Chia sẻ

Tre Làng

VỢ (Cảnh báo: Chị em rất không nên đọc)



LâmTrực@

Lại một bài tham luận của lão Khệnh. Xin hân hạnh giới thiệu để anh em thẩm định và quyết định chém gió hay chém bão. Vẫn là đề tài gái gú, gái đẹp, chân dài miên man, chuyện cao gầy thấp béo, vú lép hay vú bự muôn thuở. Nhưng lần này là góc nhìn biện chứng của ánh sáng triết học. Anh nghĩ nó mang đến cho chúng ta cách nhìn mới về vợ và dĩ nhiên là bổ ích.

Vợ là một phạm trù triết học biện chứng. Anh đồ rằng, Trong lịch sử hàng ngàn năm tính từ khi con người có khái niệm về cưới hỏi, vợ chồng, trước khi đi đến quyết định lấy vợ thì 99% số thằng không hiểu định nghĩa vợ là gì. Vậy vợ là gì? Theo anh vợ là mối tổng hoà của các nhân tố mang tới tính thỏa mãn của thằng đàn ông. Vâng, tính thỏa mãn các bạn ạ. Thằng đàn ông không thể kết hợp với một con đàn bà cả đời nếu con đàn bà không mang tới cho nó một mức độ thỏa mãn nào đó. 

Mệnh đề thứ nhất: Vợ = hình thể+kỹ năng/bản năng làm tình+Tình yêu.
Cụ thể, thứ nhất vợ có chức năng như một bạn tình, một sinh vật giống cái để thằng đàn ông (giống đực) thỏa mãn bản năng tính dục giống loài. Một con vợ tốt là một con cái hấp hẫn về mặt giới tính và có khả năng làm thằng đàn ông (con đực) thăng hoa khi làm tình. Ngược với đó là một con vợ tồi, một con cái thiếu sức hấp dẫn tính dục. Để đạt được tiêu chí này thì con cái ngoài hình thể tốt thì cũng phải có những kỹ năng hoặc bản năng tính dục cao. Đó là cách làm cho con đực có thẻ đạt được khoái cảm ở một mức độ nhất định nào đó. Con người khác với con vật về khía cạnh kỹ thuật làm tình. Con vật dựa nhiều vào bản năng, còn con người đôi khi bị ảnh hưởng rất lớn bởi sự thấu cảm lẫn nhau mang tính vô thức, cái mà chúng ta gọi là Tình Yêu. Chỉ kỹ thuật và bản năng thôi cũng như một món ăn thiếu gia vị cần thiết. Để con đực thăng hoa thì nhân tố vô hình mang tền Tình Yêu rất quan trọng. Nếu không những cuộc truy hoan chỉ phản ảnh cảm xúc và hành động tình dục thông thường, không đem đến cội nguồn của sung sướng. Khoái lạc trong tình dục có lẽ cũng gần giống với khoái lạc của những nhà tu ngộ đạo. Đó là sự thăng hoa, bềnh bồng trong niềm an lạc vô tận.

Mệnh đề thứ hai: Vợ = khả năng sinh nở tốt

Kế tiếp, vợ còn có chức năng duy trì giống. Nó là vật chủ (host) để thụ thai cho ra những đứa con mang trong mình cả chất tinh anh nhất của thằng bố lẫn những ẩn ức tiềm tàng. Điều này không thể chối cãi được! Một con vợ tốt là một con vợ phải khỏe khoắn trong việc sinh nở, mang trong mình bản năng đậm đặc của giống loài. 

Kiến thức dân gian cũng đúc kết khá nhiều trong vấn đề này. Ví dụ như các tiêu chuẩn thắt đáy lưng ong, vú bánh dày, lưng chữ cụ, tóc đen lông mượt, mu nổi mông cong...đã được đúc kết và truyền tụng qua nhiều thế hệ. Ngày xưa, khi thằng đàn ông muốn cưới con nào đều phải nhờ mẹ hoặc bà mối đi xem tướng mạo (ở đây là tướng đẻ đái, khả năng sinh nở không mang hàm ý tướng số tử vi) vì những người đi xem đều có kiến thức hoặc kinh nghiệm trong chuyện sinh nở. 

Những loại vú lép, mà bây giờ thanh niên gọi là cau điếc, màn hình phẳng, mông bẹt đít dúm dó thì dù mặt có đẹp cũng chỉ để soi gương chứ không thể làm vợ được. Kinh nghiệm và kiến thức về sự lựa chọn con cái để thụ thai đã là một nhân tố quan trọng trong phát triển của loài người. Những cá thể thiếu hấp dẫn hoặc gây hại cho nòi giống đều được hạn chế hoặc loại trừ cơ hội thụ thai một cách tối đa. Chỉ những cá thể tốt nhất mới được lựa chọn để duy trì nòi giống. Đây là điểm cực kì tiến bộ của bọn Homorsapien! Các trường hợp ngẫu phối đều không mang lại kết quả tốt đẹp. Đó là lý do tại sao vượn người phát triển nhanh chóng và là chủ của hành tinh chỉ trong vòng vỏn vẹn vài triệu năm. 

Mệnh đề thứ ba: Vợ = khả năng ứng xử tốt

Bên cạnh khả năng làm cho thằng đàn ông sướng và mắn đẻ, một con vợ tốt là một con vợ phải biết cách cư xử khéo léo trong các mối quan hệ liên quan. Điều đầu tiên và trước nhất, thằng đàn ông không thể ngẩng mặt lên với đời và mỉm cười trước bạn bè thân hữu nếu gặp phải một con vợ ngoa ngoắt, láo tóe, cư xử vụng về. Người xưa có nói giàu vì bạn sang vì vợ. Cho tới giờ câu nói đó không những còn nguyên giá trị mà còn thậm chí quan trọng hơn trong cuộc sống hiện đại. Cứ thử tưởng tượng cảnh dẫn vợ đi dự tiệc hoặc ngồi bàn nhậu, thái độ của con vợ sẽ được đối tác săm soi kĩ càng. Nếu con vợ quá nhút nhát thì đối tác sẽ nhìn thằng chồng bằng một ánh mắt thương hại. Nếu con vợ quá sỗ sàng hoặc bỗ bã thì đó thật sự là một tai họa cho gia đình. Đối tác sẽ khinh bỉ, những thằng cơ hội sẽ rình cắm lên đầu thằng chồng cái sừng to nhất có thể. Cư xử tinh tế chỗ đông người, không lạnh lùng, cởi mở nhưng vẫn có lằn ranh giới trong từng mối quan hệ đó là chìa khóa mở ra cánh cửa của sự tin tưởng và càm phục. 

Thằng đàn ông nào may mắn có đuợc con vợ như thế thì không bao giờ lo phải thất bại trong công danh sự nghiệp. Viên mãn, thành công, sự kính trọng và những ánh mắt thèm thuồng của đồng nghiệp, đối tác, bạn bè chỉ là vấn đề thời gian. 

Từ ngàn xưa đến nay, dù nữ giới không được coi trọng bằng nam giới. Nhưng một kẻ có thể ưỡn ngực ngẩng đầu lên với đời thì đều có hậu thuẫn của đàn bà: Thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người đàn bà là vậy. Đàn ông tượng trưng cho tính hướng ngoại, đàn bà tượng trưng cho tính hướng nội. Đàn ông là cái giáo để xiên, để vươn tới thể hiện cho sức mạnh và sự chiếm cứ. Đàn bàn là cái khiên, thể hiện cho khả năng chịu đựng, nhẫn nại và tự vệ. Hình ảnh này có thể thấy rất rõ qua cảnh giao hợp. Khi đàn ông nhấn xuống thì đàn bà ưỡn lên. Nhịp điệu kẻ tấn người thoái đều đặn, hài hòa ngữa 2 thái cực là một ví dụ sinh động về tính cần thiết của một chiếc khiên tốt - một con vợ biết cách cư xử.

Lời bình của một bạn gái: Anh Khệnh này chả biết cái đếch gì về phụ nữ bọn em cả. 

Thê mới đau. Hu hu hu hu.

4 nhận xét:

  1. giàu vì bạn sang vì vợ mà.thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ.hãy ghi nhớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đằng sau người đàn ông thành công là 1 người đàn bà ngồi không =))

      Xóa
    2. thừa nhận với bạn nghệch ngờ là không ít cô bây giờ như vậy nhưng chỉ là một phần thôi ...hãy nhìn vào những người đàn ông "thật sự" bạn nhé

      Xóa
  2. Cảm ơn tác giả ! tinh hoa là đây ...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog