Chia sẻ

Tre Làng

KỀN KỀN TIẾP SỨC CHO NGUYỄN THỊ BÍCH HẠNH

Khoai@

Vãi đái với báo Báo Lao Động.

Không hổ danh là một ổ kền kền khi đăng clip đối tượng phản động Nguyễn Thị Bích Hạnh làm trò với CSGT và CSTT ở Diễn Châu, Nghệ An. 

Xem clip chỉ thấy một con 4 già ra vẻ ta đây hiểu biết pháp luật, đang hoa tay múa chân, mồm loa mép giải.

Lao Động đăng clip và chua thêm một đoạn: "Một tình huống giữa người tham gia giao thông với CSGT huyện Diễn Châu (Nghệ An). Đoạn clip khiến cộng đồng mạng rất quan tâm suốt hơn 24 giờ qua (clip gốc dài hơn 20 phút). Theo bạn, CSGT huyện Diễn Châu có sai?

P/S: Theo thông tin chưa kiểm chứng, người phụ nữ tham gia giao thông bị CSGT huyện Diễn Châu dừng xe là cô giáo dạy luật".

Đã ngu thì không nên tỏ ra nguy hiểm. Dưới đây là thông tin về ả giang hồ trong vụ việc: 

Ả 4 già Nguyễn Thị Bích Hạnh, sinh ngày 26/2/1982 ở xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, trong một gia đình theo đạo Công giáo. 

Nguyễn Thị Bích Hạnh theo học và tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ Văn khoa (Ngữ Văn) tại Đại học Huế. Do hoàn cảnh gia đình nên sau khi ra trường, Hạnh xin về giảng dạy tại khoa Ngữ văn của trường Chuyên tỉnh Quảng Nam.

Tại trường này, Nguyễn Thị Bích Hạnh đã lợi dụng bục giảng để lồng ghép trong các tiết dạy tại trường những nội dung xuyên tạc tình hình đất nước, và phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kết quả, sau nhiều lần giáo dục, Nguyễn Thị Bích Hạnh bị nhà trường sa thải.

Buồn thay không chỉ cho các bạn trẻ bị lừa gạt bởi clip xấu trên, mà ngay cả Ban Biên tập lẫn phóng viên của Báo Lao Động cũng bị lừa nốt. 

Không hiểu trình độ phóng viên của Báo Lao Động đến đâu nhỉ?

Đây là clip:

16 nhận xét:

  1. Bây giờ mấy người làm báo có nhận thức về chính trị xã hội là rõ ràng đâu. Họ chẳng cần biết sự thật vấn đề như thế nào. Chỉ cần thấy lực lượng chức năng có gì sai sót là lại viết bài đưa tin, viết bài.Thật buồn cho những người làm báo ngày nay.

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020016:44 5/7/16

    Phóng viên báo Lao động đang tiếp tay cho một kẻ phản động để đăng tải các thông tin xuyên tạc, hạ uy tín của lực lượng công an. Một kẻ đã từng là giáo viên nhưng lại lợi dụng bục giảng để lồng ghép những nội dung xuyên tạc tình hình đất nước và phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, như vậy ta cũng có thể đánh giá được tư cách của ả như thế nào rồi

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinh02340016:47 5/7/16

    Lũ kền kền báo chí này vì lợi nhuận mà lại đi xem nhẹ tư cách, đạo đức nghề nghiệp, tiếp tay cho đối tượng phản động để xuyên tạc sự thật, hạ uy tín lực lượng công an. Bích Hạnh không đơn thuần là người vi phạm giao thông, ả và chồng của ả là gương mặt quen thuộc trong làng rận, đã từng có hoạt động xuyên tạc, chống phá Đảng, nhà nước

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23416:51 5/7/16

    Gặp phải những đối tượng ranh ma, thủ đoạn và đã có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động chống phá chính quyền thì các chiến sỹ công an cần phải cương quyết, mạnh mẽ và thể hiện đúng vai trò, quyền hạn của mình, không để cho các đối tượng lợi dụng để chống đối người thi hành công vụ

    Trả lờiXóa
  5. Hagiang83616:58 5/7/16

    Mấy tay lều báo này lại tiếp tay cho lũ phản động để tung tin không chính xác, làm ảnh hưởng đến uy tín của công an. Không hiểu tên phóng viên viết bài này có tìm hiểu kỹ không nữa mà không phát hiện ra chân dung của người phụ nữ trong clip chính là Nguyễn Thị Bích Hạnh, một kẻ vô đạo đức, một tên phản động đã có nhiều lần xuyên tạc, nói xấu chế độ và chủ tịch Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19017:01 5/7/16

    Tên phản động Nguyễn Thị Bích Hạnh này cùng với chồng của ả là những kẻ đã nhiều lần có hoạt động chống phá chế độ, xuyên tạc về tình hình đất nước, Hạnh định lợi dụng việc bị CSGT dừng xe để cố tình gây sự với lực lượng công an rồi kiếm cớ hạ uy tín công an, xem nội dung clip đã thấy sự lọc lõi, thủ đoạn và ranh ma của ả rồi

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023420:30 5/7/16

    Lũ kèn kền và báo lá cải đã lợi dụng chuyện này để nhảy vào kiếm ăn. Clip gốc dài hơn 20 phút đã bị cắt gọt sao cho hướng sự quan tâm và ý kiến của dư luận vào CSGT huyện Diễn Chaua, biến một người vi phạm luật thành một nạn nhân của công an. Điều này là không thể chấp nhận được và cần bị lên án mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
  8. Cái bọn lều báo, dân làm báo chắc qua mấy vụ bớt xén cắt gọt video này mà kiếm khá. Cộng với việc già mồm xuyên tạc thì chắc trúng quả. Bản chất của những lũ kền kền là làm sao tiền đầy túi, đô la đầy túi là chúng nó vui rồi. Bọn này luôn tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để làm xấu đi hình ảnh công an nhân dân, hình ảnh của lực lượng vũ trang trong mắt người dân. Mong rằng các chiến sĩ công an cầm hết sức bình tĩnh, cương quyết làm theo đúng luật để bọn kền kền này hết đường ăn vạ, hết đường vu oan

    Trả lờiXóa
  9. Nhà nước nên tham khảo áp dụng luật An Ninh Nội Địa Hoa Kỳ để cho cảnh sát thực thi công vụ trấn áp tội phạm chứ như thế này thì loạn. Không tuân lệnh cảnh sát Hoa Kỳ sẽ bùm bùm ngay. Một người ban đầu không có lỗi nhưng khi làm việc với cảnh sát lại có lỗi do cố tình khiêu khích như thế là bùm!

    Trả lờiXóa
  10. Đáp lại lòng tin của người dân, của nhà trường thì cô giáo Hạnh lại có những hành động vi phạm nghiêm trọng trong việc xuyên tạc đạo đức nhà giáo, lợi dụng giảng đường làm nơi tuyên truyền những nội dung trái với chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, vi phạm quan điểm nội dung giáo dục trong việc cập nhật khai thác, truyền bá trang web phản động, phản giáo dục. Nguyễn Thị Bích Hạnh đã không chỉ nhồi vào đầu những học sinh của mình một nhãn quan không đúng với thực tế những gì đang diễn ra mà sâu xa hơn, cô đã phủ nhận sự đóng góp, hy sinh của thế hệ đi trước để đất nước có được ngày hôm nay. Vậy mà bọn lều báo lại tiếp tay cho sai phạm của cô giáo trẻ, chúng góp phần tích cực làm xấu đi hình ảnh người chiến sĩ công an.

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Thị Bích Hạnh bị trường Trung học phổ thông Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Quảng Nam đuổi dạy với lí do "sử dụng bục giảng làm nơi tuyên truyền những nội dung trái với quan điểm của chính sách nhà nước; xuyên tạc đường lối của đảng, chủ trương pháp luật của nhà nước, vi phạm quan điểm nội dung giáo dục trong việc cập nhật khai thác, truyền bá trang web phản động, phản giáo dục. Một nhà giáo biến chất như ả lại đầu quân cho lũ phản động Việt Tân nhằm kiếm những đồng tiền bẩn. Video này được thị đăng lên cũng nhằm bôi nhọ lực lượng cảnh sát giao thông.

    Trả lờiXóa
  12. Bản thân Hạnh cũng là một trong những nhân vật cốt cán người khởi xướng cái gọi là "Thổi còi Xtop Formosa" gây hoang mang dư luận, kích động người dân tham gia gây rối trật tự. Nguyên nhân tìm hiểu được biết lí do khiến người đàn bà này tỏ ra tích cực, không ngại va chạm trong các hoạt động chống đối vừa quả, nhất là sau vụ cá chết tại một số tỉnh Miền Trung là do Hạnh có mối liên hệ với tổ chức khủng bố "Việt Tân". Bên cạnh đó chồng của Hạnh đã từng chịu sự trừng phạt của phạt của pháp luật về hành vi nguy hiểm cho xã hội. Một nhà giáo có học mà hành xử như vậy thì chỉ có làm hỏng các thế hệ học trò. Xem đoạn clip được đăng tải trên mạng mới thấy được độ chua ngoa, mồm năm miệng mười của Hạnh.

    Trả lờiXóa
  13. Bản chất của đám kền thì nó vẫn vậy, chúng ta cần có cách chọn lọc thông tin và nhận xét đánh giá đúng bản chất vấn đề. Trong trường hợp này thì chúng ta đã biết ai sai đúng. Hãy lên án cảnh giác trước những hành động xấu xa gây rối nhằm bôi nhọ hạ thấp lực lượng Công an nói riêng và các cơ quan có thẩm quyền trong bộ máy lãnh đạo thực thi pháp luật của Việt Nam nói chung. Còn đối với những kẻ không biết luật còn già mồm như Nguyễn Thị Bích Hạnh, Hồ Huy Khang… thì cần có biện pháp trừng trị theo đúng quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  14. báo chí thực sự là con dao hai lưỡi và sự việc này thì báo chí đang tạo nên dư luận không tốt chút nào, cần nghiêm khắc kiểm điểm những con người đã viết bài mà gây nên dư luận không tốt về việc đó. NGuyễn THị Bích Hạnh là 1 cốt cán trong lũ phản động và chúng ta cần cảnh giác và biết chọn lọc thông tin với những bài viết liên quan đến những con rận như thế này

    Trả lờiXóa
  15. Cô giáo Nguyễn Thị Bích Hạnh đã lợi dụng vụ tranh cãi với CSGT và clip này đã được các phóng viên tung hô và giúp đỡ clip này đã đánh lừa được không ít người xem ủng hộ nhưng những người này không biết họ đang bị che mắt bởi những luận điệu xuyên tạc của nhóm phóng viên.

    Trả lờiXóa
  16. Tôi chỉ hỏi về luật pháp: việc kiểm tra đi đường mà không xuất trình lệnh hoặc không có lệnh như vậy có đúng không? Tôi nghĩ nếu đúng thì các anh csgt không việc gì phải từ chối đưa cho chị ấy xem.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog