Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT Ở THÁI BÌNH

LâmTrực@

Anh đây mặc dù rất bận, nhưng cũng cố bỏ ra chút ít thời gian để nói về một con luyện có tên Nguyễn Thùy Trang. Anh không biết nó là ai, nhưng những gì nó viết và phát biểu trên FB là thể hiện sự kém hiểu biết và ngông cuồng tới mức đ** thể chấp nhận.
Ấy là anh nói về vụ xả súng giết người ở Thái Bình. Trong vụ việc này cần có cái nhìn khách quan mới sáng tỏ vấn đề. Việc nào đi việc đó. Chính sách sai thì nhà nước phải sửa, dân sai thì dân phải chịu trách nhiệm. Chuyện đất cát và chuyện bắn giết là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

Trước hết, nguyên nhân sâu sa của vụ việc bắt nguồn từ việc đền bù đất đai bị thu hồi. Điều này cho thấy chính sách đất đai và cơ chế thu hồi đất đai của nhà nước đang có vấn đề. Dù muốn hay không, đây là một thực tế mà ta không thể phủ nhận. Hi vọng từ vụ việc, các cơ quan hữu trách sớm đối diện với sự thật để điều chỉnh chính sách theo hướng vì dân.


Trong câu chuyện này, tên giết người Đặng Ngọc Viết lại được con FB Nguyễn Thuỳ Trang gọi là "Anh hùng liệt sĩ" trong một bài đăng trên FB của ả. (Xem ở đây) Thật ngu hết chỗ nói, vô liêm sỉ hết mức. Vì bài viết này, ả đã tự đặt mình vào hàng ngũ những kẻ giết người không ghê tay.

Theo dòng sự kiện, hàng chục tên rân trủ nhảy vào bình luận, biện minh cho hành vi giết người của Viết. Nhưng dù nói kiểu gì đi chăng nữa, thì hành động cố ý giết cùng lúc 4 mạng người cũng là điều không thể chấp nhận. Chả ở nước nào trên thế giới lại dung túng cho hành vi giết người, đặc biệt là giết người hàng loạt. Trong chuyện này, anh hiểu rằng, Đặng Ngọc Viết chỉ là cái cớ để đám rân trủ kia bêu xấu chính quyền mà thôi, tất nhiên Đặng Ngọc Viết sống hay chết đ** quan trọng với chúng.

Khách quan mà nói, Đặng Ngọc Viết cầm súng bắn vào người khác không được gọi là vô tội. Mọi tính toán của Viết đều kỹ lưỡng và rất nguy hiểm. Viết mua súng, chuẩn bị di ảnh, chủ động tâm sự với bạn, giã từ bố.v.v. Như vậy là toan tính giết ngưòi có chủ ý. Vậy mà con luyện Nguyễn Thùy Trang há mõm bảo chính quyền ép Viết đến đường cùng. Có bằng chứng nào chứng tỏ chính quyền ép Viết phải làm như thế? Ngược lại, chính quyền Thái Bình đã 3 lần thỏa hiệp theo ý của hắn ta.

Điều đáng nói là các nạn nhân của vụ giết người đều là những người vô tội. Giả sử họ có là thành viên của Ban quản lý quỹ đất đó đi chăng nữa thì họ cũng chỉ là những người thi hành công vụ mà thôi, đâu có thù oán gì với Đặng Ngọc Viết? Theo thông tin mới nhất, những người bị Viết nã đạn đều không có liên quan gì đến dự án thu hồi đất nhà anh ta. Vậy cớ sao lại đi giết người vô tội? Chắc chắn phải mọi rợ lắm mới bắn được người khác.

Vậy tại sao Nguyễn Thùy Trang lại dám suy tôn một thằng giết người không ghê tay thành một biểu tượng anh hùng? Lời giải không khó, đơn giản đó là cách cổ súy cho hành vi giết người và xa hơn đó là cổ súy cho những hành vi chống phá chính quyền.

Người ít học như anh cũng biết, mọi chuyện cần phải dựa vào pháp luật mà hành xử. Súng đạn không thể tìm ra được lý lẽ mà chỉ khơi dậy sự hận thù. Anh đ** hiểu tại sao bọn chó rân chủ cứ hóng tin lá cải rồi tự làm thối não mình như vậy. Đất nước này cần sự công bằng. Muốn thế, phải loại bỏ những Viết và đồng bọn của chúng đi.

Thằng nào thương vay khóc mướn cho hay suy tôn Đặng Ngọc Viết thành anh hùng thử nói anh nghe: 

- Pháp luật, đạo đức xã hội nào cho phép Đặng Ngọc Viết giết người?

- Vì sao một kẻ giết người hàng loạt lại là anh hùng liệt sĩ, trong khi các nạn nhân đều là người vô tội và không liên quan?

Nghe anh hỏi chúng mày đã són cứt chứ nói đ** gì đến trả lời. Thằng dái lệch, thằng bòng bưởi đọc xong bài này của anh đã đi thay bỉm chưa? Tổ sư, học hành như chúng mày đúng là chỉ nên cầm cái bơm ra vỉa hè mà hóng cho đỡ phí cơm bố mẹ và ân sủng của chế độ.

44 nhận xét:

  1. Đặng Ngọc Viết ?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:06 16/9/13

    Em đánh máy nhầm, em sửa rồi bác.
    Cám ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà chị ở ngay phường Trương Định, tỉnh Hà Nội và vừa bị bọn cướp ngày cướp mất mảnh đất nên chị thông cảm với hoàn cảnh chú Viết, nhưng không đồng tình với cách chú ấy hành xử như thế. Giết bọn lâu la sai vặt rồi tự hại mình thật chả đáng chút nào.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà chị ở ngay phường Trương Định, tỉnh Hà Nội và vừa bị bọn cướp ngày cướp mất mảnh đất nên chị thông cảm với hoàn cảnh chú Viết, nhưng không đồng tình với cách chú ấy hành xử như thế. Giết bọn lâu la sai vặt rồi tự hại mình thật chả đáng chút nào.

    Trả lờiXóa
  5. Đéo thể hiểu nổi bọn này nghĩ gì, tự nhiên nổ súng ầm ầm như bọn khủng bố, giết người, bắn người như thằng điên rồi tự tử, xong lại được xưng là anh hùng. Quả là điên hết mức. Vụ này cần điều tra rõ chân tướng sự việc, không để cho mấy bọn điên này lợi dụng vào mục đích xấu được, và cũng không nên để cho những sự việc tương tự xảy ra

    Trả lờiXóa
  6. Thật nực cười, giờ cứ mang súng ra ngoài đường bắn xả láng, ai chết thì mặc họ, rồi tự tử, kiểu gì cũng có mấy anh, mấy chị mang danh là "dân chủ" đến khóc lóc, phong tặng anh hùng liệt sĩ cho ngay. Cái con Nguyễn Thùy Trang chắc lại là một con "dân chủ" như thế đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Thùy Trang viết trên facebook suy tôn kẻ giết người hàng loạt Đặng Văn Viết là "Anh hùng liệt sĩ". Điên rồ quá. Bốn mạng người vô tội phải bỏ, đa phần trong số họ không gây thù chuốc oán với Đặng Văn Viết, họ chỉ là thành viên của ban quản lý quỹ đất, làm công ăn lương bình thường. Có lẽ, nếu thằng Nguyễn Hữu Chánh mà đánh bom thành công đại sứ quán Việt Nam ở Philippine chắc Nguyễn Thùy Trang cũng suy tôn hắn là anh hùng, chiến sỹ giải phóng gì đó nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Thực sự thì lòng tham của con người là vô đáy, đã đồng ý để nhà nước thu hồi đất, và cũng đã nhận tiền đền bù, thế mà vẫn còn chưa chịu thỏa mãn, lại làm những việc ngu ngôc như thế này à? Nếu thấy chính quyền sai thì phải nói ngay từ đầu thì mới giải quyết được chứ, đằng này 2 bên đều đồng ý thỏa thuận ngay từ đầu rồi thì cũng nên biết chấp nhận. Giờ thì xong rồi, mình thì vừa bị mất mạng, vừa bị mang tiếng là kẻ sát nhân. Lại còn bị mấy bọn "dân chủ" đến lợi dụng nói xấu chính quyền, nói xấu nhà nước nữa chứ

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Thùy Trang coi một thằng giết người dã man là anh thư anh hùng thật ư? Tại sao con này bại não đến thế? Nó viết như thế nhằm khuyến khích những hành động bạo lực, chống đối chính quyền. Mục đích là phá hoại. Và con bệnh này sẽ được gì sau bài viết này? Chắc chắn là đô la. Suốt ngày hóng hớt chuyện thời sự rồi tìm cách hướng lái, kích động chống lại nhà nước, cổ vũ cho hành động trái pháp luật. Vì tiền mà nó sẵn sàng viết láo. Mình có thể kết luận, Nguyễn Thùy Trang là một con rận dở hơi nặng.

    Trả lờiXóa
  10. Không biết là Đặng Văn Viết bị đứa nào nó bỏ bùa mà lại đi làm vậy nhỉ. Giết người chứ có phải chuyện thường đâu, lại còn giết một lúc 4 mạng nữa chứ có phải ít đâu. Đã vậy lại còn có mụ Thùy Trang, không rõ danh tính thế nào, lại đi suy tôn một kẻ giết người không ghê tay như vậy. Mụ Trang này chắc muốn mượn mấy trang mạng xã hội để làm loạn đây, nhưng nói thật giờ mụ ấy để lộ danh tính xem, kiểu gì cũng có người tìm đến nhà đánh cho một trận, cho toét cái mồm thối đi.

    Trả lờiXóa
  11. Xã hội cần phải có sự công bằng để duy trì sự ổn định, ở xã hội nào chả có những sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Nếu ai cũng hành xử côn đồ, dùng vũ khí nóng để giải quyết thì xã hội này loạn hết mất. Hãy học cách học cách sống tuân thủ theo pháp luật quy định, đừng làm những điều mà pháp luật cấm, hãy làm những điều mà pháp luật không cấm, có như thế thì xã hội mới hài hòa cùng thúc đẩy nhau phát triển.

    Trả lờiXóa
  12. Quan điểm của tớ là những kẻ côn đồ thì phải tống vào tù, không thể để ở ngoài xã hội được. Ở xã hội nào chả có quy định của xã hội đó, phép nước, lệ làng để làm gì, để yêu cầu mọi người sống trong đó phải tuân thủ pháp luật, quy định để đảm bảo cho xã hội được bình yên, nhân dân được sống trong hòa bình, công bằng của xã hội. Chứ cứ cầm dao như chí phèo thì chết, vừa thương, vừa giận, vừa thiếu văn minh. Để lại cho xã hội, gia đình người thân nỗi đau mà có lẽ phải lâu lắm mới tạm vơi đi được.

    Trả lờiXóa
  13. Ồ. Đành nhau đi , chết hết đi cho đỡ chật đất , chật xã hội , mình nói thật chứ để mấy thằng đó còn sông trên đời chỉ tổ làm khổ bố mẹ , người thân thôi, là còn làm loạn cái xã hội này nữa chứ.Một là chúng đanh nhau chết hết đi, hai là bắt hết vào tù đừng cho ra nữa. thế là yên bình.

    Trả lờiXóa
  14. Hành động xả súng vào người vô tội do bức xúc là một hành động ấu trĩ và ác độc. Còn xả súng vào mình để tự sát là một hành vi ngu ngốc, bệnh hoạn. Thế mà lại có con Thùy Trang bệnh hoạn hơn cả tên xả súng đó là phong cho hắn tên Anh hùng liệt sĩ. Con Trang này ngắn học và vô liêm sỉ hơn bọn phố vẫy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:02 17/9/13

      nếu không có những mảnh đất màu mỡ đắt tiền /các quan đừng tham của dân /và minh bạch cho dân thì đâu có chuyện đáng tiếc xảy ra /

      Xóa
  15. Một gợi ý cho chính quyền để làm dịu tình hình căng thẳng. Đó là: Viết chết rồi, những ngày tháng làm ăn trong miền nam thể nào cũng có quen biết một số người . Trong số đó không ít kẻ sẵn sàng vì đồng tiền làn điều thất đức. Vậy hãy cho chúng ít tiền và chúng sẽ lu loa lên là Viết là kẻ trộm cắp, giết người mà bây giờ mới điều tra ra ( ngày nào chả có trộm cắp, đâm chém trên đất nước này). Sẽ chẳng ai thương tiếc gì tên tội phạm đâu...

    Trả lờiXóa
  16. dù có là lý do gì đi nữa nhưng hành động không coi tính mạng người khác ra gì thì không thể chấp nhận được,cầm súng và giết chết bốn người mà các người coi là "anh hùng liệt sĩ" à.công nhân chính quyền sai thì chính quyền phải sửa nhân dân khôngn thể lôi luật rừng ra mà làm như vậy được,nếu người bị bắn chết là thân thiết với ả thì ả mới hiểu

    Trả lờiXóa
  17. Còn nếu người dân bị cưỡng chế là thân nhân của bạn thì sao solo19:59 17/9/13

    Còn nếu người dân bị cưỡng chế là thân nhân của bạn thì sao solo

    Trả lờiXóa
  18. Ở đâu có kiểu giết người lại được ca tụng "anh hùng" không biết? Chưa biết lý do gì những việc cố ý giết người như thế là vi phạm nghiêm trọng pháp luật rồi. Ca ngợi cái gì? Tại sao cô bé Thùy Trang gì đó lại có thể phát biểu như vậy? Không hiểu pháp luật là gì à? Chỉ có những kẻ có tư tưởng chống phá mới thể hiện sự cổ vũ những hành vi vi phạm pháp luật như vậy.

    Trả lờiXóa
  19. Như bạn nặc danh nói thì dù có là người nhà mình thì mình cũng không đồng tình với cách giải quyết của anh Đặng Văn Viết đâu. Người đâu mà dại quá, làm như thế này chỉ thiệt mình thôi chứ đâu. Mình ra đi thì xong rồi, không còn gì để nói nhưng còn vợ, con, những người đang sống thì sao? Vừa mất chồng, mất cha, vừa mang tiếng là có bố sát nhân. Thử hỏi trước khi làm những việc này thì anh có nghĩ tới con mình không?

    Trả lờiXóa
  20. Anh hùng liệt sĩ là để dành cho những người hi sinh vì Tổ Quốc, chứ không phải của kẻ sát nhân như thế này. Cái bọn "rân chủ" này đúng là ở đâu có biến chúng cũng có mặt, rồi dùng miệng lưỡi của mình xuyên tạc, kích động người dân nổi loạn. Kiểu gì mấy hôm nữa lại có vụ vợ hay con Đặng Ngọc Viết có những hành động ngu ngốc nào đấy

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh11:34 18/9/13

    ôi chao ôi.bao nhiêu năm ông dũng trít góp lương xây dựng cái nhà bốn tầng hai mặt tiền,bây giờ chết đi để vợ trẻ lại ai dùng đây nhỉ,nghe nói ông xây cái nhà đó hết 80 triệu đó

    Trả lờiXóa
  22. Những hành động sai trái đã có pháp luật xử lí.việc dùng súng giết người hàng loạt của tên Đặng Văn Viết là không thể dung tha được,sự manh động và coi thường pháp luật đó phải bị xử lí nghiêm minh.Vậy mà mấy cái bọn có óc mà cũng như không lại còn xem hắn ta là anh hùng,thật là đáng buồn cười,không biết chúng đang có âm mưu gì đây

    Trả lờiXóa
  23. Những hành động của tên Đặng Văn Viết cho thấy bọn tội phạm bây giờ thật sự là rất dã man.chúng coi thường pháp luật.không coi tính mạng của con người ra gì.xả súng để giết 4 người là một hành động hết sức man rợ,hành động của hắn sẽ phải trả giá đắt.và không ai khác người thân của hắn sẽ phải chịu những sự tủi nhục và đau đớn không khác gì nỗi đau của những người bị hắn giết

    Trả lờiXóa
  24. Ai giết người thì sẽ phải đền tội.Nhưng một lúc ra tay để giết 4 người là một hành động không thể chấp nhận nỗi.con người làm sao lại có thể tàn nhẫn như vậy được.từ vụ việc trên mà bọn phản động lại có những bình luận không đúng về sự việc,xem tên Đặng Văn Viết là anh hùng.chúng đang muốn xuyên tạc để bôi xấu chính quyền,hành động đó sẽ bị trừng phạt.

    Trả lờiXóa
  25. Sẽ thật là đúng khi nói tên Đặng Văn Viết không phải là người nữa.một lúc xả súng để giết hại 4 người một lúc cho thấy hắn ta đã mất hết nhân tính rồi.đó là một bài học cho chúng ta.Vậy mà những kẻ như Nguyễn Thùy Trang lại còn lên tiếng bênh vực cho hắn ta,còn suy tôn hắn ta là anh hùng nữa.Hành động xuyên tạc của Nguyễn Thùy Trang cùng với một số bọn rân chủ nhằm mục đích bêu xấu chính quyền,bêu xấu các cơ quan thực thi pháp luật của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  26. Tên Đặng Văn Viết đã chuẩn bị rất rõ ràng và rành mạch cho hành động dã man của mình.hắn đã tâm sự với bạn bè,rồi còn chuẩn bị di ảnh của mình nữa.Những hành động đó thật không thể nào tưởng tượng nỗi đó là một con người.Nhưng những kẻ phản động khác lại coi hành động giết người đó là đúng đắn.ai làm sai sẽ có pháp luật xử lí.những hành động xuyên tạc trên là không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  27. Bọn táng tận lương tâm mới có thể hành động như vậy.ra tay để giết 4 mạng người một lúc thì hẳn hắn ta phải chuẩn bị kĩ càng lắm.chắc chắn hắn ta sẽ không có cơ hội để đền đáp tội lỗi của mình.Nhưng trong khi việc làm của hắn bị lên án mạnh mẽ thì có những kẻ rân chủ lại tung hô hành động đó,xuyên tạc vu cáo chính quyền để nhằm gây phẫn nộ cho nhân dân.chúng ta cần phải cảnh giác với âm mưu đó.

    Trả lờiXóa
  28. Chị mà là cậu Viết thì chị còn xin nhiều tiết hơn nữa mới hả. Bức dân làm loạn như bọn Rệp thì lúc đó éo có pháp luật nào ngoài luật rừng cả. Chơi luật rừng xong là có pháp luật xịn trong tay rồi thì tha hồ cắt cổ, tống giam bọn bóc lột chế độ cũ. Cái lý của cách mạng nó vậy chứ éo có cao sang diễn biến hòa bình chi hết.

    Chị mong chế độ này vạn tuế, vạn vạn tuế, nhưng biết éo đâu bọn chóp bu và tay sai chúng không nghĩ thế. Cứ nhìn con tàu sắp đắm và lũ chuột thi nhau vơ vét trước khi tháo chạy mà chị thấy nản. Vào đây thấy các em vẫn yên tâm đụ đéo đều đều là chị mừng. Mình là con ong cái kiến, biết éo gì về chính sự mà bàn với bạc. Thỉnh thoảng đọc tin thấy cỡ chị Dậu, Chí Phèo vùng lên xin tiết bọn quan tham mà chị mừng bọn mày ạ!

    Trả lờiXóa
  29. Thương cảm cho số phận những con người bỗng nhiên rơi vào tình trạng phản kháng cực đoan lỡ tước đoạt đi cuộc sống của chúng mình và của người khác. Nhưng không thể dung tha cho những kẻ cổ súy cho những hành động đó. Chỉ vì mục đích chính trị của mình mà cổ vũ kích động người khác vào con đường chết sao. Muốn dân chủ, tự do sao không làm cách khác!

    Trả lờiXóa
  30. ụ việc thật là đáng tiếc. tất nhiên, tất cả chúng ta không ai mong muốn nó xảy ra. trừ cái bọn rận lông mu, đây chính là cơ hội để bọn chúng xuyên tạc, công kích chính quyền đây mà. Bọn chúng lợi dụng vấn đề này rồi tuyên truyền những luận điệu sai trái, xuyên tạc kiểu như do sức ép chính quyền, không chịu nổi sự đàn áp của chính quyền dẫn đến việc nên anh Viết mới làm vậy,..... Đúng là mồm lưỡi bọn rận lông mu, cái gì bọn chúng cũng xuyên tạc được, bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  31. Lợi dụng cái chết của người khác để kiếm ăn là việc làm của những kẻ tiểu nhân, là hành vi bỉ ổi của lũ kền kền chực chờ bên xác chết; chúng lớn tiếng nói về “nhân quyền”, “dân chủ” nhưng sau việc làm đê tiện của những kẻ trơ tráo này đã vạch rõ bản chất xảo trá của chúng. Chuẩn xác, đấy là những con kền kền lợi dụng cái chết và hoàn cảnh éo le của người khác để nhằm mục đích riêng!

    Trả lờiXóa
  32. Sau vụ xả súng kinh hoàng tại UBND TP Thái Bình, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc, điều tra, bác bỏ những tin đồn nguy hiểm gây hoang mang dư luận... nhưng vẫn có những thông tin áp đặt, vu khống trắng trợn đáng lên án ! đáng lưu tâm là mấy tên rận chủ đã coi đó như là hành động tất yếu của chính quyền việt nam. thật buồn cười

    Trả lờiXóa
  33. Xung quanh vụ việc hết sức nghiêm trọng này, đã có nhiều hoang tin khiến dư luận hoang mang, nghi ngờ. Ngay sau đó, các cơ quan chức năng tỉnh Thái Bình đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ, bác bỏ các thông tin không chính xác này.
    nhưng hiện nay, các bác rận chủ vẫn cố tình cổ súy, bội nhọ, biến tướng giá trị của vụ việc nay

    Trả lờiXóa
  34. Đã có nhiều giả thuyết, đồn đoán về động cơ, nguyên nhân khiến hung thủ Viết gây ra sự việc này nhưng cho đến giờ vẫn chưa có kết luận chính thức. Tất cả vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.
    Thế nhưng, bỏ mặc thiện chí của cơ quan điều tra một số đài nước ngoài và trang mạng thiếu thiện chí với Nhà nước Việt Nam như BBC, RFA, RFI, basam, bauxite việt nam, Tễu, Danlambao… đang đăng tải nhiều bài viết, thông tin khẳng định mang tính suy diễn chủ quan rằng động cơ thúc đẩy hung thủ Viết chính là do “bị chính quyền dồn vào bước đường cùng”, "Tiếng súng Đặng Ngọc Viết - Sự phá sản nền tư pháp XHCN và đã có rất nhiều bài viết mang nặng tính mị dân, suy diễn vấn đề để bôi nhọ, xuyên tạc, nói xấu chế độ.

    Trả lờiXóa
  35. Tại sao lại có những hành động điên cuồng như vậy,ai có lỗi thì sẽ có các cơ quan chức năng xử lí.hành động dùng súng bắn người là một hành động không thể chấp nhận nỗi,đáng phải bị xử lí nghiêm khác.hành động trên cho thấy ngày nay các loại tội phạm luôn tìm ra những cách man rợ nhất để hành động,chúng coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  36. Hai người đã chết, ba người bị thương cùng với một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Xét về nhân mạng, đó là một sự thiệt hại vô cùng đáng tiếc. Xét về xã hội vụ việc đang làm rúng động dư luận và tạo nên nhiều ý trái chiều. nhiều dư luận tiêu cực xung quanh vấn đề này cũng phát sinh từ đó
    thật là một sự việc đánh tiếc

    Trả lờiXóa
  37. Thật đáng sợ , cầm súng xông vào trụ sở UBND thành phố Thái Bình bắn chết ông Vũ Ngọc Dũng-Phó giám đốc trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Thái Bình . Không thê tin được là ở việt Nam lại xảy ra sự việc này. Cần được nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc để tất cả đều phân minh, không cho lũ rận chủ cơ hội bôi nhọ nhà nước ta,

    Trả lờiXóa
  38. vụ việc xoay quanh vấn đề này? mấy anh rận tưởng như được một miếng mồi ngon để thi nhau khẩu chiến để kiếm thêm chút đỉnh từ các quan thầy bên ngoài? đúng là bản chất xưa này không bao giờ thay đổi, khẩu chiến, đâu tranh cũng vì tiền cả mà thôi?? chỉ có chủ nghĩa đớp là chng thôi

    Trả lờiXóa
  39. Vậy mà những kẻ như Nguyễn Thùy Trang lại còn lên tiếng bênh vực cho hắn ta,còn suy tôn hắn ta là anh hùng nữa.Hành động xuyên tạc của Nguyễn Thùy Trang cùng với một số bọn rân chủ nhằm mục đích bêu xấu chính quyền,bêu xấu các cơ quan thực thi pháp luật của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh10:29 22/10/13

    những phần tử như thế này cần phải thanh lọc ra khỏi xã hội ta một đất nước văn minh truyền thống cách mạng hàng nghìn năm văn hiến, một đất nước yêu chuộn hòa bình luôn muốn sống trong hòa bình chán gét chiến tranh, một xã hội mà tất cả những khách quan trên thế giới tới và khi về luôn có một ấn tượng tốt và muốn quay lại hay cố níu lại. phải nói rằng nhân dân Việt Nam đã để lai trong lòng họ ấn tượng đẹp.Thế ma có những kẻ chỉ an cơm sống trên lưng cua người dân để ngi mưu phá bỏ cuộc sống thanh bình mà người dân đang mong muốn được hưởng, cần phải thanh lọc loai bỏ những kẻ bán nước không để sót một tên nào

    Trả lờiXóa
  41. Do có phần phẫn nộ với chính quyền trong việc giải quyết đất đai mà anh Viết đã có những hành động thiếu suy nghĩ. Thiết nghĩ anh Viết làm sai, anh Viết đã tự mình chịu trách nhiệm bằng việc tự sát. Thế nhưng có một vài thế lực dựa vào sự việc đau lòng này mà bôi nhọ, đơm đặt thêm nhiều tình tiết cho vụ việc nhằm gây hoang mang trong dư luận thì còn đáng sợ hơn việc làm của chính anh Viết kia.

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh14:31 23/10/13

    Âm mưu thì đã quá rõ, chỉ cần ta bất cẩn một chút là chúng có thể vin vào đó mà chống phá chúng ta, gống như chúng đã chuẩn bị sẵn một quân bài chỉ chờ thơi cơ là hành động, Đúng là lũ tiểu nhân

    Trả lờiXóa
  43. tất cả những hành động âm mưu xấu có tội thì phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam. Những phần tử xấu như kẻ giết người ở Thái Bình cần phải thanh lọc khỏi cái xã hội loài người này bởi hắn không xứng đáng sống trong xã hội này vì những hành động tàn ác, xâm hại đến tính mạng người khác. Ấy vậy mà Nguyễn Thùy Trang lại còn lên tiếng ca ngợi trên facebook những kẻ điên cuồng như vậy là anh hùng chứ, thật là khó hiểu cả với người cùng lòng dạ với kẻ giết người này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog