Chia sẻ

Tre Làng

ĐÂY: TIẾP HAY KHÔNG TIẾP, KHÔNG QUAN TRỌNG?

CuTeo@

Sáng nay vào TTXVA, được xem một đoạn Video có tựa: "VIDEO PHẢN CẢM: Đại biểu Quốc hội không tiếp dân oan mặc áo đỏ CỜ TỔ QUỐC" mà kinh vãi.

Xem xong mới thấy thương mấy chú an ninh và mấy ổng ĐBQH khi đi tiếp "dân oan". Em thề là không bao giờ dám làm cái nghề này đâu, khổ bỏ mẹ. Bản lĩnh đến mấy mà gặp đoàn này thì coi như xong, chả còn cái danh dự danh diếc gì hết mặc dù mình chả sai cái đéo gì cả, chỉ là quyền rơm vạ đá. Vãi...

Sợ thật! Đoạn Video quay vừa lén lút vừa công khai nội dung đối thoại giữa đoàn "dân oan" Dương Thị Khuê với tổ công tác tại 20 Hoàng Diệu, Hà Đông, Hà Nội. Trong đó, "dân oan" Khuê làm thống lĩnh. 

Điểm chính là trong video này, "dân oan" Khuê nói toạc móng heo ra, đến đây đéo phải là để gặp ĐBQH: "Cái chuyện tiếp hay không tiếp chúng tôi không quan trọng đâu, bởi vì tiếp chúng tôi đến nghìn lần rồi mà có giải quyết được gì đâu, cho nên lần này đến đây tiếp hay không tiếp không phải là cái quan trọng đâu (Thế chị đến đây để cãi nhau à -Tiếng một phụ nữ)...Không phải đến đây để cãi nhau nhá (vung tay...) thế nhưng nhá..vì cái quyền công dân nhá, vì các anh đưa ra một cái lí do không thể chấp nhận được..là không tiếp cái người mặc áo màu đỏ, cái áo màu đỏ này Nhà nước cấm à? (vung tay chém gió..vò áo.)..nhà nước cấm người mặc áo màu đỏ?"..Đấy, các bác thấy chưa? Rõ là oan nhá.

Tiếp sức cho "dân oan" Dương Thị Khuê, một người quay Video tham gia vặn vẹo làm náo loạn khu vực làm việc. Em thấy lạ là các cán bộ này hết sức kiềm chế và cố gắng khuyên nhủ, nhưng vô ích. Hình như, biết điểm yếu của các cán bộ tiếp dân không dám làm to chuyện nên các "dân oan" liên tiếp ra đòn bằng cách làm um lên, nói to, tay chém gió và thể hiện sự khiêu khích bằng giọng nói lẫn ánh mắt. Hỗ trợ cho "dân oan" là máy quay. Không hiểu sao mà đội cán bộ này kiềm chế tốt thế, một đằng thì kiềm chế và ra sức khuyên giải, một đằng thì đéo cần nghe, cứ liến thoắng theo kịch bản dựng sẵn.

Xem toàn bộ đoạn Video này, em hiểu là họ đéo cần gặp ĐBQH đâu, họ đến để gây sự. Người tiếp nếu không tỉnh táo, sa vào bẫy của họ thì có mà mặt mo khi lên in tơ lét.

Mà em không hiểu, cái áo thì quan trọng đéo gì nhỉ, là em thì em cứ tiếp khi nhà nước chưa có văn bản cấm họ mặc áo như thế? Trong trường hợp này, cái áo có in chữ như thế ai cũng hiểu là muốn làm nhục chính quyền và là điểm mấu chốt để họ gậy sự, sau đó quay lại và tuyền truyền trên mạng, thế nhưng một khi nhà nước chưa cấm, không cấm thì ta tiếp họ cho đúng luật và nên đi vào vấn đề chính, xem họ oan chỗ nào, giải quyết như thế nào mới đúng.

Với em, em lờ mẹ nó cái áo đi ngay, như thế thì muốn gây sự bằng cái áo cũng vô ích. He he, giả dụ như: Vâng, mời chị ngồi, chị nhà ở đâu, vụ việc của chị như thế nào? oan chỗ nào, ở đâu, đã giải quyết như thế nào rồi, chị còn điểm gì chưa tâm phục khẩu phục để tôi đối chiếu với luật pháp và các quy định của nhà nước...chị uống nước đi, bình tĩnh kể tôi nghe...Và giờ chị có nguyện vọng như thế nào?...Vâng cám ơn chị đã cho tôi biết, nhưng vì tôi đéo có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật nên tôi sẽ phản ảnh lại với các cơ quan chức năng.. tôi hứa đấy. ke ke... tôi cũng sẽ đốc thúc cơ quan chức năng giải quyết sớm cho chị. vâng cảm ơn chị đã hợp tác, mời chị xéo đi cho nước nó trong. ok?

Ấy là em bốc phét tí, chứ thực sự là em sợ cái "dân oan" này quá. Họ đéo cần giải quyết gì sất, họ đến côt để gây sự oánh nhau mà thôi.

Đây, mời các bác xem nhé:


Các bác thấy kinh không? Nhưng bạn em bảo, thực tế còn kinh hơn nữa cơ. Thật đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog