Chia sẻ

Tre Làng

Đặng Xương Hùng đào tẩu có gì mà phải ầm ĩ

LâmTrực@  

Chuyện thường là chuyện bỏ bên này, về bên kia.

Đặng Xương Hùng, nguyên cán bộ của Bộ Ngoại Giao bỏ đảng cũng chả có gì to tát, và chuyện hắn 
xin tị nạn chính trị ở Thụy sĩ cũng là chuyện thường. 


Ấy thế mà giới zân chủ trong nước và một loạt đài BBC, VOA, RFA vội vã hí hửng lên tiếng vỗ tay đồm độp và coi đó là tín hiệu của xuân mới, một tín hiệu của sự "rệu rã" của đảng. Thật đáng thương cho cái suy nghĩ dưới thắt lưng đàn bà của đám zân chủ lá cải. Ngồi đó mà chờ đi!

Trở lại chủ đề, trước hết, bỏ đảng không phải là chuyện mới. Gia nhập bất kể đảng phái chính trị nào, người tham gia cũng đều là tự nguyện, và khi muốn hoặc thấy không phù hợp, họ có quyền ra đi. Người đàng hoàng thì làm đơn xin ra khỏi đảng, người khác thì lẳng lặng ra đi không lời từ biệt. Một số ít, rất ít, thì tuyên bố ầm ĩ và kèm theo nó là lời "kể tội", phỉ báng, nhục mạ cái đảng mà họ đã tự nguyện tham gia. 

Sở dĩ có sự khác nhau trong cách hành xử khi bỏ đảng như vậy, vì nhân cách cũng như mục đích bỏ đảng của họ hoàn toàn khác nhau. Có người tuyên bố rầm trời chỉ cốt tạo ra phản ứng mạnh với dư luận hòng lưu tên tuổi. Nhưng cũng có kẻ, vì muốn "theo voi hít bã mía" nên lựa chọn thời điểm thích hợp để không chỉ tuyên bố ầm ĩ, mà còn lớn tiếng chửi bới mạ lị cái đảng mà ông ta đã nương náu trong mấy chục năm qua. Và ai cũng biết, mục đích của việc làm trên chỉ để tạo ra cái mác "tị nạn chính trị" hòng được vong thân nơi xứ ngườI. 


Đó chính là trường hợp của Đặng Xương Hùng.


Về lý do bỏ đảng, Đặng Xương Hùng giải thích với RFA:

Thật ra với thực tế đang diễn ra tại Việt Nam từ khi bức tường Berlin sụp đổ chúng tôi đã thấy sự thất bại của chính quyền, của đảng. Mọi chính sách điều hành đất nước đều thất bại. 
Ở cuộc trả lời phỏng vấn của BBC, Hùng nói: 
Tôi từ bỏ đảng cộng sản Việt Nam và chức vụ Vụ phó Bộ Ngoại giao, xin tị nạn chính trị tại Thụy sĩ để bắt đầu cuộc đấu tranh đòi dân chủ và tôn trọng nhân quyền ở Việt Nam...Đất nước và dân tộc Việt Nam chúng tôi đang sống mạnh mẽ, nhưng chế độ đương thời thì đã lâm bệnh nặng. Căn bệnh có tên là đảng cộng sản Việt Nam.
Lý do để Đặng Xương Hùng bỏ đảng là vì đảng không mạnh, điều hành đất nước kém..blah blah. Những lý do mà Hùng nêu trên đã chứng tỏ một nhân cách khốn nạn và cơ hội đến vô sỉ. Hùng vào đảng hóa ra không phải là để cống hiến cho lý tưởng, không phải là để giúp cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh. Bản chất là Đặng Xương Hùng vào đảng để nương nhờ, đục khoét, vinh gia phì thân.

Một bạn đọc ở Mỹ, sau khi đọc bài "vì sao tôi xin tị nạn chính trị" của Mặc Lâm trên RFA đã bình (trích nguyên văn trên RFA - Xem ảnh chụp từ màn hình) thế này:

Neu Dang Cong San con vung manh ,lieu Ong co bo Dang hay khong? Ong chi hanh dong theo kieu Sang Dau Toi Danh ma thoi.Cac Ong giong nhu nhung chiec la xuoi theo chieu gio,de song,cho that su chang co gi hay.Dung tim cach lua doi dong bao cua cac ong.
Thuong Dannơi gửi Usa
Với thân phận ấy, với nhân cách ấy liệu Đặng Xương Hùng có được đám ba que đón nhận như một người anh em hay chỉ tung hô nhất thời như Bùi Tín, Trần Khải Thanh Thủy...sau đó lại phải chấp nhận thân phận sủa thuê kiếm sống nơi xứ người?

Tất nhiên, còn một lý do khác mà nếu Đặng Xương Hùng không bỏ đảng thì chắc chắn hắn sẽ bị kỷ luật và tống cổ ra khỏi đảng. Theo tài liệu hiện có, với những gì hắn đã làm để mưu cầu cho cuộc sống cá nhân bằng cách bán rẻ lương tâm, đạo đức, bất chấp luật pháp, làm tổn hại tới lợi ích quốc gia, thì rất có thể hắn sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự trước pháp luật. Vì thế, điều dễ hiểu là vì sao Đặng Xương Hùng lại phải bí mật xin tị nạn chính trị lại Thụy Sĩ.


Tre Làng sẽ có bài riêng về lý do này nếu được người cung cấp tin đồng ý cho đăng tải.


Nói về Đặng Xương Hùng, bạn Đỏ có bài rất hay, xin gửi tới các bạn cùng đọc:




Thứ 101 - Đọc ở đây:


Bữa mừng sinh nhật Đảng, em đã tiết lộ bí mật quốc gia, rằng 101/100 kẻ bỏ Đảng là loại đui què sứt mẻ, hết hạn sử dụng. Nhời em thiêng như Tuyên ngôn Độc lập, nói có sách, mách có Google. Sau đây là một minh họa thứ 101 mà bạn Gúc vừa điểm chỉ cho em.

Trường kỳ ăn nằm Bộ Ngoại giao - vị trí quý-xờ-tộc bậc nhất thiên hạ, đi Đông lượn Tây đủ cả, điều kiện tiếp xúc văn minh + thông tin đa chiều trên vạn người, dưới chỉ một người (tức là em hehe); vậy mà Đặng Xương Hùng phải mất những 20 năm để ơ-rê-ka Đảng CS độc tài và Hồ Chí Minh bị nghi ngờ Tàu Khựa bla...bla. Một ku nhóc, đủ 18 tuổi và không quá sa đà vào các trang liên xô chấm mỹ, chỉ cần 1 click là kiếm ra hàng triệu cái ơ-rê-ka như thế chỉ trong tích tắc vài giây. Trước khi Hùng "phản tỉnh", lũ xì-tin cũng đã kịp nghiêng ngả cười gãy phiếm vô số bận, rồi phủi chân leo phản ngủ tít thiên lủng giấc ngon nhờ cái mớ ơ-rê-ka hài hước ấy. 

"Mặt trời chân lý chói qua chym" Hùng, vì thế, không một xu mẻ giá trị đổi mới nhận thức. Với thành tích 20 năm cán bộ ngoại giao, cứ ngỡ gã kiếm nổi một bom tấn VNleak cỡ Snowden hay Julian Assange, rằng thì là các ĐSQ VN đang nghe lén thế giới, Ba Dũng đã ký bán Trường Sa cho Tập Cận Bình vân vân. Hóa ra chỉ là một quả dắm xịt.

Thụy Sĩ sẽ Yes hay No hồ sơ tị nạn chưa một mảy may dấu hiệu bị bức hại của Hùng? Em không can thiệp nội bộ đế quốc Thụy đâu, chỉ bày tỏ niềm hân hoan trước cơ hội được thoát khỏi tiếng đồng hương đồng khói với một thằng khốn. Đừng lo VN vợi hết dân! Em tính toán kỹ lắm rồi. 90 triệu dân ngu ku đen cần phải ném cỡ chục quả nuke cho giảm xuống chỉ còn dăm triệu ngoan - hiền - giỏi như Sing, Thụy, Nauy v...v; may ra CNXH mới thành công nhanh chóng được. Hơn nữa, nhãn tiền các tấm gương tị nạn như Bùi Tín, Kim Thành, Thanh Thủy v...v chỉ tổ làm cho bọn đế quốc nhanh giãy chết, phỏng? Cứ ai có nơi có chốn bảo lãnh biến khỏi dải đất hình con giun là em ok cái rụp, đỡ mang tiếng bạo lực diệt chủng, nhỉ? 

Thứ 101 - như em đã phán - là loại đã gặm hết nạc, vạc hết xương lộc Đảng thì xoay sang kiếm chác khác bằng lưu manh tráo trở, phản trắc. 

Thứ ấy chớ kể làm người, tiếc chi.

18 nhận xét:

  1. Thật ra chuyện ra đảng này hay vào đảng nọ vốn là một chuyện rất đỗi bình thường đối với hàng vạn người vẫn diễn ra hàng ngày trên khắp thế giới. Một cá nhân ra hoặc vào một đảng nào đó hoàn toàn phụ thuộc vào động cơ hay nhận thức chính trị của họ tại từng thời điểm không có gì phải kinh ngạc hay ầm ĩ !
    Tuy nhiên, đối với trường hợp của Đặng Xương Hùng lại có vài điều khiến ta phải suy nghĩ .
    Nghe giọng điệu các lý lẽ của Xương Hùng thì người bình thường nhất cũng nhận ra :Đây là một kẻ dốt nát đặc biệt !
    Vậy, tại sao y lại có thể trở thành vụ phó của bộ ngoại giao VN?
    Chắc chắn, một kẻ đã bộc lộ rất rõ khả năng tư duy, trình độ nhận thức cùng cái "phông văn hoá" dốt nát bệnh hoạn không thể tiến thân bằng con đường chân chính hay "ngẫu nhiên" kiểu ...trúng số (!) được.
    Chỉ có một cách lý giải duy nhất đúng :Y tiến thân nhờ vào quá trình đút lót hối lộ cho những lãnh đạo cấp trên của y.
    Vậy ai,kẻ nào đã đỡ đầu cho một tên cơ hội và chắc chắn là dốt nát nầy ?
    Tôi cho rằng : Những lãnh đạo bộ ngoại giao phải có câu trả lời rõ ràng cho nhân dân được biết.Đây là trách nhiệm không thể chối bỏ của họ !

    Chúng ta ko được né tránh một sự thật:Rất nhiều tên cơ hội lại kèm theo dốt nát đã “chui sâu trèo cao” vào những cơ quan quan trọng của nhà nước. Chúng chẳng cần phải vất vả khó khăn gì để thực hiện “chui sâu trèo cao”. Vũ khí duy nhất chúng thường dùng rất phổ biến :Đó là TIỀN và ...Than ôi ! Thứ "vũ khí" đó trên thực tế với phần lớn sự việc lại vô cùng hiệu nghiệm mới nguy !

    Trả lờiXóa
  2. Thật ra thì những kẻ như Đặng Xương Hùng chẳng có cái tư cách nào mà đứng trong hàng ngũ của Đảng cả.Thật là thất vọng cho những lời nói kia của chúng.Làm sao mà chấp nhận đươc cái việc xin ra khỏi Đảng đó chứ.đừng có mà cố tình gây sự chú ý.Chẳng có ai quan tâm đến những việc làm đó đâu.Nếu như không xin ra khỏi Đảng thì cũng sẽ sớm bị khai trừ ra khỏi Đảng mà thôi.Thật là nực cười.

    Trả lờiXóa
  3. Có tin thằng này lợi dụng chức danh lãnh sự ở Thụy sĩ làm và cấp vía khống cho những người nhập cư bất hợp pháp. Chu trang tre lang có nắm được không?

    Trả lờiXóa
  4. người dân20:47 5/2/14

    Tôi sinh ra trên quê nghèo đất Bắc
    Cọng sản nòi nối gót của cha anh
    Bố của tôi, một cách mạng lão thành
    Đi kháng chiến thuở tầm vông giáo mác.

    Lúc còn nhỏ, tôi đã nghe về bác
    Một ông già râu tóc bạc phơ phơ
    Tôi hát bài, em thấy bác trong mơ
    Cô giáo bảo, bác là tiên là phật.

    Tôi lớn lên, nghe những lời đường mật
    Được vào đoàn, vào đảng bác quang vinh
    Cờ búa liềm, hình lãnh tụ Lê Nin
    Thay tổ quốc và Hùng Vương dựng nước.

    Đảng dạy tôi, chủ nghĩa mình siêu việt
    Đưa năm châu lên thế giới đại đồng
    Nhà nước ta của giai cấp công nông
    Dân là chủ, đảng viên là đầy tớ.

    Tôi ngất ngây trong hào quang lý tưởng
    Tình nguyện vào chiến đấu ở miền Nam
    Cứu đồng bào ra khỏi cảnh lầm than
    Mà đảng nói do bàn tay Mỹ Nguỵ.

    Ánh sáng Miền Nam đưa tôi về chân lý
    Vùng đất hiền hoà, nhân bản, phồn vinh
    Cuộc sống tự do, dân chủ, nghĩa tình
    Không sắt máu, căm thù, như Miền Bắc.

    Tôi uất hận cho đảng mình láo khoét
    Lùa dân vào một cuộc chiến tổn hao
    Phung phí máu xương bộ đội, đồng bào
    Để phục vụ cho quan thầy quốc tế.

    Từ đó đảng hiện nguyên hình đồ tể
    Vung búa liềm đập nát cả quê hương
    Một miền Nam hạnh phúc hoá tang thương
    Một xã hội thiên đường thành địa ngục.

    Và bây giờ cả hai miền đất nước
    Đã san nghèo cào khổ giống như nhau
    Cùng đội chung cái ách nạn trên đầu
    Một chủ nghĩa ngông cuồng đầy tội ác.

    Người chủ nhân thành dân oan mất đất
    Khóc vang đường, ngủ chật những vườn hoa
    Người đầy tớ trên lầu cao chất ngất
    Lợi ích đổi trao quanh yến tiệc rượu trà.

    Thì ra đảng thầu bán buôn xương máu
    Và biển trời sông núi để chia nhau
    Nuôi bầy chó dữ, dưỡng đám giòi sâu
    Quyết đàn áp những tấm lòng yêu nước.

    Đảng cũng rước bọn Tàu ô xâm lược
    Vào ém quân trên khắp cả ba miền
    Để dự phòng khi dân Việt vùng lên
    Sẽ đàn áp tiếp tay bầy giặc cướp.

    Đảng khốn khiếp chẳng thiết gì tổ quốc
    Sẵn sàng dâng xã tắc của cha ông
    Để cầu phong độc trị đến ngàn năm
    Hàm thái thú đời cha truyền con nối.

    Đảng ghê tởm! tôi chán chường muốn ói
    Xin trả người thẻ máu với cờ ma
    Tôi sẽ đi về với nước non nhà
    Cùng dân tộc dựng lại mùa quang phục.

    http://fdfvn.wordpress.com

    Trả lờiXóa
  5. Hết Lê Hiếu Đằng,Phạm Chí Dũng,Nguyễn Đắc Kiên giờ lại đến Đặng Xương Hùng tuyên bố bỏ Đảng nữa.Không hiểu những người này ăn cái gì mà lại dày mặt như vậy nữa.Đây chắc là cái kiểu tát nước theo mưa mà thôi.Chẳng mang lại tích sự gì cả.Chúng nó có biết là những người được đứng trong hàng ngũ của Đảng phải như thế nào không?Vậy nên đừng có mà tưởng bở nữa.Các ngươi chẳng bao giờ thực hiện được mục đích của mình đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Phường Điện Biên21:01 5/2/14

    Với cương vị của ông Hùng nếu giỏi xoay sở thì ông đã trở thành tư bản ” Đỏ ” rồi .Nhưng ở đây ông sẳn sàng từ bỏ tất cả để quay về với nhân dân với phong trào Dân chủ thỉ chúng ta những người đang đấu tranh cho nền dân chủ trong nước nên mừng mới phỉ chứ ……..Mong sao ngày càng nhiều Đảng viên CS suy nghỉ và hành động như ông Hùng

    Trả lờiXóa
  7. Không hiểu cái bọn này mà lại có những cái suy nghĩ và việc làm ngu ngốc như vậy được.Cái tuyên bố bỏ Đảng này sao mà lại buồn cười như thế cơ chứ.Các ngươi định gây sự chú ý cho người khác hay sao.Những người có đầy đủ năng lực,phẩm chất đạo đức thì mới được đứng trong hàng ngũ của Đảng,những kẻ như các ngươi chẳng thể nào đứng trong đó đâu,dù sao thì các ngươi cũng sẽ bị khai trừ khỏi Đảng thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Hehe, mình mong những thằng nào giống như HÙng vẫn đang trong đảng thì hãy LƯỢN ĐI CHO NƯỚC NÓ TRONG.
    Như thế đảng sẽ khỏe re! keke

    Trả lờiXóa
  9. Mực hay máu?
    Đặng Xương Hùng
    Được đăng ngày Thứ sáu, 10 Tháng 1 2014 22:08
    http://www.ethongluan.org/index.php?option=com_content&view=featured&Itemid=301

    “…Trong lãnh đạo đảng và nhà nước hiện nay, không thiếu những người đang tiến thoái lưỡng nan. Hãy lắng nghe lời khuyên của nhà lãnh đạo người Bỉ để có thể viết tiếp lịch sử nước nhà bằng giấy và mực. Quá khứ không thể thay đổi được, nhưng chúng ta có thể thay đổi tương lai…”

    *

    Khi tiếp một vị lãnh đạo cấp cao Việt Nam, ông Chủ tịch Hạ viện Bỉ có nói: « Nước Bỉ chúng tôi cũng có một lịch sử phức tạp. Chúng tôi chống đối nhau gay gắt. Chúng tôi tốn rất nhiều giấy, mực, nhưng chúng tôi không tốn máu ». Thâm ý hay thiện ý. Có lẽ thiện ý nhiều hơn thâm ý. Tốn máu là phi lý, tốn giấy mực là chưa mất gì. Nhất là giữa anh em trong một nhà. Bài học tốn mực của nước Bỉ nơi các cộng đồng có ngôn ngữ khác nhau chung sống hòa bình trong một quốc gia thịnh vượng.

    Câu nói trên của nhà lãnh đạo nước Bỉ có ba từ quan trọng đó là Tốn, Máu và Mực. Tốn là trả giá cho một điều gì đó thừa, vô lý.

    Máu là giải pháp cho một cuộc thắng thua đau đớn.

    Mực là hướng tới một kết quả cùng thắng win-win.

    Kêu gọi «Thà hy sinh tất cả » của ông Hồ Chí Minh là sự tốn máu vô nghĩa, vì lợi ích của kẻ thù phương Bắc.

    « Nếu bệ hạ muốn hàng, hãy chém đầu tôi đi đã » hoặc « Nên hàng hay nên đánh » của Hội nghị Diên hồng là những sự lựa chọn tốn máu đúng nghĩa. Các chiến sĩ hải quân Việt Nam Cộng Hòa ngã xuống ngày 19/1/1974 để bảo vệ Hoàng Sa trước sự xâm chiếm của Trung quốc là những giọt máu anh hùng vì dân tộc, vì đất nước.

    Còn lựa chọn chủ nghĩa Mác-Lê nin, còn tư tưởng Hồ Chí Minh, còn theo đuôi Trung quốc, đảng cộng sản Việt Nam còn đẩy dân tộc mình vào những cuộc tốn máu vô ích.

    Đảng cộng sản Việt Nam đang đối đầu trực tiếp với nhân dân, tiếp tục chọn giải pháp cho một cuộc tỉ thí thắng thua với chính nhân dân và dân tộc mình.

    Rủi ro cho dân tộc Việt Nam là khả năng đảng tiếp tục là bên thắng cuộc còn lớn. Họ có bộ máy trấn áp, bung bít đủ mạnh để bên ngoài không biết bên trong, bên trong không thấu được ra bên ngoài. Họ lại có đủ thủ đoạn ngăn chặn « rút ra » từ những bài học Thiên an môn, cách mạng màu, mùa xuân Ả rập. Hơn nữa, họ đã biết thế nào là sự trả giá như Saddam Hussein, Mouammar Kadhafi, Nicolae Ceausescu nên họ lại càng lo sợ, co vào để chống trả quyết liệt hơn.

    Cuộc đấu tranh của nhân dân Việt nam chống lại đảng cộng sản hiện nay còn khó khăn hơn nhiều so với cuộc đấu tranh giành chính quyền mà họ đã làm. Vì rằng cách đô hộ của thực dân còn văn minh hơn nhiều so với cách cai quản đất nước của họ hiện nay. Họ càng chú ý an ninh cho sự tồn tại của đảng thì lại tạo kẻ hở cho một xã hội lưu manh hóa đang tràn lan trước mắt. Đó là những rủi ro, đau thương của dân tộc Việt Nam.

    Vừa rồi, họ tuyên bố là tiếp tục lấy nhân dân ra làm thử nghiệm thêm một thế kỷ nữa. Cái sự tốn mà đảng lựa chọn nó không còn nằm ở sự tốn máu mà còn hơn thế nữa.

    Đất nước thì bền vững hơn chế độ, nhưng chế độ lại dài hơn một đời người. Thêm một thế kỷ nữa là thái độ mặc kệ tương lai.

    Trong lãnh đạo đảng và nhà nước hiện nay, không thiếu những người đang tiến thoái lưỡng nan. Hãy lắng nghe lời khuyên của nhà lãnh đạo người Bỉ để có thể viết tiếp lịch sử nước nhà bằng giấy và mực. Quá khứ không thể thay đổi được, nhưng chúng ta có thể thay đổi tương lai.

    Viết tiếp lịch sử bằng mực là tiến hành một cuộc hòa hợp dân tộc, hòa vào với thế giới văn minh, thực thi dân chủ, tôn trọng nhân quyền. Đó là từ bỏ chủ nghĩa Mác-Lê nin, từ bỏ tư tưởng Hồ Chí Minh, chấp nhận sự tồn tại các đảng phải chính trị trong và ngoài nước, tiến tới một cuộc bầu cử tự do, nhân dân được lựa chọn người lãnh đạo của mình.

    Lịch sử ghi danh cả người có công và cả người có tội. Ở bên nào đây đó là quyết định của từng con người.

    Đặng Xương Hùng
    từ Thụy sĩ

    Trả lờiXóa
  10. chúng ta đang thấy một thực tế là những kẻ này đang tát nước theo mưa.đang muốn vớt vát một chút danh dự cho bản thân mà thôi.Nhưng chúng không biết được rằng những việc làm đó chẳng mang lại lợi ích gì cả.Càng làm cho người khác ghét thêm mà thôi.Hãy dừng ngay những việc làm vô ích đó lại đi Đặng Xương Hùng ạ.Ông chẳng đủ tư cách để mà đứng trong hàng ngũ của Đảng đâu.Thật là nực cười.

    Trả lờiXóa
  11. Thực chất chuyện rất bình thường, nó không thích thì cho nó đi, quay lại cắn ta thì đập cho nó gẫy răng là xong thôi mà. Mấy bọn phương tây chỉ đợi thế và nhảy vào sủa thôi. haizzzzzz

    Trả lờiXóa
  12. Có gì mà ầm ĩ. Cây đã rụng một cái lá sâu. Đặng Xương Hùng- một tên cơ hội. LƯỢN ĐI CHO NƯỚC NÓ TRONG.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:38 6/2/14

    @ Hai De và Học thơ Tố Hữu
    Bố mày xóa còm của mày đấy! Mày vừa phải thì bố mày để cho có chỗ chơi, mày mà xúc phạm bố mày thì bố mày đây không khách sáo đâu.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh11:58 9/2/14

    Vậy là bạn Đặng Xương Hùng sẽ lần đầu tiên được hưởng một cái Tết vui vẻ, đầy ý nghĩa, lòng thấy thoải mái, không còn ray rức vì mặc cảm tội lỗi nữa. Có chăng là sự tiếc nuối vì đã phí phạm cả một thời thanh xuân. Xin chúc mừng bạn.

    Trả lờiXóa
  15. suy nghĩ gì với cái lũ tham lam, ngu dốt, miệng hô hào vì nhân dân nhưng thật ra là chẳng qua vì cái túi tiền vì cái lợi ích của các ngươi. vì dân thì hãy làm đất nước này giàu có đi. bỏ cái hẹp hòi đểu cáng của các người đi. đừng nhổ toẹt vào tổ tiên vào cha ông các người như thế. nhục nhã lắm thay

    Trả lờiXóa
  16. đảng cướp cộng phỉ sụp đổ


    Mừng Xuân Giáp Ngọ đã sang
    Đảng cộng phỉ phải tan hàng từ đây
    Trả lại đất nước những ngày
    Bình yên hạnh phúc dựng xây cơ đồ !

    Trả lờiXóa
  17. Hành đông của ông Dặng Xương Hùng thật đáng khâm phục. Là một người đang được hưởng sự ưu đãi của chế độ lại có tương lai nhưng vì nhìn thấy được cái vô tưởng của chủ nghĩa ngoại lai,đã và đang tàn phá quê hương dân tôc trong khiu đảng CS VN vì lợi ich của bè đảng cố bám víu vào cái chủ nghĩa vô tưởng ấy .Họ sẵng sàng bán đất dâng biển cho kẻ thù phương bắc. Ông Hùng đã can đảm từ bỏ cái đảng mà Ông ngày nào đó đã hăng hái tham gia. Ông đã quay về với nhân dân dân tộc. Bỏ đảng này sang một đảng khác thì rất bình thương trong nhưng nước có thể chế đa đảng nhưng đây lại khác.Đảng CSVN là một đảng độc tài toàn trị. Bỏ đảng cũng có nghĩa là ông từ bỏ tất cả những quyền lợi mà đảng ban phát mà còn sẵn sàng chấp nhận những nguy hiểm có thể có cho bản thân và gia đình.Mà sự tàn ác vô nhân của đang CSVN thì ai là người VN đều biết rõ. Tôi kính phục ông là ổ chỗ đó. Chắc ông đã phải suy nghĩ đắn đo nhiều ngày mới có được quyết định quanb trọng ấy. Kính chúc ông may mắn và cầu mong ông tiêp tục đấu tranh cho dân tộc VIỆT NAM sớm thoát ách độc tài CS toàn dân đoàn kết chống giặc phương bắc. Thân chào.

    Trả lờiXóa
  18. Ái da, theo ý của bạn thì mình hiểu là từ khi Đảng Cộng Sản cầm quyền đến nay, đất nước chưa có ngày nào bình yên và hạnh phúc. Cơ đồ cũng chẳng xây dựng được gì thêm. Phải hỏi thật một câu là ban ngu bẩm sinh hay do luyện tập vậy =)). Cái thực tế này nó không làm bạn sáng cái mắt, thông cái não ra sao =))

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog