Chia sẻ

Tre Làng

XINH ĐẸP CŨNG PHẢI NGHĨ ĐẤY




Ai bảo gái xinh không suy tư?

Số phận đã trót sinh ra Thơm trong thân phận của một gái xinh. Người ta cứ tưởng gái xinh là sướng nhưng biết đâu nỗi niềm của người trong cuộc.


Từ bé đến lớn, Thơm đi học luôn dẫn đầu trong lớp cả về điểm số lẫn sắc đẹp. Thơm được rất nhiều anh đẹp trai giàu sụ để mắt tới. Có lẽ tình yêu bắt nguồn từ nhan sắc. Tại vì nhiều khi có những người vừa mới quen, gặp Thơm đôi ba lần đã ngỏ lời yêu. Tuy nhiên nhiều lúc Thơm cũng rất buồn chạnh lòng khi nghĩ người ta yêu mình chỉ vì mình xinh. Nếu Thơm không xinh liệu người ta còn yêu Thơm nữa không? Khi Thơm già chắc người ta sẽ chán Thơm thôi vì người ta yêu Thơm bởi sắc đẹp chứ đâu phải bởi cái gì khác. Điều này làm Thơm buồn ngất và suy nghĩ thật nhiều.



Hàng ngày Thơm nhận được tin nhắn điện thoại tới tấp của các chàng trai giàu sụ. thế nhưng có những ngày trời mưa mù mịt Thơm buồn tênh nhìn ra ngoài hiên nhà và đợi. Thơm đợi mãi vẫn chưa có con Lexus nào lao tới mở cửa ra đón Thơm đi chơi. 

Ngay cả đêm Trung Thu đầy ý nghĩa, Thơm vẫn phải ngồi nhà với mèo âm nhạc. Căn phòng hôm nay sao cô quạnh lẻ bóng? Thật vô lý hết sức. Thơm tự hỏi, sao ông trời không công bằng?

Ngay lúc đó, Thơm bất chợt cảm thấy cô đơn và chợt nhớ đến các minh tinh màn bạc thời kỳ hết đát. Thơm thấy rùng mình khi nghĩ đến thời kỳ nhan sắc tàn phai và Thơm chắc sẽ phải uống thuốc trầm cảm để tránh u uất. 

Không hiểu có chịu nổi cảm giác khi hhông còn ai đứng chờ hàng giờ bên cửa sổ dưới trời mưa tầm tã chỉ để ngắm nhìn 1 nụ cười do Thơm ban tặng.

LâmTrực@

3 nhận xét:

  1. Cái gì quá cũng khổ, cứ bình bình mà sống thôi

    Trả lờiXóa
  2. Xinh là có cái tốt và cũng có cái xấu.Haiz.Cứ bình thường thôi là tôt nhất :)

    Trả lờiXóa
  3. Xinh cũng là lợi thế những cụng có hạn chế.Có phải ai xinh đẹp giỏi giang đều hạnh phúc đều nghĩ về cuộc đời suôn sẻ như mình mong muốn đâu.Vì vậy mình thì nghĩ chúng ta nên hay bình thường chứ đừng quá nổi bật hihi không tốt lắm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog