Chia sẻ

Tre Làng

DẬY THÌ RỒI, BỚT BẮNG NHẮNG ĐI!!!

Xem bản gốc ở đây bên nhà DG

Dậy thì rồi, bớt bắng nhắng đi!!!

Khi 3X là ông Thủ tướng đầu tiên dõng dạc trước Quốc hội, rằng Hoàng Trường Sa là của Việt, Tầu đã dùng võ lực oánh chiếm, đám mạo danh “nhơn sĩ tri thức” câm như hến.

Khi 3X là ông Thủ tướng thúc giục Quốc hội, sớm thông qua Biểu tình luật, đặng chia sẻ với những bức xúc cơm áo gạo tiền chân chính, đặng chia sẻ với những tấm lòng yêu nước chân chính, tránh để những tấm lòng đó bị lợi dụng theo những mưu đồ bẩn hạ tiện, đám mạo danh “nhơn sĩ tri thức” câm như hến.

Khi 3X là ông Thủ tướng đã mạnh tay, làm căng vụ Tiên Lãng dù biết thừa, giải tỏa bức xúc cho những người nông dân chân-lấm-tay-bùn thực sự, đám mạo danh “nhơn sĩ tri thức” câm như hến.

Khi 3X là ông Thủ tướng đã hùng dũng yêu cầu, quyền lập hiến phải thuộc về nhân dân!, đám mạo danh “nhơn sĩ tri thức” câm như hến.

……………….

Những điều liệt kê trên và vô số điều khác, lại là chính những thứ mà đám nặc nô núp bóng nhân dân, mạo danh yêu nước, đã dùng, trước là để đả kích dồn dập 3X, sau là để thóa mạ Đảng Cộng Sản, và sau nữa là để đánh gió hội đồng cho-một-thằng-đéo-nào đấy, bất chấp thủ đoạn!

Thằng-đéo-nào-đấy, dài dòng, loằng tà là ngoằng hơn “X” nhiều, có thể là Sâu, có thể là Lươn, thậm chí, có thể là Lồn!

Và bây giờ, khi hình ảnh 3X xuất hiện với những thứ đáng-đồng-tiền-bát-gạo, người-thật-việc-thật như con người 3X, làm nức lòng những trái tim yêu nước chân chính trước thói cả vú lấp miệng em của anh bạn 16 chữ vàng-thau-lẫn-lộn, thì một thằng hói mà một-đời-nhồm-nhoàm-bổng-lộc của chế độ, mang danh cựu quan-văn-hóa, suốt ngày ra rả núp bóng tri thức nhân sĩ, núp bóng lòng yêu nước, lại phát ngôn mất dạy thế này!!!

Đất Nghệ, làm gì có loại dị hợm nửa người nửa ngợm như thế?

3X đi Nga, 3X kiểm tra hàng nóng, 3X động viên binh lính, đó đéo phải là chuyện riêng của 3X nữa, hiểu chưa Đào lộn hột? Đó là một ông Thủ tướng, đó là hình ảnh, là danh dự của cả một xứ, xứ đã đẻ ra mày, cho mày ăn mày hít thở, nuôi mày lớn, dạy mày trưởng thành, và sẽ giang tay ôm mày một mai nằm xuống.

Dậy thì rồi đấy Đào ơi, bớt bắng nhắng đi!!!

8 nhận xét:

  1. Lời dạy chí phải, chân tình cho bọn rận mất dạy! Tiếc, sợi dây thần kinh cảm xúc, biết xấu hổ của chúng đâu còn.

    Trả lờiXóa
  2. Địt mẹ cũng cảm thấy giận giữ đối với cái loại nhơn sĩ trí thức này. Mà nhơn sĩ bố láo thì đúng hơn, Khi mà Cái ông thủ tướng kia khảng định chủ quyền, khảng định hoàng sa, trường sa là của việt nam, phản đối động thái của trung quốc, thì mấy thằng nhơn sĩ này câm mồm, Nhưng chưa thôi, sau khi mọi chuyện yên ắng, thì mấy con lợn chó này mới nhảy chồm chồm lên bảo việt nam hèn, bảo tấn dũng bán nước, dâng biển cho tàu. Đúng là cái loại ngu thì hay tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:53 14/5/13

    thế thì ra mà đánh chết mẹ bọn tàu cẩu đi,nó đang đưa tàu xuống TRƯỜNG SA kìa,ăn nói như nhồn! đi bưng bô cho cái thằng tham nhũng nhất nước,ăn tàn phá hại đái nát

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:58 14/5/13

    Đánh mà là hay sao bác Nặc?
    Còn cách nào không?
    Đường cùng mới dùng đến cơ bắp bác ạ/

    Trả lờiXóa
  5. Cái thằng nặc danh kia may chỉ là cái loại anh hung bàn phím mà thôi mày tưởng thích đánh thì đánh à may không biết trung quốc nó có bao nhiêu quân à nó thích chính là mình nổ súng trước để có cớ gây chiến nó và nó cần những thằng ngu như mày cũng may những thằng ngu như mày còn it chú nhiều thì mất nước cmnr .

    Trả lờiXóa
  6. nhân sĩ trí ngủ thì có đó. Sao bảo là đó là những kẻ đêm quên ăn ngày quên ngủ trăn trở lo cho dân cho nước! Có mà lo bán dân bán nước thì có. Tin tưởng vào mấy ông mấy bà nhơn sĩ trí ngủ đó có mà tán gia bại sản chắc chắn luôn!

    Trả lờiXóa
  7. đọc cái tiêu đề mà mình thấy quá là đáng buồn cho những kẻ chỉ biết ngồi viết bài nói xấu chính quyền rồi nhận đồng tiền ô uế đó. Có chăng ở đây là hai chữ xấu hổ nhục nhã hay không? Hay là chúng không hề có khái niệm đó nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. hỡi những kẻ còn ngủ mê trong lầm lạc, hãy tỉnh lại và cùng nhau đoàn kết gây dựng nên đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, chớ có ngồi một chỗ mà dựng chuyện bêu xấu Đảng và Nhà nước, làm những chuyện ăn không nói có đó thì cả đời mang tiếng nhục!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog