Chia sẻ

Tre Làng

MỘT HÀNH ĐỘNG ĐẸP CỦA CSGT - HI VỌNG ĐÂY LÀ CHUYỆN THƯỜNG NHẬT

Khoai@: 

Thực ra, những hình ảnh đẹp về CSGT trong quá trình tác nghiệp có rất nhiều. Bạn có thể vào Google là thấy. Những câu chuyện, những clip, những hình ảnh đó đầy rẫy trên mạng và ngày càng trở nên phổ biến. 

Hi vọng rằng, những chuyện như thế này không trở thành câu chuyện hi hữu, hiếm có và nó không phải là tin giật gân.

Đây là tin trên TTO:

TTO - Trưa 26-1, hai người đi xe gắn máy bất ngờ bị lật xe, can đựng cá rô đổ tung tóe ra đường. Hai cảnh sát giao thông (CSGT) làm nhiệm vụ gần đó đã không nề hà đến gom cá phụ giúp người dân.

Hai CSGT thuộc đội CSGT Tân Sơn Nhất giúp người dân gom cá trên dường vào can nhựa - Ảnh: Hữu Khoa

Trưa 26-1, hai người đàn ông chở một thùng cá chạy hướng đường Phan Đình Phùng về đường Nguyễn Kiệm. Khi xe đi đến ngã tư Phú Nhuận bất ngờ mất lái, lật ngang trên mặt đường. Thùng cá trên xe đổ xuống, hàng trăm con cá rô non nhảy tung tóe trên mặt đường. Rất may hai người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay lúc đó hai CSGT thuộc đội CSGT Tân Sơn Nhất đang chốt chặn trên đường chạy tới đỡ xe lên và thu gom cá vào can nhựa giúp người dân.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị lật ngang, hàng trăm con cá rô non nhảy tung tóe trên mặt đường.


Hai CSGT phụ giúp người dân gom cá vào can nhựa - Ảnh: Hữu Khoa


Hình ảnh CSGT giúp người dân gom cá vào can nhựa làm nhiều người tham gia giao thông qua khu vực này không khỏi cảm kích, ngợi khen một cử chỉ đẹp - Ảnh: Hữu Khoa

CSGT không nề hà dùng tay bắt cá bỏ vào can nhựa giúp người dân - Ảnh: Hữu Khoa

Hình ảnh hai CSGT gom cá vào can nhựa giúp người dân làm nhiều người tham gia giao thông qua khu vực này không khỏi cảm kích và khen ngợi một cử chỉ đẹp.

4 nhận xét:


  1. "VỚI CSGT THÌ ĐÂY LÀ CHUYỆN THƯỜNG NHẬT |"
    Xin đừng thi vị hoá và lạc quan tếu với những điều chúng ta thực tâm rất mong nhưng phải nói đúng với nhau là CHƯA có thật !
    Bởi nếu là chuyện "thường nhật" thì theo logic lẽ thường tình
    thì tất nhiên nó ko là chuyện hiếm .Mà đã ko là chuyện hiếm thì chẳng có ai lại rỗi việc để viết bài đưa tin . Ví dụ có ai viết bài để đưa tin rằng :Hôm nay đồng chí A và đồng chí B ăn cơm bằng ....bát (!)?
    Nói như vậy để thấy rằng :P.V viết bài này còn ấu trĩ non nghề nhiều lắm . Nếu vững bút viết bài này thì cần phải viết bài dước góc độ "biểu dương người tốt -việc tốt , gạn đục -khơi trong " và có thêm vài lời phi lộ mong mỏi những hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa không nhỏ nên trở thành "thường nhật" . Độc giả sẽ thấy "đời " hơn, chân thành hơn , dễ có cảm tinh hơn cách " giật tít " tuyên truyền gượng ép khiên cưỡng ngô nghê như thế !

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:26 26/1/14

    Cảm ơn bác Le Bình.
    Tre làng xin tiếp thu ý kiến của bác.
    Tre Làng đã đặt lại tên bài.
    Mong được bác thường xuyên góp ý.

    Trả lờiXóa
  3. Hôm nọ mình đi đường cũng thấy một ảnh cảnh sát giao thông dắt một bà cụ già qua đường, nói như chuyện cổ tích nhưng thực ra không sai, mà nghĩ lại cũng đúng thôi, cảnh sát giao thông thì cũng là người, cũng có cha cũng có mẹ, cũng có bà, họ không phải là những người đá đâu mà không có cảm xúc chứ, không biết nghĩ chứ, họ cũng như chúng ta thôi mà.

    Trả lờiXóa
  4. Một lần nữa hi vọng đây là chuyện thường nhật
    do choi xe may honda

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog