Chia sẻ

Tre Làng

Video: BẮT QUẢ TANG PHÓNG VIÊN TRUYỀN HÌNH LÀM TIỀN DOANH NGHIỆP

Cuteo@:

Đã hơn một lần mình nói: Chúng là loại phóng viên mất dạy.

Ngày 4/1/2014, tại nhà máy Kính nổi Chu Lai (Quảng Nam), cơ quan công an đã bắt một nhóm phóng viên "làm tiền" doanh nghiệp.

Mời xem:

4 nhận xét:

  1. đấy phóng viên đấy thế mới biết trong chăn có rận,cái loại phóng viên để thu thập thông tin chắc là hốt được cái tin gì đó đem đi uy hiếp doanh nghiệp nhà người ta để kiếm tiền thay vì đăng bài vừa bị chúng ghét mà lại it tiền,đúng là đạo đức nghề nghiệp bị đặt ra xó để thay vào đó là sự tham lam độc đoán

    Trả lờiXóa
  2. cái loại phóng viên này thật đáng khinh bỉ, đúng là cái loại vô liêm xỉ, cứ như thế này thì báo chí Việt Nam sẽ đi đến đâu và đi về đâu, và nguy hiểm hơn là sẽ có một đội ngũ phóng viên trẻ tha hóa về bản chất chính trị, biết đâu chúng nó sẽ đưa những tin bài gây ảnh hưởng tới nền chính trị của đất nước, đưa những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng tới uy tín của Đảng, định hướng xấu trong dư luận của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin truyền thông là một trong những công cụ sắc bén để chúng ta tuyên truyền một cách nhanh nhất những chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, thế nhưng nó cũng trở thành con dao 2 lưỡi, nếu như trong nội bộ của cơ quan truyền thông lại tồn tại những kẻ vô liêm xỉ như thế kia, ảnh hưởng to lớn tới uy tín của cơ quan truyền thông, ảnh hưởng to lớn long tin của nhân dân ta với cơ quan này.

    Trả lờiXóa
  4. giờ thì cũng đã trở thành một quyền lực trong xã hội này rồi nên các a chị nhà báo có thể quên mất cái nhiệm vụ chính của mình là gì đây mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog