Chia sẻ

Tre Làng

LÊ QUỐC QUÂN, NGUYỄN TƯỜNG THỤY ĐÃ TỰ VẢ VÀO MẶT MÌNH

LâmTrực@

Hôm qua, trên trang Blog của Nguyễn Tường Thụy, sau đó là trang của Vinh (Còn gọi là Vinh Thủi) - Tức Blog Basam vội vã đưa tin giật gân: Công an tấn công gia sản gia đình LS Lê Quốc Quân. Nghĩ lại thấy nực cười cho những kẻ cầm đèn chạy trước ô tô. Trên các trang này đều chú thích bài do LS Lê Quốc Quân gửi. Á à, đề phòng tin fake đúng không? Hóa ra hai ông này cũng biết sợ và phòng thân đấy chứ. Nhưng ngay sau đó vài tiếng, trên Blog của nguyễn Tường Thụy lại có bài: Tin thêm.....Rõ là bọn cơ hội. 

Đến đây, mình liên tưởng bọn này giống như mụ Lê Hiền Đức ăn vạ ở sở 4T hôm nào. Chỉ khác là Vinh và Thụy đều là những người tuổi còn trẻ, có học hành đàng hoàng và biết gõ bàn phím. Nhưng sự giống nhau tuyệt đối là ở chỗ tất cả đều đợi có sự việc xảy ra, cùng tụt quần, vén váy, và đồng thanh la làng hòng kiếm thêm được tý bạc lẻ từ quan thầy ở nước ngoài.

Nhận được tin, Lâm Trực cũng đã có bài: Việc gì mà phải nhặng xị ngâu lên thế (Xem thêm tai địa chỉ  http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2012/10/viec-gi-ma-nhang-xi-ngau-len-the.html). Trưa này, Lâm Trực sau khi xác minh tin, đã có thêm bài; Tin tiếp về cụ Lê Đình Quản (Xem thêm tại địa chỉ http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2012/10/tin-tiep-vu-le-inh-quan.html). Những suy nghĩ của Lâm Trực đã được đông đảo bạn đọc ủng hộ. 

Ngay bây giờ, Lâm Trực sẽ giới thiệu với bạn đọc bài báo sau của Hoàng Văn Hải đăng trên tờ An ninh Thủ Đô. 

-----------------------

Vụ án trốn thuế và làm giả tài liệu 
tại Công ty VietNam Credit

Ngày 28-9-2012, cơ quan điều tra CATP Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự trốn thuế và làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức, xảy ra tại công ty TNHH Thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp Việt Nam. 

Công ty TNHH Thông tin tín nhiệm và xếp hạng doanh nghiệp Việt Nam (viết tắt là VietNam Credit) trụ sở tại phòng A1802, tòa nhà M3-M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Người đại diện trước pháp luật là ông Lê Đình Quản, Giám đốc Công ty (chỗ ở: 409, nhà M11, Láng Trung, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội). Ngày 3-10-2012, cơ quan điều tra CATP Hà Nội đã thực hiện lệnh khám xét (Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội đã có quyết định phê chuẩn) đối với 4 địa điểm tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Kết quả khám xét thu giữ số lượng lớn tài liệu, CPU, ổ cứng máy tính có liên quan.

Kết quả điều tra ban đầu đến nay xác định trong 2 năm 2009, 2010 theo hồ sơ kê khai thuế, Công ty VietNam Credit đã có hành vi trốn thuế thu nhập doanh nghiệp thông qua 2 hoạt động: lập hồ sơ chứng từ giả mạo, hợp thức chi phí thuê chuyên gia và kê khai không trung thực số tiền trong hợp đồng mua, bán quyền mua căn hộ số A2407, tầng 24, tòa nhà tổ hợp Sky City Tower, 88 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Tổng số tiền thuế thu nhập doanh nghiệp mà công ty VietNam Credit đã trốn trong 2 năm 2009, 2010 là 1.028.625.000 đồng. Cơ quan điều tra CATP Hà Nội đang tập trung điều tra làm rõ tính chất, hành vi, vai trò, mức độ của các cá nhân có liên quan trong vụ án để xử lý theo quy định pháp luật.
----------------------------------------------

Như nhận định của Lâm Trực, những kẻ vi phạm pháp luật nhất định sẽ bị trừng phạt trước pháp luật. 
Cũng xin lưu ý, hành vi của Nguyễn Tường Thụy và Lê Quốc Quân cũng đã cấu thành tội phạm theo quy định của pháp luật Việt Nam. Hy vọng, những người này nhận thưc được lỗi lầm, lập coogn chuộc tội để được hưởng sự khoan hồng của luật pháp.


12 nhận xét:

  1. Chết mẹ chúng mày đi. Bố láo ăn cắp

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là cầm đèn chạy trước ô tô !! Nói sai lệch xuyên tạc bóp méo sự thật !! bọn này phải vào trại mới xong !!

    Trả lờiXóa
  3. Bọn quốc quân với thụy nè này ăn xong chắc chỉ ngồi nói phét !! Nói cái gì viết cái gì cũng xuyên tạc !! bóp méo !!

    Trả lờiXóa
  4. Ăn com của nhà nước mà lại đi ăn nói linh tinh bịa đặt vậy sao? Mấy thằng này phải bắn bỏ

    Trả lờiXóa
  5. Cho đáng đời lũ sâu mọt này đi.

    Trả lờiXóa
  6. lập công chuộc tội cái gì,bắt được gô cổ cho hết vào tù.cái lũ này không nên thương tiếc

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị bác Tre Làng xem lại hệ thống cài đặt ngày giờ.
    Bây giờ là 13:03 ngày 31/12/12 giờ HN nhưng trên blog của bác thông báo:
    "LÊ QUỐC QUÂN, NGUYỄN TƯỜNG THỤY ĐÃ TỰ VẢ VÀO MẶT MÌNH
    21:05 | Vu Hoang Son 6 nhận xét"
    Mà lại không có ngày đăng.
    Rõ ràng sự kiện bắt Lê Quốc Quân vào 28/12/12

    Nhưng ở đây lại có tất cả các nhận xét đều vào Tháng 10/2012 là thế nào?

    Vấn đề ở chỗ nhà em chả biết bài nào đăng trước, đăng sau?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đã chỉnh lại giờ ( tự động cập nhật giờ theo hệ thống rồi nhé) bài của bác trelang viết vào hôm nay

      Xóa
    2. Nặc danh17:25 31/12/12

      Xin cáo lỗi cùng Hương Lan Lê, mình không biết về kỹ thuật. phải nhờ một đệ làm giúp. Mấy hôm nay trục trực quá. Làm mọi người bận tâm.
      Bài mới nhất trong ngày hôm nay là Mắt Lác, một góc nhìn duy nhất khác người.
      Cảm phiền anh em nhé.

      Xóa
  8. ^^ mình sẽ xem lại cài đặt giúp bác ý ^^

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết đã được cập nhật tự động theo hệ thống rồi nhé ^^

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh08:17 18/8/13

    Trang này là một cái loa của đảng và nhà nước tiêu biểu đây, có lẽ sắp được thưởng huân chương sao vàng đấy, bởi nó tích cực lừa dân theo kiểu"định hướng dư luận", tích cực truyền bá lối sống băng hoại và văn hóa đồi trụy (đăng những hình ảnh, bài viết khiêu dâm).
    công to trong việc làm ngu dân để níu giữ đôc tai như thế thì đinh thế huynh và nguyễn phú trọng phải xét thưởng huân chương sao vàng cho trang này mới được. cố gắng lên nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog