Chia sẻ

Tre Làng

DIỆN LẠI QUAY TAY

LâmTrực@

Trên nhà Diện, có bài "Thông tin về cuộc gặp của vợ chồng TS Cù Huy Hà Vũ". Kiểm tra xem lại thông tin từ TC 8 BCA, hóa ra đó lại chiêu  mù mờ đánh lận con đỏ con đen của Diện Và BBC.

Dương Hà đưọc cho phép làm việc với Cù Kon, nhưng với tư cách là Luật sư của Cù Kon chứ không phải là vợ. Nếu lấy tư cách là vợ, thị không thể vào thăm chồng vì đã hết tiêu chuẩn của tháng này.

Chả thế thị tuyên bố (theo Diện nói lại) vào trại giam có tới 9 phần là thăm chồng, chỉ 1 phần là luật sư của Cù Kon.

Thủ đoạn đánh tráo khái niệm khiến cho BBC tuyên bố xanh rờn rằng "chính quyền đã nhượng bộ". Rõ là chiêu quay tay tự sướng cảu đám thủ dâm.

Bài này của BBC và Diện đã bị Em Đỏ vạch mặt chỉ tên, mời các bạn đọc:

2 Mợ Khác Nhau

BBC đưa tin Cù thị đã có giấy phép gặp Cù Cưa, Người Việt báo vội giật tít "Công an nhượng bộ"

Thực ra 2 mợ khác nhau. Cù thị với tư cách "vợ yêu" đã hết hạn ngạch thăm nuôi tháng 6; còn Cù thị được cấp giấy phép lần này là với tư cách luật sư giúp bị cáo kháng nghị Giám đốc thẩm án 7 năm tội nổ văng mạng. 

Với tư cách LS này, tất nhiên Cù thị sẽ bị cấm chat chit với Cù Cưa chuyện tuyệt thực, cũng như bị từ chối tiếp tế thực phẩm, quà cáp như thị đã xì-bam trên BBC.

Đỏ kỳ vọng chuyến thăm lần nay sẽ cho chúng ta biết số cân thực sự Cù Cưa giảm sau 3 tuần tuyệt thực. Hy vọng anh í vẫn đủ sức khỏe để tiếp tục đấu tranh cho nhân dân VN, chờ được đến ngày nhân dân VN trả thù cho anh í. Và Người Buôn Xác Chết sẽ mất mối hời bán hòm, kéo xe tang. 

Ghi chú: Hình ảnh giấy giới thiệu không rõ cấp ngày 11/6 hay 14/6. Đây cũng là vấn đề. 

Xin lỗi bạn đọc vì không hiểu sao hình ảnh trong bài của em Đỏ không thể lên trang được.

Còn đây là bài của Diện: 

Sáng nay, từ 4h, LS Nguyễn Thị Dương Hà đã lên đường đi thăm chồng là TS Cù Huy Hà Vũ tại trại giam số 5, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá.

08h30, LS Dương Hà đã hoàn thành các thủ tục để vào thăm chồng. Chị cũng tuyên bố với Giám thị rằng hôm nay chị vào gặp Ông Vũ thì 9 phần là với tư cách một người vợ, chỉ có 1 phần là với tư cách luật sư của ông Vũ.

Hai vợ chồng gặp nhau, luôn có sự giám sát của 2 giám sát viên của trại (trong khi những lần trước đó thường là có 3-5 giám sát viên giám sát xung quanh). LS Dương Hà cho biết ông Vũ tuyệt thực, không ăn bất cứ thức ăn và đồ uống gì kể cả sữa trong 20 ngày nay, chỉ uống nước trắng. Sức khoẻ ông Vũ sa sút trầm trọng.
Ngày thứ 12 của cuộc tuyệt thực, tức là 7 tháng 6, ông Vũ bê một chậu nước nóng, do cơ thể mệt mỏi, hạ đường huyết dẫn đến trạng thái choáng, ông đã run tay tự đánh đổ chậu nước sôi vào người khiến bị bỏng phần trước cơ thể, kể cả hạ bộ. Hiện nay vết bỏng, ở những chỗ nhẹ đã se mặt da. 
Tinh thần của ông Vũ vẫn rất kiên cường, và ông cho biết sẽ tiếp tục tuyệt thực cho đến khi đơn tố cáo của ông được giải quyết.
LS. Nguyễn Thị Dương Hà thông báo cho ông Vũ biết là có hàng chục người ở cả trong và ngoài nước đang tuyệt thực đồng hành cùng ông; nhiều ĐSQ, cơ quan ngoại giao và các tổ chức quốc tế đã lên tiếng về việc Ông Vũ tuyệt thực, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đã gửi thư cho TBT và Chủ tịch nước, và nhiều nhân sĩ trí thức hàng đầu đã gửi đơn thư đề nghị gặp Bộ trưởng Bộ công an và Tổng cục trưởng cục 8, và ngay sáng nay cũng có một số anh em đang ở bên ngoài trại giam số 5 để ủng hộ tinh thần của ông. 

LS Hà và TS Vũ đã cùng làm việc, có ghi biên bản, chi tiết sẽ được công bố tại đây sau ít giờ nữa. 
Trong biên bản làm việc, ông Cù Huy Hà Vũ có ghi rõ: “Chỉ sau khi văn bản giải quyết đơn tố cáo của tôi được bổ sung và chỉnh sửa theo yêu cầu của tôi và được giám thị Tuyến gửi cho tôi và LS NGuyễn Thị Dương Hà là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi thì tôi mới chấm dứt tuyệt thực”. Ông Vũ nói, nếu ông dừng tuyệt thực thì ông sẽ gọi để báo cho LS Nguyễn Thị Dương Hà qua điện thoại, chỉ khi ấy, nghe rõ tiếng của ông Vũ thì cuộc tuyệt thực mới được coi là đã chấm dứt. ( Tháng này, ông Vũ còn 5 phút được gọi điện cho ngừoi thân). 

Trong biên bản ghi rõ lời TS Cù Huy Hà Vũ: ” Tôi trân trọng cảm ơn nhân dân Việt Nam, chính phủ các nước, các tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ tôi – TS Luật Cù Huy Hà Vũ trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này”.

Sáng nay, một số anh em bè bạn đã vào tận Trại 5 để động viên tinh thần vợ chồng TS Cù Huy Hà Vũ, cùng ăn bữa cơm trưa cùng LS Nguyễn Thị Dương Hà ở bên ngoài trại 5 , sau khi bà được vào thăm chồng. 

Lâm Khang Chủ nhân tường thuật từ Thị trấn Xuân Mai

8 nhận xét:

  1. Bịa đặt dựng chuyện, câu viu là nghề của bọn rận. Không cần phải ngạc nhiên về chuyện này. Chỉ có điều là tại sao chúng lại có thể tài đến thế, một bài báo mà không có nổi 1% sự thật. Vậy thì có ai đọc và tin chúng nữa không? Tôi còn nhớ cái clip biểu tình chống Trung quốc, đưa lên ngày 1/6 mà bảo là công an đàn áp biểu tình ngày 2/6. Chúng đang tự vả vào mặt mình.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi vừa đọc bài của Mõ làng về việc xác nhận Cù không tuyệt thực mà đây chỉ là chiêu trò của bọn chúng. Vì vậy mà bịa đặt chuyện thăm chồng hay Công an nhượng bộ cũng là chuyện thường thôi. Chấp chít nó làm gì, lâu nay tốn mục cho vụ Cù tuyệt thực rùi.

    Trả lờiXóa
  3. thật là cây bút ài tình tiến sĩ hán nôm Xuân Diện đã đang xây dựng hình tượng một vị quan liêm khiếp bị mắc tù oan.rồi ý chí kiên cường thà chết vinh còn hơn sống nhục quyết giữ sạch ruột như sạch bản thân mình.lại còn rội nước sôi cho thảm thương hơn.bài viết rất dễ lấy lòng những người mơ hồ về tiến sĩ luật.còn tôi tôi phỉ vào ông ấy.tiến sĩ cái beep gì mà như thế vào tù rồi còn không yên thân câm cái mồm lại còn kiện người này người kia

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nhĩ có khi trước đây ông này đậu Đại học và học lên đến TS cũng là do cái tài quay tay kiểu này. Đúng là siêu thật, nói không như có mà nói có như không. Chỉ có điều là bịa đặt mãi rồi đến khi nói thật cũng không ai tin nữa. Hay là đợt này tiến sỹ tuyệt thực nên bị hoa mắt, ù tai, viết linh tinh để kiếm tiền thuộc chữa bệnh cùng với Cù.

    Trả lờiXóa
  5. Ghét rận09:16 16/6/13

    Ối giời ơi! Sáng nay thời sự đưa tin và hình CHHV hẳn hoi nhé: Béo tốt, phương phi. Hóa ra thằng chả từ chối thậm chí tẩy chay thức ăn của trại để ăn thức ăn tiếp tế. Nhìn đống thức ăn tiếp tế của ổng ngồn ngộn trên giá trong phòng của hắn mình thất kinh. Có đống thức ăn ngon-bổ như vậy, thì mình cũng tội gì ăn thức ăn của trại (dù đủ chất bổ dưỡng). Hóa ra ở trong trại thích thật! Ăn ngon, béo như lợn ấy. Chính mồm ổng nói ổng không bị ngược đãi nhé. Ổng vẫn được khám sức khỏe định kỳ. Tuyệt thực kiểu ổng thế này thì bao giờ mới chết được. Thương thay cho một loạt rân xi - trí thức tuyệt thực theo ổng. Đã theo ổng thì theo luôn: tuyệt thực với cơm, thức ăn để ăn hạt sen, táo tàu, sâm, nhung...tóm lại là các loại thức ăn của nhà giàu ý...

    Trả lờiXóa
  6. Hehe. Vụ bỏng "ống bô" do đổ nước sôi sao rận ko nâng thành Kù ta tuyệt dục nữa cho thêm hoành nhở?

    Trả lờiXóa
  7. Vừa xem phóng sự của vtv1 Việtnamnet.vn mà tôi bức xúc muốn tát vào mặt cái con nguyễn thị dương hà sao nó ăn nói giống cù con chồng nó thế. so sánh hình ảnh cù con trước vành móng ngựa với nó bây giờ thì trời ơi bây giờ nó béo gấp ba lợn nái mà cái con luật sư rởm dám nói
    "anh ý gầy và yếu lắm" cả nhà sang bên ý xem video cù con như thế nào, còn nữa nhìn cái mặt phèn phẹt của diện ai bảo không giống thị nở , nhất là cái mồm môi của diện bằng hai quả chuối mắn ấy nhỉ. Chỉ buồn cười cho cái lũ ngu tuyệt thực theo cù con, phen này mới học được chữ N G U thấm thía chưa ???

    Trả lờiXóa
  8. diện lại thủ dâm chính trị tự sướng dân chủ của mình."công an nhượng bộ" thế nào bọn nó cũng nói được.vợ của cù vừa mang danh tính luật sư vừa mang danh tính vợ nên được gặp nhiều thôi.chắc cũng lẽ vì thế mà hắn được ăn uống kịp thời và giở trò tuyệt thực hay sao.chính quyền đã nhượng bộ chỉ là quay tay tự sướng của đám dân chủ tung tin để kiếm cái mà chém gió thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog