Chia sẻ

Tre Làng

Thằng nhóc Nguyễn Đắc Kiên


(TTHN) - Một khi mà còn có các trí thức nhìn nhận một vấn đề quan trọng như thế này thì thôi rồi ... Lượm ơi.

Đa đảng hay đơn đảng, cũng chẳng giải quyết vấn đề gì.

Nó cũng chỉ như liều thuốc tâm lý, khi xã hội khủng hoảng, người ta muốn đổi món, hy vọng khá khẩm hơn, rốt cục chẳng có gì thay đổi, thực tế bao lâu nay trên thế giới đã cho thấy chỉ là những lời hứa suông, cái đảng người ta vừa chọn để đổi món đó, có hơn gì đảng cũ đâu.

Vấn đề là sự thông thái của toàn dân, các cơ chế đảm bảo cho nền dân chủ trong xã hội, các cơ chế kiểm soát quyền lực.

Theo chân lý đó, thì rõ ràng Tam quyền phân lập là một cơ chế kiểm soát quyền lực ưu việt nhất mà loài người đã tìm ra, chúng ta cần sớm đi đến thống nhất nhận thức về vấn đề này trong xã hội, để tiến tới áp dụng cơ chế đó trong bộ máy nhà nước của chúng ta.

Cơ chế đó không làm tổn hại gì đến sự ổn định xã hội, đến quyền lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam (một đảng có nhiều kinh nghiệm, đã đưa dân tộc đến thành quả độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xã hội phát triển như ngày nay, là lựa chọn tốt nhất cho chúng ta hiện nay), đến an ninh quốc gia, ngược lại, nó sẽ tạo điều kiện cho chúng ta phát triển nhanh hơn, xã hội công bằng, dân chủ hơn.

Phi chính trị hóa quân đội thì không được, định biến quân đội thành thằng mù, thiên lôi chỉ đâu đánh đấy à, làm gì có chuyện đó, vớ vẩn.

Làm gì có quốc gia nào phi chính trị hóa quân đội.

Chẳng qua chỉ là trò hoa ngôn, xảo ngữ, lừa lọc nhăng cuội, xui trẻ con ăn cứt gà sát mà thôi.

Về chuyện thằng nhóc Nguyễn Đắc Kiên bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc kia, thì có gì đáng ồn ào đâu, chẳng khác gì việc trước đây báo Sài Gòn Tiếp thị cho thằng Huy Đức thôi việc, sau khi nó viết láo về sự kiện bức tường Berlin, định xách động nhăng cuội gì chăng, cái thằng lớn xác mà không lớn đầu, ngu xuẩn, đê tiện (gần đây nó còn cắt xén thông tin, xuyên tạc, bôi nhọ gia đình một người bạn nó trong cuốn Bên thắng cuộc, thật to gan, bạn nó đã chết đâu mà nó dám, tiên sư con lợn).

Ranh con, vắt mũi chưa sạch đã hoắng, loạn ngôn, hỗn láo.

Nó đây:

Nguyễn Đắc Kiên, phóng viên đã bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc

Nguyễn Đắc Kiên, phóng viên đã bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc, cho tôi miễn bình luận gì về dung mạo nhé, mấy chú tự đánh giá.

Những lời lẽ rác rưởi, hỗn láo của thằng trẻ ranh, ra vẻ ta đây, hoắng, tưởng như mình đã khôn lớn, trưởng thành, chín chắn, tôi cũng chẳng đưa về đây làm gì cho bẩn, chú nào muốn tự mình tìm hiểu, đánh giá sự việc, thì vào đường dẫn dưới đây mà xem:


Cũng có chuyện đôi chút liên quan, tôi nói luôn, đó là việc thông qua Hiến pháp, Hiến pháp phải quy định rõ rằng, nó phải được toàn dân thông qua bởi hình thức trưng cầu dân ý, dứt khoát như thế, đó là nguyên tắc bất di, bất dịch, điều kiện xã hội đã chín muồi, không thể để chậm hơn việc thực hiện nguyên tắc đó.

Còn chuyện Hiến pháp ta đang sửa đổi đây, vẫn con cà con kê, dây cà ra dây muống, tủn mủn, sa đà vào nội dung của Luật về tổ chức Nhà nước và Chính phủ, thì tôi đã nói vài lần rồi.

Điều đó sẽ khiến cho Hiến pháp liên tục phải sửa đổi, không ra cái thể thống gì cả.

Quốc Hưng
(Diễn đàn Tathy)

57 nhận xét:

  1. Nặc danh23:28 5/3/13

    Kiên cũng chỉ là do không tỉnh mà trở thành nạn nhân của cánh Sàm CHi dien Đức mà thôi. K bit mình là ai, tưởng to lắm. Kiên nhầm.
    Cánh như Kiên chưa là cái chất gì đâu.

    Trả lờiXóa
  2. tên Kiên này học ở đâu cái giọng điệu sặc mùi phản động thế nhỉ? Nhà báo gì mà có ăn có học thế cũng vứt.

    Trả lờiXóa
  3. nhìn cái mặt thằng này đã không thấy có chút cảm tình nào, thế mà đọc bài nó viết còn bực hơn, cái mặt mẹt phản quốc của nó vứt đi cho chó nó gặm cũng không đáng

    Trả lờiXóa
  4. đúng rồi, ủng hộ báo Gia đình và Xã hội đã cho hắn nghỉ việc. Tên Kiên này đáng phải thế, viết lách xuyên tạc bố láo còn chưa bị tù là may

    Trả lờiXóa
  5. haiz, chắc là Kiên ta đã ăn mấy đồng bẩn của bọn phản động rồi nên chúng nó bảo sao nói vậy. Nhục nhã quá Nguyễn Đức Kiên ạ!

    Trả lờiXóa
  6. luận điệu ngu ngốc của bè lũ Nguyễn Đức Kiên hay Huy Đức liệu có thể lòe bịp được ai đây? Rồi chúng sẽ bị trừng phạt thích đáng mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. đây là luận điệu của những đứa trẻ trâu,không thể hiểu được một nhà báo lại có một cái nhìn phản động như thế

    Trả lờiXóa
  8. Những lời lẽ rác rưởi, hỗn láo của thằng trẻ ranh, ra vẻ ta đây, hoắng, tưởng như mình đã khôn lớn, trưởng thành, chín chắn

    Trả lờiXóa
  9. nhìn cái mặt của thằng chó Kiên này chối mắt thật, làm người sao phải khổ thế, không biết nhục thì cũng làm khổ bố mẹ, đúng là thằng con bất hiếu

    Trả lờiXóa
  10. Tổ bố mấy thằng ngu, đa nguyên đa đang thì chúng mày chết chắc, liệu có được như bây giờ không, xã hội công bằng dân chủ văn minh thế còn gì nữa, mỗi Đảng CSVN là tốt lắm rồi

    Trả lờiXóa
  11. khi một con người bị cả xã hội phản đối thì những ngôn từ xằng bậy của chúng cũng chẳng có cái tác dụng gì, đừng phí công vô ích phá nước nữa, tu tâm dưỡng tính đi

    Trả lờiXóa
  12. Tôi không thể hiểu nổi một người được dạy dỗ ăn học đầy đủ như thế mà lại đi mang ngòi bút đi viết những điều phản động như vậy! Hãy nhìn lại xem mình là ai đi!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là xảo ngôn, luận điệu của kẻ phản động, phản quốc. Thử xem xem có nước nào đa nguyên, đa đảng mà người dân được sống yên ổn, hòa bình, dân chủ như ở Việt Nam không?

    Trả lờiXóa
  14. Tại sao lại có kẻ nguông cuồng đến như vậy? Bố mẹ hắn biết chuyện này không biết sẽ cảm thấy như thế nào nhỉ!

    Trả lờiXóa
  15. Là một nhà báo mà không thể nhận thức được hành động của mình là đúng sai thì còn nói được gì ai nữa. Thật là xấu mặt cho những nhà báo chân chính!

    Trả lờiXóa
  16. một thằng nhà báo như thế thì đuổi mẹ nó đi. dám dùng những lời lẽ cuồng ngôn để trưng cầu cái gi. bị đồng tiền sáng lóa mắt mà phải theo gót quân thù thế hả Kiên. một thằng ranh con, vắt mũi chưa sạch đã hoắng, loạn ngôn, hỗn láo.

    Trả lờiXóa
  17. thằng Kiên này nên bắt nó đi tù lắm, dùng những từ ngữ loạn ngôn để mình được trở thành người nổi tiếng ấy mà, nếu muốn trở thành người nổi tiếng thì không cần phải làm thế đâu thằng ranh con à.

    Trả lờiXóa
  18. Nhà báo gì mà lại đi viết bài nói xấu lãnh đạo thế kia.Ô uế cho tờ báo hắn đang làm việc.Đuổi việc là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  19. Là nhà báo mà chẳng một chút trí thức nào trong đầu cả, cho nghỉ việc là đúng rồi

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn cái mặt thằng này đã không thấy có chút cảm tình nào rồi ấy chứ, thế mà đọc bài nó viết còn bực hơn, cái giọng điệu phản quốc nghe ngứa không chịu được

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh21:05 6/3/13

    Hoàn toàn đồng ý với ý kiến bạn Quốc Hương. Mấy thằng nhãi vắt mũi chưa sạch, ngu còn tỏ ra nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
  22. Những cái mà thằng ngu này yêu cầu thật ko thể nào mà ngửi được. Những cái mà nó muốn đã thể hiện rằng nó là 1 thằng ko hiểu biết gì cả.. Mù mờ về chính trị

    Trả lờiXóa
  23. Thực sự tầm mắt của tên trẻ con vắt mũi chưa sạch này chỉ được từ nhà ra đến ngõ thôi. Đa đảng cái con mẹ gì chứ? Đấy là cái mà Mỹ và các nước thù địch muốn thực hiện ở nước ta để phục vụ mưu đồ xấu của chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  24. thăng này mà được gọi là nhà báo hả, nhà báo gì nó cái loại vô học, tự nó đã bôi nhọ cho chính gia đình nó, cha ông nó hi sinh xương máu giữ gìn độc lập tổ quốc mà nó thì lại làm ngược lại

    Trả lờiXóa
  25. Với những lí lẽ, luận điệu không bằng cậu học sinh cấp 2 như thế này mà đòi thay đổi chế độ, thay đổi hiến pháp ư? Thật nực cười, theo tôi từ đầu không cho những người như vậy vào đứng trong hàng ngũ nhà báo rồi.

    Trả lờiXóa
  26. Nhận thức như thế này, giác ngộ chính trị như thế mà cùng đòi làm một nhà báo à? Tầm nhìn còn không bằng mấy đứa trẻ trâu. Nên tẩy chay những kẻ như thế này ra khỏi xã hội đi mọi người à!

    Trả lờiXóa
  27. Nhận thức như thế này, giác ngộ chính trị như thế mà cùng đòi làm một nhà báo à? Tầm nhìn còn không bằng mấy đứa trẻ trâu. Nên tẩy chay những kẻ như thế này ra khỏi xã hội đi mọi người à!

    Trả lờiXóa
  28. Mong rằng thế hệ trẻ tỉnh táo trước mọi luận điệu hiện nay của các thế lực cơ hội, thù địch thậm chí là phản động bên ngoài. Hãy chọn cho mình một lý tưởng sống đúng đắn, đừng bị lợi dụng như Nguyễn Đắc Kiên

    Trả lờiXóa
  29. TRong Veo11:57 7/3/13

    Không biết ông ba,bố mẹ anh chị em họ hàng nhà thằng Kiên này ăn bằng cái gì,ở đâu mà nảy nòi ra loại Đại bất hiếu này.Con cháu của cả họ nhà nó chắc chắn không bao giờ ngóc đầu lên được.

    Trả lờiXóa
  30. thực tiện lý luận đều k có mà cũng bầy đặt nhà báo hả kiên. thực tế cho thấy đất nước việt nam có nền chính trị ổn định như bây đã đc chứng minh qua lịch sử

    Trả lờiXóa
  31. báo trí là gì là cơ quan công luận của nhà nước và của nhân dân. đưa cái nhìn toàn diện về mọi mặt đời sống xã hội để mọi người có thế nắm bắt được tình hình. nhưng với những thằng nhà báo như kien này thì nó đưa một loạt thông tin và các luận điệu gây ảnh hưởng tới đời sống và sự phát triển của đất nước thì thật là khong thể chấp nhận đc

    Trả lờiXóa
  32. Điêù đáng buồn nhất sai lầm nhất cho gia đình nguyễn đắc kiên là nuôi nó lớn cho nó học tiếng việt để nó quay lại cắn càn, chửi rủa, phủ định công lao mà cha mẹ, ông bà , tổ tiên nó dày công vun đắp lên.

    Trả lờiXóa
  33. tôi mong rằng thằng kiên này sẽ bị xử phạt theo đúng bản án của đất nước, một thằng lưu manh phản động,không có tư cách gì mà dám kêu gọi nhân dân đi theo. không biết nhục hả Nguyễn Đắc Kiên.

    Trả lờiXóa
  34. Nuôi cho nó lớn lắm vào, rồi để nó quay lưng lại nó chọc cho một dao. Cái loai nay như ngày xưa thì đáng lăng trì, cẩu đầu trảm rôì

    Trả lờiXóa
  35. những kẻ như thế này có lẽ cha mẹ nó phải đi bằng mặt chứ dám nhìn ai, loại con thất đức vô dụng

    Trả lờiXóa
  36. thật đáng tiếc cho một nhà báo mà không thể nhận thức được hành động của mình là đúng sai thì còn nói được gì ai nữa. Thật là xấu mặt cho những nhà báo chân chính!

    Trả lờiXóa
  37. cuộc đời của chúng bay cũng chỉ tồn tại thêm vài ngày nữa thôi, sóng mà không ra người, cầm thú còn không bằng, chết đi cho xã hội trong lành.

    Trả lờiXóa
  38. Cái ảnh này chụp gần, thấy mặt bạn Kiên này rỗ quá, chắc cái não của bạn ấy cũng rỗ be bét như thế này nên bạn ấy cũng là người có tri thức mà không biết nhận thức đúng sai về hành động của mình, thật đáng xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  39. Đấy những câu nói những dòng chữ viết ra mà chẳng ai chấp nhận được để rồi mất việc, bị chính gia đinh bạn bè và cả xã hội lên án đây là kết cục của tất cả những kẻ bán rẻ lương tâm đấy!

    Trả lờiXóa
  40. nhìn mặt nó ngu hẳn tội thân thằng bé vắt nũi chưa sạch mà dám đứng lên dạy đời.xui con nít ăn c à

    Trả lờiXóa
  41. đúng rồi làm gì có nước nào đi phi chính trị hóa quân đội,quân đội là để bảo vệ nhân dân bảo vệ nhà nước mà

    Trả lờiXóa
  42. thích nhé bây giờ nỗi tiếng quá rồi,nhưng lại với cái danh phá đảng phá nước.bố mẹ nó gia đình nó chắc đ ẹp mặt lắm.xin chúc mừng anh

    Trả lờiXóa
  43. Đúng là trẻ trâu toàn nói điều xằng bậy cả. Đã dốt lại còn tỏ ra nguy hiểm thật không thẻ chấp nhận được. Cũng có thể biết nhưng nói toàn sai sự thật nhìn sự việc thật phiến diện

    Trả lờiXóa
  44. Làm nghề báo mà chẳng có cái tâm của người làm báo. Chắc tên Kiên cũng chỉ như những kẻ chỉ dám chê bai, xuyên tạc một cách mù quáng mà chẳng có cái suy nghĩ gì trong đầu về kết quả của những lời lẽ mà hắn viết ra.

    Trả lờiXóa
  45. hắn quả thật k xứng đáng là một nhà báo buộc hăn thôi vviecj là vô cùng họp lý tôi tán thành

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh21:16 8/3/13

    Một lu mat day! Bo dit...

    Trả lờiXóa
  47. Nhân vật nguy hiểm vì lý do không thông minh hay người ta thường gọi là gì ?: Mày đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm quá bạn trẻ ạ !

    Trả lờiXóa
  48. Hoan hô bác Quốc Hưng, đọc bài viết của bác xong mà cháu thấy hả lòng hả dạ. "thằng nhóc nguyễn đắc Kiên"biết ít nói nhiều, làm nhiễu thông tin, xứng đáng cho ngồi nhìn trời qua song sắt bác ạ.

    Trả lờiXóa
  49. Nguyễn đức Kiên viết bài chê Trọng lú và nói lên chính kiến của mình là một con người dũng cảm trong xã hội này.Tôi ủng hộ và mong có nhiều bạn nói suy nghĩ của mình trên tất cả lề trái vì chúng ta chỉ được tự do trên các trang mạng này.

    Trả lờiXóa
  50. Kiên cũng chỉ là con tốt của mấy anh rận đem ra thí thôi, Basam đã thành công khi lăng xê kiên lên và đem ra thí mạng.

    Trả lờiXóa
  51. Không biết anh ba sam giờ này ở đâu nhỉ?

    Trả lờiXóa
  52. Anhbasam mở lại rồi đấy. kì lạ, mới mấy ngày mà có hơn 150,000 lượt view.

    Trả lờiXóa
  53. Thằng Kiên này cũng chỉ là tốt đen cho bọn phản động nó thí, sẽ đến lúc bị bọn kia quay đít lại giống như những gì BHang nếm trải. Đến lúc đó thì sao, nghề nghiệp ko có, danh dự không có. Cũng ko hiểu học hành bao nhiêu lâu, kiến thức được tích lũy ở đâu mà Kiến lại ngu muội như thế này, suy nghĩ không bằng thằng trẻ trâu thất học, cái thằng không biết chữ nó còn biết yêu nước, yêu dân tộc, yêu màu cờ VN, còn cái thằng học hành cho cố rồi đi bợ đít cho bọn tư bản quay lại chửi đất nước, dân tộc. Thương thay cho vợ con Kiến, gia đình Kiên khi đọc được những dòng sự thật viết về Kiên chứ không phải những dòng tung hô Kiến của bọn bợ.

    Trả lờiXóa
  54. Chắc chắn tên này đã bị bọn xấu mua chuộc, lôi kéo. Nhưng đáng lẽ với học thức của mình hắn ta có thể nhận thức được cái sai của mình chứ, đằng này hắn ta lại hùa theo.

    Trả lờiXóa
  55. thật buồn vì những con người có học thức mà lại mù quáng để bọn phản động lợi dụng, lôi kéo vào con đường tội lỗi

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh14:00 25/3/13

    Các bạn nên lịch sự và tôn trọng ý kiến người khác...không nên dùng tiếng chửi thề hoặc thằng này thằng kia...nghe có vẻ giống những người cộng sản chăn trâu quá, chỉ biết học thuộc lòng giáo điều rồi áp dụng một cách ngu muội... theo ta thì đúng, chống ta thì phản động.

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh10:59 8/4/13

    toan la nhung lu nguy dan, bi cong san lam mo mat

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog