Chia sẻ

Tre Làng

HẮN VÀ VỢ BÉ

Tôi biết hắn có vợ bé hơn 10 năm nay rồi. Không những có vợ bé mà hắn còn thay đổi vợ bé xoành xoạch. Năm nay thấy hắn cặp với em này, sang năm đã thấy hắn cặp với em khác. Nhìn thấy mà hãi!

Riêng cô vợ bé cuối cùng hắn cặp được lâu nhất: 3 năm.

Đi đâu hắn cũng lôi vợ bé theo. Đi công tác, đi chơi, đi du lịch. Hắn ôm ấp, vuốt ve, sờ nắn cô nàng giữa thanh thiên bạch nhật mà không sợ con mắt người đời nhìn vào. Trơ và bạo hết chỗ nói. Hắn mang vợ đi khắp nơi, Đồng Văn, Mộc Châu, Hà Giang, Sa Pa, Hạ Long, Mũi né, Đà Lạt, Phú Quốc, Hội An,... Tóm lại là đâu có cảnh đẹp hữu tình là hắn cắp con bồ, à vợ bé, theo. Đi trong nước chưa đã, hắn du hí sang cả Tây Tàu.

Được làm vợ bé của hắn kể cũng sướng?

Nhiều lần gặp mưa bất chợt, hắn cởi áo ra bao bọc nàng, để tự mình bị ướt như chuột. Vì nàng mà hắn lắp hẳn một cái điều hòa nhiệt độ, bật quanh năm để phòng ngủ không bị ẩm. Hắn sợ vợ bé bị cảm.

Hắn quý vợ bé lắm lắm.

Tối tối ăn xong là hắn ngồi ngắm nghía cô nàng. Hắn nhờ mua tận bên Mỹ loại khăn lau đặc biệt mịn màng làm bằng da cừu để nhẹ nhàng lau khắp người vợ bé. Cô ả xinh xắn tròn xoe mắt nhìn hắn, vừa nể phục, vừa âu yếm.

Hắn không thể nào ngủ ngon, nếu trước đó không vuốt ve làn da mát rượi của nàng, không bày tỏ tình yêu nồng nàn và sâu đậm hắn giành cho nàng.

Tóm lại không bút nào tả xiết việc hắn gắn bó với cô vợ bé đến dường nào.

Thế mà hôm qua hắn gọi điện cho tôi, bảo anh lấy con vợ bé của em mà dùng. Tôi thật vô cùng ngạc nhiên, ngạc nhiên đến sửng sốt. Thứ nhất, làm sao nó bỏ được con bé xinh đẹp và đáng yêu ấy. Thứ hai, tôi có nằm mơ cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ có ngày tôi được ôm ấp một cô nào như cô vợ bé của hắn!

- Sao vậy? Tôi chỉ đủ sức thốt ra hai từ như thế.

- Em thấy anh mê nó nên em nhường cho anh.

- Thế chú lấy gì mà dùng?

- Em sẽ kiếm con khác, cao cấp hơn. Nhưng em vẫn yêu con hiện nay lắm, em không muốn nó rơi vào tay người khác, dù người ta có trả bao nhiêu tiền em cũng không chịu. Nếu được anh lấy nó thì thỉnh thoảng em còn trông thấy nó, được sờ vào người nó như ba năm qua.

Úi giời, thằng cha này điên mất rồi. Bỏ vợ bé này đi kiếm vợ bé khác xinh hơn mà vẫn còn bịn rịn. Đúng là dân đào hoa đa tình!

Tôi không thể nào từ chối lời đề nghị của hắn. Lời đề nghị chân thành nhất của một người ruột thịt nhất giành cho người đang ao ước có vợ bé nhất như tôi.

Vì hắn là em ruột tôi.

Và vì vợ bé của hắn là chiếc máy ảnh chuyên nghiệp Nikon D3 danh tiếng lừng lẫy.

Tôi chép lại câu chuyện nhỏ này trong ngày lễ Tình yêu. 

Vô tình hay hữu ý mà ông em tặng tôi cái máy ảnh giá một đống tiền vào đúng ngày này nhỉ?

Tôi sẽ yêu quý, trân trọng, nâng niu cô vợ bé, bây giờ là của tôi, như chú em tôi đã từng yêu quý, trân trọng, nâng niu.

Cảm ơn ngày lễ Tình Yêu!

Một người yêu máy ảnh

18 nhận xét:

  1. Nặc danh20:53 2/3/13

    dan ong???ai cung vay ko tru ai, so phan... buon a S ah.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:31 2/3/13

    Ôi, iu cái máy ảnh thôi mà, làm sao buồn được chứ pạn?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:32 2/3/13

    Ban P buồn à?

    Trả lờiXóa
  4. đọc mà suýt nữa hiểu nhầm.hề hề

    Trả lờiXóa
  5. hóa ra là vợ bé là máy ảnh nhưng mà cái bài này có liên tưởng thực tế quá

    Trả lờiXóa
  6. đã là đàn ông thì có vợ bé thật cũng là chuyện bình thường, vấn đề là vẫn phải yêu vợ yêu con, có trách nhiệm với gia đinh. Mình cũng muốn có một e vợ bé "máy ảnh " như thế này :D

    Trả lờiXóa
  7. gia đình con cái không lo mà suốt ngày bồ bịch lăng nhăng loại người này không giúp được gì cho xã hội

    Trả lờiXóa
  8. yêu ư? loại người như thế không có tư cách dùng từ yêu! loại đàn ông kiệu thời hiện đại đây mà

    Trả lờiXóa
  9. bọn lăng nhăng linh tinh thật! bài viết châm điếm những kẻ lăng nhăng đây mà! các bác lăng nhăng zo đọc đê!

    Trả lờiXóa
  10. trong cuộc sống chúng ta biết nó muôn màu muôn vẻ... người cũng có những tham vọng của con người... ko quên cái đức là đk... tốt nhất là ko nên thay như vậy,,, ít nhiều cũng khổ.

    Trả lờiXóa
  11. có gì đâu chứ... khám phá điều mới lạ là điều mà chúng ta nên khám phá... Nhưng nói thật chuyện này mỉa mai mấy cái thằng thay vợ (n.yêu) như thay quần áo thì giết luôn loại mất đức.

    Trả lờiXóa
  12. úi trời ui. đọc mà thấy ghét. làm ty nữa thì hiểu lầm. mà cũng đừng có làm thế chứ. ko hay đâu

    Trả lờiXóa
  13. lém chuyện sinh ra vợ bé làm gì chứ... sao ko có cái loại vợ to đi để cho cân chứ. nhiều vợ làm gì vợ to cho thích

    Trả lờiXóa
  14. sinh ra vợ rùi lại còn vợ bé với chả to. tốt nhất chẳng có vợ cho tẹt giống lun đi.

    Trả lờiXóa
  15. đọc đến cuối chuyện mới biết. viết mà liên tưởng lăng nhăng vợ bé quá. lần sau cho em cái tiêu đề chuẩn chuẩn tí.

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh17:37 3/3/13

    Cám ơn Anh Binh, mình tiếp thu.

    Trả lờiXóa
  17. Cau khach cung duoc, luc dau minh cung to mo nhung doan cuoi lai tho phao !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog