Chia sẻ

Tre Làng

C..ĐẤY MÀ HÚP!

LâmTrực@


Rõ là vô duyên!

Mk, mình đang công tác Ninh Bình, mệt bỏ mẹ. Mang tiếng đi công tác, nhưng việc cơ quan vẫn phải lo sốt vó. Mọi người bảo, sao mày khổ thế? Tham việc lắm vào, lúc dell nào cũng tất bật với công việc nghiên cứu, viết lách. Làm việc như thế thì sống thế dell nào được. Nghĩ lại thấy mọi người nói đúng.

Chiều nay đi làm về, mệt vãi, đang nằm nghỉ chờ đến giờ ăn cơm, tự nhiên con Samsung gào rầm rĩ thảm thương. Mình ok phát và nghe thấy giọng như giọng thằng say (Mình ghét nhất thằng say bét nhè). Cố nhớ xem thằng nào mà dell  nhớ. Căng tai, ù đầu mới hiểu ra. Ôi, Đm, một thằng ăn xin.
Mình có hỏi, anh là ai, loanh quanh mội hồi hắn nói đại khái như sau:

- Xin chào anh, tôi là V hiện công tác tại Cục xyz. Tôi đang  nghiên cứu chuyên đề con củ....một vấn đề hệ trọng và hot vào bậc nhất đối với quốc gia (Kinh chưa?). Tôi cũng đã nghiên cứu vấn đề này khá lâu và thỉnh thoảng cũng đi thỉnh giảng ở vài nơi, được mọi người chú ý lắm... Nhưng nghe nói anh có nhiều công trình khoa học, bài giảng và giáo trình về môn này lắm. Cho tôi xin nhé?

Ơ đồ hâm à? Đm, mình vừa nghe vừa chửi thầm. Mình dell hiểu ở đâu mọc ra loại xin xỏ vớ vẩn như thế này. Đồ lười bẩn thỉu.

Hỏi lại anh làm sao anh biết tôi có? làm sao mà anh lại biết số điện thoại của tôi thì được trả lời rằng: sếp của anh cho số điện thoại của anh và dặn cứ gọi cho anh. à mà nghe đâu anh còn có cuốn gì đó về chuyên ngành này vừa viết xong đang in phải không?

Đm, nghe như cứt sốt. Anh định chửi cho tràng nhưng nghĩ thôi, dell cơm đâu giáo dục bọn ngu này, nên chỉ lịch sự bảo: Anh cứ lên mạng mà download, trên đó nhiều tài liệu còn hay hơn tài liệu của tôi. hã hã.

Thằng chó chết kia hỏi có phải ở trang tailieu không. Anh  dell biết là trang nào nhưng cứ ừ đại cho xong chuyện, cho mày đi mà tìm. Có mà tìm đến tết tây. Chưa hết, hắn vẫn cố nài nỉ khi nào anh có time cho tôi gặp trao đổi nhế. Anh bảo uh, nhưng hiện tại tôi dell có time thiếc gì sất. hã hã. Hết chuyện anh save mẹ số máy đó vào danh sách đen.Hĩ hĩ.

Tổ sư, dell hiểu sao bây giờ lại nảy nòi ra toàn thể loại đầu tuyền bac đậu, dell nghĩ được cái gì ngoài việc đi xin sản phẩm chất xám của những đứa khác nhỉ. Cứt đấy mà húp. Hã hã.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog