Chia sẻ

Tre Làng

Vụ tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ: Lũ cuội sao không biết xấu hổ?

VTV: Phạm nhân Cù Huy Hà Vũ không bị ngược đãi.


Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sáng nay 16.6 đưa tin cho biết thông tin phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực vì bị ngược đãi trong tù mà một số trang mạng xã hội đăng tải là hoàn toàn không có thật, khi mà bác sĩ trại giam xác minh ông Vũ vẫn thường xuyên dùng thức ăn do gia đình tiếp tế.


"Những ngày gần đây trên một số trang mạng xã hội đưa tin phạm nhân Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực do bị ngược đãi trong trại giam số 5 của Bộ Công an, có địa chỉ tại H.Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Bác sĩ chuyên trách tại bệnh xá ở đây cho biết trên thực tế thì Cù Huy Hà Vũ không phải tuyệt thực vì phạm nhân này vẫn thường xuyên sử dụng nguồn thực phẩm do gia đình tiếp tế và từ chối, thậm chí tẩy chay khẩu phần ăn do trại giam cung cấp", theo bản tin VTV.

Ngoài ra, trong bản tin VTV còn cho biết phạm nhân này đã nói rằng ông không biết thông tin mình bị hành hung trong trại giam có “từ đâu ra”.

“Chính phạm nhân Cù Huy Hà Vũ khẳng định chưa từng tố cáo ai hành hung hay ngược đãi mình từ khi tới trại giam và bản thân không biết thông tin đó từ đâu ra”, VTV đưa tin.

Theo VTV, lãnh đạo trại giam dự kiến “sẽ đề nghị Bộ Công an làm rõ đối tượng đã tung tin về việc Cù Huy Hà Vũ bị cán bộ trại giam hành hung”.

Hoàng Uy

8 nhận xét:

  1. Truyền hình công an đã minh chứng cho việc Cù tuyệt thực rồi. Bọn chúng đã bị một cái tát như trời giàng vào mặt rồi. Mà bản thân các rận lại còn bị một cái tát nữa từ chính Cù vì đây là một màn kịch mà vợ chồng Cù dựng nên. Chúng rên rỉ, gào khóc, đòi tuyệt thực cùng Cù, nhưng Cù vẫn sống khỏe mạnh còn các Rận thì nhịn ăn cơm mất mấy bữa, sau vụ này có khi chúng thù oán và tiêu diệt nhau đây.

    Trả lờiXóa
  2. Cù Huy Hà Vũ mập đi không nỗi mà cứ lu loa tuyệt thực 20 ngày! Đúng là nhảm nhí!

    Trả lờiXóa
  3. Tuyệt thực kiểu gì mà béo như con lợn. Chẳng hiểu lão Cù Kon này ăn cái gì, và không ăn cái gì mà cứ bù lu bù loa lên là tuyệt thực. Mà không hiểu cái thông tin Vũ tuyệt thực từ đâu ra mà cứ tràn lan trên các trang mạng. Hôm nay xem thời sự mới rõ, tuyệt thực cũng chỉ là tẩy chay khẩu phần ăn của trại giam rồi "nốc" đẫy thức ăn của nhà gửi vào, nào là sữa, mì...đầy đủ hơn cả sinh viện bây giờ.

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt thực mà béo tốt thế nhỉ. Đây chắc lại là chiêu trò của ông Vũ thôi chứ cứ theo lời bà vợ nói, người lắm bệnh tật thế mà tuyệt thực trong 20 ngày chắc đi gặp ông bà ông vải rồi chứ đâu có thế khỏe mạnh như vậy được. Đây là một vở kịch được sắp xếp tiền hô hậu hết, trong tù thì cứ kêu cán bộ ngược đãi, ngoài thì bà vợ vận động mấy bọn zân chủ rởm ủng hộ chồng. Bài bản lắm nhưng qua sao được mắt công an. Thôi chịu khó chấp hành hình phạt đi

    Trả lờiXóa
  5. Khi nãy tôi mới ngồi xem chương trình thời sự của đài tiếng nói Việt Nam, thấy chương trình cũng đưa thông tin về sự viêc của ông Vũ, mấy hôm trước nghe nhiều luồng thông tin tôi cũng chẳng biết sự tình ra sao, nhưng nay được chính tai nghe từ đài tiếng nói thì tôi thấy sự thật rồi.
    Đúng là nhiều báo chí dạo này làm ăn vớ vẩn thật, tung tin loạn xạ khiến người đọc cũng chẳng biết thế nào mà lần, thôi thì chỉ biết bám thông tin của mấy báo chính thống mà nắm bắt sự việc thôi.
    Mà vợ chồng ông Hà Vũ này cũng thật là trở mặt, người ta đối xử tốt như vậy, tạo điều kiện cho cải tạo mà còn bày trò hãm hại ngườ ta, thật đáng xấu hổ cho một người con nhà có học như ông

    Trả lờiXóa
  6. Bị hành hung, nực cười quá đi mất. Những người nào tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự như thế đề nghị Bộ Công an xử phạt thật nặng vì nó ảnh hưởng không những ở trong nước mà thậm chí có thể cả nước ngoài ví dụ như ở Mỹ vì Mỹ thường đi tin mấy cái tin đồn nhảm của bọn phản động về Việt Nam lắm. Vẫn dùng đồ ăn của gia đình tiếp tế vậy mà bảo là tuyệt thực. Trông béo tốt lắm có thấy gì đâu nhỉ

    Trả lờiXóa
  7. Đấy mấy thím dân chủ vào mà xem xem Cù Huy Hà Vũ có bị ngược đãi hay đánh đập gì không, toàn là mấy thím tưởng tượng ra rồi lu loa cho cả thế giới là trại giam họ thế này, thế kia nhưng sự thật vẫn là sự thật. Hết bốc phét nhé mà những loại tung tin đồn nhảm như thế đề nghị Công an bắt bỏ tù chứ cứ thích nói gì thì nói là không được

    Trả lờiXóa
  8. Tôi cũng nhận thấy, lẽ ra chính quyền nên xử luôn bà vợ của Cù con là Dương Hà luôn. Bà ta thăm Cù con thường xuyên thấy chồng vẫn béo mập như con lợn thế mà vẫn ra rùm beng là tuyệt thực rồi đau lắm ... Xử luôn cả vợ cho vào trại với tội vu cáo là hợp lý nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog