Chia sẻ

Tre Làng

CẦN PHẢI TRẢ LỜI NHỮNG CON LỪA BỢ ĐÍT MỸ NHƯ THẾ NÀO?


Không biết từ đâu xuất hiện thể loại lừa bỡ đít Mỹ một cách trắng trợn như vậy! Hồi trước còn văn hoa nào là hòa giải dân tộc hay nhìn lại lịch sử một cách đa chiều... giờ thì:

BỘ PHIM VỀ CHIẾN TRANH VIỆT NAM BỊ GIẤU KÍN(Thùy Linh). “Tôi căm thù tất cả những gì mà người Mỹ đã gây ra cho đất nước Việt Nam nhưng dần dần tôi đã hiểu ra một sự thật rằng Mỹ không phải là người khởi sự cuộc chiến đó. Người khởi sự cuộc chiến đó chính lại là chính quyền mà chúng ta đã bỏ mồ hôi, xương máu dựng nên… Nếu chính quyền Miền Bắc, chính quyền của chúng ta không bị sự thúc đẩy của chính quyền Bắc Kinh để gây ra cuộc chiến tranh thì dân tộc Việt Nam đỡ được bao đau khổ, mất mát”.
- Nếu không mở được thì vào đây xem: Vietnam! Vietnam! by John Ford (Vimeo). “Đây là một phim tài liệu rất có giá trị về sự thật của chiến tranh VN, với cái nhìn công bằng và khách quan của người Mỹ. Nó cho thấy lý do mà Hoa Kỳ đổ quân vào VN vì thấy rõ ý đồ của Hà Nội là muốn xâm chiếm miền Nam bằng vũ lực với sự giúp đỡ của Trung cộng”.

Được điểm trên blog Ba Sàm "Xóa vòng nô lệ", có lẽ giờ nên đổi thành tại "Cúi đầu nô lệ"

Các con lừa có mốt ca ngợi sự công bằng và khách quan của người Mỹ nên quyết định trích dẫn một số đoạn trong cuốn "Nhận diện quyền lực" của giáo sư ngôn ngữ học người Mỹ nổi tiếng N. Chomsky do Nhà xuất bản Tri Thức (vốn thuộc về giới tinh hoa trí thức dân chủ đứng đằng sau cái Bô Shit và vô khối thứ tương tự) đã xuất bản tại Việt Nam năm 2012 để cho những con lừa ấy biết người Mỹ thực sự công bằng và khách quan đã nói gì về sự lừa dối của chính quyền Mỹ trong cuộc chiến ở Việt Nam.

Giống như chúng ta nói "bảo vệ" miền Nam Việt Nam. Trong suốt ba mươi năm tôi đã nghiên cứu rất sát sao nhưng chưa bao giờ thấy trên các phương tiện truyền thông một cụm từ nào có ý nói rằng không phải chúng ta đang bảo vệ miền Nam Việt Nam, và rằng chúng ta đang tấn công miền Nam Việt Nam. Chúng ta tấn công miền Nam Việt Nam rõ ràng như bất cứ cuộc xâm lược nào trong lịch sử. Nhưng không thể tìm thấy sự thật giản đơn đó được đề cập trên bất kì một tờ báo nào ở Mỹ, trừ một vài sách báo nhỏ lẻ ngoài lề. Đó là điều không thể nói ra được.
Điều đó cũng không thể nói ra được trong cả sách báo của giới nghiên cứu học thuật. Một lần nữa khi Gaddis nói về chiến dịch Điện Biên Phủ, nơi người Pháp cố cầm cự để duy trì thuộc địa ở Đông Dương, ông mô tả nó như là một cuộc đấu tranh tự vệ của Pháp. McGreorge Bundy, trong cuốn sách về lịch sử hệ thống quân sự, nói về việc nước Mỹ đã từng có ý định sử dụng vũ khí hạt nhân vào năm 1954 để giúp người Pháp duy trì vị thế của họ ở Điện Biên Phủ. Ông phát biểu rằng: Chúng ta đã suy nghĩ về việc đó để hỗ trợ người Pháp ''bảo vệ'' Đông Dương. Ông ta không nói bảo vệ khỏi ai. Bạn biết đấy, sẽ thật ngớn ngẩn nếu nói để bảo vệ khỏi người Nga chẳng hạn. Không. Đó là bảo vệ Đông Dương khỏi người Đông Dương. Nhưng dù có vô lý đến đâu đi nữa, thì ở Mỹ các bạn cũng không thể chất vấn điều đó. Ý tôi là, đây là sự cực đoan của tư tưởng cuồng tín. (Trang 76-77)

Lý do thật sự của việc Mỹ xâm lược Việt Nam là gì? Hãy nhìn xem khu vực Đông Nam Á khi ấy, hầu hết là các nước thuộc địa kiểu mới của Mỹ. Việt Nam độc lập và phát triển theo cách riêng của mình ở ngay giữa các thuộc địa kiểu mới của Mỹ có thể dẫn đến nguy cơ làm tan vỡ cả hệ thống thuộc địa đó. Chính vì vậy Gs. Chomsky đã khẳng định:

Cuộc chiến tranh Việt Nam đã được diễn ra là để ngăn chặn không cho Việt Nam trở thành một mô hình phát triển kinh tế và xã hội thành công trong con mắt các nước Thế giới thứ Ba. (Trang 142-143)

Ban đầu người Mỹ sử dụng lực lượng tay sai người bản địa với hy vọng có thể tách miền Nam ra khỏi Việt Nam bằng các biện pháp chính trị, nhưng đã thất bại nên buộc phải tiến hành chiến tranh:

...ở miền Nam Việt Nam, Mặt trận Dân tộc Giải phóng - được gọi là "Việt Cộng" - đã giành được dân chúng về phía họ, bởi vì họ có những chương trình chính trị hữu hiệu. Những người nông dân ủng hộ Mặt trận bởi vì họ chính là những người xứng đáng được ủng hộ, lẽ ra chúng ta cũng phải ủng hộ các chương trình đó của họ. Một cuộc cách mạng xã hội đang diễn ra ở miền Nam Việt Nam, và đó là cuộc cách mạng thật sự cần thiết, Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam tổ chức cuộc cách mạng ấy, đó là lý do tại sao Mặt trận nhận được sự ủng hộ của nông dân; còn chúng ta chẳng thể làm gì được họ. Và sau đó thì phần kết xuất hiện. Phần kết đó là, chúng ta phải leo thang chiến tranh, chúng ta phải quét sạch Mặt trận dân tộc Giải phóng. (Trang 63)

Người Mỹ có lương tri đã nhận thức một cách rõ ràng về cuộc chiến xâm lược của Mỹ ở Việt Nam như vậy đó, nó hoàn toàn đối lập với cái được gọi là "cái nhìn công bằng và khách quan của người Mỹ" ( nên được hiểu là công bằng và khách quan xuất phát từ lợi ích của chính quyền Mỹ).

Nguyên nhân của cuộc chiến xuất phát từ tham vọng của nước Mỹ muốn duy trì hệ thống thuộc địa kiểu mới. Nước Mỹ muốn biến Việt Nam trở thành một thuộc địa của họ. Chính quyền Mỹ đã làm mọi cách để tiêu diệt khát vọng tự do độc lập của người Việt Nam do đó người Việt Nam buộc phải cầm súng để bảo vệ mình, nếu có ai thúc đẩy người Việt Nam cầm súng chống lại Mỹ thì đó chính là Mỹ. Cuộc chiến của Mỹ đã tàn phá Việt Nam nặng nề khiến cho Việt Nam phải mất hàng thập kỷ sau mới có thể hồi phục được, mục tiêu của Mỹ là làm cho Việt Nam không thể phát triển được nên cái luận điệu ngớ ngẩn cho rằng dưới ách thống trị của Mỹ thì Việt Nam sẽ trở nên giàu có thì rõ ràng là nói láo. Nước Việt Nam là một lãnh thổ thống nhất và toàn vẹn nên những kẻ rêu rao rằng miền Bắc xâm lược miền Nam hoàn toàn là những kẻ bịp bợm. Ở đây chỉ có một cuộc chiến duy nhất là cuộc chiến của người Việt Nam chống lại Mỹ, khi chiến tranh kết thúc thắng lợi thì đó là chiến thắng của cả dân tộc Việt Nam. Người Việt Nam có người cầm súng đánh Mỹ, có người cầm súng theo Mỹ nhưng khi cuộc chiến kết thúc thì tất cả xung đột cũng chấm dứt, cuộc sống tự nó đã hóa giải mọi hằn thù mọi đau khổ, dân tộc Việt Nam thực sự đã bước sang một trang sử mới.

Tiếc rằng vẫn có những con lừa mang có tên bằng chữ Việt Nam vẫn tiếp tục đi mang những thứ rác rưởi tuyên truyền của chính quyền Mỹ về để khấn vái. Những kẻ bóp méo sự thật để biện hộ cho việc nước khác xâm lược Tổ quốc mình thì không có tư cách gì để nói về độc lập, tự do hay yêu nước! Tất cả chỉ là lũ rác rưởi không hơn không kém!

Nguồn: Cu Nỡm - Posted by Cu Nỡm at 7:27 AM

48 nhận xét:

  1. chúng ta luôn luôn phải coi kẻ thù số một của đât nước ta là mỹ từ chiến tranh tới thời bình thì chúng nó vẫn với cái bản chất tư bản của chúng sẽ không bao giờ thay đổi được. trong chiến tranh chúng dải hàng triệu tấn bom và các chất độc hại xuống để hủy hoại và giết hại nhân dân ta, tội ác của chúng sẽ còn hiện mãi trong thâm tâm tôi còn các bạn thì sao. tôi căm thù chúng và bây giờ thời bình chúng dùng những đám tay sai, phản động lưu vong của chính quyền ngụy quân, ngụy quyền để chống ại đất nước ta. chúng muốn biết đât nước ta có chiến tranh.v.v...

    Trả lờiXóa
  2. Ôi những con lừa, chúng đã quên đi công ơn của thế hệ cha anh chúng để giải phóng đất nước khỏi ách nô lệ. Cho dù đất nước Việt Nam có giàu lên dưới sự thống trị của Mỹ đi chăng nữa thì cũng chẳng vẻ vang gì khi đất nước mình mà không phải của mình. Những kẻ làm tay sai cho giặc ở mấy thập niên trước bây giờ đã thành những con lừa, những con lừa bán rẻ lương tâm, bỉ ổi, xảo quyệt.

    Trả lờiXóa
  3. chúng ta phải nhìn nhận rằng đám đế quốc và bản chất của đám đế quốc là như thế nào, bọn lừa bợ đít chúng cũng thế.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn Mỹ từ xưa đến nay không bao giờ chịu thua nước ta, chúng luôn tìm mọi cách để chống phá nhà nước ta, do đó phải hết sức đề phòng thằng Mỹ

    Trả lờiXóa
  5. Những con lừa này đúng là đã quên đi bao công sức mồ hôi xương máu của cha ông ta để giành độc lập thống nhất cho đất nước, kết thúc cuộc chiến Mỹ đã trải hàng nghìn tấn bom lên đất nước ta, chất độc da cam mà Mỹ đã dải xuống giờ vẫn còn để lại bao nhiêu hậu quả cho người dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  6. Thật là hổ thẹn với những người đã hi sinh để đem lại hòa bình hạnh phúc cho đất nước. Tại sao lại có những kẻ vô ơn như vậy chứ

    Trả lờiXóa
  7. Lại là một lũ ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng? Mấy đứa con nít đít xanh đít đỏ chẳng hiểu chuyện gì chỉ giỏi sủa và cắn bậy cho địch

    Trả lờiXóa
  8. Mỹ là nhà tài trợ cung cấp tiền chi tiêu đời sống cho chúng.chúng ko bợm đít Mỹ thì bợm đít ai.NHững kẻ đó la những thành phần bất hảo của cái xa hội nay thui nên cũng sẽ chả được cái tích sự gi đâu.MY ơi là mỹ một đất nước với biểu tượng nũ thần tự do liệu có thấy tự do ?

    Trả lờiXóa
  9. quá nhiều mất mát các bạn ạ.quá nhiều. Vậy sao ta có thể vứt bỏ, bỏ rơi đất nước mà phải mất biết bao xương máu để giành được.

    Trả lờiXóa
  10. Những kẻ bóp méo sự thật để biện hộ cho việc nước khác xâm lược Tổ quốc mình thì không có tư cách gì để nói về độc lập, tự do hay yêu nước! Tất cả chỉ là lũ rác rưởi không hơn không kém!

    Trả lờiXóa
  11. thật là khốn nạn, Chúng nó phủ nhận, bôi xấu công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã dày công vun đắp để xây dựng đất nước tươi đẹp ngày hôm nay.

    Trả lờiXóa
  12. Lại một sự bóp méo sự thật không thể chấp nhận được. Một kiểu chống chế vớt vát danh dự sau khi sa lầy ở Việt Nam. Hãy thử nhìn xem Iraq, Libya, Afganishtan ra sao sau khi có gót giày của lính Mỹ đặt chân trên đất nước họ, họ có được sung sướng, ổn định chút nào không? Chắc khoảng chục năm nữa lại có một vài video: "sự thật chiến tranh ở Iraq", "sự thật chiến tranh ở Libya","sự thật chiến tranh ở Afganishtan" v.v.. để bào chữa vì sao quân đội Mỹ lại "tốt bụng" đi giải quyết việc của thiên hạ.

    Trả lờiXóa
  13. Người dân Việt Nam phải kiên cường bảo vệ đất nước trc những kẻ thù thâm hiểm,giờ đây tuy không dùng vũ khí nhưng bằng mọi hình thức chúng vẫn âm thầm chống phá chúng ta bằng tuyên truyền bôi xấu Đảng, bằng những tin tức không có thật. Vậy nên mọi người hãy vững tin và 1 lòng trung thành với Đảng, cùng chung tay bảo vệ hòa bình đất nước.

    Trả lờiXóa
  14. Sao lại để mấy con lừa tư bản này bóp méo sự thật như thế nhỉ? Không lẽ bọn Mỹ cứ thừa cơm thừa cháo đi hóng xem thiên hạ ở đâu thân nhau, hay ở đâu oánh nhau thì nó nhảy vào để can thiệp ăn hôi ah? Kiểu mấy thằng đầu đường xó chợ chờ người tai nạn để ra hôi của à? Vớ vẩn hết sức. Hãy nhìn vào những gì chúng gây ra cho đất nước ta, dân tộc ta, Phải thừa nhận chúng là kẻ thù xâm lược chúng ta, chung ta phải đoàn kết bảo vệ đất nước, chứ nếu để chúng bóp méo sự thật, hướng chúng ta một lối suy nghĩ sai lệch thì chúng ta sẽ bị chúng chỉ đạo mất. Tẩy chay bọn Tàu khựa bẩn bựa và đề phòng âm mưu đen tối của bọn đế quốc Mỹ.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là giong điệu của những kẻ bán nước, xuyên tạc lịch sử, phủ nhận những cống hiến của thế hệ cha anh.

    Trả lờiXóa
  16. Một số ông sang Mỹ học cứ khen lấy khen để nước Mỹ,khen kinh tế nước Mỹ phát triển nhưng đâu biết rằng nước Mỹ đã có hòa bình và chỉ tập trung vào kinh tế trong hơn 200 năm trong khi Việt Nam chỉ mới thoát khỏi chiến tranh hơn 30 năm. Ông cha có câu: Con không chê cha mẹ khó, chó không chê nhà chủ nghèo. Lại còn khen đân chủ kiểu Mỹ. Với kính tế đứng đầu thế giới, nước Mỹ có kiểu dân chủ của riêng họ

    Trả lờiXóa
  17. ôi thằng nặc danh. chúng tao coi đât nước mỹ và bọn bợ đít mĩ là kẻ thù vì đất nước tao đã phải hứng chịu biết bao nhiêu cái thứ tồi tệ của chúng nó. còn việc học tập và lập gia đinh người mỹ ấy hả ở đâu cũng có người này người kia tao nó tới là nói tới cái chình quyền mỹ và lũ tay sai như chúng mày ấy nặc danh ạ.

    Trả lờiXóa
  18. Trong xu thế hòa bình hợp tác hiện nay chúng ta phải bắt tay nhau để phát triển nhưng thế hệ trẻ cần phải xem phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam để biết về tội ác của quân đội Mỹ, Ngụy bởi một dân tộc dù giàu đến mấy nhưng quên đi nguồn gốc của mình thì dân tộc đó sẽ chêt- mất hết bản sắc

    Trả lờiXóa
  19. Bản chất của các nước phương tây, nhất là Mỹ vẫn không thay đổi.Mỹ vẫn xem thất bại ở Việt Nam là một nỗi đau lớn. Mỹ vẫn là kẻ thù số 1 của Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  20. người mỹ luôn gieo giắc chiến tranh! chúng đã gây ra hàng loạt những tội ác tại cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam, đã đến lúc người mỹ cần thừa nhận việc làm đó! và tiến hành những công việc nhân đạo nhằm xoa diệu đi những nỗi đau chiến tranh đang còn tồn tại ở Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  21. lịch sử và đương đại đã chứng minh chính quyền mỹ tàn ác với các nước trên thế giới ko chỉ riêng việt nam. ở đất nước tao ai tao ko biết nhưng tao coi chúng nó và đám lâu na của mỹ là kẻ thù số 1

    Trả lờiXóa
  22. Chúng ta vẫn chưa quên được những gì mà người Mỹ đa làm ở Việt Nam. Những tội ác mà Mỹ đã gây ra thì họ sẽ phải trả giá. Đất nước chúng ta sẽ mãi mãi phát triển.

    Trả lờiXóa
  23. Tuy chiến tranh đã lùi xa nhưng những nỗi đau mà nó đem lại cho dân tộc việt nam mãi mãi không thể phai nhòa.

    Trả lờiXóa
  24. lịch sử đã chứng minh,chiến tranh mà mỹ tiến hành trên đất nước việt nam đã để lại bao đau thương, đến ngày nay những vết thương ấy vẫn còn tồn tại,bao nhiêu người con sinh ra không được hoàn hảo do chất độc màu da cam. lỗi này là do ai!!!!

    Trả lờiXóa
  25. Mỹ xâm chiếm nước ta hòng biến ta thành thuộc địa kiểu mới của chúng, thế mà luận điệu của mấy anh lừa lại kinh khủng như vậy. Xưa chiến tranh thì theo chân giặc, đến khi thua trận rồi thì bám đit giặc. Thật nhục nhã.

    Trả lờiXóa
  26. Chúng ăn ở là do Mỹ nó lo, thế ko bợ đít Mỹ thì bợ đít ai.

    Trả lờiXóa
  27. Toàn bọn ngu, chỉ biết nịnh bợ kẻ mạnh. Chúng không nghĩ được rằng cái kẻ mà chúng đang bợ đỡ là cái kẻ đã mang những tội ác của chúng đối với nhân dân Việt Nam hay sao? Thật là ngu ngốc!

    Trả lờiXóa
  28. Mỹ ném cho chút tiền là chúng nhảy dựng lên đớp và sủa liên hồi, không biết là nhân cách chúng ở đâu, cái lũ rận ấy

    Trả lờiXóa
  29. QUân bán nước, mình ghét lũ này

    Trả lờiXóa
  30. Bọn này óc ngắn thế nhờ! Chỉ biết nịnh bợ bọn xấu thôi.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh, bức tường BecLin có sụp đổ hay không khi không có tay của lũ TB, Mày nghĩ dân mình đi làm trên đất nước khác là xấu xí lắm sao khi bọn nó đang thiếu lao động còn nước mình thì thừa. Học tập bên Mỹ để xem cái trò lừa bịp của bọn tư bản nó thâm độc đến mức nào, mày hiểu chưa.

    Trả lờiXóa
  32. Những tội ác chiến tranh không thể phai nhạt trong người dân Việt Nam . Tư Bản xấu xa là thế đó .

    Trả lờiXóa
  33. Những kẻ bợ đít Mỹ đúng là những kẻ rác rưởi mà, chúng vì lợi ích cá nhân mà quên đi sự hi sinh xương máu cảu biết bao cha anh đã hy sinh trong cuộc chiến tranh với Mỹ để cho chúng cuộc sống bình yên ngày hôm nay

    Trả lờiXóa
  34. Những kẻ bợ đít Mỹ 10 kẻ thì cả 10 toàn những kẻ bị lợi ích cá nhân làm mờ mắt mà bán rẻ Tổ quốc, chúng đâu biết cha anh ta đã phải hi sinh như thế nào để bảo vệ Tổ quốc khỏi bị xâm lược, nếu không có miền Bắc giúp đỡ thì đến bào giờ miền nam mới được giải phóng

    Trả lờiXóa
  35. Cái bọn phản động toàn sử dụng những lời lẽ mang tư tưởng kích động, nói xấu Đảng, nhà nước Việt Nam lại còn đi bợ đít cho những kẻ có âm mưu xâm chiếm Việt Nam. Đúng là cái bọn ngu dốt, chẳng mang ơn đất nước thì thôi lại còn ra sức chống phá, gây náo loạn xã hội. Bọn này mà bắt được thì cho đi tù cả lũ cho nó biết thế nào là phá hoại.

    Trả lờiXóa
  36. Thế mà con cháu các bác cứ tìm đủ cách để đi qua Mỹ du học.Các bác có tìm hiểu xem có bao nhiên con em các bác đang ngồi học ở nước Mỹ đó?

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh07:50 12/3/13

    Thực tế là ngày càng có nhiều người cho con em mình sang Mỹ du học, về hay không thì chưa biết. Song điều đó cũng phần nào chứng minh rằng nước Mỹ là nước văn minh và chúng ta nên học hỏi nhiều điều từ họ.
    Học từ Mỹ không có gì đáng xấu hổ, Nó cũng giống như ta đang học ở nước nào đó trên thế giới. bởi vì họ khác hơn ta.
    NÓi thế để thấy công bằng khi phán xét điều gì đó.
    Một số người tuyệt đối hóa cái tốt, cái đẹp của mỸ thì em rằng hơi quá. Và nếu tuyệt đối điều mà ta đang nói để nhằm hạ bệ dân tộc mình đang sống mới là điều cần bàn.

    Trả lờiXóa
  38. Tất nhiên khi chúng ta mở cửa hòa vào nhịp sống của thế giới, thì chúng ta phải học những điều tốt đẹp của thế giới. Nhưng những người đi theo Mỹ quay lưng lại với dân tộc, với đất nước thì chúng ta phải lên án, phải chịu sự trừng phạt của pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  39. Ặc. Cái bọn bợ đít Mỹ này chỉ đáng làm chó thôi, à mà nói thế thì tội con chó quá, vì dù sao chó là động vật trung thành chứ không như bọn ngắn óc này. Bào nhiêu người tiến bộ trên thế giới giai đoạn lịch sử ấy luôn đấu tranh kêu gọi Mỹ ngừng xâm lược Việt Nam. Và ngày nay kể cả người Mỹ và binh lính tham chiến đều thừa nhận tội lỗi của đất nước ho. Thế mà cáu lũ rận này lại đốn mạt, đạp đổ cả lịch sử như thế. Mà suy cho cùng thì không nên nói gì với lũ ngu này

    Trả lờiXóa
  40. Họ lừa dối trắng trợn nhằm ma mị giới trẻ mới lớn trong thời bình. Người Việt Nam có truyền thống hiền hòa, không sống mãi trong quá khứ đau thương mà luôn hướng tới cuộc sống ổn định, phát triển. Nhưng như thế không có nghĩa người Việt Nam dễ dàng quên lãng quá khứ.

    Quá khứ của gia đình tôi ở miền Nam là vô số người bị đi tù vô cớ do lính ngụy bắt bớ cho đủ số lượng, gặp ai cũng vu là Việt Minh, bà nội tôi chỉ là người buôn thúng bán bưng, đi họp chợ cũng bị bắt kiểu như thế cả 2 đến 3 lần 1 tháng, mỗi lần ở tù 1 gần cả tuần, không làm ăn bán buôn gì được để nuôi con. Sống trong cảnh tù tội như thế, giới trẻ thời ấy ở miền Nam trốn nhà thoát ly đi Cách Mạng là tất nhiên thôi. Nếu nói là chính quyền miền Bắc xua quân đánh chiếm miền Nam thì phải xem lại bao nhiêu phần trăm số bộ đội đi B đó là người miền Nam. Chắc các lừa bợ đít không thể biết được đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  41. trong các nước xâm lược việt nam thì mỹ là xảo quyệt nhất và rất thâm độc tàn bạo,qua chiến tranh lâu rồi mà hậu quả nó vẫn còn đó,đất nước đi sau các nước khác và chất độc màu da cam nỗi đau không nói nên lời

    Trả lờiXóa
  42. ghét nhất mxy và trung quốc bây giờ cậy to cậy khỏe hiếp bé,nhưng người việt nam tuy nhỏ bé nhưng kiên cường,tuy không cao lớn những cũng rất thông minh

    Trả lờiXóa
  43. chúng ko bợm đít Mỹ thì bợm đít ai. những kẻ đó la những thành phần bất hảo của cái xa hội nay thui nên cũng sẽ chả được cái tích sự gi đâu.MY ơi là mỹ một đất nước với biểu tượng nũ thần tự do liệu có thấy tự do ?

    Trả lờiXóa
  44. mỹ là xảo quyệt nhất và rất thâm độc tàn bạo,qua chiến tranh lâu rồi mà hậu quả nó vẫn còn đó,đất nước đi sau các nước khác và chất độc màu da cam nỗi đau không nói nên lời

    Trả lờiXóa
  45. Thiết nghĩ tác giả bài viết chẳng cần phải trả lời gì cái bọn lừa bợ đít Mỹ này câu nào cả ví bọn chúng đâu có hiểu tiếng người đâu ợ. Bọn này còn giẫm đạp lên xương máu linh hồn của những chiến sĩ đã ngã xuông đánh đuổi quân tàn bạo Mỹ này nên không có gì chúng không làm được cả

    Trả lờiXóa
  46. đất nước con người Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng luôn có có tinh thần yêu nước nồng nàn,không chịu khuất phục trước kẻ thu xâm lược đâu

    Trả lờiXóa
  47. Nước Việt Nam là một lãnh thổ thống nhất và toàn vẹn nên những kẻ rêu rao rằng miền Bắc xâm lược miền Nam hoàn toàn là những kẻ bịp bợm. Ở đây chỉ có một cuộc chiến duy nhất là cuộc chiến của người Việt Nam chống lại Mỹ, khi chiến tranh kết thúc thắng lợi thì đó là chiến thắng của cả dân tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  48. không cần trả lời chúng, đem xử hết lượt là xong
    chúng đã quay lưng với tổ quốc, với ông bà tổ tiên để đi theo đế quốc thì không cần phải dung tha chúng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog