Chia sẻ

Tre Làng

Hình ảnh đẹp: THỦ TƯỚNG ANH DAVID CAMERON DỌN NHÀ

Cuteo@

Hôm nay hình ảnh gây sốt trên các mặt báo là hình ảnh cựu Thủ tướng Anh dọn nhà. Tuy nhiên, hiện chưa rõ tính chân thực của bức ảnh trên và nếu bức ảnh đó là thật thì cũng chưa xác định được nó được chụp vào thời điểm nào.

Hình ảnh ông David Cameron tự tay bê vác đồ đạc ra xe tải được cộng đồng mạng lan truyền

Ông David Cameron tuyên bố từ chức hôm 23/6 sau khi phe Brexit chiến thắng trong cuộc trưng cầu dân ý trước đó và hôm nay 13/7/16, bà Theresa May - Bộ trưởng Nội vụ - thay ông tiếp quản vị trí người đứng đầu nước Anh sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua trở thành Chủ tịch đảng Bảo thủ.

Ngay trong hôm qua 12/7/16, các báo Việt Nam mô tả, gia đình ông Cameron đã dọn ra khỏi nhà số 10, phố Downing, London - Nơi ở chính thức của Thủ Tướng Anh từ năm 1735.

Theo các báo nước ngoài, trong khi ông David Cameron chủ trì cuộc họp nội các lần cuối với tư cách thủ tướng, thì ở cổng sau nhà số 10 phố Downing, gia đình ông đã tự thuê xe dọn nhà. Điều đáng ngạc nhiên ở một Thủ tướng, là ngay sau khi kết thúc cuộc họp nội các, ông Cameron đã cởi ngay bộ complet và trực tiếp phụ một tay dọn nhà.

Đúng là "hết quan, hoàn dân"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog