Chia sẻ

Tre Làng

CÁI CHẾT CỦA FB NGUYỄN VŨ VỸ VÀ SỰ NGU XUẨN MANG TẬP TÍNH BẦY ĐÀN

Cuteo@

Chắc chắn tất cả chúng ta, phàm đã là người đều không vui khi nghe tin một ai đó ra đi. Xin chia buồn cùng gia quyến và bạn hữu của anh Nguyễn Vũ Vỹ.

Sự kiện FB Nguyễn Vũ Vỹ - Quê Thuốc Lào bị phát hiện đã chết tại nhà trọ ở Hà Nội đã đặt ra nhiều dấu hỏi nghi vấn cho những nhà dân chủ cuội. Trong khi cơ quan cảnh sát điều tra đang nỗ lực tìm nguyên nhân cái chết của anh tại nhà trọ, thì một số kẻ đẽ lợi dụng cái chết của anh để xuyên tạc sự thật, với lối viết ám chỉ đến việc anh chết là do có thế lực nào đó ra tay sát hại. 

Trên trang Phi Vũ 2 (bài ở đây) còn coi sự ra đi của Nguyễn Vũ Vỹ là một sự "Hy sinh" như thế này:
Trong mắt tôi, bạn đã hy sinh đền nợ nước và cái chết của bạn như là cái chết anh hùng của một anh hùng tử sĩ của dân tộc chúng ta. Chắc chắn sau này, nhân dân Việt Nam sẽ trả lại mối thù này, và kẻ đã đang tâm hãm hại bạn sẽ phải đền tội.
Tôi không hiểu tại sao Phi Vũ lại coi đó là sự hy sinh? sao lại coi Nguyễn Vũ Vỹ là anh hùng khi mà cái chết của anh không hề liên quan đến việc bảo vệ hay cống hiến gì cho đất nước hay nhân loại? Nếu như đó chỉ là cái chết do tranh giành lợi ích cá nhân thì sao?

Trên trang FB của Thanh Van Pham, tác giả còn có lối nói ám chỉ như thế này: 
Thanh Van Pham Phẫn nộ vô cùng! Chế độ côn đồ CSVN đang tâm giết hại dân lành vô tội! Chế độ tàn bạo này "của dân, do dân và vì dân" Việt ư???

Trinh Huynh Binh Truc Xin hỏi tại sao để Vỹ (khối No U) ở một mình nơi nhà trọ, trong khi đã bị bọn an ninh (nỗi chìm lềnh bềnh...) săn ta? Xin rút kinh nghiệm sự mất mát quá đau lòng này.
Nếu Công an - An ninh (Bộ CA - AN) không tìm ra được hung thủ, thì nhà cầm quyền có vấn đề.
Và còn nhiều, còn nhiều nhà văn nhà veo nữa cũng theo voi hít bã mía, gào thét về cái chết của Vỹ, xin không trích ra đây bởi nó quá là tởm nôn.

Lẽ ra,trong khi sự việc còn chưa được công bố bởi cơ quan điều tra, thì người sẻ chia cũng nên thận trọng.

Rất may, sáng nay, trên một số trang mạng đã công bố cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội bắt được thủ phạm giết người cướp của của anh Nguyễn Vũ Vỹ. Những nghi ngờ về cái chết của anh đã dần được sáng tỏ, với kết quả này, hi vọng anh sẽ ngậm cười nơi chín suối. 

Thông tin thêm, kẻ giết người là Đặng Nam Cường sinh năm 1982, quê Triệu Xuân, Thanh Hóa, bị bắt khi đang lẩn trốn tại Cẩm Giàng Hải Dương. 

Chắc chắn, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục xác minh có hay không mối liên hệ trong "phong trào dân chủ" giữa Nguyễn Vũ Vỹ và Đặng Nam Cường. Và nếu như Đặng Nam Cường lại là một thành viên của "phong trào dân chủ" hay No-U thì mọi người nghĩ sao nhỉ?

Thế nên, hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn biến mình thành một kẻ ngu xuẩn trong bầy đàn dân chủ cuội.

-------------------------------------------

Mời các bạn xem bài viết trên trang Hỏi là trả lời:

Bắt đối tượng sát hại người đàn ông trong nhà trọ

Thông tin mới nhất chúng tôi vừa nhận được CAQ Hai Bà Trưng phối hợp với phòng CSHS Hà Nội đã bắt được đối tượng trực tiếp sát hại anh Nguyễn Vũ Vỹ là: Đặng Nam Cường sinh năm 1982, quê Triệu Xuân, Thanh Hóa, khi đang lẩn trốn tại Cẩm Giàng Hải Dương.

Cường là đối tượng sống lang thạng tại Hà Nội theo thời vụ, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người cướp tài sản. Hiện đối tượng đã được đưa về Phòng CSHS CAHN để tiếp tục làm rõ.

Liên quan tới vụ việc, trước đó 14 giờ 30 phút ngày 22.6, sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, quê quán TP.Hải Phòng) không được nên người thân của anh này đã tìm tới nhà trọ.

Căn nhà phát hiện xác nạn nhân.

Tại ngôi nhà trọ trong ngõ Trại Cá (thuộc P.Trương Định, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), nơi anh Vỹ sinh sống một mình, người thân phát hiện anh này đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

Theo thông tin ban đầu, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính cùng 1 chiếc điện thoại của nạn nhân bị mất cắp.

Được biết, anh Vỹ vừa ly thân và hiện sống một mình trong ngôi nhà trọ thuê trong ngõ Trại Cá.

38 nhận xét:

  1. Chưa biết kẻ giết người là ai và lý do mà chết thế mà dám gán tội danh ấy cho chế độ là sao. Rõ ràng đây là ngậm máu phun người mà hơn nữa tôi nghĩ còn có âm mưu nào đó trong việc nói rằng Vũ Vỹ như anh hùng dân tộc và cái chế của anh có liên quan đến chính quyền, những kẻ viết những điều này hẳn có ý chĩa mũi dùi của dư luận vào chính quyền, kích động nhân dân, hành động này thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  2. Đến chết rồi mà người ta cũng không để hắn yên, khi sống hắn có tội với quê hương, đất nước, sự ra đi của hắn dù là ly do gì đi chăng nữa, nhưng đó cũng là mốt sự trả giá đắt cho những hành vi của hắn, tiêc một điều hắn chết đi thì những kẻ rận chủ,với tập tính bầy đàn vẫn không để hắn yên, cố ép hắn dươi suối vàng vẫn mang nỗi nhục bán nước.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh15:56 24/6/13

    Hơi nghi ngờ chút là Thanh Hóa không có huyện Triệu Xuân (chỉ có Triệu Sơn, Thọ Xuân)

    Trả lờiXóa
  4. Đéo hiểu được nữa, sau cái vụ hà vũ nó giở trò tuyệt thực đéo chết bị anninh ti vi phát hiện hắn làm trò, bọn rận chủ câm như hến,sau đó đục nước béo cò thấy đồng đội không thân tín của mình chết liền lao ngay đến rỉa bù đắp việc hà vũ tuyệt thực không thành công, chúng nó thương tiếc gì tên Vy này chứ, cái chết của hắn cũng trở thành miếng mồi ngon cho bọn chúng cắn xé mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Cái thằng khốn Vy này cái kẻ khốn nạn loại bán nước cầu vinh, lại gây thù chuốc oán với người ta để nó đánh đến chết rồi. Mịa nó chết là phải, nhưng nó chết cũng lùm xùm lên nhiều chuyện đau đầu đấy, lũ kền kền lại được bữa tiệc linh đình rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Đầy vụ giết người khác thì mấy ông dân chủ này chả thèm nói nhưng động đến đám ruồi nhặng dân chủ này là kiểu gì cũng có vài bài xuyên tạc ! nào thì chế độ đã giết chết anh rồi là anh đã hy sinh anh dũng gì gì đó ! thật nực cười khi những anh hùng những liệt sĩ xưa phải cống hiến cả mạng sống của mình cho đất nước được hòa bình thì chúng lại chẳng tung hô mà ngược lại còn đả kích vậy mà một kẻ chẳng ra gì suốt ngày nói năng bố láo lại được cho là anh dũng hy sinh ! một lũ ngu !

    Trả lờiXóa
  7. Đấy, một lũ rận chưa gì đã chuẩn bị ăn trực nằm chờ vu khống cho người khác là giỏi. Các người chưa mở miệng đã thấy hôi thối rồi nữa là khi các người phun ra cái giọng điệu phản động đó. Thật bức xúc không thể nào nói hết.

    Trả lờiXóa
  8. Đăng Hồng20:41 24/6/13

    Bọn rận luôn muốn chụp mũ những cái xấu cho ĐCS và bộ máy nhà nước dù khong biết nguyên do của sự việc là như thế nào. Trong sự việc này cũng vậy , khi cơ quan điều tra còn đang tìm hiểu nguyên nhân cái chết của Nguyễn Vũ Vỹ thì bọn chúng đã chụp mũ là anh ta bị ĐCS sát hại nhưng thực chất là gì. Là anh ta bị 1 kẻ cướp của giết người sát hại. Và công an vẫn đang truy lùng kẻ sát nhân. Thử hỏi bao giờ mới hết cái cảnh ăn gian nói dối, gắp lửa bỏ tay người kiểu này đây.

    Trả lờiXóa
  9. Lũ rận này đúng là một lũ vừa ngu ngốc vừa manh động lại thêm cái tội rất là nhiệt tình phá hoại. Một vụ án giết người chẳng có tý phức tạp nào mà chúng đoán già đoán non thủ phạm gây án rồi ngụ ý đổ tội cho "côn đồ cs" mới sợ chứ! Đúng là một lũ rận ngu học.

    Trả lờiXóa
  10. theo tôi công an cần điều tra làm rõ. rất có thể đây là vụ mưu sát do mấy kẻ rận chủ thanh toán lẫn nhau vì lợi ích cũng nên, rồi dựa vào đó vu không lực lượng công an. Bởi lẽ cha này có tiên sử chống phá đất nước rồi, vì thế chúng dựng cảnh đổ bứa cho cơ quan công an cũng nên.

    Trả lờiXóa
  11. Tay Nguyễn Vũ Vỹ này lại là một tên thuộc nhóm rân chủ à? Mình cũng chẳng biết hắn là ai nếu không qua bài báo này luôn. Haiz, đời là thế, có khi là hắn làm cái việc bán nước nên gặp quả báo thôi, bị trộm cướp vào đánh chết.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là lũ rận với cái lối suy nghĩ cùng với lời nói gắp lửa bỏ tay người. Chúng mày quen với thói xấu xa hại người của chúng mày rồi nên là mới nghĩ rằng người khác cũng như mình phải không? Quả thực là đáng khinh cho một lũ rận ngông cuồng.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu ai cũng như đám dận chủ này thì có mà trên đời này có cả tỉ anh hùng có cả tỉ người hy sinh anh dũng ! Danh hiệu cao quý đó chỉ được đặt cho những người chiến sĩ năm xưa quên thân để ra chiến trận đánh đuổi bọn giặc và rồi một đi không trở lại ! họ ngã xuỗng trên những chiến trường với đôi mắt căm hờn giặc xâm lược chứ thế mới được gọi là hy sinh vì tổ quốc chứ ! còn cái kiểu một thằng FB chuyên ăn điêu nói láo tự nhiên bị giết do cướp tài sản mà lại được gọi là hy sinh vì tổ quốc ư ! đúng là nực cười và người diễn ra vở kịch này là lũ ngu :))

    Trả lờiXóa
  14. Cái chết của tên Nguyễn Vũ Vỹ này đã được làm sáng tỏ rồi nhé các con rận. Các người không biết đã tự thấy xấu hổ chưa hay là phải để cho người khác tự chửi vào mặt thì mới biết được sự thật đó hả các con rận đáng ghét? Một lũ rận đáng ghét chỉ biết nói phét.

    Trả lờiXóa
  15. Giời ạ, chỉ là một kẻ dân thường như tên Nguyễn Vũ Vỹ chết thì có gì mà được gọi là anh hùng? Anh hùng mà như thế chắc là thế giới này toàn là anh hùng hết trơn? Đám rận chủ này ăn nói hàm hồ, nói xong không tự thấy là hôi thối thì phải? Hơn nữa còn chưa kể đến việc tên Vỹ này lại còn làm phản động nữa thì đúng là có chết cũng đáng, chẳng ai thương ai xót cho đâu.

    Trả lờiXóa
  16. Nghe đến mấy thằng cha dựa vào việc tay vỹ này chết chuyển sang vu khống lực lượng công an, nghe mà thấy tởm lợm quá, bất kỳ cái gì, cứ hở là cắn, không hở chúng cũng tạo ra cho bằng hở, rồi chạy vào cắn được, với cái loại này cho chúng nó đi tù hết đi với cái tội vu khống người khác may ra chúng nó mới chừa./

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh22:13 24/6/13

    Vụ anh Nguyễn Vũ Vỹ: Giết bạn quen qua Facebook, cướp tài sản

    Để có tiền trả nợ, lợi dụng lúc người bạn quen trên mạng xã hội Facebook đang ngủ say, Cường đã ra tay sát hại rồi cướp tài sản…

    Ngày 24/6, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 – Công an Hà Nội) bắt giữ đối tượng Đặng Văn Cường (31 tuổi, ở xã Thọ Thế, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Trước đó, khoảng 14h30 ngày 22/6, sau nhiều lần cố gắng liên lạc với anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, quê ở Hải Phòng) không được, người thân của anh này đã tìm tới nhà trọ. Tại ngôi nhà trọ trong ngõ Trại Cá (thuộc phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), nơi anh Vỹ sống một mình, người thân phát hiện anh đã tắt thở, với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

    Nhận tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với Phòng PC45 và các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi. Từ những dấu vết thu thấp được ở hiện trường, cơ quan công an xác định, nạn nhân bị sát hại trước đó khoảng một ngày, cơ thể đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân bị thương nặng ở vùng đầu và trán do một vật cứng tác động mạnh vào đầu gây chấn thương sọ não dẫn tới tử vong.

    Kiểm tra dưới gầm giường, cơ quan công an phát hiện hai chiếc tạ tay loại 5kg, có dấu vết thể hiện thủ phạm đã dùng để tấn công, đập vỡ hộp sọ của anh Vỹ.

    Tài sản của nạn nhân bị mất gồm 1 chiếc xe máy SCR, 2 điện thoại di động và 1 laptop. Từ những chứng cứ trên, cơ quan cảnh sát điều tra xác định, đây là một vụ án giết người, cướp tài sản.

    Ngay trong đêm 22 và ngày 23/6, Đội Điều tra trọng án (Phòng PC45) phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức điều tra, truy xét đối tượng và bắt được thủ phạm chỉ trong vòng 24 giờ. Nghi phạm sát hại anh Vỹ được xác định là Đặng Văn Cường.

    Tại cơ quan công an, Cường khai nhận, bản thân là đối tượng sống lang thang, kiếm việc làm theo thời vụ ở Hà Nội. Tháng 8/2012, thông qua mạng xã hội Facebook, hắn quen anh Vỹ. Thời gian gần đây, do nợ nần, biết anh Vỹ sống một mình, tính tình lại dễ gần nên Cường nảy sinh ý đồ giết người bạn quen trên mạng này để cướp tài sản.

    Ngày 19/6, Cường tìm gặp anh Vỹ và được nạn nhân đưa về nhà trọ. Tối 20/6, sau khi đi chơi, hai người về nhà ngủ. Khoảng 5h ngày 22/6 Cường tỉnh giấc, thấy anh Vỹ ngủ say nên dùng hai chiếc tạ tay đập liên tiếp vào đầu nạn nhân. Gây án xong, Cường lấy chiếc xe máy, điện thoại và laptop của nạn nhân rồi bỏ trốn.

    Cường đi xe máy đến Cầu Giấy rồi cầm cố 10 triệu đồng tại một hiệu cầm đồ, sau đó bắt xe khách từ bến Mỹ Đình đi Hải Dương đến khu trọ của người bạn gái thuê. Ngày 23/6, Cường bị lực lượng công an ập vào bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phòng trọ của bạn gái.

    Petrotimes

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh22:14 24/6/13

    Google.tienlang cũng bổ sung thêm thông tin liên quan: Trong việc truy tìm hung thủ có sự hỗ trợ của Nguyễn Đình Hà, thành viên của nhóm No_U. Các bạn có thể xem stt sau đây của Thanh Tú mới lập cách đây khoảng 1 giờ trước:

    Thanh Tu
    khoảng một giờ trước ·
    Dân chủ là thứ quái thai thế ư?
    Đọc stt của bạn Nguyễn Đình Hà dưới đây, mình không định nói nhưng không khóa miệng được, vì vô cùng bức bối.

    Chuyện Hà giúp CSHS tìm ra hung thủ giết anh Quê Thuốc Lào sớm được Hà chia sẻ đây như là trách nhiệm, bổn phận với người đã chết, một người bạn, người anh đáng trân trọng.Thực sự tôi không biết việc của Hà đã giúp các anh CSHS đến đâu, nhưng ai cũng thấy chỉ sau hai ngày, khi anh Vỹ vừa hạ huyệt, hung thủ đã bị tóm. Nguyễn Đình Hà trở lại với ngôi nhà đích thực của mình, điểm danh bạn bè, hao đi 22 người. Tôi chắc Hà chẳng nói ra những ai đã block FB của cậu ta trong hai ngày ngắn ngủi đó, nhưng là "Bạn của NO-U" tôi biết rõ họ là những ai.

    Rút cục họ khiến cho tôi đi hết từ that vọng này đến that vọng khác. Sau những lời nói khó nghe của "Bạn của NO-U" tôi thấy những admin ở đây cởimoở hơn, những câu nói hách dịch, siêu vi phạm nhân quyền giảm hẳn, cộng với sự ra đi của ào ạt các bạn trẻ, kể cả những thành viên già cỗi, lâu năm. Thậm chí có bác khảo cổ còn block sạch thành viên No-U FC... đã là những cộng hưởng cho những admin "siêu quyền lực" này tự chỉnh đốn mình. Nhưgn giờ đây, sau vụ Binh Nhì vừa bị bắt cùng Mẹ Nấm Gấu, đã bị một số thành viên viện làm cớ yêu cầu block Binh Nhì ra khỏi nhóm NO- U FC, nay đến chuyện của Nguyễn Đinh Hà, thì tôi không thể tưởng tượng được cái thứ dân chủ của một số (khá đông) trong NO-U FC này là thể loại quái thai gì đây.

    Bản thân Hà đã có lời bộc bạch, mong bạn bè chia sẻ. Bản thân Hà đã tự out khỏi tất cả các nhóm như kiểu nhóm No-U FC để bảo vệ bạn bè, nhắn nhủ riêng không nên "riêng tư" trong quãng thời gian Hà cho CSHS mượn nhà để truy tìm tội phạm. NHư vậy cậu ấy có gì đáng trách? có gì xâm phạm "quyền tự do dân chủ" của các bạn bề cậu ấy. Nên nhớ trong tình huống khẩn cấp, như cần chữa cháy hoặc những nguy cơ đe dọa tính mạng nhiều người hơn, bất chấp thứ tự do cá nhân đấy nhé, chẳng hạn phá, san ủi luôn nhà một người để cưú cả tram ngôi nhà khác.

    CHẳng lẽ những người nhân danh đấu tranh cho dân chủ, tựdo kia thực ra chỉ là khối người bất hợp tác toàn diện với bất cứ thằng nào dính dáng đến công an, chính quyền nhằm bảo vệ thứ tựdo tuyệt đối của họ? Tất nhiên tôi không đánh đồng , cũng có tiếng nói hiếm hoi bên HSFC ủng hộ
    việc làm của Hà nhưng chua xót là Hà chỉ sai vì đã nói ra!?!

    Một số đã vội hùa theo Dân làm báo, lên tiếng ám chỉ "hung thủ" chính là công an sát hại người yêu nước. Bó tay cho sư "quy kết" nhanh nhẹn này. Theo nhưng nguyên tắc của xã hội tiến nên dân chủ kiểu này.

    Xin vãi các anh chị biểu tình No-U,
    Bạn của NO-U

    See more
    số friend trong friend list trước 21h00 ngày 22.06.2013 - hôm qua là 2139
    số friend trong friend list hiện giờ, ngay lúc này 23h06 ngày 23.06.2013 là 2117
    => giảm hơn 20 người có những người không ngờ cũng đã unfriend vs mình chắc do mình ăn ở hơi kém
    có thể tôi và bạn có bất đồng trong 1 số vấn đề, hay có nhiều điểm chung trong cuộc sống hay ... dù có thể nào đi nữa, chúng ta đến với nhau là do cái duyên trời đất, sống với nhau bằng đạo nghĩa, trong tinh thần đối thoại, đối tác
    xin cảm ơn những ai đã coi tôi là bạn, là người thân, là anh chị em - tình cảm của mọi người là tài sản vô giá của tôi.
    Thanh Tu Cảm ơn nguyen Dzung đã quan tâm đến bài này. Thú thực tôi bị mất bài nên vừa gõ vừa nhớ lại. Bạn Nguyen Dzung nên đọc kỹ bài hay bình luận nhé. Nick "Bạn của No-U" hiểu rất rõ những gì diễn ra trong nội bộ nhóm này. Bản thân Nguyễn Đình Hà cũng biết rõ, nên mới phải ngậm ngùi cay đắng như thế. Còn lý do 22 người block Hà là họ phản đối Hà cho CSHS mượn FB truy tìm tội phạm giết anh Vỹ, trước đó bản thân Hà đã tự out khỏi các nhóm nội bộ để bảo vệ bạn bè mình rồi. Đọc kỹ lại trước khi phán bạn nhé.

    Được đăng bởi Hương Lan Lê vào lúc 11:32

    Trả lờiXóa
  19. Thời nay lại có những kẻ ngồi một chỗ phán như thánh phán như cái lũ rận ấy à. Dám đổ tội giết người cho "côn đồ csvn" mà không hề có bất cứ một chứng cứ nào, cũng như không có giả thuyết nào khác. Tất cả đủ nói lên trình độ bọn rận ở mức nào rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh22:16 24/6/13

    Bài viết hay, đúng với những gì đang diễn ra. Tôi xin nói thêm một điều không phải tất cả thành viên trong No-U FC là những nhà dân chủ cuội, chống phá chế độ. Nhiều người tham gia nhóm vì yêu nước, chống Trung Quốc, để làm công tác từ thiện xã hội, giúp đỡ dân oan, đấu tranh chống lại những bất công trong xã hội và làm những việc có ích cho xã hội. Họ có thể bị lôi kéo, lợi dụng bởi các thành viên khác do họ không có đầy đủ thông tin hoặc quá tin vào bạn bè - những người trong nhóm. Nếu lên án, chúng ta hãy lên án những cá nhân lợi dụng họ, chỉ rõ cho họ biết sự đúng sai.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh22:17 24/6/13

    Theo nguồn tin riêng Đặng Nam Cường là bạn Nguyễn Vũ Vỹ

    Trả lờiXóa
  22. Xin cảm ơn bác Vũ Hoàng Sơn đã chia sẻ thông tin cực kỳ hữu ích này. Đúng là trời có mắt, sự thật được các chú công an làm sáng tỏ thật nhanh chóng, làm cho những kẻ ăn nói vớ vẩn kia được một phen sa sẩm mặt mày, từ nay hết cái thói ăn nói bừa phứa đi nhé mấy con rận thối!

    Trả lờiXóa
  23. Chết người thì có liên quan gì đến chính trị cơ chứ mà bọn rân chủ cứ bô bô nói xấu chế độ là thế nào, rõ ràng là chuyên nọ sọ chuyên kia. Đành rằng xã hội vẫn không tránh khỏi những tiêu cực, thói xấu nhưng đâu phải vì thế mà ngồi đấy chỉ trích chế độ, đường lối được, chẳng phải tất cả đều có nghĩa vụ làm cho xã hội lành mạnh hơn hay sao? Công nhận là bọn rận chủ thối mồm thật, cái gì cũng nói được, được sự việc hot là bâu tới, xuyên tạc, nói này nói nọ, không thể đỡ được.

    Trả lờiXóa
  24. Thì ra hội No - U cũng có dăm bảy loại người. Mình cứ tưởng ai trong hội đó cũng đểu giả như cái lũ rận ấy, hóa ra là vẫn còn có người tốt thực sự đấu tranh vì chống Trung Quốc thật chứ không phải lợi dụng nó làm bia đỡ đạn cho sự lật đổ chế độ như kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  25. Hy sinh, mẹ thật nực cười mà thậm chí là tức giân là đằng khác, hi sinh là nói về những vị anh hùng dân tộc, chết vì quê hương, tổ quốc thì mới gọi là hi sinh, còn cái loại vỹ chết rấp trong nhà trọ vì một cái lý do nào đó, thậm chí nói về lịch sử bản thân thì là cái loại chuyên gia chống phá đất nước mà sử dụng từ hi sinh. đúng là ngu dốt mà thích dùng văn vẻ.

    Trả lờiXóa
  26. Thế là hai năm rõ mười rồi nhé bọn rận đáng ghét. KHi chưa có chứng cứ thì rận đừng ăn nói hàm hồ chỉ tổ để người khác chửi cho vào mặt, nói xong lại phải lấp liếm lại có thấy nhục, có thấy khổ không hả rận? Một lần nữa lại phải tiếp tục cười vào mặt lũ rận.

    Trả lờiXóa
  27. Cái chết của NGuyễn Vũ Vỹ sao lại gọi là hy sinh chứ, hắn ta hy sinh vì cái gì cơ chứ, đúng là cái trang Phi Vũ toàn là nói bừa. Người ta chết vì đất nước thì mới gọi là hy sinh, còn đây, Vũ Vỹ chết vì bọn giết người cướp của, bản thân Vũ Vỹ lại là môt kẻ không ra gì, chết là cũng đáng thôi, bọn phản động thì sống làm cái gì cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  28. Mẹ cái lũ rận suốt ngày mở miệng ra là chửi công an. Nay tên Vỹ chết các chú công an vẫn làm đúng chức trách nhiệm vụ tìm ra tên tội phạm, thể hiện đúng công tư phân minh. Hoan nghênh tinh thần làm việc khẩn trương của các chú công an, khinh bỉ lũ rận chỉ biết suy bụng tiểu nhân ra lòng người.

    Trả lờiXóa
  29. Haiz, thủ phạm đã được tìm thấy rồi nên phần nào cũng nguôi ngoai cho người nhà Nguyễn Vũ Vỹ này, lại còn làm cho lũ rận sáng mắt ra nữa chứ. Chưa gì chúng đã kêu gào là do công an làm, chính công an là hung thủ. Tung hê tên Vỹ lên làm anh hùng! Lúc này đây chắc lũ rận bẽ bàng lắm.

    Trả lờiXóa
  30. Đúng là không đọc thì không biết, không cập nhật không thể theo kịp tin tức của vụ án này được. Mình đã theo sát bài viết này từ lúc có tin tên Nguyễn Vũ Vỹ chết có vẻ "mờ ám" theo như cách của bọn rận tưởng tượng và có ý định vu vạ cho lực lượng công an. Giờ sự thật được hé lộ rồi nhé!

    Trả lờiXóa
  31. Chết mẹ nó đi, cái loại khốn nạn này chết là sự trả giá cho hành động của mình mà thôi, người ta nói gieo nhân nào gặp quả nấy. với tên Vỹ này cũng thế rồi xuống âm tào địa phủ cũng bị diêm vương hành hạ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  32. Lũ rận có tính bầy đàn hùa nhau vu vạ cho lực lượng công an về cái chết của Nguyễn Vũ Vỹ. Nhưng cho dù chúng có mồm loa mép giải ra sao thì sự thật vẫn chỉ có một và sự thật không bao giờ đứng về phía những kẻ khốn nạn vô liêm sỉ chỉ biết có tiền là bịa đặt đủ kiểu.

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh00:16 25/6/13

    Trên đây có người thanh minh thanh nga rằng đừng đánh đồng No_U, rằng trong NO_U cũng có nhiều người tốt v.v...

    Ai tốt đâu không biết. Nhưng nhìn vào cái tổ chức, người ta nhìn vào người sáng lập, người điều hành, người thủ lĩnh. Đó là đương nhiên.

    Vậy hãy nhìn vào những kẻ như Lã Việt Dũng, Trương Văn Dũng, Nguyễn Chí Đức, Bùi Thị Minh Hằng, Lê Anh Hùng... Đấy, những kẻ sáng lập, điều hành! Những những thành viên nòng cốt, đầu tàu của No_U đấy! Những kẻ chuyên gây rối, bất cứ ở đâu có khiếu kiện, có mâu thuẫn giữa người dân với chính quyền là họ có mặt, thổi bùng ngọn lửa mâu thuẫn. Có 1 thì xít ra 10 rồi để kích động chống phá chính quyền.
    Thực ra thì Nguyễn Vũ Vỹ - thành viên NO_U cũng là kẻ khờ khạo, bị lôi kéo nhưng anh này cũng chưa có biểu hiện gì chống phá nhiều lắm.

    Còn những người mà anh Hạ Long Trần 15:44 Ngày 24 tháng 6 năm 2013 nhắc tới là những luật sư, nhà văn, nhà báo gì đó thì có đáng trách, đáng khinh bỉ hay không? Dù cá nhân họ có thực lòng "yêu nước" đi chăng nữa thì họ cũng cần phải nhận ra những kẻ thủ lĩnh như Lã Việt Dũng, Trương Dũng, Hằng Bòi ... là những kẻ như thế nào chứ? Nếu họ không nhận ra mà cứ để những kẻ rân trủ kia xỏ mũi dắt đi thì họ có đáng khinh bỉ không?

    Theo tìm hiểu của tôi thì Đặng Nam Cường (kẻ sát hại Vỹ) chưa phải là thành viên No-U. Nhưng đã có đôi lần tham gia cùng No_U biểu tình này nọ.

    Nói chung là nên tránh xa mấy anh No_U này! Công an nên đập chết cái nhóm gây rối này đi!

    Trả lờiXóa
  34. Đúng là đám No-U chuyên gia ăn nói sằng bậy. tôn vinh một kẻ biểu tình viên chuyên nghiệp, có thấy nực cười lắm không? Việc hắn bị sát hại bởi một kẻ nào đó có ai biết được đâu? Lúc nào cũng nghi ngờ công an làm? Đúng là cái bọn bố láo. Cứ từ từ công an điều tra rõ ràng rồi chúng mày trắng mắt ra nhé

    Trả lờiXóa
  35. Vì anh ấy là một biểu tình viên cùng hội với đám Bích Hằng nên chúng lúc nào chẳng quy chụp cho Chế độ với Nhà nước đã gây ra. Đúng là cái lũ chỉ ăn với chống đối. Chết bớt đi cũng xứng đáng lắm. Chúng bay làm tay sai cho đám rận thì sớm muộn gì cũng có cái kết cục bất đắc kỳ tử cho mà xem

    Trả lờiXóa
  36. TIÊN SƯ TỤI BA QUE

    Có một lũ già ngu hơn lợn
    Não toàn giòi mặt chó nhơn nhơn
    Nhân cách uốn lượn giống lươn
    Bẻ cong lịch sử, bố tương vỡ mồm

    Chường mặt chó ra điều nhân sỹ
    Vẻ đau thương vận bĩ quốc gia
    Ngu hơn lợn - ngỡ tinh hoa
    Được lời nịnh thối - ngỡ là ông sao.

    Thằng hán nôm núp trang bô sít
    Chuyên bới phân, móc đít ra soi
    Chê rằng phân rất lắm giòi
    Lại khen bên Mỹ ít giòi ít phân.
    Tụ tập nhau 72 nhân sỹ
    Giở trò ma chữ ký nhân dân
    Không ngờ bị Bần Cố Nông
    Chơi cho một vố ọc phân lên mồm.


    Thằng răng vổ viết "bên thắng cuộc"
    Một lũ ngu vớ được xít xoa
    Đéo biết rằng nó ba hoa
    Bốn mươi phần nó bịa ba chín phần
    Nó tính chuyện bẻ cong lịch sử
    Trắng thành đen, thiện ác đổi thay
    Đảo luân lộn lý cho tày
    Da mặt thằng vổ chắc dày hơn mông.

    Có thằng trước nhà văn quân đội
    Rửng rưng vào nói tội gì đâu
    Chẳng qua trong lúc đánh nhau
    Đòn tra tấn giã lên đầu tù nhân
    Là biện pháp khảo tra tin tức
    Có chi mà so sánh cân đo
    Địt con mẹ, khốn nạn chưa
    Núi xương với nó vẫn chưa là gì.

    Nhà thơ Chí chuyên làm thơ cứt
    Thơ đéo gì ý thức lang băm ?
    Đéo gì giẻ rách, tâm thần ?
    "Muốn mang hồ", "vác sông Hồng" là sao ?
    Ngồi đáy giếng "Ếch" chê đất nước
    Đất nước buồn lại bị ruồi bu
    Ruồi đây là những đứa ngu
    Vui hơn ngày trước lại tru là buồn.

    Đứa bá láp thích thơ năm chữ
    Trình như lồn, nhân cách hố phân
    Viết thơ tỏ vẻ ân cần
    Dặn dò giới trẻ chớ nhầm đường đi
    Nó nhất quyết biểu tình Tung Quắc
    Đề phòng khi nhà nước đớn hèn
    Năm 79 mày có xem ?
    Khựa sang là múc, hèn con mẹ mày.
    "Lại nói về chiến tranh" quá khứ
    Chuyện trong rừng thanh nữ thủ dâm
    Viết xong kết luận cái rầm
    Để cho đỡ chết khỏi cần đánh nhau
    Nó kết luận đéo cần chính nghĩa
    Đéo cần chi giải phóng quê hương
    Để cho nước đỡ tang thương
    Rõ phường khốn nạn, rõ phường vô ơn.

    ....................................

    Đấy, nhân sỹ đấy! Còn nhiều nữa để dành viết sau.

    Nhân sỹ cái con bà chúng nó
    Rặt một bầy chó má ngựa trâu

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh22:01 25/6/13

    Hô hô, bác Sao Vàng chửi hay ghê.

    Trả lờiXóa
  38. Cái gì bọn rận cũng chõ mũi vào được. Đúng là chúng đánh hơi giỏi thật, có khi giỏi hơn loài chó ấy chứ đùa. Nhưng ngoài việc đánh hơi giỏi, bịa đặt giỏi thì bọn chúng không được cái tích sự gì cả. chỉ chuyên châm chọc, chống phá chính quyền ta, bịa đặt đủ chiêu trò để thực hiện các âm mưu, các chính sách phà hoại nhà nước ta. Đúng là bỉ ooit. Vụ việc anh Vỹ bị chết tại phòng trọ, được người thân phát hiện, và toàn bộ vụ án đang trong quá trình điều tra, chưa có một kết luận chính thức nào. Vậy mà bọn rận cũng chõ mũi vào được, lại còn thê cả cái giọng điệu xuyên tạc, công kích lực lượng công an như thế nữa. Đúng là bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog