Chia sẻ

Tre Làng

CUỐI TUẦN CÔ ĐƠN

LâmTrực@

Hình chỉ có tính chất minh họa, nhưng không nhất thiết phải khác với thực tế

Ối giời, hôm nay Chủ nhật tươi hồng, gái vẫn vô duyên. Thế là lại thêm một tối Chủ nhật gái ế cô đơn. Thế mà vẫn không biết làm cách nào để vào YM và FB bằng cái USB internet của mobifone. Trần ai quá, chẳng còn xó nào ngoài xó này!

Còn nhớ, tối qua thứ Bảy, gái cùng con bạn học bên Tàu khựa ngồi chơi chỏng chơ với nhau, ấy thế mà trước khi đi ngủ cũng choén hết hai gói xôi rán. Thực lòng cuối tuần mà chỉ có hai gái dở hơi chơi với nhau là hơi buồn một tí ti. Sáng nay Chủ nhật, 2 gái lại cùng nhau ra bờ hồ để hít thở không khí trong lành, nhưng tiếc thay đường lại bị cấm. Ôi hâm thật đấy, đi đâu cuối tuần cũng chỉ có 2 gái với nhau. Ai không biết cứ tưởng Les thì nguy. 

Mà cấm đường cũng hay, gái quyết định đi choén tiếp. Nơi gái chọn là Xôi Yến. Gái quen và khoái món xôi. Thảo nào bọn giai 36 của bảo là gái thơm như cơm nếp đầu mùa. Bọn giai tinh thật.

Chưa thấy đã cái bụng, 2 gái tiếp tục đi săn mồi, lần này là quán phở Hà Nội. Không hiểu sao mỗi gái 1 bát to mà vẫn hết bay? Con bạn lại rủ sang Hàng Than choén tiếp món Caramen nổi tiếng. Mối đứa làm vài cốc Caramen với thạch dừa. Được cái gái hay nể, thôi thì tối nay nó đi sang Tàu rồi, mình ăn với nó cho vui. 

Chiều ập đến nhanh như mất điện 2 gái về nhà với quần áo, mỹ phẩm và vòng lắc. Tất nhiên là dell phải vòng lắc bụng rồi. Bụng gái còn bé lắm, phẳng lắm, chưa có quả bánh mỳ nào đâu. Ai cũng bảo gái thật xinh. Nhưng gái bưởng bỉnh bảo em thích được khen đẹp. Ừ thì đẹp. Chả có gì phải bàn cãi cả.

Chiều nay, vẫn ngần ấy việc: dọn dẹp giặt giũ, ăn uống, sách báo...Hôm nay tiễn bạn sang Tàu, gái đổi gió bằng bơi lội, và lúc về rẽ qua rạp mua vé trước giờ chiếu đúng 1 tiếng, trong lúc chờ phim đành lếch thếch ra Highlands NHL ngồi đốt 2 điếu thuốc và ực hết 1 cốc soda có cái tên khơi gợi nhiều cảm xúc là Red Sunset. Bao nhiêu buổi chiều tà cô đơn rồi, hỡi gái ế? Sau một ngày cày cuốc, sau một tuần làm ăn, người ta sum vầy tận hưởng hoàng hôn bên nhau, gái vẫn một mình. Chống lại nối cô quạnh bằng cách gọi cho bố tâm sự. Được cái bố của gái rất tâm lý, luôn tắt đi gọi lại. Gái lấy đó làm sướng và thực sự gái sướng âm ỉ. Nhưng tối nay Chủ nhật, người ta có bạn rủ đi chơi, riêng gái vẫn lẽ bóng một mình. Thui thủi. Rất thương.

Có cần phải rên siết đến thế này không? Lại phải dứt ra bằng cách đi ăn gà tần cho hết bữa tối, xong rồi lại dạo bộ mà thôi. 

Vừa dạo bộ vừa nghĩ về bộ phim vừa xem, thế cũng được. The Expendables, nơi tụ tập của gần hết những anh chàng cơ bắp của Hollywood mà gái có cảm tình. Khi họ có vẻ "quá lứa lỡ thì", những nếp nhăn không làm cho họ bớt sexy. Chắc vì gái yêu thật lòng nên thấy các anh í mà già càng duyên đến thế! Nhưng thật lòng mà nói, cảm tình nhiều nhất dành cả cho anh chàng mặt đỡ nhàu nhất, Jason Statham, cái anh chàng quyến rũ trong Death Race đã khiến nàng viết một entry về việc "xem phim hành động thúc đẩy ham muốn tình dục dư lào". Vừa xong gái nghe anh chàng nói một câu mùi mẫn dễ sợ: "Bây giờ em đã biết anh làm gì rồi đấy. Hãy đợi anh, vì anh xứng đáng được thế!"

Oh yeah, em sẽ đợi, anh chàng cơ bắp ạ, em gái ế của anh sẽ đợi. Sợ chó gì mà không đợi! Nếu anh đúng thật có tài phi dao như trong phin! ha ha ha.

Anh viết cho gái chỉ còn vài năm nữa là ế. hã hã.



4 nhận xét:

  1. Cô đơn vì tạm thời chưa gặp ai phù hợp, rùi sẽ có ngày một nửa kia của mình sẽ xuất hiện

    Trả lờiXóa
  2. Haha, chúng mừng bạn đã trở thành 1 FA chính hiệu và vô thời hạn!

    Trả lờiXóa
  3. Ế là xu thế của nền kinh tế mà lo gì

    Trả lờiXóa
  4. Gái ơi anh cũng ế này chúng mình làm quen đi há há

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog