Chia sẻ

Tre Làng

CHỐNG NẮNG CỦA VỊT




#1. Cá nhân em đánh giá thì cả từ cái nhìn văn hóa Phương Đông lẫn quan điểm sống Phương Tây thì những bạn ăn mặc phần dưới như thế thuộc dạng:
a) Đang đong giai/ ý định đong giai/ xu hướng ngoại tình (về cơ bản cũng là đong giai);
b) Hội chứng cô Kếu gái tân thời, tạm gọi là ĐMM;
a+b) Đồng thời đều là các bạn ko làm ra cái gì cho xã hội.
Lý do: Nếu vì công sở bắt (phải) mặc đồng phục váy thì đến cơ quan hẵng thay; nếu để chống nắng bảo vệ da thì hãy mặc quần dầy; ngoài 2 trường hợp đấy chỉ có khả năng định õng ẹo với 1 (nhóm) đối tượng nào đấy ko phải chồng cũng ko phải cả cộng đồng (kiểu PN đẹp tô điểm cho cuộc sống).
Trưa đi uống bia về nhìn mấy bạn nhàu như đống giẻ rách và bẩn hơn các bạn nhặt rác. Ghét kinh người!

#2. Trước đây với đồ bảo hộ mặt nạ ninja (kính dâm, khâủ trang bịt luôn cả cổ), găng tay, tất chân + nồi hầm trên đầu là đã thấy kinh hồn bạt vía, giờ thêm cái váy trùm kín ngoài thật nhìn giống như trốn bv phụ sản ra . Đã đẹp thì phải đẹp cả ở ngoài đường cho cánh đàn ông ngắm, phỏng ạ?
Thật chứ ăn chơi sá gì đen cháy. Bằng không thì như idea của bạn ma nên mang váy ngắn đến công sở thay, no problem. Cho nên ý kiến phê bình của bạn Ma hoàn toàn chính xác, ko cần phải sozi .

#3. Em là phụ nữ, e cũng phản đối mấy cái áo, váy chống nắng. Lôi thôi, xấu khủng khiếp. Các nàng còn cho vào cốp xe, mỗi lần lấy ra mặc, nhàu nhĩ như cái giẻ lau. Em không thể tưởng tượng được các nàng gọi là điệu đà mà lại có thể khoác một cái nhàu nát như thế lên người. (Em là mặc quần áo bao giờ cũng là, kể cả Jeans. Quần áo là phải thẳng thớm, hơn nữa, là quần áo vừa làm quần áo thơm hơn, vừa vệ sinh nữa). Để chống nắng, em nghĩ, dùng một cái áo sơ mi trắng cũ của mình mặc khoác ra ngoài đi đường là ổn (nhưng đừng mặc áo kẻ của chồng - như cái mốt cách đây hơn chục năm ). Vừa chống nắng, vừa đỡ bẩn quần áo mặc đi làm vì đường phố mình bụi quá. 

#4. Mùa hè, e vẫn mặc may ô đi nắng, đến nỗi, đàn ông nhìn thấy e ngưỡng mộ lắm, bảo: lâu lắm mới gặp một người phụ nữ dũng cảm như em... Mọi người hỏi e: sao không che chắn vào? Em bảo: Ở nhà chồng không thèm nhìn, đến cơ quan cũng chẳng ma nào buồn liếc mắt, có mỗi lúc đi đường để cho giai ngắm mà còn che đậy hết thế kia thì giữ gìn mà làm gì . Nhưng, vì thế, hai năm trở lại đây mặt em nhiều tàn nhang lắm rồi...

#5. Em cực lực phản đối việc che chắn như thế này, mất hết cả mỹ quan thành phố. Chị em là phái đẹp mà cái đẹp cần phải phô ra chứ ai lại che đậy thế. Cứ áo cổ khoét sâu, váy 40 xẻ 25 là chuẩn nhất, em rất thích.

#6. Em cũng thấy dek an toàn, mỗi mảnh vài quấn hờ lên bên ngoài, ko có dây thun hoặc khuy cài gì cả trong khi bên trong mặc váy ngắn! Nhiều khi em nghĩ: mịa, khùng! Sao k may luôn váy dài mặc vào, đến công sở tụt cái dài còn cái ngắn, chứ làm gì mà quây như thế, lỡ có việc thắng gấp là chân tay loạn xì ngàu, cực kỳ nguy hiểm. Vì chị em có thói quen đi xe ga thích bóp thắng tay phải, mà tay phải là nó ăn vào bánh trước và rồi kết quả thì ai cũng biết.

#7. Miễn bàn


Lâm Trực

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog