Chia sẻ

Tre Làng

KIỂU 69 KHÔNG THÀNH

LâmTrực@

Một Blogger tuy đã trưởng thành từ lâu nhưng vẫn chưa biết mùi đời. Ngày nọ, nghe lời bạn bè khuyên nhủ, chàng lần mò vào Tàu Vũng tìm Cave. Rất may chàng đã gặp được nàng. Sau khi nghe chàng trình bày hoàn cảnh, ả Cave liền nói:

- Okie, Thế hóa ra chúng ta là đồng hương Sơn Tây à? vấn đề này em hoàn toàn có thể giúp anh được. Chúng ta sẽ bắt đầu với kiểu 69.

- 69 là kiểu gì cơ? Chàng hỏi lại bằng giọng điệu ngác ngơ với đôi môi dầy sì thâm.

- Anh cứ nằm ngược lại đi rồi biết.

Mọi chuyện đang đi vào quỹ đạo bỗng nhiên Cave thấy đầy hơi ở bụng và....Fúttttttt. Nàng oánh một phát rắm. Một thứ rắm chỉ có thể tồn tại trên FB BH.

- Không sao đâu anh, chắc là do em ăn chỗ hạt mít buổi chiều đấy mà.

Nhưng chỉ một phút sau, sự kiện đó lại lặp lại. F.. ú.. ttttttttttttt.

Đến đây thì chàng trai của chúng ta liền đứng dậy, mặc quần và nói:

- Xin lỗi em, anh rất muốn nhưng thực sự anh không chịu được ....67 cái nữa, mặc dù ngày trước anh đã từng đứng trên Cầu Diễn để thề, không đầy hai sọt không về Sơn Tây. Anh rất lấy làm tiếc!

Nghe nói, từ đó đến nay, chàng chỉ gặp nàng qua Internet.

3 nhận xét:

  1. Khổ thân.Gặp phải em vừa ăn hạt mít.Thế này thì cạch đi chứ còn gì :))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:12 15/2/13

    Hi hi! Tưởng chàng bình chọn cho nàng danh hiệu cave69 phát của năm chứ nhẩy!!!!!!!!!!!!Tiên sư cha mớ đời thằng môi dày thâm khiến b...thằng đánh dậm phát ghen vì mất thương hiệu của nó và con ca ve kia mồm cũng dày và thối đến nỗi hố tiêu thời xưa nhung nhúc giòi cũng phải tỵ!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:31 15/2/13

    Sau khi còm xong, mở BTMH ra thấy con này bị thần kinh hoang tưởng rồi! Thảo nào chàng môi dày quê ở ĐL-Sơn Tây sợ ca ve vũng tàu(đồng hương tỉnh)mà chạy mất dép. Đề nghị bác sĩ Lâm Trực @ phun vài cc thuốc DDT tiêu diệt bớt bọn muỗi khó chịu này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog