Chia sẻ

Tre Làng

BỘ MẶT THẬT CỦA “NHÀ DÂN CHỦ” PHẠM VĂN ĐIỆP (Kỳ 4)

Xâm hại an ninh quốc gia, xúc phạm lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam

Gần đây, để “mũi né” tội lỗi của mình bằng trò hề “đánh bùn sang ao”, tên Phạm Văn Điệp đã phát tán cái gọi là đơn kiện hai anh Nguyễn Văn Minh và Mã Tùng đều là nhà báo quân đội. Việc làm của y nhằm đánh lạc hướng dư luận, khiến dư luận hiểu nhầm hai sĩ quan quân đội đã vu khống y còn y không có tội lỗi gì cả. Trong bài viết dưới đây, Đại Bàng có đầy đủ cơ sở để vạch rõ các tội xâm hại an ninh quốc gia, phản bội Tổ quốc, xúc phạm lãnh tụ và lãnh đạo Đảng, Nhà nước của tên Phạm Văn Điệp.
Phạm Văn Điệp về nước cấu kết với nhiều phần tử phản động
Từ bỏ đảng Râm Chủ, theo voi Lê Hiếu Đằng ăn bã mía!

Trong các cuộc trao đổi trên internet gần đây, các trinh sát điện tử phát hiện Điệp đã công khai công bố từ bỏ cái gọi là đảng Dân chủ thế kỷ 21 và gia nhập một tổ chức phản động mới mẻ mà y cho là có tiềm năng hơn: Đó là cái gọi là đảng Dân chủ xã hội do “thánh” Lê Hiếu Đằng mới đây vừa giả ốm trên giường bệnh để xưng “vương”.Bằng chứng là vào tháng 8-2013, Phạm Văn Điệp đã có “Thư ngỏ kính gửi Ông Hồ Ngọc Nhuận và ông Lê Hiếu Đằng” với lời lẽ ve vãn của một con điếm chính trị. Trong thư, Điệp viết: “tôi được biết và nghe về chủ trương kêu gọi thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội, làm Đảng đối lập với Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây là một ý tưởng tuyệt vời, tôi hoàn toàn ủng hộ và nếu được sự đồng ý của các Ông, tôi sẽ là cảm tình viên với tư cách làm người rót trà, rửa chén, hầu bàn cho các Ông bàn chuyện của Đảng”.

Điệp cũng tự khai tuốt tuồn tuột: “Trước kia tôi tham gia Đảng Dân Chủ Việt Nam, trong hoàn cảnh Phong trào dân chủ tẩy chay bầu cử ĐBQH khóa 12 thì chỉ có một mình tôi không đồng tình và muốn những ai có khả năng đóng góp sức lực làm đại biểu cho tiếng nói của dân chúng hãy mạnh dạn đăng ký tham gia ứng cử tự do. Khi tham gia ứng cử sẽ phát sinh những vấn đề mâu thuẫn…Mặc dù Tổng Thư ký Đảng Dân Chủ Việt Nam lúc đó là Cố Hoàng Minh Chính là người không phải là Đảng viên Đảng CS, nhưng Cố TTK vẫn cân nhắc và đồng ý cho tôi tự do làm theo ý của mình chứ không phải theo chủ trương của Đảng Dân Chủ không muốn khác ý với Linh mục Nguyễn Văn Lý. Tôi phải rời Đảng Dân Chủ trong hoàn cảnh đó để đăng ký ứng cử Đại Biểu Quốc hội ở Thanh Hóa, mặc dù rất muốn phục vụ cho Đảng Dân Chủ. Song bây giờ Đảng Dân Chủ không còn sinh hoạt như trước ở Việt Nam với tình cảnh một Đảng đôi đường..”. Tôi rất vui khi nhận được tín hiệu có ý tưởng thành lập đảng Dân Chủ Xã Hội”. Trong thư này, Điệp còn vạch ra 4 vấn đề cần làm để chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Như vậy, đã có đủ cơ sở chứng minh việc Điệp tiếp tục gia nhập và hoạt động trong tổ chức phản động có cái tên gọi là đảng Dân chủ xã hội, tiếp tục vi phạm nghiêm trọng Bộ luật hình sự nước Cộng hoà XHCN Việt Nam.Có thông tin cho rằng, Điệp đang nhắm tới những chiếc ghế quan trọng của tổ chức này.

Xúc phạm lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Điệp cho rằng mình không vi phạm gì mà chỉ bày tỏ ý kiến một cách ôn hoà. Nhưng sự thật không phải như vậy mà thực tế y đã phạm tội tuyên truyền chống phá nhà nước và gia nhập tổ chức phản động, xâm hại an ninh quốc gia. Điệp hoàn toàn không ôn hoà mà còn tỏ ra rất “đầu gấu” trên internet, có nhiều lời nói, hành vi, bài viết xúc phạm các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước như Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội. Láo toét hơn, ngay cả lãnh tụ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Điệp cũng dám xúc phạm, có nhiều lời nói xuyên tạc bậy bạ.
Tháng 3-2013, Phạm Văn ĐIệp đã viết một bức thư ngỏ gửi Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong bức thư này, Điệp đã xúc phạm Tổng bí thư và láo toét tuyên bố: “Ông xem lại tư cách Đảng viên của mình và chuẩn bị tự nguyện rời khỏi Đảng Cộng Sản Việt Nam”. Điệp tiếp tục kêu gào bỏ điều 4 của hiến pháp…

Còn nhiều lời lẽ bậy bạ, vu khống, xúc phạm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và xúc phạm cả Chủ tịch Hồ chí Minh thì chúng tôi đã lưu đầy đủ qua face book Phạm Văn Điệp tranh luận với một số người, không tiện nêu ra đây cho rác tai bạn đọc.
Phạm văn Điệp ngạo mạn viết bài nói xấu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đặc biệt, Điệp đã vi phạm Điều 88 Bộ Luật Hình sự khi ngày 15-8-2011 phát tán bài tuyên truyền chiến tranh tâm lý, gây hoang mang dao động trong nhân dân. Trong bài Nhận định về tình hình có thể xảy ra chiến tranh ở Đông Nam A”, Điệp đã bậy bạ thổi phồng nguy cơ chiến tranh, thông tin trái với đường lối đối ngoại, kích động hận thù dân tộc. Điệp đã bậy bạ phao tin “Trung Quốc sẽ tấn công Việt Nam vào dịp Quốc Khánh, thì khả năng rơi vào quốc khánh 2.9 nhiều hơn là 1.10.2011”. Hành vi trên đã vi phạm nghiêm trọng Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm: a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;
b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân;
c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Để vạch trần rõ những sai trái của “nhà dân chủ” Phạm Văn Điệp, Đại Bàng tôi xin chỉ ra sự vi phạm nghiêm trọng của y, hoàn toàn không phải như y tự tung hoả mù là không vi phạm gì, bị vu khống, oan uổng. Có thể nói, Phạm Văn Điệp đã vi phạm hầu hết các điều khoản của Chương XI (Các tội xâm phạm an ninh quốc gia) Bộ luật Hình sự Việt Nam sửa đổi, bổ sung 2009 của Quốc hội Việt Nam

Cụ thể:

Điều 78. Tội phản bội Tổ quốc
1. Công dân Việt Nam nào câu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, lực lượng quốc phòng, chế độ xã hội chủ nghĩa và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.
2. Phạm tội trong trường hợp có nhiều tình tiết giảm nhẹ thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.
Tại điều này, hành vi của Điệp là đã cấu kết gửi thư, viết bài cho các thành phần phản động lưu vong ở Mỹ, các trang như Đàn chim việt, dân luận, đài BBC, liên hệ với nhiều đảng phái phản động nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, lực lượng quốc phòng, chế độ xã hội chủ nghĩa và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Điều 79. Tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân
Người nào hoạt động thành lập hoặc tham gia tổ chức nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, thì bị phạt như sau:
1. Người tổ chức, người xúi giục, người hoạt động đắc lực hoặc gây hậu quả nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình;
2. Người đồng phạm khác thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.
Điều này thì vi phạm của Điệp là rất rõ khi đã tham gia các tổ chức, xúi giục người khác tham gia, hoạt động đắc lực cho các tổ chức như đảng dân chủ thế kỷ 21, đảng dân chủ xã hội, trên blog của Điệp còn lưu nhiều bài kêu gọi “gia nhập đảng dân chủ là yêu nước” hay điều lệ của các đảng phái này. Điệp cũng đã hoạt động tích cực với những phần tử là “lãnh đạo” của các đảng phái và đã, đang giữ những chức vụ quan trọng như Uỷ viên trung ương của tổ chức hoạt động với mục tiêu lật đổ chính quyền Nhà nước Cộng Hoà XHCN VN

Điều 86. Tội phá hoại việc thực hiện các chính sách kinh tế - xã hội
1. Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà phá hoại việc thực hiện các chính sách kinh tế-xã hội, thì bị phạt tù từ bảy năm đến hai mươi năm.
2. Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm.
Điều này cũng được thể hiện trong các bài viết xuyên tạc, phá hoại đường lối, chính sách kinh tế - xã hội của Đảng, Nhà nước mà Phạm Văn Điệp thường xuyên phát tán.

Điều 87. Tội phá hoại chính sách đoàn kết
1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống chính quyền nhân dân, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm:
A) Gây chia rẽ giữa các tầng lớp nhân dân, giữa nhân dân với lực lượng vũ trang, với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;
B) Gây hằn thù, kỳ thị, chia rẽ dân tộc, xâm phạm quyền bình đẳng trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam ;
C) Gây chia rẽ người theo tôn giáo với người không theo tôn giáo, chia rẽ các tín đồ tôn giáo với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;
D) Phá hoại việc thực hiện chính sách đoàn kết quốc tế.
2. Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
Điều này thể hiện quá rõ, quá nhiều trong tất cả các bài viết và các hoạt động của Phạm Văn Điệp

Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam , thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:
A) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;
B) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân;
C) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam .
2. Phạm tội trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm.
Điều này thể hiện quá rõ, quá nhiều trong tất cả các bài viết và các hoạt động của Phạm Văn ĐIệp, thể hiện trên cả blog, fb, youtube và những tài liệu Điệp sử dụng khi tham gia biểu tình, phát động biểu tình ở Việt Nam và ở Nga.

Điều 89. Tội phá rối an ninh
1. Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà kích động, lôi kéo, tụ tập nhiều người phá rối an ninh, chống người thi hành công vụ, cản trở hoạt động của cơ quan, tổ chức, nếu không thuộc trường hợp quy định tại Điều 82 của Bộ luật này, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.
2. Người đồng phạm khác thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.
Điều này thể hiện quá rõ, quá nhiều trong tất cả các bài viết và các hoạt động của Phạm Văn ĐIệp
Với tất cả những sự vi phạm trên, đủ cơ sở kết luận Phạm Văn Điệp là tội phạm hình sự đã có nhiều vi phạm xâm phạm tới an ninh quốc gia. Tuy nhiên, vì Phạm Văn Điệp đang sống và làm việc ở nước ngoài nên việc xử lý sẽ được thực hiện phù hợp với luật pháp quốc tế. Việc theo dõi, lập hồ sơ về Phạm Văn Điệp như thế nào sẽ được cơ quan an ninh thực hiện. trong phạm vi trách nhiệm với Tổ quốc, Đại Bàng chỉ khái lược một số nét chính về tội lỗi Phạm Văn Điệp gây ra.Về tình tiết giảm nhẹ, có thể lưu ý thêm Phạm Văn Điệp sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, có bố là thương binh chống pháp, anh trai là sĩ quan cao cấp quân đội; bản thân Điệp trình độ học vấn hạn chế, chưa tốt nghiệp đại học, lại bị kẻ xấu kích động lôi kéo…Mặt khác, những hành vi sai phạm của Phạm Văn Điệp tuy nguy hiểm nhưng chưa gây ra hậu quả quá nghiêm trọng, có thể giáo dục, cảm hoá. Vì vậy, với truyền thống đạo lý dân tộc “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, cá nhân Đại Bàng tôi vẫn đề nghị cơ quan chức năng và cộng đồng rộng lòng tha thứ, tạo điều kiện để Phạm Văn Điệp ăn năn hối cải, sửa sai, trở thành người công dân, kiều bào lương thiện, góp phần vào sự nghiệp đại đoàn kết, xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hùng cường theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân Việt Nam đã lựa chọn!

*Bài viết của tác giả ĐẠI BÀNG gửi blog Nguyễn Văn Minh – Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả, Blog NVM không chịu trách nhiệm về nội dung bài viết.

Nguồn: Blog Nguyenvanminh

17 nhận xét:

  1. đây toàn là cái bọn bán nước hại dân đây mà, Phạm Văn Điệp, Minh Hằng, Lê Quốc Quân, Phương Uyên.. chúng là những kẻ chỉ suốt ngày đi to mồm ăn nói lung tung này nọ, nói xấu người này người khác, chính quyền, cán bộ. Cái bọn này thực chất trong đầu nó có gì đâu chỉ là những kẻ ngu mà cứ tưởng là mình giỏi, bị người ta khinh bỉ cho hoài mà không biết gì cả

    Trả lờiXóa
  2. cái bọn này thì chúng ta đa quá quen rồi mà, hành động của chúng chỉ là suốt ngày tìm cớ để đi nói xấu người này người khác, nói xấu cán bộ rồi vu khống chính quyền này nọ, chúng làm thế để bám đít bọn nước ngoài, để bọn đó cho shit mà ăn đấy mà. Bọn này nó ngu lắm, nó có biết gì đâu mà, chỉ được cái mồm to hét lớn, nhưng toàn nói ngu không ai thèm cái lại

    Trả lờiXóa
  3. "Song bây giờ Đảng Dân Chủ không còn sinh hoạt như trước ở Việt Nam với tình cảnh một Đảng đôi đường..”. Tôi rất vui khi nhận được tín hiệu có ý tưởng thành lập đảng Dân Chủ Xã Hội”. Trong thư này, Điệp còn vạch ra 4 vấn đề cần làm để chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam." xin hỏi tác giả, nếu có những thứ như thế này rồi thì ông này pham tội cha..sao k thấy báo đài dư luận nói gì nhỉ? kêu Công an còng nó lại thôi @@

    Trả lờiXóa
  4. chúng ta đã quá hiểu rõ cái bọn này rồi, chúng đã và đang ngày càng làm hại đất nước chúng ta, chúng nhận những đồng tiền giơ bẩn của bọn nước ngoài để to mồm vu khống cán bộ, chính quyền, để cho các bọn nước ngoài lấy đó làm chứng cứ vu khống nước ta. Cai bọn này cũng đang làm ô nhiệm môi trường blog của chúng ta khi chúng đang muốn lợi dụng vào trang tin blog để thực hiện âm mưu của chúng, chúng ta cần phải loại trừ gấp bọn này

    Trả lờiXóa
  5. chúng là nhà dân chủ là đúng rồi, cái danh hiệu nghe có vể đạo đức, hiệp nghĩa lắm nhưng thực chất là người ta tự phong cho để nói đến những kẻ suốt ngày to mồm nghe theo kẻ khác, tìm mọi cách để nói xấu cán bộ, chính quyền Đảng và Nhà nước ta, chúng không hề có chính kiến, thêm vào đó là sự tham làm vật chất nữa, nên ai chó chúng tiền thì chúng ngoan ngoãn làm chó cho người cho chúng tiền để họ sai khiến chúng. thật là nhục nhã cho gia đình nào có những người con như thế này

    Trả lờiXóa
  6. Đọc đi đọc lại thấy đúng điều 79 nhất ( ý kiến thôi, đừng ném gạch). Mấy "bằng chứng" tác giả đưa ra thì đúng là ông này làm phản rồi. Tập trung với các nhà rận chủ thế kia là có tổ chức. Đưa ra thư thì là hành vi @@. Các trinh sát điện tử phát hiện ổng nói thế thì sớm muộn gì cũng đưa ra trước ánh sáng thôi. Aizz, Sao k thấy nó khai thằng cha Diện cái nhể, bắt mẹ nó đi chứ đáng ghét

    Trả lờiXóa
  7. Một con điếm chính trị như Điệp không có gì lạ khi nó vội vàng từ bỏ đảng này để sang đảng khác có lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  8. Thực chất Phạm Văn Điệp chỉ là một con buôn.
    Sang Nga buôn bán hàng hóa rồi bây giờ muốn buôn bán nhân phẩm, đạo đức để kiếm tiền. Có lẽ, y cho rằng hình thức buôn bán sau tân tiến hơn, đỡ mệt hơn nên lựa chọn như vậy.

    Trả lờiXóa
  9. Người như tên Điệp này không có lý tưởng nào, chỉ biết đến tiền.
    Không tin thì có thể theo dõi mà xem.

    Trả lờiXóa
  10. Thấy trong ảnh có cả Xuân Diện. Điệp mà tôn Diện làm sư phụ thì đúng là tai họa rồi. Học cái hay không học lại đâm đầu vào chỗ dở.

    Trả lờiXóa
  11. Thì đúng là gần mực thì đen, ngưu tầm ngưu mã tầm mã, Thành Trần ạ.
    Những tên này kết bạn với nhau là đũng đàn rận rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Qua đây cũng cho chúng ta thấy bộ mặt thật của Điệp. Tên này đã có nhiều hoạt động nhằm chống Đảng và Nhà nước ta, những con mất nhân cách con người. Chỉ vì những lợi ích trước mắt mà không có gì có việc làm mà chúng không làm. Với những hoạt động chống phá nhà nước ta mà tên này đã hầu như vi phạm những tội nghiêm trọng nhất của nhà nước ta, con người này không nên tồn tại ở đất nước Việt Nam cần tẩy chay và loại trừ y, đúng là những con người bội bạc

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là một tên khốn , dám nói xấu lãnh đạo của đất nước Việt Nam , với tư cách nào mà tên nay có thể làm vậy. Đã coi thươngf pháp luâtj thif không nói đến làm gì nữa, những con người như thế này không xứng đáng với tổ tông, lịch sử cha ông từ trước, là thế hệ sau tôi thật buồn cho những kẻ suốt ngày không có việc gì làm chỉ đi làm cái việc nhằm kiến tiền bố thí của cái bọn nước ngoài nó kích đểu. Mọi người cần cảnh giác với cái loại được gọi là rận chủ này

    Trả lờiXóa
  14. Hiện nay có một số thế lực phản đọng lợi dụng các vấn đề như nhân quyền, tôn giáo hay dân tộc để kích động quần chúng nhân dân gây mất trật tự công cộng và chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc để nhằm thực hiện được những âm mưu của chúng. Với những phát biểu của tên Điệp thì chúng ta đã rõ bản chaát của nó là bị các thế lực bên ngoài lợi dụng để có một số hoạt động chống đối Đảng và nhà nước ta nhằm thực hiên được những kế hoạch mà chúng đã vạch ra

    Trả lờiXóa
  15. Những con rận này ngày càng hoạt động công khai, chúng lợi dụng công nghệ truyền thông rồi kêt bè thành động bọn ngồi nói xấu, xuyên tạc chống phá Đảng, Chính quyền, lãnh tụ nhà nước ta. Bộ mặt thật của chúng đang ngày càng được bóc lột dần sau những cái giả tạo lừa bịp người khác. Như tên phản động Phạm Văn Diệp và đồng bọn câu kết với nhau chống phá nhà nước ta. Những tên như chúng đáng bị trừng trị nghiêm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Không chỉ có Điệp đọc bài viết trên thì chúng ta đã nhận diện được rất nhiều bộ mặt của những con rận như Điệp. Chúng cùng nhau chống phá nhà nước ta bằng nhiều thủ đoạn từ lợi dụng nhân quyền, dân quyền cho đến lợi dụng các vấn đề của tự do ngôn luận để tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu, chống phá nhà nước ta. Nhìn những bản mặt của chúng thật thấy kinh tởm. Chúng đáng bị trừng trị trước pháp luật thật nặng để cho chúng hết làm hại đất nước ta nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog