Chia sẻ

Tre Làng

ĐẠO VIẾT PHÀM - BÓ TAY

Chào các đại ca chém gió.

Nhân tiện anh Đông La có bài viết về vị thánh này (ở đây), anh post lại bài này (từ năm ngoái) để anh iem chém gió cho vui cửa vui nhà. he he.

Anh thuộc dạng rất thích đọc trên mạng. Có gì đọc nấy. Lẽ tất nhiên anh thích nhưng tin, bài liên quan đến vận mệnh đất nước. Nhẽ thế, nên anh cũng hay vào trang của một ông thánh tên là Đạo Viết Phàm.

Thú thực là hồi đầu và ngay cả bây giờ, thánh mang đến nhiều tin và bài hay. Nhưng kể từ khi thánh về hưu, đéo hiểu sao, thánh lại hay thìn tị ngọ nguậy thía.

Lẽ thường, trên mạng, ai viết gì thì viết, có ai kiểm tra kiểm soát đâu nên tính trung thực nói chung là đéo tin được..Mặt khác, trên mạng có nhiều tay chém gió ào ào như bão, nói phét thì thành thần. Riêng ông thánh của chúng ta khi đã nổ thì thôi rồi, đặc biệt là khoản tình báo tình iu, khoản âm binh âm beo. Anh nói thế kể cũng dài dòng nhỉ?

Mới đây, ngay hôm qua, thành cho đăng một bài về tình báo Hoa Nam mua chuộc quan chức ta để đánh giới Bloger. Đọc xong anh muốn té. Thánh quăng bom kiểu này thì chỉ có một. Đội ngũ trí thức, chém gió tất thảy lặng như tờ. Riêng anh, anh vái sống. 

Xin trích ra một đoạn xem thánh nói gì nhé.

Trích:

(1). "Phamvietdao.net đang mở cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger và đã tìm thấy bằng chứng các hacker này có nguồn gốc từ Tinh báo Hoa Nam Trung Quốc, nhận hàng tỷ USD từ cơ quan này để đánh phá các blog có bài viết theo khuynh hướng phản biện này…"
Hình minh họa, nhưng không khác với sự thật

(2). “Chủ blog sẽ giành thời gian nghiên cứu kỹ tính hợp pháp của văn bản "Tối mật" dưới đây, xác minh xem có đúng là của Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến của PTT Nguyễn Xuân Phúc không; nếu đúng sẽ có ý kiến chính thức lên blog của mình trợ giúp pháp lý cho TS Nguyễn Xuân Diện?

Thánh còn xưng thanh tra nhà văn các kiểu, đến chính tả còn chưa thạo, không biết thánh “nghiên cứu kỹ tính hợp pháp của văn bản” và “trợ giúp pháp lý cho TS Nguyễn Xuân Diện” kiểu gì?

Không biết thánh “đang mở cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger và đã tìm thấy bằng chứng các hacker này có nguồn gốc từ Tinh báo Hoa Nam Trung Quốc, nhận hàng tỷ USD từ cơ quan này để đánh phá các blog có bài viết theo khuynh hướng phản biện này…" như thế nào, ái dà!

Đéo hiểu thánh nghĩ gì mà phát ngôn lồng lộng như thế. Ô hô, xin lỗi nhé thánh đéo hiểu gì về pháp luật cả.

Anh đồ, vài bữa nữa, bí, có thể thánh lại copy bừa một bài nào đấy của các chú cùng tông cùng chuồng, hehe thế là xong “nghiệp vụ của 1 blogger”.

Lên mạng đôi khi, cười bổ chửng chổng mông, lăn bi vì những vị rân chủ “có bài viết theo khuynh hướng phản biện” như thế, thư giãn phết! Thế thì đéo phải đi đâu làm gì cho mệt cái thân ta này.

Đọc thêm bài này, mới thấy phúc hay họa cho ai “may mắn” được thánh hói rẽ ngôi giữa này trợ giúp. Thánh mà trợ giúp pháp lý thì có mà vãi cả đào.


Lạy thánh Đạo Viết Phàm. Xin thánh cho người dân 2 chữ bình iên.

3 nhận xét:

  1. Đúng là vãi hàng đọc câu "Phamvietdao.net đang mở cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger và đã tìm thấy bằng chứng các hacker này có nguồn gốc từ Tinh báo Hoa Nam Trung Quốc, nhận hàng tỷ USD từ cơ quan này để đánh phá các blog có bài viết theo khuynh hướng phản biện này" nghe mà muốn ói lộng ngôn đến thế là cùng cái gì mà một cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger cái gí mà đã tìm thấy chứng cứ các hacker....nghe như hắn là thánh ấy trình độ gì nhận vài đồng bạc rồi viết bài cho chúng nó mà bày làm như mình là thánh ấy Phạm Việt Đào.

    Trả lờiXóa
  2. Đéo thể hiểu cái thằng cha đạo này nó ăn gì mà nó lộng ngôn thế nó là cái thá gì có trình độ gì đến mức hacker à mà tuyên bố "Phamvietdao.net đang mở cuộc điều tra bằng nghiệp vụ của 1 blogger và đã tìm thấy bằng chứng các hacker này có nguồn gốc từ Tinh báo Hoa Nam Trung Quốc, nhận hàng tỷ USD từ cơ quan này để đánh phá các blog có bài viết theo khuynh hướng phản biện này…".
    Nghe như cắn vào ấy ý cái cữ cũng chỉ là viết bài như bọn rận ấy để nhận viện trợ ấy mà nổ như dân cưa bom ấy.
    Lại còn"“Chủ blog sẽ giành thời gian nghiên cứu kỹ tính hợp pháp của văn bản "Tối mật" dưới đây, xác minh xem có đúng là của Văn phòng Chính phủ truyền đạt ý kiến của PTT Nguyễn Xuân Phúc không; nếu đúng sẽ có ý kiến chính thức lên blog của mình trợ giúp pháp lý cho TS Nguyễn Xuân Diện?” Nghe nó lại còn khắm hơn có hiểu cái chó gì đâu mà bày đặt làm như mình là thánh trợ giúp pháp lý cho Diện.

    Trả lờiXóa
  3. Nghiệp vụ gì đây nghiệp vụ bợ đ** bọn phản động nghệp vụ lộng ngôn à.Lộng ngôn thế thì xin ông dao cho người đọc xem ít chứng cứ đi chứ lộng ngôn kiểu thế này ớn lắm có vẻ tâm thần của ông không được bình thường thì phải không biết là có tiền sự bệnh hoang tưởng hay tâm thần gì đó không hay lại là một kẻ lạm dụng tự sướng trên mạng xã hội đây. Cho chúng tôi xin 2 chữ bình yên đi ớn lạnh lắm rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog