Chia sẻ

Tre Làng

BỆNH

Bệnh



Lang thang thấy trên Facebook "nhà dân chủ" Nguyễn Bắc Truyển đăng lẵng hoa của gia đình Bùi Hằng và Truyển chúc mừng Quốc khánh Mỹ. Hai lẵng hoa trang trọng thể hiện "tấm lòng" của họ với nước Mỹ không nói làm gì, nhưng điều khiến ai cũng muốn ói là lời bình của chủ nhân lẵng hoa "Cảm ơn Nhân dân Hoa Kỳ đã giúp đỡ và cưu mang Nhân dân Việt Nam trước và sau năm 1975"!

Trong tư duy của "Nhân dân" Bùi Hằng, Nguyễn Bắc Truyển, nhân dịp ngày Quốc khánh để nhân danh "Nhân dân Việt Nam" cảm ơn "Nhân dân Hoa Kỳ" đã "cưu mang". Nếu như họ cảm ơn vì Hoa Kỳ đã "giúp đỡ và cưu mang" họ thì chẳng đáng bàn nhưng dựa vào đâu mà đòi " thay mặt "Nhân dân" nọ cảm ơn "Nhân dân" kia thì "bệnh" của những con người này thực vô phương cứu chữa.

Được biết, Nguyễn Bắc Truyển là "Phó chủ tịch" của HAEDC do Nguyễn Văn Đài lập ra, trực tiếp do nữ Uỷ viên Trung ương Việt tân Hà Đông Xuyến, Xuyến Dân An hay còn gọi là Xuyến Matsuda điều hành. 

Truyền không chỉ là nhà zân chủ sùng bái Mỹ y như "xếp" Nguyễn Văn Đài, ông ta còn là tín đồ trung thành với Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng, chuyên túc trực- ăn ở tại cái gọi là " Văn phòng công lý và hoà bình" - nơi tụ tập các tín đồ zận chủ như đại bản doanh đóng tại cơ sở nhà thờ Dòng Chúa cứu thế vậy!

Vì sao Truyển có lời cảm ơn kiểu này? Y nói cho chính bản thân mình và tổ chức của mình sinh tồn nhờ "tiền thuế" của dân Mỹ đóng cho Chính phủ Mỹ nuôi họ hay nói hộ cho bao lính nguỵ VNCH lưu vong ở Mỹ và những thương phế binh được hưởng nhiều ân sủng từ "Nhân dân Mỹ" mà ông ta đang gắn kết với họ dưới cái mác "phong trào dân chủ" nhằm lật đổ chính thể hiện hành để mơ giấc mộng "phục quốc".


Trái ngược với lời xuýt xoa, ca tụng, trân trọng hành động của Nguyễn Bắc Truyển của đám cờ vàng thì cộng đồng thấy tởm lợm, phát ói với kiểu nịnh bợ thô thiển, lố bịch của ông ta. Bảo sao mạng Internet ngày càng nhiều "dư luận viên" tấn công, đả kích đám zân chủ cuội này

3 nhận xét:

  1. Đúng là không có từ nào phù hợp hơn từ "bệnh" mà tác giả dùng. Con bệnh này cuồng Mỹ quá nên có cơ hội là bợ đít Mỹ, cúi xuống hôn đít Mỹ mong Mỹ "cưu mang" hắn. Những loại bệnh này nên cho vào viện tâm thần khẩn cấp để xã hội khỏi chịu hậu quả.

    Trả lờiXóa
  2. Ngô Quốc Trưởng21:59 11/7/16

    Đặc thù dễ thấy của 1 con chó ba que cuồng Mỹ. Chẳng trách đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân ngày càng khinh ghét đám cuồng Mỹ giẻ rách.

    Trả lờiXóa
  3. Ngô Quốc Trưởng22:02 11/7/16

    Cưu mang bầy chó phản quốc, thảm sát nhân dân VN, cắt cổ, mổ bụng cụ già, con nít. Xem thằng Bog Kerrey. Thảm sát Mỹ Lai. Chất độc da cam. Dội bom tàn phá nhà dân, bệnh viện, trường học.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog