Chia sẻ

Tre Làng

MUA VUI CŨNG ĐƯỢC MỘT VÀI TRỐNG CANH

Cuteo@ đẽo gọt từ Facebook
-------------------------
Hô hô, tuyệt thực kiểu Cù Huy Hà Vũ!

Phát ngôn kiểu Nguyễn Thị Dương Hà!

Nào, ta cùng tuyệt thực với những gì được liệt kê dưới đây!

Ngày 15/06/2013 bà Nguyễn Thị Dương Hà gửi cho phạm nhân Cù Huy hà Vũ:

+ 04 hộp cốt gà
+ 01 quả dưa vàng
+ 05 kg cam
+ 04 hộp sữa EnSua
+ 03 quả lê
+ 01 quả na 
+ 02 hộp phô mai
+ 07 hộp C sủi
+ 08 vỉ Paradol
+ 07 vỉ B1
+ 01 lọ dàu cá Omêga3
+ 02 hộp Cakao (k rõ)
+ 01 cặp lồng gà hầm
+ 01 hộp nước gà hầm
+ 02 ảnh cháu nội

Người gửi Nguyễn Thị Dương Hà
Nhận TIẾN SĨ LUẬT Cù Huy Hà Vũ

22 nhận xét:

  1. Nặc danh10:46 19/6/13

    Bác xem lại: "05 kg cân cam" chứ không phải "0,5 kg cân cam" (0,5 kg cam thì chỉ có 2 quả thôi à!). He he, không biết tờ biên nhận do ông Tiến sĩ viết hay bà luật sư viết mà đã có KG rồi lại có cả CÂN. Bác lưu ý, ông Cù tuyệt thực không ăn, có thể đống quà này để ngắm cho khỏi đói, hoặc tặng bạn tù!?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:56 19/6/13

    cám ơn bác nặc danh, em xem lại thì đún như bác nói. Tiếp thu ý kiến của bác em đã sửa>

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:56 19/6/13

    Em đang rất hồi hộp vì hôm nay boxitvn treo biển thông báo anh Cù đã tuyệt thực đến ngày thứ 24 rồi. Một kỷ lục thế giới về tuyệt thực đang đến rất gần, phải nói là đã nằm trong tầm tay anh Cù. Em lại còn muốn bày tỏ lòng kính trọng với chị Hà, biết là chống tuyệt thực mà vẫn gửi gà hầm kèm cả nước gà hầm. Đó là đón phép để chị ấy thử thách chồng đấy các bác ạ. Gà hầm thơm phức để trước mũi, dù đói cũng không ăn, đấy mới là người có khí phách. Ngày xưa trong tù, ông Tố Hữu tuyệt thực từ chối không ăn cái "chột nưa" thì vẫn chưa là gì nhé. Anh Cù từ chối gà hầm mới là xứng đáng là đấng nam nhi 94kg!

    Trả lờiXóa
  4. Vậy Bác Vũ nhận mấy thứ này để làm gì nhỉ, để ngắm ah hay lại có nhã ý tặng cho bạn tù cùng phòng. Tuyệt thực cái khỉ khô gì đâu, đến đứa trẻ còn biết ông ta bệnh nhiều như thế từ tim tới huyết áp nên nhịn 3 ngày là gặp ông bà ông vải ngay nói gì đến ngày thứ 24 như boxitvn nói. Chắc chắn đây chỉ là chiêu đánh bóng thương hiệu cho ông Vũ, một người kiên quyết không ăn cơm tù để phản đối cán bộ trại. Trên đây cũng cần nhắc lại rằng bà Hà là một luật sư nên bà cũng biết tội vu khống người khác sẽ bị xử phạt như thế nào nên bà hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn nhé

    Trả lờiXóa
  5. mẹ cái kiêu tuyệt thực này tôi cũng muốn vào tù bà con ah, tuyệt thực mà gia đình tiếp tế, thay vì ăn cơm tù chuyển sang ăn cơm nhà, cứ cái kiểu bồi tiếp nguyên liệu như thế này, thì vũ sau một thời gian ngắn tuyệt thực sẽ sớm lên 100kg mà thôi, vũ tuyệt thực sớm muộn gì cũng chết, nhưng lý do chết là do mỡ nhiêm máu, béo phì, huyết áp tăng cao mà thôi,

    Trả lờiXóa
  6. Không hiểu cái lão này đi tù hay đi nghỉ dưỡng dài hạn nữa hắn yêu sách đủ thứ không được thì bỏ ăn cơm trại để phản đối và ngay lập tức có kẻ tung thông tin ông ta tuyệt thực và cả một đàn rận ăn theo ủng hộ ông vũ này nọ ủng hộ ông ta tuyệt thực với lại lan man ra đủ thứ khác nữa lại còn bày trò tuyệt thực để ủng hộ ông ta trong khi bản chất tuyệt thực của ông ta là thế.
    Tuyệt thực kiểu của ông vũ có mà chết béo chứ không phải là chết đói với lại giảm cân.

    Trả lờiXóa
  7. Vãi cả cặc, trong tù ăn thế này,người nhà đem đủ đồ ngon vật lạ đến cho thằng cha này thử hỏi làm sao có thể nuốt nổi cơm tù cơ chứ, chuyện tuyệt thực bắt đầu từ đây chăng, khi đồ gia đình gửi vào quá nhiều còn không ăn hết đương nhiên chả cái thằng ngu nào bỏ đi rồi ăn cơm tù cả. Mà nói thật béo thế này rồi cũng bị mấy thằng đại ca trong tù nó thông cho thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ đằng nào vũ nó cũng mang tiếng là tuyệt thực rồi, những 24 ngày lận, bây giờ cơ quan công an chỉ chơi một bài nhỏ nhỏ thế này thôi, không cho gia đình mang đồ ăn tiếp tế vào, không đưa cơm tù cho vũ ăn, thu hồi toàn bộ đồ ăn dự trữ mà vũ có trong tù, thử xem hăn có chịu nổi 2 ngày nữa không, nói thật với cái loại béo thì chỉ nhịn một bữa cũng như nhịn một năm rồi, chứ đừng nói đến chuyện nhịn cả hai mấy ngày trời,

    Trả lờiXóa
  9. uyệt thực như kiểu của Cù Huy hà Vũ chắc là ai cũng thích nhỉ! Các loại sữa đủ loại trên đời với cả các loại thức ăn bổ dưỡng đều vào mồm Cù Huy Hà Vũ mà bọn rận đã phải lo là Vũ sẽ chết. Vâng cứ kiểu đó thì Vũ ta còn lâu mới chết.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh17:22 19/6/13

    DƯƠNG HÀ LÀ NGƯỜI TRUNG CHUYỂN

    Trả lờiXóa
  11. Theo tôi nen bỏ đói chết con mẹ nó đi, con vợ thì mồm loa mép dài, phối hợp với thằng chồng có lịch sử phá hoại đất nước bày trò tuyệt thực, rồi lu loa với bọn phản động trong và ngoài nước, dàn cảnh nhằm gây sóng gió dư luận, đã vào trong tù, mất hết quyền công dân rồi mà vẫn để nó làm trò được, bó tay với mấy cha công an.

    Trả lờiXóa
  12. cái thằng hào vũ thối tha, cái loại mất nhân cách, chỉ biết giở trò chống đối nhà nước, ngay khi còn trong tù không chịu cải tạo chỉ tìm cách liên hệ với bọn phản động nước ngoài như RFA, BBC,VOA để làm trò, Nhưng khi sự thật đã được phơi bày thì thiên hạ nhìn hắn với anh mắt khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  13. Ôi trời ơi, tuyệt thực mà ăn kiểu này. Không biết lão Cù Huy Hà Vũ này ăn từng đó thức ăn trong khoảng bao nhiêu ngày. Thảo nào mà người béo mầm béo mũm ra như thế, người như cái thùng phuy di động, ai bảo là đi tù là khổ?

    Trả lờiXóa
  14. + 04 hộp cốt gà
    + 01 quả dưa vàng
    + 05 kg cam
    + 04 hộp sữa EnSua
    + 03 quả lê
    + 01 quả na
    + 02 hộp phô mai
    + 07 hộp C sủi
    + 08 vỉ Paradol
    + 07 vỉ B1
    + 01 lọ dàu cá Omêga3
    + 02 hộp Cakao (k rõ)
    + 01 cặp lồng gà hầm
    + 01 hộp nước gà hầm
    + 02 ảnh cháu nội
    Với số lương đồ lớn như thế này tôi nói thật chắc hà vũ phải tuyệt thực thêm 30 ngày nữa vẫn chưa chết được đâu, mà cái con mụ vợ mồm loa mép dài ngày nào chả cấp đồ tiếp tế cho hắn chứ.

    Trả lờiXóa
  15. ặc ặc, tuyệt thực thế kia thì đến chịu rồi. ăn từng đó bằng cả nhà mình ăn vài ngày mất, chỗ đồ đó toàn đồ ngon và đắt tiền đấy chứ. Cứ ăn uống kiểu này còn lâu mới chết được, thậm chí là béo mầm lên ấy.

    Trả lờiXóa
  16. ặc ặc, tuyệt thực thế kia thì đến chịu rồi. ăn từng đó bằng cả nhà mình ăn vài ngày mất, chỗ đồ đó toàn đồ ngon và đắt tiền đấy chứ. Cứ ăn uống kiểu này còn lâu mới chết được, thậm chí là béo mầm lên ấy. Đúng là kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra, bao nhiêu người đói khổ chẳng được ăn như Hà Vũ trong tù đâu.

    Trả lờiXóa
  17. nhìn thấy cả gà hầm cả nước cốt gà lại thêm cả hộp sữa chế độ của người tuyệt thực sang vậy, thế thì tôi cũng muốn tuyệt thực theo mất, bảo sao sau nhiều ngày tuyệt thực trong kì đi khám sức khỏe định kỳ Vũ nặng những 92kg hóa ra nguyên nhân là đây, do vợ Vũ khéo chăm chồng quá đây mà

    Trả lờiXóa
  18. Dạo này thiên hạ lùm xùm quanh việc hào vũ này quá nhỉ, đúng là vì một thằng cha không ra gì mà làm náo loạn cả xã hội, làm bẩn cả một trương trình tryền hình, Nhưng không đưa lên thì người ta lại không hiểu, thậm chí hiểu nhầm cơ quan chức năng là cố ý giết ngươì. Đúng là thằng cha khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  19. Cho đến bây giờ thì bộ mặt của Cù Kon cùng đám rận dân chủ đã lộ rõ. Một đằng muốn gây scandal, một đằng thì xuyên tạc, bợ đít đủ trò, chưa biết rõ sự việc như thế nào đã tung tin đồn nhảm làm ảnh hưởng đến lòng dân. Vậy mới rõ được thủ đoạn của bọn phản động này cũng chỉ là xoay quanh trò ném đá dấu tay, xuyên tạc, nói xấu, bày đặt văn thơ nhưng thực ra chỉ là con vẹt nói theo kẻ ngoại bang.

    Trả lờiXóa
  20. Ôi toàn những món ngon thế này , không ăn thì chịu làm sao được nhỉ . Có thật là không đớp miếng nào không hay là hốc như lợn . Tình hình là phải khuyên Vũ ăn từ từ chậm chậm thôi không là mắc nghẹn đó >"< , mấy con rận cứ to mồm ai ngờ người ta hốc như lợn thế kia mà còn bảo người ta không ăn gì , mắt chúng mày mù hết rồi hâhhaa

    Trả lờiXóa
  21. Có cháu rồi mà còn ngu. Không biết sau này cháu nó có theo ông bà nó không? Cha ăn mặn thì con khát nước, đó là quy luật nên mọi người sống sao cho phải đạo của mọt con người. Đừng hám lợi mà quên đi cái luân thường đạo lý.

    Trả lờiXóa
  22. Mỗi lần dương hà vào thăm mà đem vào chừng đấy thực phẩm, đồ ăn thì anh cù tuyệt thực đến cả tháng cũng được chứ đừng nói đến vài tuần. thật là một trò hề mua vui cho người khác mà. Anh cù tuyệt thực đến tận 20 ngày nhưng vẫn béo tốt, sức khỏe bình thường mà không hề có chút gì gọi là mệt mỏi do tuyệt thực. chừng đó thôi đã đủ lên án, phanh phui cái trò mèo của vợ chồng anh cù rồi. nhưng rất tiếc là màn kịch đó không diễn được lâu khi mà đoạn clip di vtv và antv đã tung lên. Đó là sự thật không thể chối cãi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog