Chia sẻ

Tre Làng

PHẢI GIÀNH THẾ CHỦ ĐỘNG TRONG CHIẾN ĐẤU

Ngày 13-1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm và kiểm tra công tác trực ban huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu của Đoàn Tên lửa phòng không 64, Sư đoàn Phòng không 361, Quân chủng Phòng không Không quân.

Đoàn Tên lửa phòng không 64 được trang bị đồng bộ tổ hợp tên lửa phòng không S-300 PMU 1 có thể tiêu diệt tất cả các phương tiện tập kích đường không hiện đại của đối phương không chỉ hiện tại mà cả trong tương lai như: các loại máy bay chiến lược và chiến thuật, ngay cả máy bay ném bom chiến lược tàng hình B-2A, máy bay ném bom chiến lược B-52 G, H…, đồng thời tiêu diệt các loại tên lửa hành trình dạng Tomahawk, tên lửa đạn đạo chiến lược - chiến dịch - chiến thuật ở mọi giải độ cao và vận tốc, ngay cả trong mọi điều kiện có nhiễu cường độ lớn và các thủ đoạn kỹ chiến thuật...
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kiểm tra
 chế độ trực ban tại Đoàn Tên lửa phòng không 64. Ảnh: TTXVN

Theo TTXVN, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị sư đoàn tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, luôn sẵn sàng tinh thần chiến đấu cao, trước hết là làm chủ vũ khí, khí tài hiện đại và huấn luyện chiến đấu. Theo đó, cán bộ chỉ huy, chiến sĩ cần tiếp tục nâng cao trình độ, làm chủ công nghệ, kỹ thuật hiện đại, thuần thục các phương án tác chiến, giành thế chủ động trong mọi tình huống...

Ng.Tống

16 nhận xét:

  1. tuy chúng ta đang sống trong thời bình nhưng việc sẵn sàng đối phó với những tình huống khẩn cấp là hết sức cần thiết.

    Trả lờiXóa
  2. tôi ủng hộ sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  3. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Giành thế chủ động về mình bao giờ cũng là kế sách hay.

    Trả lờiXóa
  4. Quân đội ta là lực lượng anh hùng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta cần nắm được công nghệ trong lĩnh vực quốc phòng. Càng ngày các vũ khí trên thế giới ngày càng đc trang bị hiện đại hơn. Chính vì thế áp dụng công nghệ cao trong quân sự quốc phòng chính là chìa khóa để hóa giải các loại vũ khí hiện đại.

    Trả lờiXóa
  6. Sinh Viên20:34 14/1/13

    Bảo vệ vững trắc vùng trời của Tổ quốc Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  7. Râu Đen20:36 14/1/13

    Bọn Tàu khựa cứ thử đưa máy bay, tên lửa vào nước ta coi xem kết cục của bọn chúng sẽ ra sao. Chỉ có chuốc lấy thất bại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  8. TRÀ ĐÁ VỈA HÈ20:40 14/1/13

    Quân đội nhân dân Việt Nam ta ngày càng hoàn thiện và phát triển một cách vượt bậc cả trên không quân, hải quân, hay bộ binh. Xứng đáng là lực lượng nòng cốt bảo vệ bờ cõi đất nước.

    Trả lờiXóa
  9. Dù trong thời bình nhưng quân đội ta luôn trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu. luôn nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và các phương tiện vũ khí. Chúng ta sẽ không để cho bất cứ thế lực nào xâm phạm lãnh thổ.

    Trả lờiXóa
  10. rất tốt cần có những kỷ thuật tiên tiến để đối đầu với các loaị tàu mới bây giờ

    Trả lờiXóa
  11. Dân tộc ta tuy nhỏ bé nhưng là dân tộc anh hùng, anh hùng trong chiến đấu và trong lao động. Lịch sử đã chứng minh mọi kẻ thù xâm lược ta đều phải lui bước.

    Trả lờiXóa
  12. An ninh quốc phòng là tấm áo giáp của đất nước, phát triển kinh tấ cần đi đôi với hiện đại và nâng cao chất lượng an ninh quốc phòng.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và đường lối chính sách của Nhà nước! Quân và dân ta cùng đoàn kết một lòng để đưa nước ta ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  14. vũ khí,phương tiện kĩ thuật ngày càng hiện đại.sức mạnh của quân đội ta ngày càng tăng.đủ sức để bảo vệ chủ quyền khi có con hổ đói nào lân la đến.

    Trả lờiXóa
  15. Thủ Tướng thăm việc Đoàn Tên lửa phòng không 64, Sư đoàn Phòng không 361, Quân chủng Phòng không Không quân.là việc cần thiết và hợp lý để kiểm tra và khích lệ tinh thần cho cán bộ chiến sĩ Đoàn Tên lửa phòng không 64, Sư đoàn Phòng không 361, Quân chủng Phòng không Không quân.trong tình hình phức tạp hiện nay

    Trả lờiXóa
  16. Đảng,Nhà nước đã hết sức cố gắng trang bị cho quân đội đi thẳng vào hiện đại phù hợp với khả năng của đất nước và cũng tạo điều kiện để các đơn vị quân đội phát huy truyền thống anh hùng, lập được nhiều thành tích trong việc tiếp nhận, làm chủ nhanh các vũ khí hiện đại, hoàn thành huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu cao, góp phần trực tiếp vào giữ gìn hòa bình, độc lập chủ quyền quốc gia.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog