Chia sẻ

Tre Làng

MỸ XUÂN VÀ NỤ CƯỜI BÍ HIỂM

Cuteo@

Nụ cười đầy bí hiểm, tạo ra điểm nhấn kỳ lạ giữa phiên tòa xét xử hàng loạt hoa hậu, người mẫu trong đường dây bán dâm ngàn đô, sáng 27.6", một trang báo bình luận.




Mỹ Xuân đã khóc, đã nghẹn ngào, đã hối hận, đã xin lỗi mẹ - một nhà giáo vì đã làm mất danh dự gia đình. 

Nhưng, trong chính phiên tòa xét xử tội danh của mình, Mỹ Xuân đã có một hành động khó hiểu: nở nụ cười tươi rói và giơ ngón tay cái ra vẻ đắc ý.


Một nụ cười nở trong khoảnh khắc, nhưng có khi làm cho ta nhớ suốt đời. Mừng cho Mỹ Xuân đã làm được điều đó!

12 nhận xét:

  1. ẹc hoa hậu hoa hòe gì mà ảnh mộc nhìn xấu hoắc thế này,giờ làm tú bà hay sao mà thâm thế.cũng không thể hiểu một nhân cách của một con người đi thi hoa hậu mà lại bán rẻ mình vì đồng tiền,khi người ta đã chấp nhận như vậy là chính họ không coi trọng bản thân mình đem thân cho người dày xéo.chỉ vì thõa mãn cái lạc thú của bản thân bởi những đồng tiền bẩn thỉu

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:16 28/6/13

    Ừ nhỉ, thâm thế không biết!

    Trả lờiXóa
  3. trong phiên tòa mà có vẻ đắc ý thế này, vẫn tươi cười, hồn nhiên, ngây thơ như không có chuyện gì đấy. hoa hậu cái kiểu này đây, vì đồng tiền mà đã tha hóa bản chất, làm mất danh dự của mình và cả của gia đình, một gia đình gia giáo đàng hoàng, thế mà lại như thế này đây, thật đáng xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  4. nguoi mien nui16:58 28/6/13

    Trong xã hội hiện tại bạn hãy chỉ ra vài người không vì đồng tiền làm ví dụ cho sinh động lời còm của bạn- Gởi hkt.

    Trả lờiXóa
  5. Định làm Monalisa phiên bản Việt Nam hay sao. Cười nhởn nhơ trước vành móng ngựa chứng tỏ chẳng tôn trọng gì mọi đến mọi người trong phiên tòa cả. Có tội thì nên biết ăn năn hối hận chứ. Đằng này lại tỏ thái độ như vậy. Rất ghét những con người kiểu như thế này

    Trả lờiXóa
  6. Mỹ Xuân là cô con gái hư hỏng từ nhỏ, học hành lưu ban 2 năm liền lớp 4 và lớp 7, hàng ngày đi chơi leo lổng đám con nhà giàu. Khi xin cha đi ôn thi thì bỏ ôn lên sài gòn sinh sống không liên lạc gia đình ,khi đăng quang hoa hậu từ bỏ gốc gác ,dối trá lương tâm nói mình hồi nhỏ bán vé số và bị người cha bỏ rơi là không đúng.Tôi nghĩ hoa hậu như cô lấy chồng thiếu gì ngươi giàu cái giá 30 tháng tù là quá nhẹ, tai tiếng thì quá lớn cho giới hoa hậu người mẫu,cần làm trong sạch dạng người núp bóng hoa hậu người mẫu bán phấn buôn hoa.

    Trả lờiXóa
  7. Nụ cười tươi rói của Mỹ Xuân - theo nhiều người, có thể là thói quen người mẫu trước ống kính. Số khác cho rằng, nó hàm chứa thái độ chưa biết sợ hoặc một cách "đá đểu" phóng viên. Nói chung với cái nụ cười trong hoàn cảnh này thì hoàn toàn không thể chấp nhận được .

    Trả lờiXóa
  8. Cũng chả có gì là bí hiểm lắm, nó ngu thì nó thế thôi sau cái vụ này đưa lên báo thử hỏi con mỹ xuân này có nài nỉ xin tòa giảm án làm lại cuộc đời, nhưng mấy cha thẩm phán về đọc tin thấy nó chả có thái độ chân thành gì cả, tiện tay phang cho thật lực, đúng là tự tay bóp bu.... rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi chả thấy mỹ xuân xinh đẹp ở chõ nào mà cũng là hoa hậu được chứ. CÓ thể cảm nhận vê cái đẹp của mình thấp quá chăng. Mà nói thật mình chúa ghét cái thứ hoa hậu uốn a uốn éo, chả làm được cái đéo gì cho đời, chỉ nghĩ đến chuyện gây scandan, trước xem cái ảnh hoa hậu đi làm tư thiện ngồi ghế cao, còn các cụ già thì ngồi đất,buồn thật.

    Trả lờiXóa
  10. nhìn cô này mà cũng từng là hoa hâu cơ àh! không trang điểm thì cũng thấy bình thường, không ăn mặc diện cũng thấy như gái nhà quê bùn lấm làm đồng, thế mới biết đi ra người đẹp vì lụa. con gái Việt ở quê đầy người xinh...keke! còn cô hoa hậu này chẳng qua vì máu ăn chơi đua đoài mà thôi chứ cũng có phải hoàn cảnh gì đâu!

    Trả lờiXóa
  11. Thật chẳng hiểu nụ cười của Mỹ Xuân có mục đích gì, một nụ cười rất chi là tươi rói, lại kém thêm cái hành động giơ ngón tay cái tỏ ra đắc ý nữa. Với người khác, thì người ta mắc cái tội liên quan đến mại dâm này thì phải xấu hổ gục mặt, đằng này lại ngược lại, thế mới khó hiểu chứ, hay là suy nghĩ nhiều quá nên hóa rồ chăng.

    Trả lờiXóa
  12. uhm, dao nay nhin xau hon han, den hon han, khong xinh bang minh luon y .! hj

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog