Chia sẻ

Tre Làng

LỜI CHÚC TẾT GIÁP NGỌ CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC

Lời chúc Tết Giáp Ngọ 2014 của Chủ tịch nước

Nhân dịp Xuân mới Giáp Ngọ 2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc Tết tới đồng bào, đồng chí, và chiến sĩ cả nước.

Thưa đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước,

Năm 2013, đất nước ta vượt qua nhiều thử thách. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đã nỗ lực vượt bậc, thu được những kết quả quan trọng và nhiều kinh nghiệm quý.

Công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đang đòi hỏi phải quyết tâm cao, sự thống nhất ý chí và hành động, tinh thần đổi mới mạnh mẽ, toàn diện và đồng bộ.

Bước vào năm mới 2014, đất nước còn đang đứng trước nhiều khó khăn, nhưng những thành tựu của công cuộc đổi mới luôn là niềm cổ vũ to lớn để nhân dân ta vững tin đưa dân tộc đi tới tương lai tươi sáng. Chúng ta nguyện làm việc, cống hiến thật xứng đáng với tổ tiên, với lịch sử hào hùng của dân tộc và vì tương lai của các thế hệ con cháu mai sau.

Tôi kêu gọi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, đem tất cả tinh thần và sức lực, trí tuệ và tài năng, đẩy mạnh công cuộc đổi mới, thực hành dân chủ rộng rãi với tư tưởng pháp quyền tiến bộ, tiếp tục đưa đất nước tiến lên.

Giao thừa đã điểm, năm Giáp Ngọ đã đến. Một mùa Xuân mới đang về với đất nước và con người Việt Nam.

Vào thời khắc thiêng liêng này, tôi thân ái gửi tới toàn thể đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Thay mặt đồng bào cả nước, tôi gửi tới các cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ ở các vùng biên giới, hải đảo xa xôi tình yêu thương sâu nặng.

Chúc đất nước ta hòa bình, thịnh vượng, nhân dân ta ấm no, hạnh phúc.

Mừng Xuân mới, khí thế mới, thắng lợi mới!

Trương Tấn Sang

8 nhận xét:

  1. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc tết tới đồng bào, đồng chí, và chiến sĩ cả nước đó là một hành động thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước tới đồng bào cả nước và toàn bộ các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ do Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Lời chúc tết của chủ tịch nước đó là lời hỏi thăm, động viên đồng thời cũng là nhiệm vụ và mục tiêu trong năm mới 2014 mà toàn Đảng, toàn dân ta cần phải hướng tới và thực hiện được những mục tiêu đó.

    Trả lờiXóa
  2. Lời chúc Tết nhân dịp năm mới chủ Chủ tịch nước Nguyễn Minh Tiết đó là lời chúc chân thành, thể hiện được sự quan tâm của Đảng, nhà nước tới toàn thể đồng bào, nhân dân cả nước cũng như các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Trong không khí cả nước đang vui xuân đón Tết, Đảng, nhà nước vẫn quân tâm không ngừng tới đời sống của nhân dân. Lời chúc ấy cũng là lời động viên của chủ tịch nước và cũng là nhiệm vụ mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta cân phải thực hiệm trong năm mới, năm giáp ngọ 2014 này.

    Trả lờiXóa
  3. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc tết gửi lời tới toàn thể đồng bào cả nước trong không khí thiêng liêng, thời khắc giao mùa, khi mà cả nước đang hân hoan trong không khí năm mới, giao mùa. Điều đó thể hiện sự quan tâm, sát sao của Đảng, nhà nước tới toàn thể đồng bào ta. Đòng thời đó cũng là lời động viên giành cho những người đang phải thực hiện nhiệm vụ của mình khi mà không khí Tết không được trọn vẹn vì nhiệm vụ mà nhân dân giao phó, lời chúc tết ấy nhằm củng cố tinh thần cũng như đặt ra nhiệm vụ cần phải thực hiện đối với nhân dân cả nước trong năm mới. Theo đúng như phương châm vui xuân không quên nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa
  4. Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng nhất lời chúc tết của chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tựa như một hơi ấm lan tỏa khắp mọi nhà với sự quan tâm cũng như lòng tin tưởng của vị lãnh đạo đất nước với toàn quân, toàn dân ta. Năm mới đã đến, mặc dù chúng ta còn có rất nhiều khó khăn thử thách cũng như phải đối mặt với ngày càng nhiều thách thức nhưng với những lời động viên của chủ tịch nước đến toàn dân ta như thế này thì dường như không khí Tết được tăng thêm gấp bội. những con người không thể sum họp cùng gia đình sẽ cảm thấy cái Tết này quý giá biết bao qua tấm lòng chân tình của chủ tịch nước

    Trả lờiXóa
  5. Rất ngắn gọn nhưng súc tích đó chính là đặc điểm của những lời chúc năm mới của chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Chính vì đơn giản và dễ hiểu nên những lời chúc của chủ tịch nước dường như trở thành niềm tâm sự thân thuộc khiến ai cũng có thể dễ dàng đón nhận tự nhiên. Chủ tịch nước không quên gửi lời chúc tới tất cả mọi người cũng như đề cập tới hầu hết mọi mặt còn thiếu và yếu để năm tới chúng ta có thể cố gắng tiến bộ hơn. Thật là hàm ý sâu sắc, hợp tình, hợp lý biết bao

    Trả lờiXóa
  6. Những lời chúc Tết của chủ tịch nước Trương Tấn Sang được vang lên trong thời khắc giao thừa tựa như một sự khích lệ, động viên tinh thần lớn đối với toàn thể nhân dân Việt Nam. Dù là ai, dù ở bất cứ đâu thì khi nghe được những lời chúc thân tình này chúng ta cũng có thể cảm nhận được một sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với cuộc sống của nhân dân. Dù còn nhiều khó khăn cũng như thử thách nhưng nếu như lòng Đảng và lòng dân là một thì không có khó khăn nào là không thể vượt qua

    Trả lờiXóa
  7. Là một công dân Việt Nam chúng tôi cảm thấy thật cảm động trước sự quan tâm của Đảng cũng như chế độ ta với toàn thể nhân dân trước thềm năm mới. Còn có biết bao chiến sĩ ngoài đảo xa không được ăn Tết cùng gia đình, còn có biết bao người chấp nhận hy sinh lợi ích của bản thân để thực hiện lợi ích của đất nước là canh giữ vùng đất, bảo vệ lãnh thổ… những con người ấy nếu như nghe thấy những lời chúc này thì chính họ cũng sẽ được tiếp thêm nguồn sức mạnh cổ vũ tinh thần vô cùng to lớn

    Trả lờiXóa
  8. Lời chúc Tết của chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi tới toàn thể nhân dân ta là một hành động thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước tới đồng bào cả nước và toàn bộ các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ của mình. Một năm mới đã đến, trong không khí náo nức của tiết trời xuân 2014 này mỗi người phải tự ý thức được nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình để có thể hoàn thành tốt công việc cũng như phát triển, dựng xây đất nước ngày một giàu đẹp hơn

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog