Chia sẻ

Tre Làng

MAI VĂN TÁM, LÃ VIỆT DŨNG BỊ ĐÁNH?

Cuteo@

Cho đến giờ phút này, có thể khẳng định, vụ bạo loạn Cồn Sẻ đã được Hoàng Anh Ngợi câu kết với HAEDC (Hội anh em dân chủ - một tổ chức ngoại vi của Việt Tân) lên kế hoạch và trực tiếp đạo diễn. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Mai Văn Tám, là thành viên của HAEDC cùng Lê Nguyễn Hương Trà, Nguyễn Trung Tôn lập tức loan báo trên mạng, và sau đó là có sự phụ họa của Hoàng Anh Ngợi.

Theo cộng đồng mạng, Mai Văn Tám là người đầu tiên đưa clip kèm theo thông tin bị bóp méo và xuyên tạc lên FB của y (ở đây). Sau khi vụ Cồn Sẻ tạm lắng, hôm 9/7/2016 Mai Văn Tám cùng một số thành viên HAEDC người khác tiếp tục kéo nhau ra Nghệ An với mưu đồ tiếp tục kích động giáo dân gây rối và lên phương án quay clip, chụp hình tung lên mạng "tố cáo chính quyền". Tất nhiên chuyến đi này được núp dưới danh nghĩa "thăm bạn" ở Cửa Lò. 

Theo lời của Mai Văn Tám, trên đường đi, Tám cùng đồng bọn đã bị một nhóm người bủa vây và tống lên xe rồi đưa đi thả tại vùng miền núi hẻo lánh tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh (!?).

Cũng theo Mai Văn Tám, nhóm của y đã bị đánh, lấy hết giấy tờ, tiền bạc và còn bị lột quần áo trước khi được thả. Sau đó, nhóm của Tám được linh mục Quản xứ Kẻ Đọng (Sơn Tiến, Hương Sơn, Hà Tĩnh) sơ cứu vết thương và rời Hà Tĩnh về Quảng Bình trong sáng ngày 10/07/2016. 

Trên chính FB của mình, Mai Văn Tám viết: "Sáng ngày 9/7mấy ae quảng bình đi dử đám cưới anh (hải) vao lúc 10h anh em quảng bình qua cầu bến thuỷ rẻ vao dường hẻm,lực lượng an ninh đã bắt chúng tôi lên xe va hành Hung đánh đập dùng mọi thủ đoạn độc ác của cổng sản,một cách côn đồ của chế độ đẻ ra,cuớp tất cả tài sản,tôi thấy giai đoạn này,cổng sản không còn nhân tính nửa,bất chấp khát máu với người dân,xin cổng đồng mạng quan tâm đến....".

Trên stt kia, Mai Văn Tám đã kết tội lực lượng an ninh là thủ phạm gây ra vụ việc, mặc dù không thể đưa ra được một bằng chứng nào chứng minh cho lời kết tội ấy.

Có thông tin cho rằng, sở dĩ nhóm của Mai Văn Tám bị đánh là do nhóm của y đã có những hành vi khiêu khích, quy chụp một nhóm thanh niên là công an theo dõi và đã dùng máy quay ghi lại hình ảnh của họ. Nguồn tin cung cấp thêm rằng, sau khi yêu cầu nhóm của Mai Văn Tám không được quay phim chụp ảnh cá nhân khi họ chưa đồng ý, các thành viên đi cùng vẫn hung hăng kết luận họ là an ninh theo dõi, lời qua tiếng lại và nhóm của Tám đã bị đánh tơi tả.

Tất nhiên, đó mới chỉ là những thông tin ban đầu, chưa được kiểm chứng.

Thật lạ lùng, cùng thời điểm Mai Văn Tám và đồng đảng bị đánh, thì tại Hà Nội, Lã Việt Dũng cũng được cho là bị đánh chảy máu đầu. Theo Lã Việt Dũng và các thành viên HAEDC, thì Dũng bị đánh bởi "an ninh chìm".

Theo dõi toàn bộ clip "Lã Việt Dũng bị đánh" đăng tải trên FB Đặng Bích Phượng chỉ thấy cảnh Dũng được băng bó vết thương mà hoàn toàn không thấy cảnh anh ta bị đánh. Trong clip, Lã Việt Dũng diễn cảnh máu anh ta chảy xối xả như bò đái gốc tre trong khi đang được băng bó vết thương cũng đã gợi cho người xem nhiều câu hỏi nghi vấn về độ xác thực của thông tin.

Như vậy, trong cùng 1 ngày thứ bảy, tại Hà Nội và Nghệ An đã xảy ra 02 sự việc cùng hướng đến những kẻ đang ra sức lợi dụng việc cá chết tại một số tỉnh miền Trung để kích động người dân xuống đường biểu tình phản đối và yêu cầu Chính phủ phải đuổi Formosa. Và điều này thì không ngạc nhiên, cả 2 đều cùng đổ tội cho "an ninh" và cùng không đưa ra được bằng chứng bào.

Tôi tin rằng, với nhân thân và quá trình chống phá đất nước của mình, cả Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng đều có nhiều người khinh ghét, và nhiều người muốn "đập". Tôi cũng cho rằng, nếu đúng là Mai Văn Tám và Lã Việt dũng bị đánh thì đó cũng là hệ quả của cách hành xử giang hồ thảo khấu của họ mà thôi.

Đối với cơ quan công an, tôi cho rằng, không ai thừa hơi dỗi sức làm trò đó với loại cặn bã chính trị này. Bởi nếu muốn, cơ quan công an hoàn toàn có thể xử lý ngay và luôn 2 đối tượng này về hành vi loan tải các thông tin sai trái, kích động chộng chống phá nhà nước trên FB cá nhân của mình.

19 nhận xét:

  1. mấy chú này cứ để tự tung tự tác, có ngày Ba Đình biến thành Maidan. Dẹp liền không thương tiếc cái lũ làm loạn, nhất là lũ cấu kết với Vatican

    Trả lờiXóa
  2. Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng đúng là những kẻ bịa đặt trắng trợn. Gây hấn với một nhóm thanh niên tới mức bị đánh mà Tám dám vu khống đó là cơ quan an ninh. Bằng chứng nào khiến Tám có kết luận như vậy? Và cùng thời điểm đó, tại Hà Nội, Lã Việt Dũng cũng được cho là mới bị đánh chảy máu đầu. Sao lại có sự trùng hợp như vậy? Điều này không khỏi khiến chúng ta đặt ra nhiều nghi vấn

    Trả lờiXóa
  3. Theo lời kể của Lã Việt Dũng thì hắn bị "an ninh chìm" đánh chảy máu đầu. Cơ sở nào cho hắn biết đó là an ninh chìm? Và nếu bị an ninh chìm đánh thì sao không thấy ảnh bị đánh, chỉ thấy ảnh băng bó đăng lên? Điều này ít nhiều đặt ra cho chúng ta những nghi vấn nhất định. Rõ ràng đằng sau lời nói của Dũng còn tồn tại khá nhiều uẩn khúc mà chúng ta chưa rõ. Vì vậy mọi người nên tỉnh táo, không nên mù quáng mà tin vào lời nói đơn phương từ một phía

    Trả lờiXóa
  4. Bangtuyetnhietdoi15:50 11/7/16

    Trong cùng một ngày, tại hai địa điểm là Hà Nội và Nghệ An, cùng có hai sự việc xảy ra có liên quan tới việc kích động người dân biểu tình, gây sức ép với chính quyền trong vụ Formosa, và cả hai vụ đều tố cáo do cơ quan an ninh gây ra nhưng chúng ta lại không tìm được một bằng chứng nào để chứng minh điều đó. Phải chăng ta nên đặt câu hỏi, liệu sự việc này có liên quan gì tới mưu đồ của lũ Việt Tan hay không?

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363616:13 11/7/16

    Với những gì mà Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng đã làm, chúng ta có lẽ không nên ngạc nhiên với cái kết quả bị đánh của chúng. Đây chỉ là hệ quả của cách hành xử giang hồ thảo khấu của chúng mà thôi. Còn chuyện chúng vu cáo cho phía an ninh thực hiện vụ này thì chắc chắn rằng chẳng ai thèm đếm xỉa rồi, vì người dân nhìn ra được cái tính chất bịa đặt từ phía thông tin chúng đưa ra

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023416:32 11/7/16

    Với hành vi loan tải các thông tin sai trái, kích động chộng chống phá nhà nước trên FB cá nhân của mình, cơ quan công an có đủ cơ sở để bắt giữ và xét xử hai tên Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng chứ chứ chẳng cần dỗi hơi mà đi dùng mấy cái trò vớ vẩn như lũ rận chủ đưa tin. Vì vậy, có thể nói trong sự việc lần này, chúng đã thất bại với chiêu trò vu khống chính quyền

    Trả lờiXóa
  7. Bacgiang19016:51 11/7/16

    Vụ kích động người dân biểu tình, bạo loạn do bàn tay của tên linh mục biến chất Hoàng Anh Ngợi câu kết với Hội anh em dân chủ - một tổ chức ngoại vi của Việt Tân lên kế hoạch và đạo diễn, ngay sau đó chúng lại giở trò ăn vạ, loan báo công an đánh người, đúng là lũ vô đạo đức và thủ đoạn

    Trả lờiXóa
  8. Chắc chắn Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng đã có những hành động khiến người dân ở đây cảm thấy ác cảm nên họ đã có những hành động như vậy. Đó là kết quả của những kẻ thích xuyên tạc, bịa đặt, bóp méo sự thật, lừa mị quần chúng nhân dân.Việc chúng nói bị cơ quan ninh đánh hoàn toàn là bịa đặt, không có căn cứ.

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83617:23 11/7/16

    Trong vụ việc bạo loạn tại Cồn Sẻ đã có bàn tay sắp xếp, dàn dựng của tên linh mục biến chât Hoàng Anh Ngợi, hắn cùng với lũ phản động trong Hội anh em dân chủ đã cố tình kích động bà con biểu tình, gây rối rồi giở trò ăn vạ, vu khống công an đánh người gây thương tích, mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ và xét xử nghiêm khắc những kẻ coi thường pháp luật này

    Trả lờiXóa
  10. Bị an đánh rồi đều đổ cho an ninh đánh, vậy bằng chứng đâu, nói là phải có chứng cứ chứ đừng có kiểu đổ oan cho người khác vậy. Đúng là kiểu của bọn dân chủ cuội, chắc gì đã bị đánh mà lại do chúng dàn dựng, tự trang điểm, rồi chụp ảnh đăng tải lên mạng, cũng không ít trò lố chúng làm để vu khống cho nhà cầm quyền.

    Trả lờiXóa
  11. Như vậy, trong cùng 1 ngày thứ bảy, tại Hà Nội và Nghệ An đã xảy ra 02 sự việc cùng hướng đến những kẻ đang ra sức lợi dụng việc cá chết tại một số tỉnh miền Trung để kích động người dân xuống đường biểu tình phản đối và yêu cầu Chính phủ phải đuổi Formosa. Và điều này thì không ngạc nhiên, cả 2 đều cùng đổ tội cho "an ninh" và cùng không đưa ra được bằng chứng nào. Qua đây thì thấy rằng đây chính là hai kẻ côn đồ không hơn không kém.

    Trả lờiXóa
  12. Thấy cái bản mặt của Lã Việt Dũng đã thấy sự tráo trở, trơ trẽn đến nhục nhã của y. Quan hệ trai gái bất chính, bị người nhà những người yêu của y “nện” cho tơi bời rồi lại phơi cái mặt ra để vu cáo cho Công an đánh người. Đã là một chuyện đánh xấu hổ rồi không biết giấu đi mà lại đi phơi bày để cho thiên hạ thấy, đúng chỉ có Lã Việt Dũng mà thôi. Những lời nói dối đã thành một truyền thống, một đặc sản của Lã Việt Dũng rồi tất nhiên với lần hô hoán Công an đánh người như lần này thì chẳng có ai tin tưởng đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020022:12 11/7/16

    Đây là màn kịch do lũ rận chủ dựng ra nhằm mục đích kích động người dân biểu tình chống phá chính quyền, tấn công lực lượng chức năng rồi bày trò ăn vạ, vu khống công an đánh người rồi quay clip, tung lên mạng. Màn kịch này do tên linh mục biến chất cầm đầu, kích động bà con giáo dân, hắn sử dụng lũ lưu manh côn đồ trà trộn vào đoàn biểu tình để gây rối, mọi người cần tỉnh táo để không tin vào màn kịch tinh vi của chúng

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340022:19 11/7/16

    Lũ rận chủ đang lợi dụng vụ việc cá chết ở miền Trung để gây rối, biểu tình, kích động bà con giáo dân chống phá chính quyền, tấn công lực lượng chức năng. Đây là màn kịch tinh vi do chúng dàn dựng dưới sự chỉ đạo của tổ chức phản động Việt Tân, cầm đầu đội biểu tình này chính là lũ tay sai của Việt Tân, vai trò của chúng là trà trộn rồi kích động bà con tấn công công an, sau đó lại giở trò ăn vạ, vu khống công an

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23422:25 11/7/16

    Bà con giáo dânlaf những người thật thà và có niềm tin mãnh liệt vào Chúa, vào các linh mục, những ngừoi đại diện cho Chúa. Do đó, lũ phản động Việt Tân đã mua chuộc một số những linh mục này để từ đó sử dụng vào mục đích kích động bà con giáo dân biểu tình, gây rối, chống phá chính quyền, những tên linh mục biến chất này đúng là những kẻ sâu mọt, chúng đã phản bội lại niềm tin của bà con giáo dân, vì tiền mà bán rẻ tư cách

    Trả lờiXóa
  16. Hắn đau đớn, cho người quay “cờ líp” máu chảy khi băng bó, rồi một lần nữa hắn vu khống rằng công an đánh hắn. Giờ thì ai còn tin hắn nữa, bởi ai cũng biết bộ mặt thật của hắn, một kẻ “dâm dê” vô độ như vậy thì không chỉ bị đánh 1,2 lần thế này, mà chắc còn vài trận nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Hai thằng Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng lại chơi bài chí phèo rạch mặt ăn vạ đã cũ được các lớp đàn anh đi trước hay sử dụng à? Đã thế lại còn vu khống lực lượng công an chìm đánh chúng mới hài hước chứ? Sử dụng chiêu trò này thì chúng vừa có thế nói xấu chính quyền lại kiếm được thêm ít tiền tiêu từ các nhóm hội hay đám hải ngoại gửi vè.

    Trả lờiXóa
  18. Tôi tin rằng, với nhân thân và quá trình chống phá đất nước của mình, cả Mai Văn Tám và Lã Việt Dũng đều có nhiều người khinh ghét, và nhiều người muốn "đập". Tôi cũng cho rằng, nếu đúng là Mai Văn Tám và Lã Việt dũng bị đánh thì đó cũng là hệ quả của cách hành xử giang hồ thảo khấu của họ mà thôi. Thấy bọn này bị người dân đánh thật là sướng mắt mà haha. Cái loại gây tội với nhân dân thì phải chịu quả báo là hoàn toàn xứng đáng, làm việc ác thì phải nhận về mình những điều chẳng tốt đẹp gì đâu

    Trả lờiXóa
  19. . Nhìn cái mặt của Tám và đồng bọn thì rõ ràng đây chính là mặt của những kẻ lưu manh côn đồ, sao chúng không nghĩ rằng việc chúng kích động xúi giục những người giáo dân nhẹ dạ cả tin tham gia biểu tình, thì này những người thân của những người này sao mà chấp nhận được những người thân của mình suốt ngày bị kẻ xấu, kích động để rồi bỏ bê công việc mưu sinh tham gia một công việc chỉ nhằm cho mục đích chống phá của một số đối tượng. Phải chăng đó chính là những lời cảnh báo dành cho những lưu manh, côn đồ thôi ngay cái việc lôi kéo, rủ rê người khác. Cái tội vu khống công an đánh người cũng cần phải được xử lí nghiêm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog