Chia sẻ

Tre Làng

HÃY KÝ TÊN VÀO BẢN "PHẢN BÁC TUYÊN BỐ 258"


Hỡi các công dân mạng Việt Nam!

Vừa qua, một nhóm chống đối nhà nước đã trơ trẽn mạo danh cộng đồng mạng Việt Nam, và nhân danh nhân dân Việt Nam yêu nước, đưa ra "Bản Tuyên Bố 258" nhằm bôi nhọ hình ảnh đất nước, lừa bịp dư luận trong nước và quốc tế, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc Việt Nam, và tạo cơ hội cho các phần tử chống đối trong nước cũng như hải ngoại chống phá đất nước.

Chúng ta, cộng đồng blogger Việt Nam, FB Việt Nam quyết không thể ngồi yên để những kẻ mạo danh bôi nhọ cộng đồng mạng Việt Nam, bôi nhọ hình ảnh dân tộc Việt Nam, và mạo danh chúng ta làm tổn hại đến lợi ích của dân tộc.

Chúng ta, hãy cùng nhau ký tên vào bản "Phản bác Tuyên bố 258" nhằm phơi bày bộ mặt phản dân hại nước của đám mạo danh "dân chủ". Mỗi chữ ký của chúng ta sẽ là một viên gạch hồng, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Hỡi các bạn! Chúng ta, những người Việt Nam chân chính, hãy tỏ rõ trách nhiệm và quyền công dân của mình bằng cách ký tên vào "Bản phản bác Tuyên bố 258".


Cách thức tham gia ủng hộ :
1, Điền thông tin theo mẫu ở liên kết dưới đây và gửi đến cho chúng tôi : http://tinyurl.com/kitenphanbactuyenbo258
2, Điền thông tin theo mẫu ở trang chủ Blog và  gửi đến cho chúng tôi :Click vào đây để quay về trang chủ blog.
3, Tham gia kí tên trên ứng dụng facebook của chúng tôi :Click vào đây để đi tới trang ứng dụng.
Cám ơn các bạn!

58 nhận xét:

  1. Chúng tôi người dân đen nói thật là : Ủng hộ tuyên bố 258 Vì sự tiến bộ của Xã hội

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thấy nếu bỏ cái đó đi, xã hội sẽ tiến bộ chỗ nào vậy.

    Trả lờiXóa
  3. Các thế lực thù địch luôn lợi dụng những nhóm như kia để tuyên truyền các luận điệu sai trái để chống đảng và nhà nước ta. Chúng muốn phá sự yên ổn hòa bình của đất nước ta bằng các luận điệu, tuyên truyền. Mọi người dân cần phải cảnh giác không bị bọn xấu lợi dụng làm những việc trái với pháp luật, chống lại đảng, nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Để đất nước ta được hòa bình và phát triển đi lên chủ nghĩa xã hội thì toàn đảng, toàn dân ta cần nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các phẩn tử phản động và các tổ chức phản động ở nước ngoài. Phản bác lại các luận điệu tuyên truyền của các thế lực phản động.

    Trả lờiXóa
  5. đất nước ta sẽ giàu đẹp văn minh hơn khi những người yêu nước thực sự cống hiến vì đất nước dựa trên sức mạnh và ý chí của mình, không phụ thuộc, nhờ vả một ai. còn tuyên bố 258 chỉ là hình thức bên ngoài là cái vỏ yêu nước, còn bên trong thì rỗng tuếch, không chứa đựng điều đó.

    Trả lờiXóa
  6. Tuyên bố 258 đưa ra chỉ có lợi cho những kẻ hay xuyên tạc, chống phá nhà nước, như thế chúng không phải chịu trách nhiệm hình sự trước những lời lẽ xuyên tạc, những lời vu khống, nói dối trắng trợn của mình nữa. Thử hỏi nếu như thế thì thế giới ảo trên mạng sẽ loạn như thế nào? Lúc đó thì những thông tin mà mình đọc biết đâu là thật, biết đâu là dối?

    Trả lờiXóa
  7. Theo lời của Bộ Trưởng Nguyễn Bắc Son: "Mọi quốc gia trên thế giới đều rất quan tâm, tôn trọng tự do ngôn luận và đã đưa ra những quy định để bảo vệ quyền tự do ngôn luận của con người. Song các quốc gia đều thấy tự do ngôn luận không phải là vô hạn mà đều coi tự do ngôn luận phải được tôn trọng trong khuôn khổ của pháp luật". Bác nói rất chi là hợp tình hợp lí, kịch liệt phản đối tuyên bố 258

    Trả lờiXóa
  8. Nghị định 72 là một Nghị định rất quan trọng trong việc tạo hành lang pháp lý, động lực thúc đẩy phát triển internet và cung cấp dịch vụ trên internet và trên các trang mạng xã hội. Nội dung của Nghị định quy định chi tiết cho việc cung cấp dịch vụ, sử dụng tài nguyên trên internet; đưa ra nguyên tắc, hành lang pháp lý trong việc cung cấp, sử dụng, phát triển dịch vụ của các trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử, những chế tài quan trọng để thiết lập các trang thông tin này và cung cấp dịch vụ trên các mạng thông tin di động; chế tài quản lý trò chơi điện tử, quản lý và cung cấp những phương thức hiệu quả nhất để đảm bảo an toàn, an ninh thông tin trên mạng. Nếu ai quan tâm thì có thể tìm hiểu kĩ, đừng nghe theo những lời lẽ xuyên tạc của bọn tuyên bố 258

    Trả lờiXóa
  9. Thời gian gần đây có tình trạng các trang mạng lấy thông tin từ các báo nhưng lại không trích nguồn, thậm chí biên tập lại và giật tít theo kiểu giật gân câu khách, làm sai lệch nội dung thông tin, hay có những trang lại xuyên tạc sự thật một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự của một số cá nhân tổ chức. Những hành vi trên đáng bị lên án và đã vi phạm điều luật 258, cần được xử lí. Thử hỏi nếu không có điều luật này thì cứ để những hành vi nêu trên nhởn nhơ thế à?

    Trả lờiXóa
  10. chờ đợi kết quả của việc ký tên phản bác lại tuyên bố 258 kết quả sẽ phản ánh lên được tính chất, thể hiện văn minh dân chủ. dưới con mắt đánh giá khách quan của người dân thì đó là bằng chứng không thể chối cãi đưa các nhà rận chủ ôm theo cái tuyên bố 258 kia phải chạy không còn chỗ đứng trong xã hội. sức mạnh của người dân không chỉ thể hiện khi có giặc ngoại xâm. còn thể hiện mỗi khi dân tộc quốc gia cần đến.

    Trả lờiXóa
  11. chúng ta là những người con của đất nước, chúng ta luôn luôn có lòng yêu nước, hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau ký vào bản phản bác tuyên bố này để thể hiện lòng yêu nước của mình, để chống lại bọn phản động, chống lại bọn bán nước, bảo vệ Tổ quốc ta

    Trả lờiXóa
  12. chúng ta cũng nhau ký tên để thể hiện tinh thần yêu nước, để cho bọn phản động, bọn bán nước biết rằng, chúng ta không thờ ơ trước việc nước,không để chúng muốn làm gì thì làm, và đây sẽ là một đòn rất nặng cho chúng khi mà số lượng chữ ký rất lớn, để cho cả thế giới biệt bộ mặt bán nước hại dân của chúng

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh10:35 17/9/13

    Nhóm tuyên bố 258 đường đường, chánh chánh đi gặp nhóm EU và các sứ quán nước ngoài,
    Mấy ông bà phản bác tuyên bố 258 có dám LỘ MẶT để gặp sứ quán ròi chụp hình tươi cười với đại diện sứ quán như nhóm tuyên bố 258 không.
    Tôi thách đó, chắc không dám vì nếu có dám sứ quán các nước văn minh sẽ không tiếp đâu.
    Chỉ có Sứ quán CU BỐ và BẮC HÀN đói rã họng mới tiếp nhóm phản bác 258 thôi.
    Cố gắng nhiều lên, trò Hề nầy không ai cười nổi đâu, chúc may mắn.

    Trả lờiXóa
  14. người dân có nhiều cách để chứng tỏ tình yêu quê hương đất nước. đấu tranh bảo vệ lẽ phải phản bác những luận điệu sai trái. chính vì vậy ký vào bản phản bác tuyên bố 258 là việc đáng phải làm vào lúc này. để có thể nhổ bỏ những tư tưởng sai lầm của những tên tội phạm của dân tộc. để đánh chúng từ mặt trận của người dân, không còn cơ hội cho chúng có thể làm hại đến đất nước đến người dân

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh nói gì mà ngu vậy, thử hỏi xem cái đầu của nặc danh có bằng cái đầu của toàn bộ nhân dân hợp lại không, và thử hỏi xem, đây chính là quyền lợi và nghĩa vụ của nhân dân khi điều luật được ban hành sao nhân dân không phản đối mà nhân dân ủng hộ rất nhiệt tình và nhân dân đều cho rằng nó hoàn toàn đúng với lợi ích của nhân dân. Điều 258 BLHS đúng với lợi ích của nhân dân còn đi trái lợi ích của nặc danh nên nặc danh tức chức gì nữa. haha, nực cười thật

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh11:01 17/9/13

    Nhóm tuyên bố 258 qui tụ những blogger yêu nước, đường đường, chánh chánh đi gặp nhóm EU và các đại sứ quán nước ngoài và nhóm tuyên bố 258 được long trọng điếu đón và hân hoan chụp hình lưu niệm, ủng hộ, mặc dầu đã bị nhóm côn đồ CÔN AN tìm cách ngăn chận.

    Nhóm PHẢN BÁC tuyên bố 258, thì như thằngcon ăn trộm lấp lấp, ló ló không dám LỘ MẶT.

    Tôi mong rằng nhóm PHẢN BÁC hãy đường đường, chánh chánh như nhóm tuyên bố 258 và được chụp hình tươi cười với những người đại diện sứ quán như nhóm 258 thì tuyệt quá.

    Nhưng tôi nghĩ các sứ quán các nước văn minh đã hiểu rất rỏ VĂN HOÁ đánh lận con đen, cho nên họ sẽ không bao giờ tiếp đâu.

    Tôi thách blog nây đừng cắt CÒM nầy, như đã cắt những còm trước.

    Trả lờiXóa
  17. Thanh Trieu11:02 17/9/13

    Theo phép lịch sự xã giao tối thiểu thì nhân viên các đại sứ quán tiếp đãi ân cần chứ chả lẽ họ lại bộc lộ cảm xúc của ho:
    "Thật đúng là lũ phản bội đất nước, lũ vọng ngoại cầu cứu ngoại bang bôi nhọ nước mình chứ sứ quán chúng tao chỉ là cơ quan ngoại giao có quyền éo gì xía vào luật pháp của nước chủ nhà mà đến rồi đưa những cái mà ở nước tao thì vào bóc lịch mút mùa nhà nước VIỆT NAM quá nhân từ quá hiền lành,quá nhgân bản"
    Chứ nặc danh có biết họ chửi cho ủng mả ra khôg mà ngồi đó phán họ tươi họ cười ừ mà đúng họ CƯỜI...

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh11:10 17/9/13


    "Nặc danh nói gì mà ngu vậy, thử hỏi xem cái đầu của nặc danh có bằng cái đầu của toàn bộ nhân dân hợp lại không, và thử hỏi xem" (trích)

    Thôi VẸM HỦI nói lấy được, làm ơn bỏ từ NHÂN DÂN ra cho dân nhờ.
    Lạm dụng từ NHÂN DÂN để che dấu tội phản dân, hại nước, HÈN VỚI GIẶC, ÁC VỚI DÂN.
    Hãy nhìn ngư dân bị bắn bị giết trên lãnh Hải VN thì hiểu.

    Trả lờiXóa
  19. cái tuyên bố 258 chính là thủ đoạn của bọn phản động nhằm hạ uy tín của nước ta trên thế giới, chúng mượn danh mạng lưới blogger Việt Nam nhưng thực chất chỉ một số người thôi, chúng vận động ký thì được chưa đến 100 chữ ký mà toàn bộ là trong hội của chúng. vậy, chúng ta hãy cho chúng một bài học, hãy cùng ký phản bác tuyên bố 258 để cho chúng thấy chúng chẳng là gì cả so với ý chí của nhân dân nước ta

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh11:17 17/9/13

    "Theo phép lịch sự xã giao tối thiểu thì nhân viên các đại sứ quán tiếp đãi ân cần chứ chả lẽ họ lại bộc lộ cảm xúc của ho: " (trích)

    Thì LÓ MẶT ra đi, rồi cùng nhau đến đại sứ quán xem họ có thật sự tiếp đón theo phép lịch sự xã giao hay không thì biết liền. Hay là họ sẽ lịch sự trar lời rất bận để khỏi tiếp cái lũ tạp nham nói lấy được.

    CỐ GĂNG LÓ MẶT RA MÀ THỬ ĐI BẠN
    Chúc may mắn

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh11:40 17/9/13

    "cái tuyên bố 258 chính là thủ đoạn của bọn phản động nhằm hạ uy tín của nước ta trên thế giới," (trich)

    Mấy ông/bà bị nhồi sọ quá nặng không còn khả năng để nhận thức đúng sai, chỉ biết học và làm theo, như loài vượn chó,mkhoong hơn không kém, những ý kiến khác với mấy ông/bà csVN nói riêng, cs nói chung đều bi gọi là phản động.
    Nhưng thật sự ông/bà có hiểu chư PHẢN ĐỘNG không?
    Nếu ông/bà chưa hiểu rổ từ PHẢN ĐỘNG thì làm ơn tra tự điển VN rỏ ràng rồi dùng từ nầy vẫn chưa muộn.

    Trả lờiXóa
  22. cái tuyên bố 258 của bọn phản động, bọn bán nước này tuy chúng chỉ có chưa được vẻn vẹn 100 chữ ký chủ yếu là của nhóm chúng với nhau, nhung chúng đã cố tình làm mất uy tín của nước ta khi trình đến đại sứ các nước, để đánh lại chúng, chúng ta hãy cùng ký vào bản "phản bác tuyên bố 258" và cho mọi người thấy rõ bộ mặt thật của bọn chúng

    Trả lờiXóa
  23. chúng ta là những người con yêu nước, chúng ta sẽ không bao giờ để yên cho bọn bán nước, suốt ngày tìm cách phá hoại chế độ, phá hoại cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân, chúng ta hãy ký vào bản "phản bác tuyên bố 258" để cho chúng và cả thể giới biết, chúng ta không dễ gì bị bắt nạt

    Trả lờiXóa
  24. "tuyên bố 258" là cái tuyên bố vớ vẩn của bọn bán nước, chúng cho rằng điều 258 BLHS là sai, là vi phạm nhân quyền, nhưng chúng không chịu nghĩ rằng, khi điều đó được ra đời thì nhân dân Việt Nam lương thiện, yêu nước ai ai cũng ủng hộ vì lợi ích của họ, tại sao lại vu khống vi phạm nhân quyền ở đây, hay điều luật này đã khiến chúng trở thành những kẻ tội phạm và chúng phản kháng, mà cúng đúng thôi mà, điều mà chúng làm chẳng khác gì tội phạm cả

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh12:28 17/9/13

    "suốt ngày tìm cách phá hoại chế độ, phá hoại cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân,"
    Chế độ tự nó đã tan nát bởi lũ bầy đàn tham nhũng từ trên xuống dưới, bơi vây mới có tiếng súng cảnh cáp Tiên Lãng và tiếng súng lấy mạng Thái Bình bắn vào đầu QUAN THAM.
    Vinasine, vinaline lổ ngàn tỉ đồng, tiền thuế dân, thật ra tiền nầy vào túi tham quan lương tiền tỉ, không thấy báo đảng đăng đó sao?
    nhân dân hạnh phúc, ấm no!? Thật không vậy? Nếu ấm no như ông/bà nói thì tội vạ gì phải đưng truồng cho thằng Hàn, thằng "Háng", thằng Đài, nó sờ nó nắn nó lụa như con vật, trai gái thì xuất khẩu lao động với giá rẽ như bèo, làm Ôsin, là vợ tập thể cho những ông già tật nguyền ơ xứ người, như vậy là ẤM NO, HẠNH PHÚC???
    Đúng là VẸM nói lấy được.

    Trả lờiXóa
  26. chúng ta hãy thể hiện mình là một công dân của đất nước, không thờ ơ trước Nhà nước mà mình đang làm chủ, không để bọn bán nước, bọn vô ơn, thích làm gì thì làm, chúng ta hãy ký vào bản "phản bác tuyên bố 258" để thế hiện quyết tâm của chúng ta, để thể hiện vai trò làm chủ đất nước của chúng ta

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh12:38 17/9/13

    "tuyên bố 258" là cái tuyên bố vớ vẩn của bọn bán nước, chúng cho rằng điều 258 BLHS là sai, là vi phạm nhân quyền"

    Thật vớ vẫn không? Nếu vớ vẫn thì cần gì phải làm lớn chuyện, phái cả lũ CÔN AN khủng bố, chận đầu nầy, đón đầu kia lâm gì cho tốn tiền dân! Ông bà ta có nói VÀNG THẬT SỢ GÌ LỬA mà.
    Thêm nữa Blogger Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phỏng vấn trên đài BBC, đã công khai thách thức mấy ông bà phản bác tuyên bố 259 phản biện mặt đối mặt, cần gì phải lấp lấp, ló ló như lũ ăn trộm vây.

    Trả lờiXóa
  28. nếu chúng ta cứ để bọn phản động này đưa tuyên bố 258 đi lung tung trên thế giới thì uy tín của nước ta sẽ bị ảnh hương, để thể hiện vai trò làm chủ của mỗi người dân, chúng ta hãy phản bác lại chúng, cho thế giới biết chúng là những kẻ như thế nào để họ từ mặt chúng ra, chúng ta hãy làm việc đó bằng cách ký vào bản "phản bác tuyên bố 258" mà blog này đã kêu gọi

    Trả lờiXóa
  29. "tuyên bố 258" đã lộ rõ bản chất của bọn phản động khi bọn này lại lấy danh cớ là mạng lưới blogger Việt Nam nhưng thực chất là chỉ một vài blogger phản động của chúng, chúng muốn mượn danh nhưng đã bị các blogger chân chính chống trả, chúng vận động chữ ký nhưng không ai ký ngoài bọn chúng ra, chúng đem đí đến các xứ quan và chúng ta hãy đáp trả lại chúng bằng việc ký vào bản "phản bác tuyên bố 258" để thể hiện chúng ta là người có trách nhiệm với đất nước

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh13:03 17/9/13

    chúng ta hãy phản bác lại chúng, cho thế giới biết chúng là những kẻ như thế nào để họ từ mặt chúng ra" (trích)

    THẾ GIỚI đã biết quá rõ về cs cho nên tượng lenin, stalin bị bỏ sot rác hơn 20 năm ngay chính cái sinh ra cái quái thai cọng sản nầy.
    Hiện nay chỉ 4 nước anh em TQ, BẮC HÀN, CU BỐ, và VN quan thì tham, dốt, dân thì nghèo đói rã họng, phải đi xuất khẩu lao động. Miệng thì lúc nào cũng ưu việt, nhưng quì lạy xin viện trợ tư bản giẩy hoai ko chết, mà nước xhcn thì chết như chỉ còn đúng cái quái thai mà dân đợi từng giờ để đào thải.
    hì hì, như vậy ai sẽ từ mặt chúng hả lũ ngu lâu, dốt bền

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh13:14 17/9/13

    chúng ta hãy phản bác lại chúng, cho thế giới biết chúng là những kẻ như thế nào để họ từ mặt chúng ra" (trích)

    Thế giới đã từ cái lũ cong sản nầy đã hơn 20 năm rồi, từ ngay tại cái nôi sinh ra cái quái thai cs nầy là LX.
    Nay chỉ còn được có 4 nước, quan thì tham, dốt, dân thì nghèo đói rã họng, lúc nào cũng tự tôn tự đại, đủng cao trí tệ, "yêu" việt v.v..
    Miệng thì chê tư bản giẩy chết, nhưng lai quì ngữa tay xin viện trợ.
    Thế giới đã biết à biết quá rỏ trò lât long, gian dối của lũ việt cọng quá rôi.

    Trả lờiXóa
  32. Bản chất tuyên bố này đã rõ, mạo danh thì sớm muộn gì cũng bị lộ tẩy, mà chả phải sớm muộn mà bây giờ người Việt Nam nhìn vào đều biết đó là giả mạo, chả ai tin các việc bội nhọ đất nước, bôi nhọ hình ảnh dân tộc cả. Các bạn hãy cùng ủng hộ để phản bác lại bản tuyên bố củ chuối này.

    Trả lờiXóa
  33. Bản chất tuyên bố này đã rõ, mạo danh thì sớm muộn gì cũng bị lộ tẩy, mà chả phải sớm muộn mà bây giờ người Việt Nam nhìn vào đều biết đó là giả mạo, chả ai tin các việc bội nhọ đất nước, bôi nhọ hình ảnh dân tộc cả. Các bạn hãy cùng ủng hộ để phản bác lại bản tuyên bố củ chuối này.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh18:22 17/9/13

    Chúng ta hãy cùng nhau tuyên truyền và ký tên vào bản “Phản bác tuyên bố 258" để thể hiện mình là một người con yêu nước, chúng ta phải thể hiện cho bọn bán nước, bọn phản động biết chúng ta là những người công dân hiểu biết pháp luật, những con người có đạo đức chứ không phải như chúng, không biết đâu là đúng đâu là sai, có thể vì tiền mà làm tất cả.

    Trả lờiXóa
  35. "tuyên bố 258" là một chiêu bài của bọn phản động, bọn bán nước, chúng làm thế nhằm hạ uy tín của Đảng, Nhà nước và chế độ ta trên trường quốc tế. chúng ta là những người con yêu nước, chúng ta phải có những hành động phản đối, ngăn chặn lại âm mưu của chúng, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau ký bản "phản bác tuyên bố 258".

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh18:39 17/9/13

    Chúng ta, cộng đồng blogger Việt Nam, FB Việt Nam quyết không thể ngồi yên để những kẻ mạo danh bôi nhọ cộng đồng mạng Việt Nam, bôi nhọ hình ảnh dân tộc Việt Nam, và mạo danh chúng ta làm tổn hại đến lợi ích của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh19:07 17/9/13

    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  38. “Tuyên bố 258” chỉ là một thiểu số ít ỏi phản bội lợi ích dân tộc, mạo danh cộng đồng, dân tộc,chúng định lừa bịp dư luận đấy mà.

    Trả lờiXóa
  39. thanhhoa_pro19:50 17/9/13

    Bấm vào tên của các Blogger như : thanh quang ,cong ly, hoa binh, tuyet mai .....Về phần nhân thân không để lại tên tuổi , còn bài viết thì hoàn toàn không có . Vậy mới biết trelang là tập hợp của các Blogger mạo danh và quy tụ lũ người ô hợp

    Trả lờiXóa
  40. Phản bác hay không phản bác?
    Kí hay không kí?
    Chẳng có gì là quan trọng cả!
    Các bạn nghĩ thực sự trong số đó được bao nhiêu người nghĩ cho dân tộc ta cho đất nước ta vậy?

    Trả lờiXóa
  41. Để đất nước ta được hòa bình và phát triển đi lên chủ nghĩa xã hội thì toàn đảng, toàn dân ta cần nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh với các phẩn tử phản động và các tổ chức phản động ở nước ngoài. Phản bác lại các luận điệu tuyên truyền của các thế lực phản động. Là người Việt Nam hãy Phản bác Tuyên bố 258 của nhóm blog trá hình, phản động.

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh23:06 17/9/13

    dung la 1 lu ngu! Phan bac hay k cung chj lam gjau cho may thag cs thuj, dan thj co cuc con cs thj vo vet lam gjau, lu chung may lo ma phan bac de dan k bi boc lot nua, dung co gang chj trjch ng khac de cs dc huong loj, chung may mo oc ba dau ra ma rua dj!

    Trả lờiXóa
  43. Con đĩ mẹ Thương lê thị Huyền06:40 18/9/13

    Con đĩ mẹ Thương lê thị Huyền

    Trả lờiXóa
  44. Nhóm Blogger ra tuyên bố 258 toàn là mấy cái lũ vớ vẩn, chỉ có hơn 100 người mà dám nói là đại diện của mạng lưới blogger Việt Nam. Đúng là bố láo hết mức a. Nếu nói là đại diện của những con người bám đít Mỹ thì còn được chứ đừng có lôi chữ Việt Nam vào. Mang tiếng cho dân tộc, cho đất nước

    Trả lờiXóa
  45. Đúng là đầu óc của cái bọn phản động nó chỉ có thể thôi, đầu óc của nó dính chặt vào các bộ phận sinh dục rồi, thảo nào mới thảo ra cái gọi là tuyên bố 258. Thấy người ta nói đúng tim đen của mình thì lại chửi họ. Cái gì mà "con đĩ mẹ Thương lê thị Huyền". Cái này là văn hóa ứng xử, là bản chất của nhóm 258 đúng không?

    Trả lờiXóa
  46. Nhóm người này tự xưng là "blog Việt Nam" đã đưa ra cái gọi là "Tuyên bố 258" nhằm phản đối Điều 258 Bộ luật hình sự Việt Nam về tự do ngôn luận. Chúng đã in thành quyển và có chữ ký 147 bloger gửi đến Đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế. Mục đích cuối cùng của chúng là hợp thức hóa việc chống phá Đảng và nhà nước trên các trang mạng. Đây là một hành động hết sức nguy hiểm, tiềm ẩn âm mưu phản động.

    Trả lờiXóa
  47. Cái này tôi cũng kí nhận và share ra cho mọi người biết rồi, hi vọng góp chút sức minh đẻ phản bác được cái tuyên bố vô lí và rất chi là " bệnh hoạn" này là gì mà blogvietnam này nọ, toàn là vớ vẩn , nhảm nhí cả không à , không thể tin bon này được , tin chúng nó có mà bán nhà đi chả kịp ấy chứ

    Trả lờiXóa
  48. mình thấy tuyên bố 258 chỉ nhằm tạo tiếng vang, kiếm tiền tài trợ. Tuyên bố ấy đòi thứ tự do tuyệt đối vô chính phủ nhằm phục vụ cho mục đích tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá nhà nước của chúng. Tôi vừa mới ký tên phản bác tuyên bố ấy rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  49. Tất cả những việc làm đó của bọn phản động nhằm để hạn chế việc lợi dụng quyền tự do, dân chủ để xâm hại đến lợi ích quốc gia và của công dân khác, Nhà nước đã quy định điều 258 trong Bộ luật Hình sự với nội dung như trên. lừa bịp dư luận làm những việc tổn hại nghiêm trọng đến lòng tự tôn dân tộc, trái với pháp luật quốc tế,

    Trả lờiXóa
  50. “Mạng lưới blogger việt nam " ra cái bản tuyên bố quái đảng 258 đi rêu rao, xuyên tạc với thế giới về vấn đề nhân quyền của Việt Nam. Thử hỏi nếu Việt Nam này không có nhân quyền, thì sao các người tự do đi nước này nước kia trao tuyên bố gì đấy, và trở về Việt Nam an toàn thế? ngu không thể nào chịu được

    Trả lờiXóa
  51. Anh hùng núp sau comp mang tến NacDanh, truyền thống của các nhà zận chủ.

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh05:26 19/9/13

    Vừa rồi Phạm Thanh Nghiên có viết 1 bài thách thức Võ Khánh Linh và đồng chí, đồng hội PHẢN BÁC tuyên bố 258 nên lộ diện như nhóm nhỏ tuyên bố 259.
    Không biết Võ Khánh Linh nầy ( người hay ma) làm sao PHẢN BÁC lại bài nầy mà không có hình, có chứng minh, địa chỉ đây.
    Tớ đang đợi PHẢN BÁC, chắc phải đợi lâu, vì VKL phải họp và đợi CHỈ ĐẠO ở TRỂN.

    PTN chiếu bí VKL rùi, lần nầy chắc:
    ----- 1 là phải "hy sinh đời mình, cũng cố đời con".
    ----- 2 là trốn chui, trốn nhủi kiểu chồn ùi thôi.

    Mong chủ blog nầy đừng cắt, để rộng đường dư luận, đừng bịt mặt bịt tai nhân dân như VẸM csVN.

    Trả lờiXóa
  53. Nặc danh05:32 19/9/13

    “ Thử hỏi nếu Việt Nam này không có nhân quyền, thì sao các người tự do đi nước này nước kia trao tuyên bố gì đấy, và trở về Việt Nam an toàn thế? ngu không thể nào chịu được"

    Dùng đầu óc của phần người chút đi, nếu chưa hiểu chữ NHÂN QUYỀN thì nên tra tự điển cho rõ rồi phát biểu cũng không muộn, đừng vôi chụp chữ NGU cho họ khi trình độ của mình chưa tới đâu nhá.

    Đúng là Tắc Kè rùi.

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh06:54 19/9/13

    "Tất cả những việc làm đó của bọn phản động nhằm để hạn chế việc lợi dụng quyền tự do, dân chủ để xâm hại đến lợi ích quốc gia và của công dân khác"
    Đã nói rồi cọng sản gian dôi, xão trá là bản chât mà.
    Chỉ có những thằng con "đang theo đĩ" ý lộn (đi theo đảng) mà còn tương với mỡ, lại lộn nữa (mơ với tưởng) rõ chán.

    Trả lờiXóa
  55. Nặc danh07:03 19/9/13

    "Là người Việt Nam hãy Phản bác Tuyên bố 258 của nhóm blog trá hình, phản động"

    Thôi đi người, làm ơn đừng đánh lận con đen đem NHÂN DÂN và "Là người Việt Nam" gắn vào cái mác xão trá như qUỷ Bán Nhân Dân bị ĐẶNG NGỌC VIẾT bắn vở sọ ở Thái Bình nhá.
    Dân bây không phải thời cải cách ruộng đất như 1953 đâu người.
    Mệt với những người đang theo đĩ (đi theo đảng) nầy quá.

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh09:18 19/9/13

    Đừng trúng kế của tụi Dư lợn viên, những thứ được chứa trong cái xương sọ của tụi nó chỉ có những từ, phản động, chống đãng, bảo vệ chế độ ..... và bã đậu mà thôi. Bọn mày dành thời gian nghiên cứu và so sách thử Chế Độ mục nát này với hai nước bên cạch là Campot và Lao để coi Vn có bằng được nó hay không rồi hãy sủa nhé.

    Trả lờiXóa
  57. mấy bọn vơ vẩn, thọc gậy bánh xe, ăn không ngồi rồi. ĐÃ không biết gì thì im mõm lại đi, phản bội tổ quốc chúng mày vui lắm ah.lũ sâu bọ, rác rưởi

    Trả lờiXóa
  58. Việt Nam đã xin gia nhập tổ chức nhân quyền HRW tới lần thứ 3 rồi mà không được! Vì sao vậy thì đủ hiểu rồi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog