Chia sẻ

Tre Làng

THÁNH NÀO SẼ THĂNG TIẾP THEO?

Bài bê bên nhà bác DG

Như vâỵ là thánh Đào lộn hột đã theo chân thánh Nhìn Lác, một thánh vừa ưỡn ngực diễn trò bỏ thẻ kền kền, một thánh vừa vén váy về hưu chưa lâu, đã vội vàng rủ nhau quay lại …ăn cơm Nhà nước. Lần này là ăn thật, ăn đen hẳn chứ chả phải ăn bóng ăn gió ăn hương ăn hoa nữa.

Kể ra, trong có bầu có bạn cũng vui.

Ngoài có thêm đề tài để tán dóc, sau ba chuyện tầm phào bóp mồm nằm ngửa “cho đất nước đứng lên”!

Càng về cuối, Thánh nổ càng hung hăng tợn, Thánh chém gió với BBC, Thánh núp lùm Phúc Lộc Thọ, Hai Xe Ôm để thóa mạ lãnh tụ, Thánh suy diễn một cách thậm ngu các chính sách xã hội, ngoại giao để câu viu cho cờ lóc của mình. Thánh tung tẩy như …thánh, chả coi trời coi đất coi luật pháp ra cái gì cả.

Thánh Đào, may mà núp lùm mạng, chứ khẳng định luôn là nếu thánh họp đồng hương xứ Nghệ mà giở giọng cờ lốc ra để bêu riếu cụ Hồ như thánh đã, bảo đảm không ăn mũ cối sưng mồm mới là lạ, thật!.

Thánh Lộn hột và thánh Nhìn Lác, hai thằng, gặp nhau ở những sự cực đoan đến không ngờ. Cực đoan quá, muốn quay đầu cũng không còn kịp nữa. Hehe sư bố các thánh, yêu thế!

Có tiếp xúc trực tiếp với các Thánh này, mới thấy rõ các Thánh đúng là ...thánh!. Mồm chém như máy khâu, ta là thông thái, ta là nhất, ta là hiện thân của công lý, khát vọng. Lấy bôi bác lãnh tụ làm niềm vui, xem thóa mạ Nhà nước là lẽ sống, đẳng cấp là phải dìm hàng “thằng này, thằng kia” tít tận vĩ mô, phát tởm!

Sau hai Thánh, sẽ đến Thánh nào? Hòa chung không khí nô nức ngày các thánh ngậm đuôi nhau nhập chuồng, ti toe xếp hạng khả năng các thánh sẽ “thăng” theo thứ tự ưu tiên phát cho nó thêm phần hàn lâm nóng bỏng, nhề?

(1) Tương Lai ráo sư? Quang A?

Các thánh này nhiều khả năng giật huy chương nhất, lợi dụng mác tri thức, cậy thế một thời có chức sắc chức vị, đã giở thành chuyên gia mớm bùi nhùi kích động cả ở bờ Hồ lẫn trên BBC, RFA. Gần đây nhất là cú xuyên tạc đình đám của Thánh Tương đăng trên báo Khoai Tây, mà một “dư luận viên” bồ online của anh DG đã sửa hộ tít thành “Những bước chân giở về máng lợn”

(2) Lồn Ba Đập, Diện háng nôm? Chênh lệch cà? Vinh Khiếu? Vinh Juồi Bâu (JB)?

Nhóm thánh này hiện đang són cả cà lại, Vinh Sàm nếu chẳng phải là biết ăn năn hối cãi, nể nang gia đình cách mạng, bơn bớt chơi với nhúm chị em Sàm, thì ắt giờ này đã thao diễn nghiệp thám tử lùng kiến trong trại lâu rồi.

Thánh Diện thánh Chênh thánh Juồi, Lập phò…thuộc diện húng chó cỏ, ngon thì nhấc chân làm thêm bước nữa theo style hai thánh tiến bối Lộn hột & Nhìn Lác thử xem?

(3) Hải lang thầy cãi?

Hehe thánh này thì biết đâu đấy!?

Sống ở đời, một ngày còn biết sợ, ấy là một ngày còn may mắn. Làm chồng phải biết sợ vợ sợ con, làm em phải biết sợ anh sợ chị, làm con cần biết sợ mẹ sợ cha, làm nhân viên phải biết sợ thủ trưởng ông thủ trưởng bà, làm một công dân phải biết sợ quy định, luật pháp để mà tránh, mà giữ mình, mà tự đặt ra giới hạn, có ai cười đâu hehe. Hung hăng tiết vịt bất chấp luật pháp ra oai, ngữ ấy là côn đồ, lưu manh, vô học, ai coi ra gì!!!?

Các thánh đừng có thách thức luật pháp, chế độ! Đừng có quá đáng, đừng có dại!, Chỉ khổ vợ khổ con buồn bà tủi cháu, oai cóc được dăm ba bữa rồi cái đám nhao nhao nỏ mồm ngoài kia nó lại quên tiệt như truyền thống ngay mà thôi. Báu gì đâu!

Các thánh làm em hồi hộp quá, nhuận quá, sư bố các thánh phát hehe!

20 nhận xét:

  1. Ghét rận22:40 14/6/13

    DG ơi! DG quên mất thánh nguyễn tường thụy rồi sao (tớ có thói quen bọn rận này tớ ghét đến mức không thèm viết hoa tên chúng nó).thánh thụy trên 1 bài thánh nổ là thánh nói với con gái thánh: con xem, chị phương uyên bằng tuổi con đã là một người như thế mà con ăn vẫn chưa nên hồn...mẹ cái thằng thánh này, nó có giỏi thì nó bảo họ hàng hang hốc nhà nó, các loại con cháu, anh em nhà nó, kể cả bố mẹ nó đi biểu tình và đi làm cái trò như con khốn nạn phương uyên kia làm đi. Loại chúng nó ra vẻ viết báo và nổ như vậy, chứ mình tin cho tiền nó cũng chẳng dám động viên con nó đi làm những việc ấy vì nó quá hiểu nhưng vì vài đồng tiền của nước ngoài khiến nó điên cuồng chống phá nhà nước mình như vậy.

    Trả lờiXóa
  2. ở Việt Nam giờ sao xuất hiện lắm thánh vậy, mấy ông thánh này được cái có độ nguy hiểm cao, cậy là thánh nên theo kiểu ta là vô địch một mình ta chấp hết và không sợ cái gì cả, hậu quả của cái gọi là vô địch và một mình chấp hết bất chấp tất cả đó là đã có vài thánh rủ nhau vào bóc lịch rồi, các thánh còn lại ở ngoài cứ liệu chừng còn thể hiện bản lĩnh thánh thì sẽ được hội ngộ cùng các thánh kia ngay đó

    Trả lờiXóa
  3. Cái thời này không hiểu tại sao, khi đất nước phát triển, kèm theo đó, đám rân chủ như diện háng nôm, bọ lập.... cái loại này như cỏ dại mọc sau mưa thế nhỉ. Nhưng nói thật, cỏ dại vẫn là cỏ dại mà thôi, sớm muộn gì thì cũng bị diệt trừ, bởi nó có cái tác dụng gì đâu chứ, địt là hoàn toàn hợp lý và đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  4. Đéo hiểu được nữa bây giờ cái gì cũng phong thánh được là thế nào nhỉ. Mịa như kiểu hài vl ấy, cái gì thấy lạ, sửng sốt là phong thánh hết, thánh rân chủ, thánh nói láo, thánh xuyên tạc, thánh địt ngựa thì có, cái loại diện háng mà cũng phong lên thánh thì đúng là cười ra nước mắt rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Bình Yên07:01 15/6/13

    Còn chờ gì nữa. Dân chủ quá trớn. Ở các nước khác cũng xử lý rất mạnh đối với các tội vu khống, xuyên tạc, chống chính quyền. Dân chủ với nhân dân chứ quyết không dân chủ với giặc!

    Trả lờiXóa
  6. tích tực quay tay vận may sẽ đến ai sẽ là người tiếp theo đạt giải nhà thám tử tài ba tìm kiến trong nhà tù.ai sẽ học bác Đào chán ăn cơm nhà quay lại ăn cơm nhà nước cho nó thân thuộc.nhà nước đã mạnh tay trong thời gian gần đây làm các thánh khác són hết cả ra quần.có lẽ ở ngoài bọn nó là nhất là dân chủ nhất nên không ưng phải vào tù so tài mới hả

    Trả lờiXóa
  7. toàn thánh tự phong, tự tu và coi mình đã thành chính quả! thực ra, cái quả mà các thánh tu đã thối từ trong lõi mà ra rồi. chẳng chín nổi đâu, không phải dấm!

    Trả lờiXóa
  8. "Lấy bôi bác lãnh tụ làm niềm vui, xem thóa mạ Nhà nước là lẽ sống, đẳng cấp là phải dìm hàng “thằng này, thằng kia” tít tận vĩ mô, phát tởm". Đó là những trò dễ thấy và thường xuyên bắt gặp ở cái đám rận chủ này. những lời lè xuyên tạc, chống phá chính quyền, kích động nhân dân đối đầu với chính quyền, thực hiện những hành động chống phá chính quyền. Nhưng đa số bọn chúng lại không giám ra mặt, chỉ ẩn danh để chống phá, nói xấu nhà nước. Nếu bọn chúng lò mặt ra thì ngay lập tức lực lượng an ninh tinh nhuệ và tài giỏi của chúng ta sẽ hỏi thăm bọn chúng ngay. Thời gian gần đây, lực lượng an ninh của ta đã bắt nhiều vụ rận chủ có các hành động lật đổ chính quyền nhân dân. góp phần vào việc giữ vững an ninh quốc gia, làm cho đất nước bình yên hơn. những tên sừng sỏ đang dần bị bắt vào tù. kẻ tiếp theo bị chịu sự trừng phạt của pháp luật sẽ là ai? bọn rận chủ đã hết thời rồi, khi mà lực lượng an ninh của chúng ta đẩy mạnh các biện pháp ngăn chặn thì rận chỉ có đường chết mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh09:54 15/6/13

    Em mà có quyền thì em sẽ cho mấy đứa sau:
    1. Anh Quang A
    2. Anh Thụy gỗ
    3. Anh Diện lesbian
    4. Anh Hải tạng
    5. Em Hằng đú
    6. Chú Vinh Nghệ láo bố
    vào thăm mấy đứa em của em trong Trại (toàn bạn không sử dụng dầu gội đâu). Đảm bảo các anh, chị, em sẽ được tận hưởng mùa hè . Biết thế nào là tàu ngầm, máy bay nhé

    Trả lờiXóa
  10. các bác nặng lời rồi? xã hội cần phát triển đa chiều nếu ko có tật thì sao phải bắt bớ hơn thời pháp thuộc ? chúc mừng các dư luận viên luôn có đảng đứng sau lưng hehe

    Trả lờiXóa
  11. Mấu chốt ở chỗ là tại sao xuất hiện các thánh ??????????????????? Nếu xã hội tốt đẹp ,dân chủ ,công bằng , văn minh , thì có những tiếng nói phản biện ấy không ????????????????????? HAY HO GÌ TRÒ BẮT BỚ MÀ DƯƠNG DƯƠNG TỰ SƯƠNG THẾ ,các dư luân viên ?

    Trả lờiXóa
  12. Trong bản thân mỗi còn người đôi khi còn có bất đồng, đấu tranh giữa cái thiện và cái ác nhưng con người ta luôn muốn hướng tới một chân thiện mỹ, một con người lương thiện mà sống. Ở đất nước nào cũng vậy không thể không có những người chống đối lại nhà nước, lại chế độ đó nhưng cái chính ở đây là đa số chúng ta đều ủng hộ đất nước này, chế độ này. Xã hội Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo là sự lựa chọn của lịch sử, có chứng cứ lịch sử rõ ràng và xã hội ấy đang ngày càng hướng tới cái đẹp, cái chân thiện mỹ. Còn những kẻ chống đối muốn đi ngược lại với lịch sử phát triển, muốn đối đầu với chính người thân, đồng bào mình thì phải thì xử lý. Đơn giản vậy thôi

    Trả lờiXóa
  13. Đã có mấy vị phản động bị xích rồi, vậy tiếp theo tới ai đây? Mấy bác có máu mặt như Diện, Ba Sàm, Giáo sư tương lai... có thể chăng, haiz, cũng chỉ là thời gian sớm muộn thôi. Sớm thú tội thì được hưởng khoan hồng của pháp luật chứ để đến lúc động đến thật thì chỉ đến nước vào nhà đá bóc lịch thôi mấy bác "rân chủ" ạ, hối hận đã muộn nhưng quay đầu lại vẫn chưa muộn đâu.

    Trả lờiXóa
  14. đúng là các thánh chém như máy khâu, được cái tung tin vu khống nói xấu là không ai bằng, ngồi trà đá mà chém gió thì cả ngày không hết chuyện. mà chuyện đây là gì? lấy chuyện nói xấu đảng là niềm vui, nói xấu vu khống chính quyền Nhà nước là lẽ sống. Để xem những thánh này sẽ còn tồn tại đến khi nào.

    Trả lờiXóa
  15. Được phong là "thánh" chắc hẳn mấy anh dân chủ như Đào, Thụy, Diện...phải hãnh diện lắm. Phải nói trình độ chém gió của các anh như thần thật, chuyện bé xé to, chuyện không có biến thành có nhưng cũng chỉ đến vậy thôi, đằng nào thì các anh cũng phải chịu trách nhiệm vì những hành vi của mình trước pháp luật thôi. Để xem ai sẽ là người tiếp theo sau bác Đào đây?

    Trả lờiXóa
  16. 2 kẻ thích chơi trội nhất đã vào nhà đá bóc lịch,sáng nhổ cỏ như hoàng tử trồng hoa,chiều bắt sâu như công chúa nghịch bướm.cuộc sống tốt đẹp hẳn lên ấy chứ.các thánh khác ở nhà lại nỗi máu ghen ghét ngay chịu sao được phải cho nhau là nhất,chiếu bạc dang dở giờ mất đi hai còn đâu vui nữa,quang a là ứng cử viên sáng gia cho xuất lên hạng chuyên nghiệp đập đá.hãy chờ đến vòng đấu cuối nha các bạn

    Trả lờiXóa
  17. lần lượt các thánh rủ nhau cùng thăng, giờ chỉ thích thánh diện với bà già lắm mồm hiền đức thăng thôi, nghe mấy thánh ý kêu la rên rỉ nghe đau đầu lắm, các thánh phải vào đối diện với 4 bức tường đá thì mới tu tâm dưỡng tính được

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh21:09 16/6/13

    Chú thaydoi73 nói thế mà không sợ anh em nó ném đá à. Bây giờ đôc lập mà lại so với thời Pháp cai trị. Chả trách thế hệ trẻ giừ nhiều cháu dốt sử, trong đó có thaydoi73

    Trả lờiXóa
  19. @ xưng danh đi ta cùng tranh luận về sử tôi không có thói quen nói với nặc danh hehe?

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh20:46 17/6/13

    Tranh cái nỗi gì. So nước Việt độc lập, tư do bây giờ với đất nước do thằng Pháp nó thống trị mà còn bày đặt tranh luận. Tớ không chấp

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog