Chia sẻ

Tre Làng

PHÓNG VIÊN DÂM ĐÃNG

LâmTrực@

Dạo này anh đọc báo mà bức xúc quá. Mk, mở báo ra là thấy Cướp - Giết - Hiếp -Hàng họ. Đúng là bọn mất dạy.

Nhưng nếu là bọn Cờ Lốc viết và đăng bài thì đéo sao. Đằng này lại là mấy ta phóng viên mang danh báo có lề lối hẳn hoi. Chuyện không có mà chúng nó dựng lên như thật để đăng bài câu vìu thì kể cũng tài vãi.

Sau hơn nửa tháng Vụ án sexy Thầy giáo ngủ một lúc (tức “dính lẹo”) với 3 em nữ sinh lại là câu chuyện Bố chồng “dính lẹo” với nàng dâu ào ào được chia sẻ trên khắp các mạng xã hội sau khi được xào nấu từ các trang mạng.

Vụ án sexy Thầy giáo ngủ một lúc với 3 em nữ sinh khơi nguồn từ tờ báo Thanh Niên nổi tiếng với phóng viên dâm đãng Trần Thị Duyên (đăng ngày 29 tháng 8), sau đó được xào nấu lại và tác nghiệp theo lối đánh hơi nồi chõ bởi một phóng viên loạn dâm khác của Vnexpress là Hải Duyên (đăng ngày 30 tháng 8). Những trang như Gia đình.net, Phụ nữ.com, Dân trí.com, Giáo dục.net hòa cùng với các trang sexy khác đua nhau loan tin và trở thành sự kiện hot.

Câu chuyện Bố chồng “dính lẹo” với nàng dâu là quả bom bẩn thứ hai sau Vụ án sexy Thầy giáo ngủ một lúc với 3 em nữ sinh hơn nửa tháng. Khởi nguồn từ Báo điện tử VOV.vn (Đài tiếng nói Việt Nam) với tít Bố chồng hư đốn với nàng dâu do một phóng viên loạn dâm là Chu Trinh (đăng ngày 18/9), Vietnamnet đăng lại và bày trò phỏng vấn về chuyện “dính lẹo” có một không hai này. Gần 20 trang mạng, không chỉ các trang thông tin điện tử như Kenh14.vn, Bee.net, Giadinh.net mà bọn ăn theo như VNMedia, Pháp luật & xã hội… cũng sốt sắng loan tin phản ánh sâu sắc sự khủng hoảng nghiêm trọng của đời sống đạo đức Việt.

Sau khi sự vụ bị phanh phui về cách tác nghiệp lộng giả thành chân, một số trang đã gỡ bỏ để phi tang (tất nhiên không thể qua mặt chàng khổng lồ Google với bộ nhớ cache của nó), một số trang như Vietnamnet, Phunu.net còn dày mặt ra tiếp tục mở mục bàn luận “một cách khoa học” về chuyện cẩu dâm này.

Không còn nghi ngờ gì về “cái quái thai được tắm nước hoa” mà K.Marx nói trong sự kiểm duyệt báo chí đã hiện hình không còn cá biệt trong làng báo tại Việt Nam nữa.

Theo anh, bọn phóng viên này chỉ là những thằng cơ hội bựa bẩn, cần phải loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội. Sự có mặt của chúng là không cần thiết bởi chỉ làm đục thêm bức tranh hiện thực về sự tha hóa đạo đức trong đời sống của chúng ta.

Vỗ tay......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog