Chia sẻ

Tre Làng

TỦI THÂN VÔ ĐỐI


Giai: "Nếu em có bầu cứ bảo anh, có khi mình cưới nhau được đấy."

Nàng: "Thôi xin bác, bác đừng bài vở nữa! Ghét! Anh với em mà còn phải bài vở cả nhau à?".

Giai: "Này em đẻ được ra Tào Tháo đấy."

Nàng: "Hì hì".

Giai: "Mà bài vở cả nhau tí cho đời nó thi vị. Em cứ thẳng đuồn đuột thế, chán chết".
--------------------------------------------------------------------------------
Có một câu cảm thán thế thôi mà cũng khiến nàng suy nghĩ mất mấy ngày về topic bài vở, nhiều người thường gọi là văn vở. Trong suốt quãng đời thanh xuân của mình, nàng đã sống kiểu bài vở để dắt được bao nhiêu giai lên giường và đạp bao nhiêu giai ra khỏi cuộc đời mình, nàng không làm sao mà nhớ nổi. Thực ra là nàng không làm sao mà đếm siết. Việc quá chú tâm vào bài vở khiến nàng dường như quên mất sự tồn tại của giai ngay khi mối quan hệ kết thúc. Cứ hết lần này đến lần khác, nàng lo phát triển và hoàn thiện bài vở để đong giai. Nhưng kẹt nỗi, nàng không còn đủ thời gian để soạn thảo chương trình giữ giai đang tìm cách bỏ đi!

Vậy mà bây giờ nàng muốn vứt hết bài vở để sống chân thật với giai, một mình giai và một cách lâu dài, thì giai lại bảo là chán chết. Có lẽ là phải build một chương trình thỏa mãn giai với hàm lượng bài vở vừa đủ. Nhưng biết thế nào là đủ?! Khi nào có giai từ 2 đêm trở lên, may ra nàng mới lựa lựa mà cân đong đo đếm được bài vở của mình thế nào là đủ. 

Chứ bây giờ nàng lại bắt đầu băn khoăn về bài vở của giai rồi đấy. "Khi nào em có bầu cứ bảo anh, có khi mình cưới nhau được đấy..." sao mà nghe dễ thương quá đỗi! Nhưng gái ế ở tuổi của nàng khó mà bỏ qua khía cạnh bài vở của phát ngôn này. Nếu giai không thích dùng bao cao su thì cứ nói thẳng, răng phải bài vở xì tin rứa? Nếu đó là cách để giai làm "cho đời nó thi vị" thì nàng thấy hơi bị cần phải học hỏi thật nhiều.

"Khi nào anh không muốn dùng BCS cứ bảo em, có khi mình đi khám sức khỏe cùng nhau được đấy."

Nàng sẽ bảo giai câu đấy trước, trong hay sau lúc speed dating nhỉ? Thật lòng nàng chỉ muốn khám để yên tâm không cần ép giai đồng hành cùng Durex. Nhưng để giai nghĩ là nàng đang bài vở để nhắc chuyện cưới xin thì... có khi... được đấy.

Tuần trước nàng vừa tham khảo giá trọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân của một cái phòng khám đa khoa tư nhân có thương hiệu: Nam 870 k, Nữ 890 k.

Giai gái dắt nhau đi khám ầm ầm, gái ế ngẫm phận mình tủi thân vô đối.

LâmTrực@

6 nhận xét:

  1. có gì mà tủi phận, đó toàn là lũ hư hỏng, ko biết quý trọng bản thân

    Trả lờiXóa
  2. Ế cũng tủi thân thật đấy. Cứ ở hoàn cảnh đó mới thấu

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17:14 9/10/12

    Cuộc sống vốn muôn màu mà

    Trả lờiXóa
  4. cuộc sống lúc này lúc kia, chưa ai chú ý chứ có phải ế đâu

    Trả lờiXóa
  5. cuộc sống ngày càng phát triển, con người không phải lo những vật chất thường ngày nữa, đâm ra giá trị con người đang bị đánh mất đi rất nhiều

    Trả lờiXóa
  6. ế là xu thế của xã hội mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog