Chia sẻ

Tre Làng

LâmTrực@


Em Tít bảo là bọn Nga nó nói rằng TÌNH YÊU là cái mà bọn đểu nghĩ ra để không mất xiền. Sự thực có phải thế không? 

Anh thấy chú em hỏi thật buồn cười. Giai gái yêu nhau vì đứa có chim đứa có bướm, đơn giản đến mức thằng tâm thần còn hiểu mà các chú cha mẹ cho ăn học đâu đâu cứ tâm hồn này trái tim kia, anh buồn nôn dell tả. Trẻ ranh đã đạo đức giả. Mắt các chú đi trên đường và ngoài ngõ đều lăm lăm vào đít con gái nhà người ta thì tay cầm hoa làm chó gì cho nó rách việc. Chán các chú.

Các chú ngu hơn lợn, từ thời bà Hồ Xuân Hương đến giờ chưa thấy bọn nào ngu thế. Gái giai là chuyện cọc lỗ các chú cứ lôi vào ba chuyện vớ vẩn, giai không chim chả gái nào yêu mà gái không bướm có mà đi Thái Lan làm đĩ đực dell ai rờ.

Đàn ông mà thử hoạn hai hòn dái đi xem có còn lên NET đong gái không? Đàn bà mà cắt hai cái buồng trứng đi xem còn lên NET èo èo thơ ca, chân tình, đạo đức giả bồ kết hương nhu nữa không? Tình yêu xuất phát từ hòn dái với buống trứng chứ dell gì mà rộn rạo, soắn sít, lắm chuyện. Ngu!... 

Con đực bản chất là nó muốn bụp gái để mà duy trì giống nòi, mới lại trời sinh ra nó có hai quả cật cứ căng căng lên là nó phải tìm chỗ nó cho ra ngoài, không thì đêm ngủ toàn mơ thấy xin đy cờ rau phò hay là lô lít ta fe da di sáng dậy mẹ giặt chăn giặt chiếu đến khổ; ấy thế nên các chú chim non Avenis sờ châu tu mí kít mân nghĩ lại xem có phải ngày đầu tiên các chú thấy con vẹo ngồi cạnh mình sao mà gáy nó trắng thế, tay nó tròn ghê, mông nó là lạ cũng là ngày các chú bắt đầu động-cái; chứ hồi bé tí gớm chả chửi gái như vẹt. Anh lạ dell gì giai tơ các chú. Tởm.

Con cái bản chất nó muốn kiếm chỗ để đẻ, tìm cái tổ, cái hang, cái hốc, cái chuồng, cái nhà căn hộ chung cư, biệt thự mặt tiền Trần Hưng Đạo.v.v. đại khái tùy theo nó đẹp xấu thế nào nó cũng phải đi kiếm một cái chỗ để nó chui vào nó thụ tinh xong là đẻ. Trời sinh ra thế mẹ nó rồi.

Vì thế đâm ra là giống cái mới èo ẹo, xù xì, làm thơ ướt át, tản mạn ca la hô ma; mặc váy ngắn đến mông, áo hở đến rốn, hay là áo dài việt nam nhìn rõ cả cái quần nót eo kinh, tởm, vãi,... ấy cũng vì con cái muốn bảo con đực là mày xem này tao mà đẻ là chắc ăn nhá, cái này để cho con bú, cái này để cho mày bú, đại khái là phải chứng tỏ khả năng sinh đẻ ability chú em nhỉ?

Con đực ngu như bọn hôm sít, sờ châu thì đem hoa hồng ra tặng, đem bố ra khoe. Ý bảo mày về đẻ chỗ tao đi, tao sợ vợ vãi, bố mẹ tao có chỗ cho mày to vật vã đẻ yên tâm đê.

Thế là con đực, con cái bắt đầu bén hơi, rủ nhau càfê, cơm cà, rồi là xi nê chiếu bóng, đến VTV S9, rồi là Hạ Long, Tây Tạng cuối cùng cũng là lên giường bắt đầu giao phối theo như là trời sinh ra thế, đèo mẹ hoa hoét làm dell gì rách việc. Anh nói thật nhé, các chú các cô đạo đức giả bỏ mẹ.

Từ bấy đến giờ chú đã ngộ chưa?

By LâmTrực@. Viết trên nền văn
Chetxy cho vừa lòng chú em.

2 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog