Chia sẻ

Tre Làng

QUÂN NÀO? CHỈ CÓ QUÂN ĂN CẮP

LâmTrực@

Đám luyện tào lao tung hô LS Quân tuyệt thực phản đối mình bị bắt như một sự tự sướng kiểu bầy đàn. Những cái loa như NVCL, BS, HNC, NTT...liên tiếp đưa bài đánh bóng Quân để rủa xả chính quyền.

Mình đồ rằng thực tâm bọn này chả có tí nào là thương hại Quân hay vì rân trủ cái con mẹ gì, tất cả cũng chỉ vì cái danh hão và vài ba đồng cắc lẻ từ đằng sau bức mành của nhà hát múa  rối mang tên bịp bợm Rân Trủ - Tất cả chúng đều là biểu hiện biến thái của một loại luyện, luyện rân trủ.

Người ta hỏi Quân nào? là anh hùng chắc? Câu trả lời, chả có thằng nào là anh hùng ở đây cả, chỉ có một thằng ăn cắp Lê Quốc Quân.

Lê Quốc Quân, 41 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp Việt Nam, có trụ sở tại tầng 5, nhà A9, D2, phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thằng ăn cắp Lê Quốc Quân bị Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Hà Nội đã thi hành lệnh bắt tạm giam ngày 27-12, vì hành vi phạm tội trốn thuế được quy định tại Điều 161 Bộ luật Hình sự. Quân bị bắt được dư luận xã hội hoan hỉ, vì chí ít cũng chỉ ra được một thằng ăn cắp.

Ai cũng biết tội trộm cắp khác với tội trốn thuế trong Bộ Luật Hình sự. Nhưng về bản chất, trốn thuế cũng là một dạng ăn cắp tiền của nhà nước. 

Suy cho cùng ăn cắp tiền thuế của Nhà nước cũng chính là ăn cắp tiền thuế của người dân.

Túi tiền của người dân đang là đối tượng ăn cắp của đám sâu mọt này, và anh em nhà Quân là một ví dụ điển hình - lại là những thằng luyện điển hình.

Giống như một đứa trẻ con, khi bị bắt Quân và gia đình chối bai bải. Đám hóng hớt rân trủ bại não mặc dù không hiểu đùa cua tai nheo ra làm sao cũng xúm đông xúm đỏ kêu gào rằng bắt Quân là sai, là không đúng luật, là vi phạm này nọ. Lý luận cùn của chúng chả dựa trên những chứng cứ cụ thể nào ngoài cái tâm địa độc ác với chính quyền. 

Còn nhớ, vụ bắt Lê Đình Quản là em trai của Lê Quốc Quân, là giám đốc công ty VietnamCredit ,hôm 3 tháng 10 năm 2012 cũng với tội trốn thuế và làm giả giấy tờ tài liệu của các cơ quan Nhà nước. Chính đám luyện này cũng ngay lập tức lu loa vu cáo chính quyền bắt oan, bắt sai. Chúng chỉ chịu câm mõm khi cơ quan công an họp báo công bố hành vi phạm tội của Quản với những chứng cứ không thể chối cãi. Lúc đó, đám luyện này mới cụp đuôi lỉnh mất tăm.

Nghĩ cũng lạ, một thằng ăn cắp, ngỗ ngược và mắc chứng vĩ cuồng kiểu như Quân sao lại có cách hành xử lạ thế? có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn chứ nhỉ? Sao lại phải giả vờ nhịn ăn để làm nũng chính quyền? 

Lạ mà cũng không lạ, thằng ăn cắp, hay bất hiếu bất trung có bao giờ tự nhận thấy mình là thằng ăn cắp hay bất hiếu bất trung đâu. 

Ăn cắp và chối tội là bản chất của kẻ lưu manh và tuyệt thực ăn vạ cũng nằm trong kịch bản chối tội của hắn.

Đúng là Quân ăn cắp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog