Chia sẻ

Tre Làng

QUẤT LÂM VÀ ĐỒ SƠN

LâmTrực@

Nếu như nói rằng Quất Lâm và Đồ Sơn không có mại dâm, các bạn có tin không?

Chả tin được đâu nhỉ?

Nếu như cái kết luận "Chưa phát hiện gái mại dâm ở Quất Lâm và Đồ Sơn" kia là đúng thì rõ ràng chất lượng cán bộ, chất lượng công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm soát của ta có vấn đề.

Và nếu như vẫn còn vì bệnh thành tích, hay xấu hổ mà che dấu sự thật rành rành ra đó thì chúng ta cần có cuộc đại phẫu.

Chỉ vài ngày sau báo cáo không phát hiện mại dâm ở Đồ Sơn của các địa phương thì cũng là lúc hàng loạt bài viết của nhiều báo đưa tin, khẳng định: tệ nạn mại dâm ở hai địa phương trên vẫn đang hoành hành.

Trước đó, như Báo Tiền Phong đã đưa tin, tại buổi tọa đàm về công tác phòng chống mại dâm và cai nghiện phục hồi tổ chức ngày 13/6, ông Phạm Ngọc Dũng, Phó trưởng phòng Chính sách phòng chống mại dâm, Cục Phòng chống tệ nạn xã hội (PCTNXH, Bộ LĐ-TB&XH) cho biết, Cục đã nhiều lần chỉ đạo kiểm tra, đánh giá về tệ nạn mại dâm tại Đồ Sơn (Hải Phòng) và Quất Lâm nhưng kết quả báo cáo của các địa phương đều khẳng định là không phát hiện có mại dâm tại hai địa điểm này.

Các địa phương báo cáo chỉ có một vài trường hợp, không đáng kể. Theo ông Dũng, muốn khẳng định có mại dâm hay không cần phải có chứng cứ.

Báo cáo trên của các địa phương khiến nhiều người giật mình. Không giật mình sao được khi từ trước đến nay, Đồ Sơn và Quất Lâm đã “lừng danh” là “điểm nóng” về tệ nạn mại dâm, thậm chí cả du khách nước ngoài cũng biết tiếng? 

Chỉ tính riêng từ năm 2011 đến nay, cũng đã không dưới cả trăm tin, bài viết của các báo đã phản ánh thực trạng này, có cả những phóng sự dài kỳ phản ánh rõ đến từng chi tiết, tới mức dường như dư luận bị “nhờn” bởi đó là câu chuyện “khổ lắm, biết rồi, nói mãi”.

Nhưng trong báo cáo của các địa phương lại khẳng định không phát hiện có mại dâm. Kể cũng lạ. Vậy ra tất cả thông tin về tệ nạn mại dâm ở Đồ Sơn và Quất Lâm lâu nay chỉ là tin đồn nhảm? Báo chí đã phản ánh sai sự thật?

Cũng có người nói vui, hình như các địa phương đang “thách đố” dư luận. Cũng có thể.

Như để đáp trả lại lời “thách đố” trên của các địa phương, báo chí đã vào cuộc và không khó khăn để tìm ra câu trả lời: ở Đồ Sơn và Quất Lâm, mại dâm vẫn hoành hành. 

Kèm theo thông tin bài viết là hàng loạt sê-ri ảnh và cả clip được thực hiện một cách công phu như dẫn chứng xác đáng nhất để chứng minh một điều đã từng “nói mãi”.

Không rõ với những thông tin đăng tải trên hàng loạt các trang báo với tin, bài, ảnh, clip trong những ngày vừa qua đã đủ là “chứng cứ” hay chưa, chỉ biết rằng trong những ngày qua người viết bài này cố gắng liên hệ với ông Phạm Ngọc Dũng để xác thực báo cáo của các địa phương thì không gặp được. 

Điện thoại tắt sóng. Liên hệ cơ quan thì được biết “đồng chí đang bận đi công tác, không gặp được”. Thành ra dư luận muốn được nghe ý kiến trực tiếp từ ông Dũng để “thẩm định” lại “chứng cứ” về mại dâm mà báo chí nêu trong những ngày vừa qua cũng khó thật.

Dẫu biết rằng ông Dũng đang bận trăm công nghìn việc thì dư luận cũng vẫn mong ông sớm dành chút thời gian để có đôi lời nhận định về vụ việc trên cho mọi người thực an tâm, mà như nhiều người vẫn thường nói với nhau là để khẳng định rằng “lời tôi nói là được đóng bảo hiểm”, không phải là nói vu vơ.

Song thực tế thì không ít người vốn dĩ tính cẩn trọng đã tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của bản báo cáo trên, rằng biết đâu Phó trưởng phòng đã không nói thế mà do bản báo cáo bị… đánh máy nhầm. Biết đâu đấy.

Mong sao bản báo cáo trên bị nhầm bởi... lỗi đánh máy.

47 nhận xét:

  1. Tôi đã từng qua quất lâm rồi nó đến rợn người ấy chứ không phải là không có.Không nên cứ ham thành tích giấu giếm cái xấu đi như thế muốn xã hội tốt lên thì không nên che giấu nó như thế mà cần thẳng thắn nhìn nhận và đưa nó ra để có biện pháp hữu hiệu xử lý chứ kết luận ở 2 nơi quá nổi tiếng đó mà không có cái đó thì không ai người ta phục cả.Tôi nghĩ cần đề nghị xem xét lại đăcj biệt là hai địa phương sở tại của hai "tụ điểm" đó.

    Trả lờiXóa
  2. thật ra đấy là chẳng qua tổ chức kiểm tra thanh tra kiểu báo trước nên không tìm ra mại dâm là đúng, nếu thích tìm hiểu rõ ràng, mấy bác thanh tra cư đóng giả dân chơi đi bar, đi sàn, đi đây đi đó chỗ Quất Lâm, Đồ Sơn xem, lúc ấy mới thấy bộ mặt thật của những nơi trụy lạc này, chứ còn cứ triển khai rầm rộ đánh trống khua chiêng thì tìm đâu mà thấy!

    Trả lờiXóa
  3. vâng lại có tên hải phòng,các cơn quan ơ hải phòng hay dấu cái xấu đi thế nhĩ,bệnh thành tích quá đấy.cũng có thể các ổ mại dâm ở đấy đã lo lót hết rôi nên các bác lỡ ngậm tiền cũng khó xử lý.sai là phải xửa nếu càn quét thường xuyên thì đồ sơn đã không còn là khu mại dâm cả nước nữa rồi.để có tiếng lên như thế cơ quan chức năng hãy vào cuộc đê nào

    Trả lờiXóa
  4. quất lâm mà không có dịch vụ cave sao, định nói đùa ah, vừa hôm nọ ra đó làm một cái mệt bở hơi tai luôn. Nói thật không cấm được thì cho nó hoạt động luôn đi, quản lý cho chặt một chút lợi cả người làm, lợi cả cho người tiêu dùng nữa. Cung cấp cho gái gọi những loại thẻ khác nhau như ở thái lan ấy, Nói chung tôi ủng hộ việc việt nam có những phố đèn đỏ.

    Trả lờiXóa
  5. cái ổ mại dâm này thật quá lắm cơ,báo chí thì đăng ầm lên mà cơ quan kiểm tra lại bảo không có.hay lại kiểu cưỡi ngựa xem hoa thì làm sao mà bắt được người ta cơ chứ.phải làm rắn để họ dẹp ngay cái ổ này đi chứ để thế mất hết mỹ quan một nơi nghỉ mát như là bãi tắm đồ sơn.người ta đi tắm chứ có đi vui thú đâu mà cứ chài

    Trả lờiXóa
  6. Lời nói gió bay mà, việc mấy thằng thanh tra có thể ăn tiền với mấy cha ở quất lâm, báo cáo láo, nói đến quất lâm mà không có gái thì khiến người khác phải suy nghĩ, một địa điểm cave nổi tiêng trong cả nước mà lại không có thì đúng là nói láo vô cùng, với cái loại thanh tra này nên cho chúng nó nghỉ việc luôn đi.

    Trả lờiXóa
  7. Hai địa điểm nổi tiếng nhất của đất nước mà lại khong có gái thì tôi thấy nực cười quá, mấy cha thanh tra làm ăn vô trách nhiệm, hay xuống đó kiểm tra rồi được mấy em chăm soc tận tình quá không nỡ báo cao sự thật, sợ bị dẹp bỏ không còn miếng cơm lại không được sài hang miễn phí nữa

    Trả lờiXóa
  8. Nạn mại dâm còn tiếp tục diễn ra hay không thì chỉ có những tay thổ địa và nhất là những thực khách quen thuộc hay ghé qua đây thưởng thức món ăn lạ miệng này mới biết , chứ kiểm tra thì đương nhiên dưới bảo không có ,trên lại không kiểm tra sát sao trực tiếp thì có giời mà đưa ra được kết luận chính sác , ầm ừ rồi kết luận thôi chứ , vì thế mà báo trí gần đây mới có liên tục những phản hồi khiến các cơ quan ban ngành cần phải vào cuộc để thẩm định lại vấn đề này một lần nữa , và tôi mong lần này sẽ chính xác và rõ ràng hơn.

    Trả lờiXóa
  9. Cần phải hỏi cái ông to nhất ở đấy xem ông ấy xuống đấy mấy lần rồi , ngồi đây mà giống lên nghe báo cáo thì không được cái gì cả , cần phải có sự giám sát , mục sở thị của các cơ quan chức năng một lần nữa thì sẽ ra ngô ra khoai ngay , hai địa phương này là nổi tiếng cái khoản vui chơi giải trí này lắm , nên nhiều khi có sẵn địa bàn và tiếng tăm rồi nên hoạt động này hơi khó bỏ , tôi nghĩ nên kiểm tra một lần nữa cho chắc cốp.

    Trả lờiXóa
  10. Báo cáo nhầm cái con mẹ gì, bây giờ khi thiên hạ nó không tin lại đổ lỗi do đánh máy nhầm, đùm má nó, cả một cơ quan cho ăn lương nhà nước mà lại gặp phải cái lỗi trẻ con nó cũng không chấp nhận được thì có vẻ nực cười quá đi mất. Đúng la cái trò bao biện, sai đéo chịu sửa chỉ tìm cách đổ lỗi cho người khác mà thôi;

    Trả lờiXóa
  11. Mấy cưng thanh tra đầu tóc bóng mượt , thơm phức ý , bụng phệ chẳng biết làm được gì không , hay là xuống làm phát rồi về chứ biết gì tới công việc đâu , nói cho vui thôi , đấy là 1 câu truyện vui ngoài lề nhưng cũng cần phải nói để cho mà biết , các ông đã được nhân dân tín nhiệm , trọng trách trên vai là phải biết cái gì đang diễn ra , vấn đề mại dâm nóng bỏng ở 2 nơi này hiện nay còn hay không thì dân chúng người ta vẫn đồn thổi đầy ra thì chứng tỏ nó vẫn còn và cần phải kiểm tra lại một cách nghiêm túc và xử lí vi phạm một cách quyết liệt để tránh có tình trạng tái diễn a dua theo nhau sẽ khiến tình hình có thể phức tạp hơn.

    Trả lờiXóa
  12. Bản báo cáo bị đánh nhầm thì tôi cũng không tin lắm , nhưng mong là đánh nhầm và ông Dũng cũng biết đánh nhầm mà triển khai đội quân đi kiểm tra lại không như thế này thì chết , mấy Bà Tú ngồi chơi rảnh rỗi lại được phen đọc báo cười rôm rả , khéo đấy lại là một động lực thúc đẩy hoạt động diễn ra một cách sôi nổi thêm thì chết dở , mong cơ quan có thẩm quyền và các bên chức năng vào cuộc để có những kết luận mới nhất về sự vụ này , giúp cho 2 địa điểm trên trở lại chốn thanh bình vốn có của nó , tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của những trò vui nhăng nhít , lố lăng.

    Trả lờiXóa
  13. Ôi trời hôm nay đi ngồi uống nước với mấy thằng bạn nghe chúng nó có kể về Quất Lâm - Nam Định giờ lang thang trên mạng cũng đọc được tin tức thế này , chẳng biết có thật không nhưng tình trạng mại dâm mà phát triển mạnh mẽ thế này thì không thể chấp nhận được , cần phải điều tra và làm rõ hơn...

    Trả lờiXóa
  14. Ôi giời ah. Mọi người có vẻ thấy lạ với chuyện này còn với tôi thì thấy bình thường. Vì hầu như ở tỉnh nào cũng có một vài điểm có gái mại dâm hoạt động. Còn địa phương hay các ngành chức năng có vào cuộc không đó là chuyện khác. Ví dụ Xuân Mai, Tây Mỗ HN; Xuân thành HT, Hòn câu NA,... đừng bận tậm chuyện này nhiều làm gì? có cung thì có cầu, đó là cơ chế thị trường.

    Trả lờiXóa
  15. Ôi trời. Các bác làm ăn thế nào mà bảo Đồ Sơn và Quất Lâm không có mại dâm vậy ta. Trên báo đài đưa biết bao tin bài, loạt phóng sự về tệ nạn này tại hai địa điểm trên mà các cơ quan chức năng vẫn khẳng định là không có thì thực sự công tác quản lý của địa phương có vấn đề, buông lỏng trong quản lý nên mới xảy ra như vậy. Mại dâm ở Đồ Sơn và Quất Lâm đã có từ lâu nhưng chính quyền không quản lý được nên mới nói như vậy. Ai mà đã đi Đồ Sơn và Quất chắc hẳn biết hai chỗ này tệ mại dâm nó ngang nhiên thế nào

    Trả lờiXóa
  16. làm sao có thể nói là không có mại dâm ở những nơi như thế được bởi lẽ khi mà người dan ở đó biêt, đến du khách nước ngoài cũng biết thì lại có kết luận của thanh tra là chưa phát hiện thấy. đúng là chất lượng kiểm tra có vấn đề hoặc là bệnh thành tích muốn che giấu sự thật.

    Trả lờiXóa
  17. Bùi Hường11:13 20/6/13

    Cái kiểu này để lỏng lâu quá nên giờ bị nhờn rồi ! Một là thanh lọc hết thanh tra cán bộ ở đó đi thì được , hai là xóa xổ đàn ông đi thì đàn bà không không còn nước mại dâm nữa ! Nói vui vậy chứ việc này cần làm rõ chứ rành rành ra thế mà nói không thì quá rồi

    Trả lờiXóa
  18. Ở khu du lịch nào chẳng có mại dâm tồn tại, kết luận ở đồ sơn mà không có mại dâm thì đúng là không chính xác rồi, quất lâm thì là thiên đường mại dâm của dân chơi rồi, các cơ quan chức năng cũng nên vào cuộc một cách tích cực hơn để loại trừ tệ nạn này, chứ cứ để như vậy lại là mầm mống của các loại bệnh xã hội rất nguy hiểm

    Trả lờiXóa
  19. Không có mại dâm thì làm sao những khu du lịch có thể thu được nhiều lợi nhuận được. Nếu bây giờ báo cáo là có mại dâm thì chẳng phải sẽ đả động đến nhiều người vì làm mất quyền lợi của họ à. Nếu thật sự muốn xã hội trong sạch thì những chuyện như thế này phải làm cho tử tế, nếu cứ như vậy thì chỉ càng ngày càng lún sâu hơn thôi.

    Trả lờiXóa
  20. Nói Quất Lâm và ở Đồ Sơn không có mại dâm là hoàn toàn sai lầm, không biết cán bộ thanh tra không có mắt hay cố ý giả mù mà phán Quất Lâm, Đồ Sơn không có mại dâm 1 cách xanh rờn như vậy. Bời vì bản thân tôi đã đến 2 nơi này, và có thể mạnh dạn phán là gái mại dâm ở đây nhiều như ruồi.

    Trả lờiXóa
  21. Không những ở Quất Lâm, cũng như Đồ Sơn nhan nhản gái mại dâm, mà ở 2 nơi này gái mại dâm còn rẻ hơn rau ngoài chợ nữa. Nếu ai đó đã từng đến những khu du lịch kiểu như thế này thì có thể thấy ngay cảnh gái mại dâm vẫy khách như những đường phố hà nội vậy.

    Trả lờiXóa
  22. Nếu cán bộ thanh tra nói ở Quất Lâm không có gái mại dâm thì nên móc mắt ông ta ra, tôi không biết vì lí do khách quan hay chủ quan gì mà mấy ông thanh tra lại báo cáo như vậy. Nhưng muốn xóa bỏ nạn mại dâm thì phải báo cáo đúng sự thật.

    Trả lờiXóa
  23. Tớ có thể tự tin mà nói là ở Đồ Sơn gái mại dâm rất nhiều. Có thể các chú thanh tra đi thanh tra vào ban ngày nên không thấy được chứ đi vào ban đêm và gần sáng thử xem, có thể nói lúc này gái mại dâm đổ ra đường như kiến luôn.

    Trả lờiXóa
  24. không nên vì bện thành tích mà che giấu đi cái mặt xấu của xã hội, mình biết ở Quất Lâm hoạt động mại dâm trá hình là rất nhiều nếu cơ quan chức năng không vào cuộc ngăn chặn mua bán dâm thì hậu quả sẽ mang lại rất lớn HIV sẽ lây lan một cách nhanh chóng và là hiểm họa ngầm cho bao người

    Trả lờiXóa
  25. Trong khi toàn xã hội, tất cả các bộ máy nhà nước đang cố gắng đẩy lùi các tệ nạn xã hội, trong đó có tệ nạn mại dâm, vì nó tiềm ẩn một mối nguy hiểm rất lớn cho xã hội, là nguồn lây lan bệnh tật truyền nhiễm, nó làm đạo đức con người bị thoái hóa, biến chất. Việc ngăn chặn và đẩy lùi nạn mại dâm là một việc làm hết sức cần thiết và cấp bách. Vậy mà chính quyề cơ sở ở hai địa điểm này, không biết vì những lý do gì lại có báo cáo một cách thiếu thực tế. Không cần nói nhiều thì chúng ta ai cũng biết Quất Lâm, ĐỒ Sơn là một trong những địa điểm nổi tiếng của nước ta về nạn mại dâm. vậy mà chính quyền nơi đây lại báo cáo là không có nạn mại dâm, đó là điều khó mà tin được. không biết rằng đó là do cách làm việc thiếu sâu sát, không đến nới đến chốn hay là cố tình dấu diếm. dù là gì đi chăng nữa, hi vọng rằng chính quyền cơ sử nên có những biện pháp mạnh mẽ và tích cực để ngăn chặn tệ nạn này.

    Trả lờiXóa
  26. Nhiều lắm những địa điểm mại dâm trên đất nước ta. Huyện nào, tỉnh nào cũng có một vài tụ điểm như thế. Ngay trên Hà nội cũng có mà, chỉ có điều các nhà chức trách có vào cuộc hay không mà thôi. Đôi lúc có những tụ điểm ấy thỉnh thoảng giải tress. he

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh21:39 23/6/13

    gán bán dâm , đảng bán nước .

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh22:09 23/6/13

    Trích dẫn từ petrotimes:
    http://petrotimes.vn/news/vn/bien-dong/tau-hai-quan-hq-011-hq-012-tuan-tra-chung-voi-hai-quan-trung-quoc.html

    "hải quân Trung Quốc duy trì trật tự, an ninh trên Vịnh Bắc Bộ và trên các vùng biển của Việt Nam"

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh22:18 23/6/13

    Bác nặc danh!
    Tôi thep link bác dẫn gặp bài"Tàu hải quân HQ 011, HQ 012 tuần tra chung với hải quân Trung Quốc". Nhưng không có đoạn nào nói như bác rằng: "hải quân Trung Quốc duy trì trật tự, an ninh trên Vịnh Bắc Bộ và trên các vùng biển của Việt Nam".
    NGoại trừ cụm này: "Chuyến tuần tra chung và thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc của tàu HQ 011 và HQ 012 nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị, sự hiểu biết và tin cậy lẫn nhau về chính trị giữa quân đội, hải quân hai nước Việt Nam - Trung Quốc; đồng thời, nâng cao hiệu quả phối hợp hoạt động, thực hiện thỏa thuận về quy chế tuần tra liên hợp với hải quân Trung Quốc duy trì trật tự, an ninh trên Vịnh Bắc Bộ và trên các vùng biển của Việt Nam, từ đó tạo nên bầu không khí thân thiện, làm giảm thiểu các nguy cơ va chạm và xung đột trên biển."
    Tôi cũng đang băn khoăn.
    Cám ơn bác.

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh22:39 23/6/13

    Hải quân Tàu có cần việt nam hợp tác để bảo vệ biển Tàu ? Tại sao ta phải liên hợp với hải quân trung quốc để duy trì trật tự an ninh trên vịnh bắc bộ và vùng biển việt nam ? bao lâu nay ai bắn phá tàu cá dân ta ? Liệu rồi ta có cần không quân cảnh sát bộ binh Tàu liên hiệp để bảo vệ các tỉnh và thành phố ta ?

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh22:49 23/6/13

    Cám ơn bác Nặc danh. Tôi vừa đưa lên bài này, bác tham khảo nhé và cho ý kiến nữa.

    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/06/petrotimes-lieu-co-nham.html

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh05:37 24/6/13

    Cám ơn anh Sơn, anh là một trong vài người còn có chút tinh thần VN còn sót lại và chưa đi tù , chúc anh may mắn.

    Trả lờiXóa
  33. Chưa đi chưa biết Đồ Sơn
    Đi rồi mới biết chẳng hơn đồ nhà.
    Gái mại dâm ở đây hoạt động khá chuyên nghiệp. Không có chuyện bắt chẹt khách. Mỗi lần đi, giá khoảng từ 100 đến 200. Cách đây vài tháng có đọc bài của anh Trelang đề cập đến chủ đề này với cái tít " Nhịn ăn sáng một tuần để có tiền thử mùi đời". Đợt vừa rồi đi du lịch cùng cơ quan, các ổ mại dâm khá nhiều, cùng một giá. Còn Quất Lâm thì tôi cũng đã nghe qua. Phải đi qua cầu " Lạc quần" mới tới được quất lâm. He, " rơi mất quần " mới tới đấy được là sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  34. Đồ sơn với quất lâm mà không có gái mại dâm thì là chuyện đùa, bởi nhẽ biển ở quất lâm và biển đồ sơn đục ngâu ngầu, ai mà muốn đi du lịch ở hai vùng nay, nói thật không có gái thì ít khách lai vãng đến lắm. Mà ở đay khong có gái thì du lịch cái con khỉ ấy, chả ai thèm đến đâu.

    Trả lờiXóa
  35. Dạo này báo chí rùng beng lên vụ này rồi. Mấy cha thanh tra làm ăn như trò mèo, quả này ăn đòn to rồi. Quất lâm với đồ sơn mà không có hàng thì tôi cũng chả muốn đến đó du lịch làm gì cho mất thời gian, thà ra quảng ninh hoặc nha trang còn hơn, vừa đẹp vừa sạch.

    Trả lờiXóa
  36. Gái mại dâm ở quất lầm tôi khảng định một câu là rất rất nhiều là đằng khác, bởi tôi ở quất lâm, gần nhà còn có mấy quán cave là đằng khác nữa cơ, kẻ bán người mua tấp nập lắm, nhất là vào buổi tối, ai không tin cứ thử đén mà kiểm chứng nhé. không nói xạo đâu.

    Trả lờiXóa
  37. nói thật làm đéo gì có chuyên không có gái mại dâm ở quất lâm chứ nhỉ, cai địa điểm nổi tiếng cả nước như thế mà hữu danh vô thực thì vô lý quá. Mà cũng nên dẹp bỏ cái thứ tệ nạn này đi thôi, nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình cũng từ đây ra. nguy cơ mắc bệnh, truyền bệnh cũng từ đây mà ra, từ cái nơi nổi tiếng đó mà ra thôi chứ đâu.

    Trả lờiXóa
  38. Lê quốc Hân12:11 26/6/13

    Theo tôi mãi dâm o thể là một tệ nạn .Bạn hãy tưởng tượng XH o có mãi dâm XH sẽ ra sao ? Khu du lịch sẽ vắng khách...Khách có nhu cầu tình dục sẽ tìm đâu , hiếp dâm ,cưỡng dâm ,ăn vụng,đàn ông sẽ đi lang thang tìm tình như thú hoang,... đó mới là tệ nạn XH,còn bao cô gái thất nghiệp sẽ tìm đâu ra tiền để sinh sống ,nuôi gia đình.... Cấm mãi dâm càng làm XH tràn lan bọn ma cô,bọn bảo kê ,bọn công quyền ăn đút lót hối lộ,...nhiều lắm tôi kể o xiết.Còn ĐS,QL và bất cứ ở đâu ở trên VN nam này đầy dãy gái mãi dâm từ cao cấp tới bình dân ,chúng ta o bàn có hay o ,mà nên bàn cần có ngay chính sách để hợp pháp hoá nền công nghiệp o khói này vừa thêm ngân sách cho nhà nước ,vừa lợi cho XH !

    Trả lờiXóa
  39. Quất Lâm và Đồ Sơn từ xưa đến nay đã quá nổi tiếng với các dịch vụ mại dâm trái phép rồi, mại dâm ở những nơi đây quá là phổ biến, diễn ra thường xuyên, hằng ngày, hằng giờ. Điều này đặt ra câu hỏi, chính quyền tại sao lại không dập tặt những ổ mại dâm như thế. Cần phải làm rõ vấn để này để đưa ra những cách giải quyết phù hợp, xóa bỏ nạn mại dâm trái phép như vậy.

    Trả lờiXóa
  40. Đồ Sơn và Quất Lâm đã “lừng danh” là “điểm nóng” về tệ nạn mại dâm từ lâu rồi, vậy mà bản báo cáo của các địa phương này lại cho rằng như vậy thì thật là sự bao biện vô lí, tác giả hi vọng đây là lỗi đánh máy cũng là điều hợp lí vì điều này chẳng thể nào mà bao biện nổi.

    Trả lờiXóa
  41. Với sự nổi tiếng như cồn của mình thế kia thì làm sao mà có chuyện lại không có mại dâm gì ở đây chứ, phải chăng đây là một sự phủ nhận hay là một sự nhầm lẫn gì gì đó chăng, chúng ta cũng cần phải có câu trả lời rõ ràng, minh bạch ở đây chứ.

    Trả lờiXóa
  42. Đúng là mấy ông tướng nhà mình không hiểu làm ăn thế nào mà lại đưa ra các nhận định như vậy không biết, chúng ta hy vọng rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc như đánh máy nhầm chẳng hạn, có thế thì mới có thể giải thích và ăn nói với toàn thể mọi người được chứ.

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh10:02 13/7/13

    Đề nghị các bác viết bài không dùng từ ( mại dâm vẫn hoành hành )nghe nó nặng nề quá . Họ có hành ai đâu , họ lao động vất vả để phục vụ mọi người đấy chứ . Tớ là tớ ghét nhất mấy thằng nói không bao giờ đi chơi gái ngoài xong lại chén vợ người khác,vợ bạn , mấy thằng đạo đức giả . Hãy ủng hộ các em để các em yên tâm làm việc phục vụ cộng đồng ,.

    Trả lờiXóa
  44. tệ nạn mại dâm ở đâu cũng có, nhưng không phải nơi nào cũng "bạo dạn" như 2 nơi kia... đến từng cửa phòng để gõ chào hàng... kết luận thanh tra của những đơn vị này thực lố bịch. đây không phải là cây kim trong bọc, mà là cái gậy hay là khúc gỗ lù lù ngoài đường rồi. vậy mà cứ cố giấu là sao? hay là một chiêu trò quảng cáo mới cho thương hiệu mại dâm với bảo kê "sịn"???

    Trả lờiXóa
  45. Quất Lâm với Đồ sơn mà không có CAve thì những chỗ đó làm sao nhộn nhịp lên được, nguồn thu từ những dịch vụ này có thể nói là khá khủng, thế nên nếu bỏ thì khá phí, theo mình thì nên cho phép kinh doanh mại dâm.

    Trả lờiXóa
  46. Chính vì nguồn thu từ mại dâm quá lớn thế nên nếu nó bị dẹp bỏ thì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người, thế nên các bác ấy mới báo cáo" không có mại dâm ở quất lâm và đồ sơn", nghe đã thấy nược cười rồi, đúng là múa rìu qua mắt thợ, ai mà chẳng biết đây là thiên đường của bướm.

    Trả lờiXóa
  47. Mình đã từng đi du lịch ở Đồ Sơn, và mình thấy thực trạng ở đây như thế nào, nếu người nào đó nói Đồ Sơn không có mại dâm thì đó hoàn toàn là nói láo, ở đây có thể nói là mại dâm phát triển cực kì mạnh, thậm chí hơn hắn những nơi khac khá nhiều.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog