Chia sẻ

Tre Làng

KỊCH BẢN: GIẢ CHỐNG TRUNG QUỐC, THỰC CHỐNG CHÍNH QUYỀN

LâmTrực@

Chả có gì lạ hết, tất cả đều nằm trong kịch bản. Chống Trung Quốc xâm lược chỉ là cái cớ, có cớ rồi thì chống chính quyền. 

Có sự kiện, có tiền đút đít, đến anh bán phở cũng biết đám rân trủ sẽ tụ tập và sản phẩm là kịch bản như này:

Bước 1: Xin phép.

Biết trước xin phép biểu tình sẽ không được, nhưng cứ xin, xin để có cái cớ chê trách chính quyền vô cảm, có cái cớ chê bai pháp luật, có cái cớ để tụ tập quay phim lên in tờ nét. Này nhé, tôi xin rồi đấy nha, tại anh không giải quyết nên tôi mới đi đấy nha. Tại anh hết chứ không phải tại tôi.

Biết trước sẽ bị ngăn chặn. Ô kê, mong cho điều đó sớm xảy ra. Càng thô bạo càng tốt. Nếu cần, cho đàn bà, trẻ em đi trước, mình đi sau chụp ảnh gửi ảnh Sàm, anh Diện cùng đám đề tử của anh Tương cà mắm muối là ô kê, lên mạng.

Bước  2: Tụ tập thị uy

Đã xin phép hẳn hoi, đơn từ đàng hoàng mà không trả lời, ta cứ tụ tập, cờ sao, băng rôn, biểu ngữ với nội dung chính đáng, chỉ chống Trung Quốc xâm lược, không chống chính quyền xem làm gì được?

Cản trở là chống lại dân, ha ha, kế này độc.

Bùi Hằng, Phương Bích đâu? À quên, hai cô đã giải quyết tiền nong xong chưa? Nhanh còn ra bờ hồ.

Anh này, anh kia, cô nọ nhớ chưa? công khai lên mạng, hẹn hò tử tế, nhập đoàn đi đầu, mồm càng to càng tốt, gào vào mặt nhân viên công quyền cho đến khi anh ta phát khùng lên, bọn anh chụp quay. Ô kê? 

Tiếp theo, chưa bị bắt thì phải dấn thân, cần thiết thì tự xé áo tụt quần, xé cờ và biểu ngữ, yên tâm đi, bọn anh sẽ quay. Nhớ lao vào thằng nào mặc quân phục ấy, ngã ra, giãy đành đạch, bọn anh cũng sẽ ghi. Nhớ chưa?

Còn các chú này, muốn lên báo, muốn trở thành hót boy không? rất dễ, chỉ cần 5 phút cả thế giới sẽ biết chú là ai. Cầm cờ, cầm loa và gào, nhớ là phải gào vào loa, phất cờ bạt mạng. Yên tâm, chú sẽ bị bắt cùng anh này, chị kia, khi bị hỏi nhớ ghi âm. Được chưa? Nếu được rồi thì cứ thế mà làm. 

À quên, cụ, cụ là hót gơn 82, cụ sẽ bay vè vè quanh Lộc Hà và gào như mọi khi, đảm bảo không có cao xạ nào bắn cụ đâu. Thế nhé.

Chắc chắn chỉ 10 phút sau đoàn giải tán. Các chú sẽ được thả cùng các chị nhà báo não nàng, và mấy dáo xư khả kính. Như thế là hoàn hảo. Có ý kiến gì không?

Bước 3: Xào bài

Các vị tiến xĩ, dáo xư hãy thể hiện tài năng đi, nhớ thêm vài điều luật nhé, từ hiến pháp đến Nghị định, từ quốc tế đến Việt Nam, không được quên Mỹ đâu đấy. À mà thêm tí chiết nữa cho nó hàn lâm. 

Làm xong gửi mấy anh loa phường chi sàm diện thụy. Nhớ chưa? Ô kê xong.

Bước 4: Kiện

Tất nhiên là kiện. Bước này quan trọng bởi mục đích đã thay đổi. Hãy quên Trung Quốc mà tập trung vào chính quyền.

5 vị tinh tú đâu, các vị là tinh tú của đất nước, các vị bị mất quyền làm người từ hôm biểu tình, mà quyền con người quan trọng lắm, vì thế các vị sẽ kiện.

Nhưng nghe kiện không hay, các vị nghĩ đi, kiện dưới hình thức nào cho nó oách một tí, cuốc tế một tí. À, bố cáo, tuyên bố? hay thông báo? Đúng rồi, thông báo cho toàn thiên hạ biết là các bác bị mất quyền làm người. Nhớ trích dẫn hiến chương liên hợp cuốc, điều 68, 69, 71, 73 về quyền con người.

Các vị thấy chưa, từ Trung Quốc đến chính quyền là như thế đấy. Đề nghị hoan hô. Giả chóng Trung Quốc, thực chống chính quyền.

----------------

Chính quyền biết không?

Biết hết, sâu này bọ kia chính quyền không lạ. Nhưng chờ đấy, chữa bệnh, diệt khuẩn phải đúng cách, có phác đồ hẳn hoi. Hơn ai hết, chính quyền biết khi nào có thể để vết thương tự lành, khi nào cần cồn i ốt, và khi nào cần cắt bỏ khối u.

Chỉ thương 5 vị tinh tú chường mặt ra mà bố cáo. 

Thảm thương cho kiểu rân chủ bại não (lời anh Phet).

-------------------------

Bonnus:

Rân Trủ xe lăn 4T - Minh bạch đến tân xương

14 nhận xét:

  1. Đem ba cái đồng vặt ra để dụ dỗ dân chống chính quyền. Chiêu bài quá xưa và hèn hạ của bọn phản động

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dân giờ cũng đã cảnh giác cao với cái bọn lừa đảo này rồi. Toàn là một lũ thiểu năng

    Trả lờiXóa
  3. chẳng biết chúng ăn được bao nhiêu mà lại đi làm chó cho bọn phản động nhỉ? Ăn cơm ko sướng hơn sao

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới biết thủ đoạn của bọn chúng thật là thâm độc

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả chỉ là chiêu bài bịp bợm dựng lên hòng bôi nhọ danh dự Đảng ta thôi mà.

    Trả lờiXóa
  6. đồng bào ta cần cảnh giác với thủ đoạn thâm độc của chúng. Tin vào sự lãnh đạo của Đảng

    Trả lờiXóa
  7. chẳng biết chúng ăn được bao nhiêu mà lại đi làm chó cho bọn phản động nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Thế mới biết thủ đoạn của bọn chúng thật là thâm độc

    Trả lờiXóa
  9. hở ra cái gì là chụp ảnh quay phim đưa cho anh sàm rồi ngày mai a lại dật "tít" này tít nọ thì chết

    Trả lờiXóa
  10. Chính trị ổn định thì đất nước mới phát triển được. Làm người dân yêu nước hãy vì lợi ích quốc gia dân tộc đặt lên hàng đầu

    Trả lờiXóa
  11. Hiện giờ có một số thế lực trong và ngoài nước đang lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân để kích động lôi kéo nhằm chống chính quyền. Đây cũng là một trong số chiêu bài trong chiến lược "Diễn biến hòa bình" của chúng

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh16:35 11/5/14

    càng những lúc đất nước nguy cấp chúng ta càng cần thể hiện tinh thần đoàn kết và tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà Nước :D :D

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh21:59 11/5/14

    Một lũ phản động nặc danh người dân yêu nước đi biểu tình. Bọn này đem cho chó ăn cũng không đáng. Học hành nhằm mục đích phát triển đất nước, chung tay xây dựng một xã hội phồn thịnh thì không làm. Đàng này lại đi phá hoại những gi cha ông ngàn đời xây dựng. Cũng giống như nó ẻ trên mặt cha mẹ nó đã sinh thành va nuôi dưỡng nó. Ai cũng có cái sai, cái chưa đúng. Vì thế phải góp ý, góp ý mang tính chất xây dựnh chứ không phải là đi phá hoại.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh22:07 11/5/14

    Biểu tình trên băng rôn, khẩu hiệu phản đối Trung Quốc. Nhưng lại đăng hình mấy tên phản động. Hoá ra la nó xem mấy tên này là bọn Trung Quốc cần phải loại bỏ khỏi xã hôị này. Nhìn kĩ thì mấy tên này giống bọn Trung Quốc đang xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam. Nên đem bắn bỏ cho sạch đất nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog