Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN TỬ TẾ

LâmTrực@ sưu tầm


Đây là phim "Chuyện Tử Tế" bản full


Ý kiến người xem phim:

"Tâm hồn con người nặng gấp trăm lần thể xác, nó nặng đến nổi một người không mang nổi, bởi thế người đời chúng ta chừng nào còn sống hãy gáng giúp nhau để cho tâm hồn trở nên bất tử. Ông giúp cho tâm hồn tôi sống mãi, tôi giúp cho người khác, người ấy lại giúp cho người khác nữa và cứ như thế cho đến vô cùng...sau cho cái chết của một con người không đẩy chúng ta vào tình trạng cô đơn trong cuộc sống này..."
keongotannhien 7 months ago 7 

Phim hay tuyệt vời! Lời bình nhiều đoạn nghe mà đau lòng muốn rớt nước mắt, bây giờ "một bộ phận không nhỏ" vẫn làm như "nhân dân rất xa lạ với sự nghèo khổ hay những người nghèo khổ đã sang thế giới bên kia hết rồi". Thực sự "...chỉ có súc vật mới quay lưng với nỗi đau của con người mà chăm lo riêng cho bộ da của mình". Nhắc đến Đạo diễn Trần Văn Thủy, người ta thường nhắc đến "Hà Nội trong mắt ai" nhưng theo tôi đây mới là bộ phim để đời của ông.
rantaroxd 5 months ago 3 

Đúng là tử tế, cám ơn tác giả đả dựng lên bộ phim xúc động, thật người.
trankl96 3 weeks ago

Best film ever!!!
nguyen kirk 1 month ago

tất nhiên chỉ có súc vật........bộ lông của mình.
nazigermany1945 2 months ago

Nếu nhân tính bị xói mòn thì con người phải nói thật rằng, không phải trong hoàn cảnh nào cũng phải sống tử tế và nghĩ ngợi những điều nghiêm chỉnh được đâu. Bạn nghĩ gì về chữ “Hạnh phúc” bán la liệt ở phố Hàng Mã? Con người đã viết hàng tỷ cuốn sách để định nghĩa về hạnh phúc và tìm kiếm hạnh phúc

Từ xa xưa con người đã luận bàn về hạnh phúc, Heraclitus một triết gia cổ Hy Lạp 500 năm trước Công nguyên viết Nếu hạnh phúc là sự thỏa mãn vật chất thì chúng ta có thể coi con bò là hạnh phúc nhất

Nếu sa đà vào việc luận bàn sự dốt nát và sự thông thái, tôi e rằng đó là chuyện muốn thuở. Người đời có nói: “Phú quý sinh lễ nghĩa, bần hàn sinh đạo tặc.” Có lẽ vấn đề đó gần với chúng ta hơn: khi đời sống vật chất tồi tệ và bất công thì nhân tính bị sói mòn, thiện ác lẫn lộn. Chống sự suy thoái của đời sống chính là chống sự xói mòn nhân tính.
CangChanChau 2 months ago

Bộ phim Việt Nam về con người hay nhất mình từng xem 
nguyenuysa 4 months ago

Bộ phim đầy tâm huyết, ông Thủy đã nói đúng chuyện thật của người Việt Nam chúng ta.
Xuan Thanh Pham 4 months ago

This is the most valuable film to me! 
Nguyen Thi Thu Hien 4 months ago

Cảm ơn songcathantuong đã upload phim tài liệu này.
Cảm ơn ê kíp thực hiện phim này. Lâu lắm rồi, tôi mới tìm xem được một bộ phim tài liệu hay.
bachtamxuan 5 months ago

Một trong những film mà mình thích xem... nên tiếp tục những film như thế này
cavoibeo 6 months ago

"Tâm hồn con người nặng gấp trăm lần thể xác, nó nặng đến nổi một người không mang nổi, bởi thế người đời chúng ta chừng nào còn sống hãy gáng giúp nhau để cho tâm hồn trở nên bất tử. Ông giúp cho tâm hồn tôi sống mãi, tôi giúp cho người khác, người ấy lại giúp cho người khác nữa và cứ như thế cho đến vô cùng...sau cho cái chết của một con người không đẩy chúng ta vào tình trạng cô đơn trong cuộc sống này..."
keongotannhien 7 months ago 7 

phim hay quá
oxypetalum eppiphyllum 7 months ago

Cảm ơn các bác làm phim và cảm ơn bạn đã up phim, mình tìm bản full mãi rồi, cảm ơn một lần nữa
Ailend166 7 months ago

1 bộ phim hay. cám ơn các nhà làm phim
linhnhu90 9 months ago

Clip hay lắm.Cảm ơn bạn nhiều .
heocon0411 10 months ago

Hì, hay quá, cám ơn bạn rất nhiều
trinhvietqy 10 months ago


1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog