Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG NÊN BẮT 3 SÀM

Cuteo@

Trả lời câu hỏi của một bạn trong phần còm ở bài "Hót Hót: Phạm Viết Đào đã bị bắt khẩn cấp" rằng vì sao không bắt Basam?

Theo anh thì không nên bắt 3 Sàm vì chính 3 Sàm đã cung cấp cho thiên hạ danh sách đầy đủ và chi tiết những nhân vật chống đối chính quyền ở cả trong và ngoài nước, bao gồm cả chứng cứ lẫn tư liệu tham khảo.

Nhờ có 3 Sàm mà một số người có cơ hội được cải tạo để trở thành người tốt.

3 Sàm viết và đưa nhiều tin bậy bạ, láo toét, nhưng so với công chỉ điểm thì không nên bắt.

Chấm hết!
------------

Bonnus:

13 nhận xét:

  1. Câu trả lời hay lắm. Nếu bắt Ba sam thì bắt lầu rồi. Nhưng không bắt hắn là vì có hắn thì chúng ta mới tóm được bọn khác dễ dàng hơn. Hắn vừa có tội lại vừa có công cả bên ta lẫn bên phản động.

    Trả lờiXóa
  2. Nói cũng có lý, nhưng mà dù sao vẫn phải bắt nó thôi bởi lẽ nó chỉ điểm nhiều quá thì đám rận khác nó cũng tức mình không quan hệ với Sàm nữa rồi đến lúc ấy lại khó mà xử lý. Nên chọn thời cơ chín muồi làm một mẻ bắt cả ba sàm và đồng bọn về quy án là hợp lý nhất

    Trả lờiXóa
  3. Coi như Ba Sàm là nằm vùng bên đám rận vậy, có thông tin gì là update nhanh lắm chúng ta đỡ phải mất công đi tìm. Như vậy chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát cái đám blogger phản động kia. Dù sao cái ý tuowrg để anh sàm lại cũng khá là hợp lý và tôi tán thành cái ý kiến này của tác giả

    Trả lờiXóa
  4. sặc! nổ vừa thôi mấy bố àh! tin thì hay nhưng không hỏa mù được mấy bọn rận đâu! mấy bọn rận nó cũng quen rồi, giờ phải bắt cái bọn đầu xỏ, bọn trung tâm đầu não của nó thì mới đánh sập hoàn toàn chúng được, chứ chỉ bắt mấy bọn lâu la của chúng thì bọn chúng lại tìm người thay thế thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra thì ba sàm cũng có công trong việc tiết lộ không ít những kẻ cộng sự cũng làm nghề giống hắn. Nhưng mà nói đùa thôi, chứ nếu có bằng chứng thật sự về hành vi vi phạm pháp luật của hắn thì phải bắt thôi, điều đó mới chứng tỏ tính đúng đắn của pháp luật, ngoài ra thì ba sàm trùm sỏ mấy cái trò xuyên tạc, nói xấu kinh khủng lắm, để hắn nói nhiều cũng điếc tai đấy.

    Trả lờiXóa
  6. hay hay,nếu như cứ để nó khai ra các bloger khác hay là tường tận những thành viên nào đó của rận chủ đang làm việc chống phá lại nhà nước việt nam thì ta sẽ biết được mà vây bắt,cứ để chúng tưởng chừng như không ai biết cứ dây đàn với nhau rồi ta quăng mẻ lưới bắt cả một lũ rận như vậy diệt cỏ phải diệt tận gốc cả cụm luôn.không thể để một tên nào phát ngôn bừa bãi nữa

    Trả lờiXóa
  7. Vậy là phải để chú này tự tung tự tác dài dài sao, không biết có tốt nữa không nữa nhưng cứ để chú này nói năng bậy bạ, chửi Đảng, chửi Nhà nước, xuyên tạc bậy bạ nghe nhiều cũng tức lắm, phải có biện pháp nào cho chú này ít nói linh tinh đi là được chứ nếu là người nằm vùng cho công an thì tốt quá cứ chỉ điểm cho công an tóm gọn mấy ông rảnh rỗi sinh nông nổi đi làm chính trị với lại nghe đâu hình như ông này hồi trước cũng có thời gian ở trong công an mà

    Trả lờiXóa
  8. Được đấy nhỉ, hóa ra là 3 Sàm có công lớn vạch trần tội của bọn lũ phản động, tốt đấy. Đánh kẻ đi không ai đánh kẻ chạy lại, 3 Sàm đã sợ chết như vậy nên đã khai hết đồng bọn để có thể giảm tội cho mình. Mà kể ra 3 Sàm cũng dũng cảm đấy chứ, hắn ta làm vậy không sợ đồng bọn trả thù ư.

    Trả lờiXóa
  9. Với bọn phản động, 3 sàm là một con chó không những phản động đất nước mà hắn giờ đây còn là một con chó phản bội, hắn phản bội lại đồng bọn để được tự do, hắn là một kẻ tham sống sợ chết, thật là xấu mặt cho một kẻ bên ngoài khua môi múa mép, chuyên nói láo, vu khống, đặt điều, thực ra chỉ là một tên tham sống sợ chết, cầu vinh bán nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Hi anh Ba Sàm này mà sàm sỡ vào mấy tay dân chủ cuội kia thì kiểu gì chúng nó chẳng bị vào kho. Cứ nhìn vụ Trương Duy Nhất và Phạm Viết Đào là biết vai trò quan trọng của anh Sàm rồi!

    Trả lờiXóa
  11. Lý do rất đơn giản luận công và tội thì công nhiều hơn tội nên chưa cần bắt, nhưng cần quản lý nghiêm chứ nếu sàm sẵn sàng phản bội lại đồng bọn thì cũng có thể cung cấp thông tin sai lệch lắm chứ, nói chung là đã là phản động thì nguy hiểm lắm

    Trả lờiXóa
  12. Đó chỉ là một cách nhìn nhận hài hước của tác gải mà thôi chứ ba sàm có bị bắt hay không còn chờ cơ quan chức năng khi mà họ có đủ chứng cứ phạm pháp thì ắt sẽ bị tóm thôi. Bởi bất cứ kẻ nào vi phạm phạm pháp luật thì ắt sẽ phải chịu sự chừng phạt của pháp luật tương ứng với tội danh không trừ một ai cả.

    Trả lờiXóa
  13. Đó chỉ là một cách nhìn nhận hài hước của tác gải mà thôi chứ ba sàm có bị bắt hay không còn chờ cơ quan chức năng khi mà họ có đủ chứng cứ phạm pháp thì ắt sẽ bị tóm thôi. Bởi bất cứ kẻ nào vi phạm phạm pháp luật thì ắt sẽ phải chịu sự chừng phạt của pháp luật tương ứng với tội danh không trừ một ai cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog