Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG VƯƠN KHÔNG THẮNG UBND HUYỆN TIÊN LÃNG

Khoai@

Chiều nay hóng hớt trên mạng, được biết tin nóng về Đoàn Văn Vươn. Đúng như dự đoán, Vươn không thắng kiện UBND huyện Tiên Lãng.

Đúng thôi, mình có đúng đâu mà thắng!

Nhiều báo đưa tin, sáng nay 26.3, TAND TP.Hải Phòng đã xét xử phúc thẩm vụ án hành chính mà người khởi kiện là ông Đoàn Văn Vươn, 51 tuổi, trú tại thôn Thúy Nẻo, xã Bắc Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng. 

Người đại diện theo ủy quyền của ông Vươn là ông Vũ Văn Luân, 51 tuổi, ở xóm 9, thôn Chữ Khê, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng.

Bên bị kiện là UBND huyện Tiên Lãng, đại diện là ông Vũ Văn Dũng, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường của huyện này.

Theo hồ sơ, ông Vươn kháng cáo đề nghị hủy bản án sơ thẩm của TAND huyện Tiên Lãng, hủy các quyết định thu hồi đất của UBND huyện Tiên Lãng và yêu cầu UBND huyện Tiên Lãng bồi thường thiệt hại do các quyết định nói trên gây ra. 

Trước đó, ngày 30.10.2013, TAND huyện Tiên Lãng đã xét xử vụ án hành chính về việc “Khiếu kiện quyết định hành chính trong lĩnh vực quản lý đất đai” mà người khởi kiện là ông Đoàn Văn Vươn.

Theo đơn của ông Vươn, số tiền UBND huyện Tiên Lãng phải bồi thường cho ông là 30,379 tỉ đồng, gồm cả thiệt hại về vật chất và tinh thần. Tất nhiên, con số khủng này, theo nhiều chuyên gia, thì nó được đưa ra nhờ sự tư vấn của nhiều luật sư danh tiếng có liên quan đến cánh zân chủ.

Ông Vươn đã thua vụ kiện này và phải nộp án phí hơn 23 triệu đồng. Tuy nhiên, một "nhà zân chủ" đào tẩu xin dấu tên đã tiết lộ rằng việc ông Vươn kiện UBND huyện Tiên Lãng chỉ là cái cớ cho các "nhà zân chủ" tiến hành các hoạt động nói xấu chính quyền, và rằng ông Vươn đã bị lợi dụng không thương tiếc.

Tại phiên tòa sáng nay, sau khi tranh tụng, Hội đồng xét xử Tòa hành chính phúc thẩm TAND TP.Hải Phòng đã không chấp nhận kháng cáo và bác yêu cầu khởi kiện của ông Đoàn Văn Vươn.

11 nhận xét:

  1. Đã sai lại còn đi kiện cáo linh tinh thì thua cũng là đúng thôi. huống chi việc ông vươn đòi bồi thường số tiền 30,379 tỉ đồng là quá vô lý, đó là số tiền quá lớn, và chắc chắn một điều rằng một người dân bình thường không bao giờ đưa ra cái giá đó , vì nó quá lớn và quá vô lý, nó có ý đồ, bàn tay đằng sau của mấy tên rận chủ, và chắc chúng cũng biết là không thắng kiện được nhưng chúng lấy nó làm cái cớ để sinh chuyện

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:45 26/3/14

    Đòi công lý ở đất Hải Phòng thì thật là khôi hài!

    Trả lờiXóa
  3. Không cứ ở Hải Phòng mà khắp nơi chỗ nào cũng vậy! Dân thua kiện là bình thường....Thắng kiện mới là chiện lọa..Nên theo đệ : Công Lý là một diễn viên hài!

    Trả lờiXóa
  4. Nói những lời như ông tôi mới thấy là bi hài vì thực tế,người sai thì thua không có gì là vô lý cả,Công lý luôn đứng về phía lẽ phải,Chuyện ông vươn thua kiện là điều đã biết trước vì từ những việc làm của ông ta,đã thấy ông ta sai rồi,vậy thì làm sau mà thắng nổi trước Công Lý.

    Trả lờiXóa
  5. "Theo đơn của ông Vươn, số tiền UBND huyện Tiên Lãng phải bồi thường cho ông là 30,379 tỉ đồng, gồm cả thiệt hại về vật chất và tinh thần. Tất nhiên, con số khủng này, theo nhiều chuyên gia, thì nó được đưa ra nhờ sự tư vấn của nhiều luật sư danh tiếng có liên quan đến cánh zân chủ." - chắc nghe đến cái số tiền hơn 30 nghìn tỉ nên ông mờ hết cả mắt lại, giờ thì không biết ông đã sáng mắt ra chưa. Bọn zân chủ thì nó cứ xúi,ông càng làm căng với chính quyền thì bọn nó càng ăn nhiều tiền, ăn tiền xong thì nó chạy thôi, ông kiện cáo thế nào thì mặc kệ

    Trả lờiXóa
  6. Đưa ra những đòi hỏi vô lý thì không thể chấp nhận được. Ông Vươn cũng bị động trước những lời xúi bẩy đó.

    Trả lờiXóa
  7. Thua là phải. Có phải cứ lăn ra ăn vạ mà được đâu. Phải căn cứ vào luật pháp chứ!

    Trả lờiXóa
  8. Chắc lại mấy tay luật sư zân chủ thối cãi cho chứ gì? Vớ vẩn lắm!

    Trả lờiXóa
  9. Ông Vươn bị lợi dụng triệt để. Hết vụ này đến vụ khác cho mà xem

    Trả lờiXóa
  10. Kệ cha nó, ngu thì chết. Định đi theo mấy thằng dân chủ hủi để kiếm tiền á, quên đi, chúng nó với nhau còn ăn chặn, chửi nhau như hát hay...

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh01:24 29/3/14

    kiện làm gì, đám thối nát này ko ưa kiện, dân ta cũng cần phải tỉnh táo hơn, miệng bên nào cũng là miệng sói cả. Bên chính quyền ko thực sự vì dân thì cứ nhìn vào lịch sử, bên zân chủ gì gì đó đang muốn làm gì, nếu ko thực sự vì dân thì cũng nhìn vào lịch sử. nhưng có một sự thật, có nhiều thứ đang nát như tương bần.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog