Chia sẻ

Tre Làng

Ca sỹ Khang Nhã Thy từng bán dâm 135 triệu đồng/lần

Liên quan đến đường dây môi giới bán dâm của Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân, cơ quan điều tra cho biết: Hiện đã xác định được nữ ca sỹ Khang Nhã Thy có lần bán dâm cho khách với giá 6.500 USD (135 triệu đồng/ lần).

Theo nhận định của cơ quan điều tra, có hàng chục người mẫu, ca sĩ, diễn viên đã tham gia vào đường dây môi giới và bán dâm được lực lượng chức năng TP.HCM khám phá vào tháng 6/2012.

Tất cả những hoa khôi, người mẫu này ban đầu đều được "tú bà" Trần Quang Mai (41 tuổi) và đồng bọn là Lê Quang Tuấn Anh (Kevin, 25 tuổi), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi), Lương Quốc Huy (28 tuổi) dẫn mối.

Nhưng sau một thời gian hành nghề, khi đã có mối quan hệ với nhiều đại gia, thì một số người đẹp có thâm niên bắt đầu môi giới cho “đàn em” hoặc tự môi giới cho nhau. Những người tham gia trong đường dây bán dâm này đều tham gia giới Showbiz hoặc các cuộc thi sắc đẹp nhằm lấy tên tuổi và đẩy mức giá bán dâm lên cao.

Tuy nhiên, chỉ có Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 và người mẫu Thiên Kim (tức Trần Thị Hoa, quê Hải Dương) phải vướng vào vòng lao lý vì không chỉ bán dâm mà còn môi giới cho nhiều hoa khôi, người mẫu khác bán thân kể kiếm tiền hoa hồng.

Ngày 27/6, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đường dây mại dâm "chân dài" ngàn đô. Tuy nhiên, dù có rất nhiều "chân dài" lộ diện là gái bán dâm chuyên nghiệp khi đường dây của Mỹ Xuân bị khám phá, song trong phiên xử ngày mai toà chấp nhận cho họ vắng mặt vì những lời khai đã có đầy đủ trong hồ sơ vụ án.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM, hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân sẽ bị đề nghị mức án từ 3 - 10 năm tù vì tội môi giới và bán dâm.

Ngoài Võ Thị Mỹ Xuân, các đối tượng bị truy tố khác là Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi), Trần Quang Mai (41 tuổi, quê Long An), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, quê Lâm Đồng), Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Được biết, vào tháng 2/2012, đối tượng Trần Quang Mai môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm tại nhà riêng giá 46 triệu đồng.

Tháng 6/2012, Mỹ Xuân còn điều động Nguyễn Thị Minh Nhài và Lê Thị Yến Duy (hoa khôi thời trang Bến Tre 2010) bán dâm cho hai đại gia với giá 63 triệu đồng.

Trong lúc những hoa khôi này đang bán dâm, cơ quan điều tra (CQĐT) Công an TP HCM đã ập vào bắt quả tang. Từ lời khai của những người này, CQĐT tiếp tục khám xét nhà riêng và bắt những người liên quan.

19 nhận xét:

  1. công nhận là sau vụ lật tả mấy vụ bán dâm toàn hoa hậy người mẫu mình mới giật mình mà lực của đồng tiên.một lần đi mà hơn trăm triệu đồng như vậy quả thật là sự cám dỗ quá lớn.và đã trót một lần thì lần hai có sao thế là các mỹ nhân của chúng ta đã đánh mất cái son của mình cái mà họ đã từng thể hiện khi đi thi làm người mẫu cho ngưởi ta biết về con gái việt nam

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là loại hàng này chỉ dành cho giới đại gia mà thôi! đấy mầy bác rận nhà mình toàn sài tiền $ cơ mà chắc khảm nổi vụ này đấy! các bác cứ tận hưởng đi chẳng mấy mà zô tù tiền nhiều cũng chẳng làm được gì đâu!

    Trả lờiXóa
  3. ĐÚng là quá sốc với cái tin này, cỡ làm xe ôm như mình có mà cả năm không được phát! khổ cuộc sống sao sinh ra những thằng thừa tiền và những thằng thiếu tiền như thế cơ chứ, sao không cân bằng đi có phải công bằng hơn không. Thật là mơ hồ một tương lai xa lạ!

    Trả lờiXóa
  4. Hàng hạng sang chuyên dành cho các đại gia! dù sao việc đó cũng bị nhà nước ta cấm chính vì thế cần triệt phá đường day này, sao đất nước ta không chuyển hóa đó thành một nghề nhỉ như thế sẽ có thêm khoản thuế khá đậm đà đấy chứ như Thái Lan cũng vậy! Bởi chúng ta có cấm thì nó vẫn diễn ra bởi nhu cầu đó không thể nào càn ngăn nổi.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu tớ có tiền thì tớ cũng mua nữa, huống chi là các đại gia có trong tay hàng trăm, hàng nghìn tỉ đồng, hoa hậu, hoa khôi gì thì với hơn hàng trăm triệu 1 lần dạng chân thì ai chẳng muốn, đời mà, ai cũng muốn mưu cầu hạnh phúc thôi.

    Trả lờiXóa
  6. toàn hoa khôi mà lại chẳng có cái giá cắt cổ như thế, danh tiếng của các em thực sự không mang lại miếng cơm cho các em hay sao mà lại phải đâm đầu vào cái nghề mà ở Việt Nam coi là bần tiện này chứ! đúng là không có lập trường thì dễ xa lầy mà!

    Trả lờiXóa
  7. 1 lần sướng cái chim mà phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng, không hiểu các ông nhiều tiền đấy đang nghĩ gì mà lại hành động như vậy, trong khi ngoài kia đang còn đói nghèo, đang còn có những cảnh đời bất hạnh cần giúp đỡ từ số tiền khủng khiếp kia.

    Trả lờiXóa
  8. Phải nói là khá thất vọng! các cuộc thi dường như tuyển chọn ra các danh hiệu sáng giá để làm vẻ vang cho người phụ nữ Việt nhưng chính họ vì lòng tham mà đã đánh mất mình đánh mất phẩm giá của một người phụ nữ á đông! thật đáng khinh bỉ lũ đàn bà gê tởm này!

    Trả lờiXóa
  9. Nói chung những thằng bỏ tiền ra là mấy thằng ngu! mẹ sư thiếu gì gái trẻ mà đâm đầu vào mấy con già này! vi cái danh hư ảo của mấy mụ nay ư nhưng sin hỏi có khác chó gì cave đâu ạ, giá cả thì cắt cổ đúng là không biết lựa sức mình mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh15:54 6/9/13

      Troi oi hang may con nay co khac ji cong ao . Hoc sinh cap 3 dep. Me hon thi ko mjon

      Xóa
  10. Nói thật cái bọn ca sĩ người mẫu cũng mất chất bỏ con bà nhà nó lên ấy chứ,dường như chúng bước chân vào giới showbiz nổi tiếng là để kiếm tiền mà việc kiếm tiền nhanh nhất là chuyển sang bán dâm, với mấy chị em bán dâm ở đường kiếm một vài trăm một lần đã là cao lắm rồi, bọn này một lần uốn éo, làm tình kiếm cả trăm triệu thử hỏi sao chúng không ham hố chứ.

    Trả lờiXóa
  11. Hồ hồ tiền như thế còn là nhẹ nhàng chán đấy mấy con hồ ly tinh này mà hành động có lẽ còn lừa được cả nhà cửa chứ chẳng chơi, mấy đồng đó chúng sài tý thì hết thôi, đúng là bọn đê tiện bị bắt như thế đúng là đáng đời. Xem chúng mày ra tù còn vênh mặt được không.

    Trả lờiXóa
  12. L*z gì chẳng giống nhau mà sao cái giá có 200-500 ngìn đồng, mà cái L này lại có giá cao ngất trời đến như vậy, phải chăng mấy cái L này mạ vàng hay mạ bạc gì đó mà làm cho Chim của đàn ông có thể sunwng sướng hơn chăng,

    Trả lờiXóa
  13. chẳng mạ gì cả bạn Cổ Kiên @ ạ! chỉ là cái mác thi hoa hậu thôi mà những mà lâu rồi chẳng qua là các đại gia ngu mà nên chém kiểu gì chẳng được, cái xã hội này cũng chán mẹ mấy thằng ngu lại là những thằng nhiều tiền mới đau chứ còn thông minh như anh em mình suốt đời nghèo!

    Trả lờiXóa
  14. Phải tìm hiểu xem những thằng chơi gái loại này là những thằng nào mới được, oách gớm chắc toàn những thằng làm nghề cướp ra tiền đây mà, bọn này chắc chắn chẳng tốt đẹp gì! nói chung nên tìm hiểu có khi cũng phạm phát bắt nốt cho chúng vào tù mà du hí với nhau!

    Trả lờiXóa
  15. Ủa hot gớm phải nói hàng này là hot nhất Việt Nam rồi, tiếc là bị tóm hết rồi, sau vụ này chắc chừa tới già thôi nhưng mà những loại đàn bà như thế mà chừa được cái nghề này thì mấy ả đó làm được cái việc gì cơ chứ, nói chung là không làm chẳng mấy mà chết đói thôi, mà người như thế ma nào nó rước, nặng nợ!

    Trả lờiXóa
  16. wao một lần bán dâm mà được 135 triệu cơ ah, vãi thật đấy, lấy lỗ làm lãi, người nổi tiếng sướng thật, vừa được sướng bản thân lại có hơn một trăm triệu sài, đúng là người ta nói không sai, là con gái thật tuyệt, má nó mình có tiền đừng nói chuyên 135 triệu chứ 500 triệu mình cũng chơi, làm đại gia cũng sướng thật

    Trả lờiXóa
  17. Một sự thật bây giờ là việc mua bán dâm diễn ra hết sức phức tạp với đầy đủ thành phần. Từ những người nghèo khổ, bị số phận đưa đẩy, đến những người chỉ vì chán đời, rồi cả những thành phần được xem là có vị trí trong xã hội như người mẫu, các người đẹp trong giới showbiz. Tất cả cũng chỉ là vì đồng tiền, nhưng mục đích của đồng tiền của mỗi người kiếm được là đều khác nhau. Thiết nghĩ, những người mẫu mà còn tham gia vào đường dây mua bán dâm, thì có lẽ không nên xếp họ là người mẫu hay gì cả. Hy vọng là các cơ quan chức năng, các cơ quan điều tra sẽ có những biện pháp mạnh mẽ chống lại nạn mại dâm, đem lại cuộc sống bình yên cho xã hội mình.

    Trả lờiXóa
  18. Toàn những người nổi tiếng bán dâm thì làm gì mà chẵng đắt như thế. Mà đối với đại gia thì số tiền ấy có thầm vào đâu đâu. Quan trong là họ có được những thứ họ muốn mà thôi, còn những cô gái mới bước vào nghề kia thì nhẹ dạ cả tin , dễ bị lừa , để rồi bị kẻ khác lợi dụng .Thật là đáng sợ. Bề ngoài thì nhìn những con ngoài làm nghề này có vẻ chí thức sang trọng lắm , nhưng thực ra thì....haizz

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog