Chia sẻ

Tre Làng

KHÙNG ĐIÊN, BỆNH HOẠN

Huỳnh Ngọc Chênh: Kẻ khùng điên, bệnh hoạn.

Nhân đọc bài viết của Huỳnh Ngọc Chênh mới thấy được bản chất khùng điên của Chênh. Không biết, những người từ trước tới nay xuất hiện bên Huỳnh Ngọc Chênh, quan tâm tới Chênh sẽ nghĩ sao khi đọc bài viết của Chênh. Chênh xem họ chả ra kilo (kg) nào cả, bằng nửa con mắt.

Huỳnh Ngọc Chênh sinh năm 1952, quê Đà Nẵng, có 3 con, đã ly dị vợ. Chênh từng là giáo viên tại Đà Nẵng và sau đó chuyển công tác làm Phóng viên báo Thanh Niên. Những năm công tác dưới chế độ XHCN Việt Nam, Chênh và gia đình luôn được nhà nước ưu á, con cái được nhà nước cho học hành đàng hoàng, có công việc ổn định, được pháp luật bảo vệ. Chênh được nhà nước trả công xứng đáng, thậm chí là hậu hĩnh, được bạn bè, đồng nghiệp quan tâm, thoải mái đi ăn nhậu… không bị ai gây khó khăn gì. Vậy Chênh còn muốn gì, đòi đa đảng ư. Liệu có nhiều đảng thì sẽ phát triển hơn sao?, nhìn những nước đa đảng nhưng đánh nhau ỳ xèo, chống đối, truy kích lẫn nhau, khủng bố, ám sát, chết chóc… xảy ra liên miên. Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN đã đưa đất nước phát triển. Nhân dân được ấm no, hạnh phúc và được cả thế giới công nhận là nước đang phát triển, đất nước bình yên và là quốc gia an ninh đảm bảo nhất. Nhưng không hiểu tại sao Chênh lại cho rằng Đảng CSVN, chế độ nhà nước lại xấu đến nỗi Chênh phải cắn răng chập nhận nó. Phải chăng Chênh đang bị “nhũn não” hay do cái lối sống thiên về tình dục đã che lấp mất lý trí của y, mất đi “phần người”, chỉ còn “phần con”. Trong bài viết “TÔI KHÁT KHAO VÀO ĐẢNG” Chênh cho rằng: “Để khỏi bị đẩy ra ngoài vòng pháp luật, tôi phải cắn răng chấp nhận cuộc sống không có đảng, nghĩa là tôi phải lầm lũi cô độc sống giữa cuộc đời. Và phải sống như thế đã qua gần 40 năm!”. Vậy là, chính Huỳnh Ngọc Chênh một lần nữa đã tự khẳng định chống lại toàn bộ gia đình, dòng tộc, cha mẹ, cô bác của y. Quá đau lòng cho Cha mẹ của Chênh đã đẻ ra thằng con bất hiếu, nuôi cho ăn học, lớn khôn, nay quay lại phỉ nhổ lên công sức, lý tưởng của mình. Nếu như Đảng CSVN không có lý tưởng đúng đắn, không tốt đẹp với xã hội thì làm sao gia đình của Chênh đều theo cộng sản như chính y tuyên bố là: “Ba tôi, mẹ tôi, anh rể tôi, cô dì, chú bác, bà con họ hàng nội ngoại đều là Việt cộng nằm vùng hoặc đã thoát ly. Không những thế, ba tôi còn là trùm Việt cộng của làng, ông là bí thư chi bộ đảng từ năm 1945 cho đến khi bị đi tù lần cuối cùng vào năm 1965… Nhà tôi là một gia đình Việt cộng toàn tòng…”. Chênh phủ nhận quá khứ, chà đạp lên lý tưởng của cha mẹ bà con họ hàng của nó. Đúng là kẻ cơ hội, khi đang công tác, ăn lương nhà nước, Chênh dựa vào cái mác gia đình có công với cách mạng trên để kiếm ăn, để được hậu ái. Nhưng nay, Chênh đã nghỉ hưu thì đã không cần lợi dụng nó nữa và y đã phỉ nhổ lên nó. Vậy Chênh không chấp nhận lý tưởng, chủ trương, đường lối của đảng CSVN thì tư tưởng của chênh là gì, đảng của Chênh mong muốn nó sẽ như thế nào?. 


Huỳnh Ngọc Chênh xem những người thường gặp hàng ngày, ăn nhậu, chụp hình, đăng đầy trên mạng là chỉ giải quyết nhu cầu như ăn uống, nhậu nhoẹt, giải trí, tình dục… không phải là những người đáng để Chênh tôn trọng. Không biết những người bạn thân quan tâm, lo lắng cho Chênh từ trước tới nay, những cô gái hớn hở tại những bức hình, với những tua du lịch… sẽ nghĩ gì. Chính lối sống sa đọa, nặng về tình dục nên Chênh bỏ vợ hiền và chạy theo dụ dỗ rất nhiều phụ nữ, kể cả những cô gái trẻ nhỏ tuổi hơn con của y để thỏa mãn như cầu tình dục, bệnh hoạn của mình. Thật tội nghiệp và đau lòng thay cho những cô gái trẻ bị Chênh dụ dỗ. Các cô gái nhầm bề ngoài lớp vỏ trí thức bên ngoài của Chênh, không kịp nhận ra bản chất bên trong hắn xem các cô như món hàng để y giải trí, để giải quyết cái “nhu cầu sex bệnh hoạn bẩm sinh”. Những người từng xem Chênh là bạn sẽ nghĩ gì, tôi thấy đau lòng thay cho họ khi Chênh cho rằng: “40 năm, tôi có những người bạn đồng nghiệp, bạn láng giềng, bạn nhậu, bạn ăn chơi, bạn du lịch, bạn bóng đá... nhưng không hề có bạn đồng chí hướng. Làm sao mình bàn bạc lý tưởng sống, chính kiến của mình với những người bạn "thời vụ" như bạn đồng nghiệp, bạn láng giềng, bạn nhậu, bạn bóng đá, bạn ăn chơi...?” "mấy em gái đi cùng thì chỉ để qua đêm, giải quyết nhu cầu tình dục"?

Ngoài ra, Chênh còn đặt câu hỏi “Chúng ta đang đối mặt với nguy cơ xã hội càng lúc càng suy đồi, càng bất an; chúng ta đang phiền trách giới trẻ càng ngày càng sống xa rời lý tưởng...?”. Vậy chính Chênh nên làm gương trước đi, làm tròn trách nhiện của một người chồng, người cha, một công dân của xã hội trước đi. Với lối sống bệnh hoạn nghiện tình dục, ham muốn khoái khẩu Viagra của Chênh mà giám nói về đạo đức sao, nói về lý tưởng, xây dựng sao?. Tởm quá Huỳnh Ngọc Chênh ơi. Đúng là kẻ muốn thoát ra khỏi vòng pháp luật, muốn sống về nguyên thủy với cái bản ngã hoang dã, tự do sex như “Chênh viết ra: hằng đêm Chênh nằm trên bụng bà chị họ tên Q hẩy lên hảy xuống, thò tay kéo quần chị Q lên tận bẹn (háng), hay úp mặt vào giữa hay cặp vú…” đúng là kẻ loạn luân bênh hoạn, vậy mà còn lên dọng đạo đức. Chắc lý tưởng của Chênh là đây, lối sống, tư duy của Chênh là đây. Chênh mong có một cái gọi là đảng đúng với như cầu, lý tưởng của Chênh là để có thể giải quyết “nhu cầu sex” bệnh hoạn kiểu “súc vật”.


---------------
Còm:


Bá Phong

11 nhận xét:

  1. IQ thấp16:19 21/11/13

    Đọc bài này mới biết chế độ này là "ổn định" "tốt đẹp"... và chế độ này "ưu ái" cho tay Chênh nên con cái mới được đi học, hóa thế ra các nước khác không có đảng lãnh đạo nên con em nhân dân không được ăn học đến nơi đến chốn.Nhưng mình chỉ không hiểu sao con cái mấy tay cán bộ đảng viên có chức quyền toàn chạy theo các nước Tư Bản để du học nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi hoàn toàn ủng hộ Vũ Hoàng Sơn vì tôi nghĩ cuộc sống của mỗi con người cần có thé là đủ, đừng tham vọng khi mà bản thân mình không có trình độ và nhận thức đủ để làm những việc lớn lao. Ở xã hội nào cũng vậy nếu có năng lực sẽ phát triển được, kém cỏi thì chấp nhận thôi. Kiểu nói của Ngọc Chênh hắn chứa nhiều tiêu cực, thể hiện sự bất tài và muốn thay đổi để tìm cơ hội mới nhưng xem ra không ổn lắm.

    Trả lờiXóa
  3. IQ thấp: Nhà nước luôn khuyến khích học tập, kể cả ở nước ngoài để phục vụ đất nước nhưng để phục vụ nước khác thì không.

    Trả lờiXóa
  4. Bình Yên trả lời quá đúng!

    Trả lờiXóa
  5. Và phải commen thêm là để phục vụ nước khác chống lại nước mình thì càng không bao giờ. Chúng ta thừa nhận là chúng ta thua họ về Khoa học và công nghệ. Nhưng chúng ta không khăng khăng đóng cửa không thèm chơi, ngược lại còn mong muốn tiếp thu cái tiến bộ của họ. Suy ra, cái nào là ưu việt rồi chứ IQ thấp?

    Trả lờiXóa
  6. hành động cảu ông chênh thể hiện sự nhận thức yếu kém về lịch sử cũng như tình hình chính trị trên thế giới ..thử nhìn các quốc gia phương tây đi theo chế độ đa đảng , đa chính trị mà xem thử hỏi quốc gia có khi nào đc yên nổi mấy năm không..khủng bố chết chóc , phá hoại của các đảng đối lập xẩy ra liên miên ...nhân dân lầm thân đâu khổ....cuộc sông luôn treo trên lưới hái tử thần

    Trả lờiXóa
  7. với những kẻ cứng đầu như ông này thì nhà nước nên có những biện pháp trừng trị nghiêm khắc để nêu cao tính nghiêm trị của pháp chế nhà nước...để nêu gương với các đối tượng khác đang có ý định chống phá nhà nước và gây diễn biến hòa bình nhằm tự diễn biến thay đổi chế độ

    Trả lờiXóa



  8. Hồi chuông báo tử cho Đảng Cộng Sản Việt Nam

    Tả tơi hết rồi, hoảng sợ, loạn trí hết rồi. Đảng nói không còn ai nghe, người ta SỢ thì nhiều, nể phục thì ít, và tự nguyện theo đảng thì chỉ là con số ZERO.
    Bênh đảng cao nhất là bằng bênh cái ghế ngồi của họ, theo cả nghĩa đen lẫn bóng.
    Ngày đảng hết tiền, bớt có tiền có giá trị thật sự, thì ngày đó các người lợi dụng đảng kiếm tiền sẽ bỏ đảng, bán rẻ đảng, đánh phá đảng, ngay lập tức.
    Họ “phản đảng” chẳng phải vì ghét đảng, hay vì bênh phe Dân chủ. Chẳng qua khi đó họ đánh đảng để kiếm quyền lợi trong CP mới.
    Họ nay đang theo đảng vì tiền, họ cũng sẽ bỏ đảng vì tiền.
    Họ là các con, thằng, điếm chính trị. Hơn 99% đảng viên là các con, thằng điếm chính trị. Chúng đã, đang, và sẽ bòn rút đảng từ bên trong, vì chúng biết cách, và chúng vô lương tâm, vô liêm sỉ, đến mức không thể tưởng tượng.
    Đảng sẽ sập vì không thể không sập, vì đảng bị cấu trúc bởi toàn các thành phần sẵn sàng bỏ đảng, bán rẻ đảng, khi có người cho họ nhiều quyền lợi hơn họ đang được hưởng.
    Nay đảng viên ĐCSVN cũng như đảng viên ĐCS LX vào các năm 1987 trở về sau.
    Họ không còn lý tưởng gì nữa, mà vào đảng, trụ trong đó, chỉ vì tiền. Họ là các thành phần cặn bã, ngu dốt, mánh mung gian xảo NHẤT của xã hội, do nếu không như vậy thì họ cần gì vào đảng cho mất công đi họp hoài.
    CSVN nuôi đám này rất tốn tiền, và sẽ bị sập kinh tế vì nuôi họ.
    Một vị linh mục mà mất niềm tin, thì phải có lương rất cao mới chịu ở lai làm, và đa số linh mục như vậy thì Hội Thánh Công giáo bị sập ngay, khi vị nào cũng đòi lương 80 ngàn đô la/ năm, mấy ông Từ giúp nhà thờ ai cũng đòi $20/ giờ, các bà lo dọn dẹp, chưng bông đòi $15/ giờ, thì nhà thờ nào chịu cho nỗi.
    CSVN đang gặp trường hợp này. Cách đây 30 năm, họ trả lương bằng xì dầu nuớc mắm, cũng có mấy triệu đảng, đoàn viên cúc cung tận tuỵ trung thành, lên rừng xuống núi làm “Thanh niên xung phong”, dẹp các hố bom, v.v…
    Dũng TTg ráng chích steroids cho nền KT trong 2, 3 năm nay. Tiền bạc đầy tràn, như người phù thủng bị tăng cân, nhưng nền KT chẳng có sức mạnh nội tại nào cả, búng 1 cái là gãy đổ.
    Thời gian qua, những qủa đấm thép đã sụp đổ thê thảm lạm phát như con ngựa bất kham, thị trường – chính trường ngổn ngang những bất ổn, nền tài chính quốc gia như kẻ động kinh đang trong cơn co giật và nó đã kiệt quệ, chút hơi tàn này còn thoi thóp được bao nhiêu “phút” nữa ?
    Chính sách vĩ mô hạt mè của chính phủ + với lòng tham vô đáy + ý chí quyết tâm của nhóm lợi ích, vơ vét đến giọt tài nguyên cuối cùng của quốc gia, và các bạc cuối cùng của người lao động .. . . chúng đã đẩy nền kinh tế xuống tận đáy, để cho xã hội vô vàn những bất ổn, người làm công ăn lương, viên chức và ngừoi lao động, đang ngụp đầu -vùng vẫy trong bão giá . . .thuế các loại, lệ phí các loại, giá điện mỗi qúy mỗi tăng, giá xăng dầu tăng theo lòng tham của kẻ cưốp . . . ..
    người dân bị dồn vào bức tường, thì chuyện người sống, kẻ chết ắt sẽ phải xảy ra.


    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh18:54 1/12/13

    Nói xấu 1 người mà không hề có dẩn chứng hay nhân chứng thế này là...suy thoái tư tưởng...chứ còn gì nữa?

    Cách này chỉ chứng tỏ tác giả...hèn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh14:08 25/4/22

      Bài viết suy diễn , nói xấu cá nhân không hề có bằng chứng xác thực . Mỗi người có cách suy nghĩ và chính kiến riêng . Không nên vì thù oán cá nhân mà đặt điều vu khống cho người không cùng chính kiến .

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog