Chia sẻ

Tre Làng

ÁC QUỶ

Có một sự sốc không hề nhẹ khi đọc bài "Bảo mẫu tra tấn bé 18 tháng tuổi đến chế trên VietnamNet.

Thực tình, mình không dám tin nhưng đó lại là sự thật. 

Đối tượng Hồ Ngọc Nhờ
Ngày 17/11 công an Q.Thủ Đức xác nhận, vừa bắt giữ đối tượng Hồ Ngọc Nhờ (SN 1995, quê Cần Thơ, tạm trú Q.Thủ Đức) và làm thủ tục chuyển cho phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Bước đầu tại cơ quan công an, Nhờ đã khai nhận hành vi phạm tội, trực tiếp gây ra cái chết thương tâm đối với cháu Đỗ Nhất L (18 tháng tuổi).

Theo điều tra, Nhờ ở nhà nội trợ và chăm sóc con gần 3 tuổi. Hàng ngày Nhờ nhận chăm sóc cháu L, là con của chị Võ Thị H (SN 1989, quê Nghệ An, tạm trú Q.Thủ Đức) với tiền công thỏa thuận là 1,5 triệu đồng/tháng.

Sáng 16/11, chị H chở cháu L đến phòng trọ giao cho Nhờ như thường ngày. Sau khi nhận cháu L, Nhờ cho cháu bé này ăn sáng. Lúc ăn cháu L có khóc, Nhờ dỗ mãi không im…Bực tức, Nhờ cầm tay, chân dốc ngược cháu L lên để dọa. Nhờ khai, do tuột tay làm cháu L té xuống nền nhà. Thấy cháu L vẫn nằm khóc, Nhờ dùng chân đạp mạnh vào ngực, vào bụng cháu bé.

Nhờ bỏ vào nhà vệ sinh 20 phút sau quay ra thì thấy cháu L nằm bất động. Nhờ dùng tay ấn ngực cháu nhưng không có kết quả, nên nhờ hàng xóm đưa cháu L đến bệnh viện Quân dân Miền Đông cấp cứu. Tuy nhiên, tại đây cháu L được xác định là đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ Nhờ.

Khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu L tử vong là do đa chấn thương. Cụ thể cháu bị bầm, tụ máu dưới khu vực đầu, mặt, cổ, ngực; sưng màn sụn thanh khí quản; dập 2 bên phổi; rách màng ngoài tim bên phải; rách gan…

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ việc đang gây xôn xao dư luận này.

1 nhận xét:

  1. Đúng là một con quỷ. Con mụ này cũng làm mẹ mà sao ác độc, thất đức thế. Đứa trẻ vô tội vừa mới được có hơn 1t đã phải chịu cảnh bị hành hạ dã man, tàn độc nhất thế gian này. Phải chăng nhà nước cần phải có một chính sách phù hợp hơn cho các gia đình công nhân nghèo đi làm xa quê trong việc gửi con đi học ở các trường công.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog