Chia sẻ

Tre Làng

Đám dân chủ cuội bị cái tát trời giáng của Cù Huy Hà Vũ

Mõ Làng

Vậy là một cái tát như trời giáng đã vã vào mặt bọn rận chủ trong nước, vã vào mồm các "nhà đấu tranh dân chủ" ở ngoại quốc, vã vào mồm bọn BBC, RFA, RFI.... khi chương trình ANTV đã cho phát phóng sự về Cù Huy Hà Vũ ở trong tù vào sáng nay (16/6/2013).

Nhìn Cù Kon béo như con trâu lăn đang khoa chân múa tay tán phét với cán bộ trại giam. Nhìn cái phòng ở của Cù có cả ti vi, quạt máy, xí bệt, trên tường la liệt đồ ăn cao lương mĩ vị. Trên giá la liệt sách vở, trên bàn đầy giấy bút... Có lẽ chỉ khác ở nhà Vũ cái giường được thay bằng cái bệ xi măng. Nhìn những thứ đó, tự dưng thấy buồn nôn khi nhớ lại những lời gào thét, rên rỉ, xỉ vã, chửi bới của đám mạo danh trí thức Sàm, Chi, A, Diện... Của đám văn sĩ viết báo Lập, Đào, Thụy, Chênh, Thùy Linh, Ngô Minh... Của đám cơ hội già lão ăn theo... Của phường vô liêm sĩ Hằng, Bích, Nga, Vi, Chí Đức, Lã Dũng, Lân Thắng, Buôn Gió...

ã từ lâu, cái tiểu xảo dựng chuyện, ngụy tạo, ngã vạ rồi lu loa trên mạng đã thành nghề kiếm chác của chúng nó. Chúng vô liêm sĩ đến mức nhiều người tử tế đã chỉ ra cái sai, cái tiểu xảo lừa lọc của chúng nhưng chúng vẫn mặt trơ trán bóng lấn tới. Chỉ khổ những người thiếu kiến thức, thiếu thông tin, nhẹ dạ cả tin rất dễ bị shock, rất dễ bị đau tim, rất dễ bị tổn thương.

Người tử tế cứ băn khoăn hoài , sao nhà nước mình lơ là dễ giải, mất cảnh giác đến thế. Để chúng tự tung tự tác múa may, quay cuồng nhuộm độc thông tin đến thế mà không bị trừng trị? Mới mấy tên như Nhất, Đào chưa là gì so với mấy đứa còn lại. Bởi vì Nhất, Đào chạm đến cái thượng tầng kiến trúc, còn bọn kia hại dân. Đã đến lúc phải thể hiện luật là luật, không nên có luật rồi mà vẫn cứ xử sự theo kiểu cảnh báo, răn đe mãi vậy. 

Các cụ ta có câu "Chơi với chó, chó liếm mặt". Tụi này không bằng con chó, bởi chó liếm lên mặt chủ là biểu thị tình cảm nó dành cho chủ, còn tụi này nó bôi tro, trát trấu lên mặt chủ. Con chó đôi khi còn phải tự kiếm ăn, tụi này ngồi đó ăn lương, trợ cấp lấy từ thuế của dân rồi rút lửa đáy nồi, hất đổ cả nồi cơm của dân chúng. Có lôi chúng ra xử thì chẳng ai kêu thương cho chúng đâu, cứ làm tới đi.

Đã từ lâu cai đuôi của các "nhà dân chủ" đã lòi ra rồi. Chẳng có vì nước, vì dân gì sất mà trước hết là vì lợi ích mất dạy của chúng bị động chạm, bị thu hồi, bị cắt cụt nên chúng nhảy ngược lên. Hãy thử công bố một danh mục sự thật dẫn đên động cơ đẩy chúng xuống đường xem có đúng là mỗi đứa một mắc mớ riêng chẳng đứa nào giống đứa nào không? Vậy thì lấy đâu ra "Đồng chí, đồng tình" chứ chưa nói đến lí tưởng vì dân. Sổ toẹt ra là, chúng học mót cái bài lợi dụng đám đông quần chúng để gây sức ép, để thực hiện mục đích đen tối của mình. Khổ nổi, phong trào quần chúng đâu phải như chúng hiểu. phong trào quần chúng luôn có mục đích hướng tới cái tốt đẹp hơn, luôn có sự đồng thuận về lợi ích, mục tiêu, lí tưởng chứ đâu phải phường hội cha căng chú kiết như đám ấy. 

Đi đầu đám quân hội vô phèng đó lại là một nhóm cơ hội, hoang tưởng thời cơ đã đến nhảy ra khua chân múa tay, phất cờ, hi vọng một ngày kia cách mạng đường phố nổ ra chúng là thủ lĩnh. Cái thứ thủ lĩnh len lén chạy sau, xúi chó bụi tre ấy chẳng bao giờ đủ bản lĩnh tầm cỡ quốc gia. Chẳng bao giờ đủ tư cách đại diện cho ai tử tế. Tốt nhất nên quét cái đám rác rưới ấy đi. Nhìn đi nhìn lại mấy năm nay thì cũng chỉ vài cái lá vàng ấy sao cản nổi một dòng sông đang chảy.

Bài của Mõ Làng
--------------------------------

Tiêu đề bài viết do Tre Làng tự ý đặt, xin cáo lỗi cũng tác giả.

10 nhận xét:

  1. Đúng là nó tuyệt thực vì nó không ăn cơm của nhà bếp mà ăn những thứ cao lương mỹ vị do người nhà mang đến. Các rận nghe chỉ được phần đuôi của câu chuyện nên hớp lấy rồi bịa đặt lung tung. Cũng có thể tin này được gia đình Cù cung cấp cho các Rận. Đúng là các rận đã bị vợ chồng Cù tát thẳng vào mặt. Tối nay xem VTV1 mới thấy rõ vấn đề.

    Trả lờiXóa
  2. Bình Yên21:27 16/6/13

    Không phải là đám rận bị vợ chồng Cù Kon tát đâu. Chính bọn chúng tạo ra đấy thôi. Chính quyền đâu rồi. Luật pháp có còn thực thi nữa hay không mà để bọn này lộng ngôn quá, vẫn diễn trò tráo trở, bịa đặt. Hãy lôi chúng ra trước pháp luật. Các cụ đã dạy" đất có thổ công, sông có hà bá" cơ mà.

    Trả lờiXóa
  3. Tội cho bọn rận chủ ở ngoài kia quá nhỉ, haha. Lão Cù Huy Hà Vũ ở trong tù thì ăn như lợn, còn bọn rận chủ ở ngoài cứ tưởng lão tuyệt thực có khi cũng tuyệt thực theo ấy chứ đùa. Đúng là một lũ ngu si đần độn, chúng có cái đầu mà hình như chẳng sử dụng đến thì phải, thế nên mới bị bọn nước ngoài lợi dụng, sai như sai con chó.

    Trả lờiXóa
  4. Sướng quá, bọn rận chủ bị vả cho một vả thật đau đớn, tất cả chúng đã bị lừa, chúng thật là ngu si, có cái đầu mà không dùng. Bị lừa bởi không ai khác lại chính là vợ chồng Cù Kon mới đau chứ, ở ngoài không biết gì cũng đòi tuyệt thực theo, trong khi đó Cù kon ăn uống sướng như lợn.

    Trả lờiXóa
  5. Rận vẫn là rân thôi, làm đâu cần nghĩ. Người ta bảo Vũ tuyệt thực là đám giãy này như đỉa phải vôi, thi nhau rêu rao này nọ. Nào là Vũ chỉ còn da bọc xương.Đúng là một đám không óc. Không biết suy nghĩ, tự biến mình thành con rối.

    Trả lờiXóa
  6. đấy như cú đấm dáng vào bọn phản động,hết to mồm hết tân bốc thằng vũ này nọ anh hùng,thằng chó đó thì anh hùng cái gì mà không hiểu nỗi tù có cả tivi bệ xí như nhà nghĩ như thế thì còn gì bằng mà lăn ra vật vã như đói khổ tồi tuyệt thực người ta quay cả núi thức ăn hộp ra mới thấy con lợn hiện nguyên hình.hai vợ chồng đóng kịch giỏi lắm cơ

    Trả lờiXóa
  7. qua cái này lộ ra cái bản chất của bọn rận chủ là dối trá lừa bịm kiếm chuyện để lu loa những thông sai trái trên các thông tin của chúng làm nói xấu chính quyền với nhân dân.lộ ra cái bản chất bọn chúng ham vì mục đích nào đó chứ chẳng có yêu nước hay cái gì là dân chủ tất cả là lôi kéo nhân dân theo chúng càng đông càng tốt để lật đổ nhà nước.mục đích đã quá rõ rồi

    Trả lờiXóa
  8. Này nặc danh mới hôm qua "côn an" mới banh cái con cua (cái L..) của bu nặc danh mà sao không thấy nặc danh lăn đùng ngã ngửa mà gào thét . Ta nói cho ngươi biết bà cụ thân sinh ra ngươi quỳ laỵ ta cứ đòi dùng lỗ trên nghịch ta nhưng ta không chịu mụ dọa ta tuyệt thực như cù con ta chẳng biết phải cho mụ không? nếu ngươi còn ăn nói mất dạy với cụ Hồ thì liệu đấy . Ta không phải là dư luận viên ta đang ở Hoa kỳ đừng có xuyên tạc vu khống đúng là rơm rác ....

    Trả lờiXóa
  9. Chủ nhà nên duyệt còm để không bị nhặng xanh lọt vào

    Trả lờiXóa
  10. Hóa ra Vũ tuyệt thực là trò giả mạo hả, nhìn vậy thấy Vũ trong trại mà sướng hơn đầy người dân ở ngoài rồi, , giờ thì mấy cái ông gọi là rận chủ ở ngoài hết bù lu bù loa gào thét rồi nhé. Thế người ta bảo biết thì hãy thưa thốt không biết thì dựa cột mà nghe vậy mà mấy tay rận chủ này đến cái nhỏ nhoi đó cũng chẳng biết nổi, đúng là đám rận thì chỉ được đến vậy thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog