Chia sẻ

Tre Làng

HUỲNH NGỌC CHÊNH BỊ CHÍNH CỘNG ĐỒNG HẢI NGOẠI NGHI NGỜ, HẮT HỦI

Cuteo@

Phản ứng của ông Huỳnh Ngọc Chênh khi bị cấm xuất cảnh sang Mỹ đã làm cho dư luận quan tâm. Không bàn đến khía cạnh pháp luật, bởi cấm ông xuất cảnh là hoàn toàn đúng đắn và nhận được sự ủng hộ từ phía người dân.

Nhưng ngay những người được coi là cùng hội, cùng thuyền với ông cũng đã có những cái nhìn khác hẳn.

Không biết ông Chênh nghĩ gì khi đọc được nhũng dòng này.

Cuteo@ xin trích nguyên văn từ phần bình luận của Trang Đất Việt. Cần nói thêm, đây là một trang được coi là trang phản động tại hải ngoại (Trang đó ở đây).

Sau đây là chi tiết 2 comments

HUỲNH  NGỌC CHÊNH KHOÁC ÁO DÂN CHỦ

#1: Huỳnh Ngọc Chênh: Khoác áo dân chủ
Từ Nick: Binhannguynle - linh

Theo thông tin từ BBC thông báo, Huỳnh Ngọc Chênh bị chính quyền Việt Nam không cho xuất cảnh đi Mỹ ngày 10/5/2013. Tuy không được đi Mỹ nhưng Huỳnh Ngọc Chênh lại tỏ ra rất bình tĩnh, thậm chí rất vui, ông Chênh nói: “tôi đoán trước sẽ không cho đi, chỉ đi thử xem thái độ chính quyền thế nào và đã có sự chuẩn bị cho việc quay về nhà, đã “làm công tác tư tưởng với con gái trước đó…” cảm ơn công an…”. Việc chặn lại rất nhẹ nhàng không bi sách nhiều, kiểm tra như những blogger khác và ông Chênh cũng không cần phản ứng gì với an ninh. Dẫu biết rằng, việc bị chưa cho xuất cảnh vì lý do an ninh thì có làm căng hay không cũng thế, sẽ không được giải thích rõ ràng, lý do “an ninh” nó rất mơ hồ, rất rộng nên có kiện cũng bằng không. 

Câu hỏi Huỳnh Ngọc Chênh sinh năm 1952, được Tổ chức Phóng viên không biên giới RSF và tập đoàn Google trao giải “Công dân mạng” (Netizen) năm 2013 vừa qua có những tiếng nói, bài viết có ý đòi dân chủ, nhân quyền, tự do báo chí… với đảng CSVN. Vậy Huỳnh Ngọc Chênh: Trở cờ hay không?, hay chỉ là con bài của “an ninh”, cánh tay lông lá, nối dài?.

- Huỳnh Ngọc Chênh xuất cảnh đi Pháp không hề bị gây khó khăn gì ?, giải thưởng Công dân mạng 2013, này có ai không nghi ngờ là có sự giúp sức bình chọn của lực lượng Dư luận viên, CAM hay một tên nằm vùng nào đó trong Google hay trong tổ chức RSF…; 

- Huỳnh Ngọc Chênh con nhà cọng sản nòi, có anh em chú bác, cha mẹ kể cả bên vợ cũng là cán bộ cao cấp “Việt cộng nằm vùng” đã hoạt động Cộng sản từ Tam Kỳ, Hòa Vang và Đà Nẵng”. ông Chênh từng làm Thư ký Tòa soạn báo Thanh Niên, một tờ báo của Đảng CS.

- Huỳnh Ngọc Chênh là một trong những sinh viên xuống chiếm đài truyền hình và đài phát thanh Sài Gòn… ông Chênh tuyên bố là “được bộ đội chở đến khi họ đưa ông Dương Văn Minh, ông Vũ Văn Mẫu đọc lời đầu hàng, Chênh là “người soạn lời đầu hàng cho Dương Văn Minh đọc tại đài truyền hình”. Chứng tỏ Huỳnh Ngọc Chênh là một nhân vật, một sinh viên rất quan trọng được chính quyền cọng sản Hà Nội chấm chọn, nuôi từ trước ngày họ chiếm lĩnh Sài Gòn..

Khi Chênh về nước. Nhiều người đánh giá Chênh đã bị lòi đuôi “cuội” vì An ninh không có động thái “khủng bố theo kịch bản” để củng cố vỏ bọc cho Chênh.

Đã nhận định rằng: Có thể để “chữa cháy” và bảo đảm vỏ bọc tốt, thời gian tới chắc chắn lại có cái bài “triệu tập”, “buộc làm việc”, “cản trở đi lại” này kia…. Tôi chắc chắn ràng, chính quyền sẽ có động thái “giả tạo” nhưng “như thật” … này kia kia nọ để có lý do chô ông Chênh lên tiếng, viết bài phỏng vấn nhằm củng diễn viên “Cuội” dân chủ.

Thế là hôm nay đã rõ, đúng như nhận định Huỳnh Ngọc Chênh đã được Cục Bảo vệ chính trị không cho xuất cảnh đi Mỹ vì lý do an ninh và ông Chênh đã phát biểu trên đài BBC, RFI và viết trên blog về việc mình bị ngăn cấm xuất cảnh. Đây là “kịch bản” cho ông Chênh khoác chiếc áo dân chủ lên mình. Thời gian tới, không biếc sẽ có bao nhiêu anh em dân chủ sẽ bị tù tội vì những kẻ đội lốt dân chủ như Huỳnh Ngọc Chênh để moi tin, chỉ điểm bắt người đây. 

Những lời cảnh báo với anh em. 

Mong anh em cảnh giác, cảnh giác không bao giờ thừa.

#2 Huỳnh Ngọc Chênh: Khoác áo dân chủ
Từ nick: Pheng - chuẩn úy

Ông đang làm chuyện xách đến chạy trước ô tô đó ông ạ

Những gì ông viết thì hoàn toàn dựa trên cảm tính và tự diễn nghĩa mà một người tự trọng không bao giờ làm, trừ khi với mục đích vu khống làm xấu đối thủ.

Dù có thể nào chăng nữa, thì ông Chênh được mời bởi những nước ngoài hoàn toàn không dính dáng tới chuyên đấu tranh Dân chủ cho VN mà ông gán ghép, vì ông Chênh được giải công dân mạng, chứ không vì là người đấu tranh cho Dân chủ.

Ông làm ơn hãy là 1 người Việt đàng hoàng chứ đừng làm súc vật chỉ vì ghen tỵ, tranh ăn.
Đó là chưa kể tới mấy ông, tôi nói thẳng cái nhà nước CSVN nên biết bản thân và vị trí của mấy người ở chỗ nào, muốn chống thì đàng hoàng còn không thì coi chừng vở mặt với những tổ chức như RSF hay Google mà uy tín của mấy ông không đáng đụng tới chân họ .

Tôi hiểu cái trò của những con chuột mấy ông, chuyện len lỏi và phao những tin đồn thất thiệt cũng như vu khống bôi nhọ người khác, khi mấy ông không có cơ hội ném cứt đái vào nhả họ như trường hợp những người không được quốc tế chú ý tới.
----------------------------------

Bạn có thể đọc 2 comments nêu trên tại đây

19 nhận xét:

  1. Có thể thấy Huỳnh Ngọc Chênh là một tay trùm sò, có trình độ hiểu biết và có kế hoạch cho mọi hành động của ông. Chỉ đáng tiếc là trình độ của ông không sử dụng cho việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Việc ông Chênh bị cộng đồng hải ngoại nghi ngờ, hắt hủi cũng có lý do của nó nhưng có thể đây là một chiêu trò của các nhà rân chủ. Nên đề cao cảnh giác đối với những đối tượng nguy hiểm này.

    Trả lờiXóa
  2. Ông Chênh rất có uy tín trong cộng đồng nước ngoài, đã có rất nhiều bài viết tạo được tên tuổi rồi. Chắc chắn là không bị hắt hủi như bác nói đâu, có khi là động thái nào mới, đổi bài khác không biết chừng.

    Trả lờiXóa
  3. Thưa ông Huỳnh Ngọc Chênh
    Tôi thực sự không hiểu là một con người việt nam sống, lớn lên trên đất việt mà ông lại bắt tay với giặc để có những hành động đáng khinh bỉ, có thể tạm gọi là chống phá đi.
    nhưng qua những bài viết, những lời comment của ngay những người mà ông thường coi là bạn, là phe, là phía của ông viết ra những lời như thế hi vọng ông hiểu được mình cũng chỉ là con chó mà mấy thằng phản đông nó sử dụng để chống phá việt nam mà thôi. Tỉnh lại đi ông.

    Trả lờiXóa
  4. Huỳnh ngọc chênh bị cộng đồng hải ngoại hắt húi chắc chắn vì ông ta quá lỗ liễu quá tham lam sẵn sàng lừa cả các độc giả bên hải ngoại nên họ cũng không tin tưởng vào bài viết của ông và giới đầu sỏ phản động hải ngoại cũng cảm thấy ông huỳnh ngọc chênh đã hết thời và họ không tin dùng nữa

    Trả lờiXóa
  5. Đấu tranh cho Dân chủ hiển nhiên không phải là ông Chênh, đa phần những người được biết đến như các nhà dân chủ ở VN đều là dỏm hết. Kiểu tát nước theo mưa, theo đóm ăn tàn. Bản thân những nhà dân chủ dỏm không biết đến dân chủ và việc bảo vệ dân chủ, mà chỉ cốt làm sao có hành động, tạo danh tiếng (cả tốt lẫn xấu) nhằm lấy tiền của các tổ chức bảo vệ nhân quyền. Đấu tranh dân chủ không phải là chống phá nhà nước, hai cái này hoàn toàn khác nhau, chỉ những người vì dân chủ thực sự mới có thể hiểu. Những người như ông Chênh do không có nhận thức về vấn đề này, đúng hơn là nhà dân chủ dỏm nên đã tự biên cho mình 1 kịch bản quá lố lăng và việc bị tẩy chay lên án không có gì là lạ.

    Trả lờiXóa
  6. Nhà dân chủ Huỳnh Ngọc Chênh ! mồm lúc nào cũng phun ra từ dân chủ nhưng từng hành động thì lại phi dân chủ ! Nói hơi tiêu cực chứ thực chất là kiểu vô kỉ luật vô tổ chức vô pháp luật ! có lẽ định nghĩa dân chủ của mấy tay này là thích làm gì thì làm ! thích nói gì thì nói ! Lão này chắc hết thời rồi :)

    Trả lờiXóa
  7. Phản ứng của những kẻ chống phá tại hải ngoại hắt hủi Chênh cũng là hợp lý vì chúng chỉ là những cỗ máy chỉ biết đến lợi ích chứ trong chúng không tồn tại hai chữ "đồng chí", cho nên khi một kẻ bị đau thì cả tàu phản động ấy liền trở mặt là tất nhiên.

    Trả lờiXóa
  8. cái chuyện làm công cụ cho giặc rồi bị chính chúng hắt hủi đã không còn xa lạ gì nữa rồi. Ấy thế mà những con thiêu thân vẫn cứ lao đầu vào như thể đó là miếng mồi ngon có thể đào bới mãi mà không biết chán! Hỡi ôi là đáng buồn

    Trả lờiXóa
  9. huỳnh ngọc chênh sau vụ này không biết có còn ra oai nhận làm anh hùng nữa không? Thực sự cũng thấy đáng ngại cho cái tên Huỳnh ngọc chênh- rận chủ yêng hùng một thời đã và đang nổi như cồn đó. Nay sắp thành yêng hùng thất thế rồi

    Trả lờiXóa
  10. có khả năng là chiêu bài giương đông kích Tây không? chắc là lại giở bài này để thu hút sự chú ý chăng? Mình là mình ngờ mấy ông bà hải ngoại đó câu kết cố tình viết bài kiểu đó để đánh bóng tên tuổi của Huỳnh Ngọc Chênh thôi

    Trả lờiXóa
  11. Cộng đồng hải ngoại cũng không tin vào Huỳnh Ngọc Chênh, cũng đúng thôi khi ông ta là kẻ bán rẻ cả lương tâm chỉ để nhận cái giải "nhân quyền" không đúng bản chất nhân quyền của Mỹ. Những gì ông ta đã làm đối với dân tộc thì ai mà không hắt hủi ông ta được chứ. Một ông rân chủ chính hiệu Huỳnh Ngọc Chênh

    Trả lờiXóa
  12. Thế này thì cả dân tộc hắt hủi ông ta chứ còn đâu nữa. Những người hải ngoại cũng thấy việc làm của ông ta sai trái. Cái mác rân chủ rởm của Huỳnh Ngọc Chênh được Mỹ tung hứng nhiều quá nên ông ta to gan, lại càng máu chống Nhà nước Việt Nam. Đòi dân chủ chỉ là cái cớ cho ông ta hoạt động mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Trên đời này có lắm giải thưởng kỳ lạ thật, có giải thưởng là uy tín là tiến bộ, "đúng người đúng tội" :)... nhưng có những giải thưởng lại hoàn toàn chỉ là hình thức, với mục đích tạo hình ảnh, cái giải mà bạn Huỳnh NGọc Chênh nhận được đáng tiếc lại thuộc loại thứ hai

    Trả lờiXóa
  14. Tôi nghĩ nên có thêm cái giải "to miệng" cho Huỳnh Ngọc Chênh nữa, thì cứ nhìn vào thực tế việc làm của ông ta mà xem, hành động về nhân quyền thực sự thì ít mà to mồm vu cáo rồi xuyên tạc thì nhiều

    Trả lờiXóa
  15. Với một con người như Huỳnh Ngọc Chênh trình độ ở đâu thì chưa biết nhưng cái hiển hiện mà người ta thấy cái mà ông ta thể hiện trên blog cá nhân của ông ta thì người ta đủ hiểu rồi nên với một con người tráo trở hại dân hại nước chuyên xuyên tạc sự thật như ông ta thì bảo ai người ta tin đây mà cái ông ta nhận được chỉ là sự coi thường khinh bỉ từ cộng đồng từ xã hội mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Cái xấu thì ở đâu cũng thế không bao giờ nhận được sự ủng hộ cả chỉ có những kẻ âm mưu và hưởng lợi từ những cái xấu đó thì chúng mới ủng hộ nhiệt tình và lại còn tung hô hỗ trợ đủ thứ cho cái xấu ấy được tiếp tục thôi.Với những con rận như Huỳnh Ngọc Chênh cũng phải ngoại lệ với những gì hắn làm thì hắn nên nhận được sự trừng trị thích đáng không để hắn ngông cuồng làm những cái việc nói xấu quê hương đất nước mãi thế được.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh10:38 21/6/13

    Huỳnh Ngọc Chênh tuyên bố là “được bộ đội chở đến khi họ đưa ông Dương Văn Minh, ông Vũ Văn Mẫu đọc lời đầu hàng, Chênh là “người soạn lời đầu hàng cho Dương Văn Minh đọc tại đài truyền hình”...

    Vậy là một ông TT Dương văn Minh không bằng một thằng sinh viên HNC ? mắc cười quá


    Thùy Linh

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh14:39 28/6/13

    Huỳnh Ngọc Chênh, thằng dâm tặc, nó sờ, mó Vú, L và cởi quần chị Q (như những gì tên dâm tặc này nói) của nó từ nhỏ. Không ngại ngần khi còn đưa chuyện dâm dục của nó lê mạng. Làm nhục chị Q của nó như thứ đàn bà dâm dục mất dạy. không biết ông cha của nó có dạy cho nó cái nhân, trí lễ nghĩ hay không? hay cha nào con nấy.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh14:42 28/6/13

    Liêu mai kia Huỳnh Ngọc Chênh có tập cho Con Gái của nó theo kiểu cho con gái nằm giữa Háng của nó và hẩy lên cho các con gái của nó vui không nhỉ. Biết đâu nó làm từ lâu với con gái nó rồi. . Loại người như tên Huỳnh Ngọc Chenh này chắc là nó xài hết cái gì nó có công sản xuất ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog