Chia sẻ

Tre Làng

NHẬT KÍ EM HỌC THẠC SĨ

HÌNH ĐỂ NGẮM CHỨ KHÔNG MINH HỌA

Ngày 1 : hôm nay đi học về, bà già dọn sẵn cho mâm cơm, mệt quá, ăn uống chán rồi bỏ mứa ra đấy, rồi bà già lại ra rửa bát cho, chán chẳg buồn tắm mà vẫn fải tắm,ơ.....chai sữa tắm body shop của mình đâu rồi.....rú ầm lên thì thấy bà già bảo , con bé giúp việc ko biết lại tưởg là sữa tắm cho chó, tắm hết rồi.....ôi trời đất ơi....tiên sư bố chúng mày đúg là cái kiếp ôsin, ko khá lên đc đâu, suốt đời mày chỉ đi hầu ng khác thôi , mà còn bị chửi cho đấy.... 

Ngày 2 : hôm nay lão thầy giáo già gọi đt rủ đi ăn trưa, mình liệu liệu nên rủ con bé nữa đi cùng, thế nào đag ăn ng yêu nó lại gọi, thế là mình ngồi lại với lão, lão cứ lấy chân cạ cạ vào chân mình, xog cười rất khoái trá, 1 tỉ cái suy nghĩ chạy qua đầu mình,....học cái bằg thạc sĩ, xog rồi về cũg chưa nghĩ đến làm j, trợ lý của lão bảo lươg thág nó cả chục triệu....thôi đành.....tất cả cũg vì tươg lai thôi, lão có vợ rồi cũg k dám fiền mình nhiều đâu..... 

Ngày 3 : nhìn thấy số đt của ng yêu mình gọi vào máy đt cô bạn thân, mình nhấc lên nghe, tưởg nó k gọi đc cho mình thì gọi cho con bạn, vừa kịp alô, nghe thấy giọg bên kia nói "em à, tối nay vẫn thế e nhé, a vừa bảo nó là tối a đưa mẹ đi lo côg việc cho thằg em"....nhìn đồg hồ là 16h15', mình vẫn bình tĩnh "ừh" rồi tắt máy, giở đt của mình ra, tin nhắn "vợ yêu của a ơi, tối a đưa mẹ đi lo mấy việc cho bin, a về sớm sẽ gọi vợ nhé".....nhìn thời gian gửi tin nhắn là 16h10'.....chỉ biết câm lặng .....bỏ về nhắn lại với cô bạn là "ng yêu tớ vừa gọi đt cho cậu đấy, hẹn cậu tối nay vì nó đã bảo tớ là đưa mẹ đi có việc....thế mà mấy lần tớ hỏi nó là liệu ngoài e ra a có ngủ với ai ko, nó lại bảo tớ là : anh chỉ ngủ với fò thôi....thế hóa ra là cậu à?"... 
Con bạn nt lại ráo hoảnh "này cậu, thế cậu quên a í là bạn thân của ng yêu cũ cậu hồi trc à????? ăn ở thế nào thì gặp như thế thôi, ai bảo ngu ko biết giữ thì nó tìm con khác là đúng rồi, hay là chỉ biết nằm ệch ra rồi kêu ú ớ nên nó chán??"...Hay lắm, thằg khốn nạn còn kể cả chuyện nó là bạn thân của ng yêu cũ mình hồi trc nữa....

Ngày 4 : khóc ròg rã cả đêm hqua, tự nhủ fải mạnh mẽ lên mà sốg, chúg nó sẽ gặp quả báo thôi...buồn buồn lên fb chơi, nghĩ thế nào lại vào fb của 1 anh chàg yêu đơn fươg mình hòi trc, a chàg này nhìn thì lạnh lùg , k đẹp zai lắm , nhưg cũg có duyên fết, ơ....thế mà add xog xem ảnh mới biết, a có ng yêu rồi....thế là vào hỏi thăm a í, biết đâu a í vẫn nhớ mình ??? hihihi nói thế nào nhỉ "anh à, a khỏe ko, a có ng yêu rồi à, ng yêu a xinh nhỉ, yêu bao lâu rồi??? e vẫn nhớ a lắm, và nói thật là e vẫn còn tcảm với a, hôm nào mình gặp nhau a nhé".....hihihi thế đc chưa nhỉ??? send thôi.... 

Ngày 5 : vào fb của mình xem chàg đã nt lại chưa, buồn quá biết đâu gặp lại chàg mình lại có hứg, dù j hồi trc cũg 1 thời gian đi lại với nhau rồi chứ có fải ko đâu....vừa vào fb thì thấy đúg fb của ng yêu chàg này add mình, ok mình accept thôi....vừa vào fb của con bé này, xinh xắn fết....đập vào mắt mình là cái stt của nó "*** mẹ mấy con fò mồm chó vó ngựa sao lúc nào cũg ngứa lozl thế nhỉ".....chẳg hiểu chửi ai, mà sao trôg xinh thế mà chửi bậy nhỉ, chết thật....bắt đầu tò mò về con bé này rồi đấy, mà chả hiểu nó add fb mình làm j nhỉ??? chàg của mình vẫn chưa trả lời....để mình vào nt lại..."anh à, a đã lên mạg chưa, h a dùg sđt nào rồi??? a liên lạc với e theo số này nhé....090xxx....hôm nào mình gặp nhau a nhé...nhớ a nhiều".... 

Ngày 6 : vừa đi với lão thầy già về, đúg là già có khác, yếu thật, = 1/5 thằg ng yêu mình, mà h chắc nó đag đi với con bạn thân chó ghẻ của mình rồi, nói đến khỏe yếu, cái a chàg yêu đơn fươg mình hồi trc, sao mà khỏe thế k biết, vừa khỏe lại còn hàng khủg nữa....nói đến lại vật, thôi vào fb xem chàg đã nt lại chưa....hihiii....vào fb thì k thấy chàg nt lại, mình vào thẳg fb chàg định post lên wall...thế nào lại thấy con bé ng yêu chàg vào post lên wall chàg 7 tiếg trc ntn "a àh, e biết k fải lỗi của a, lỗi của a là nhìn nhầm fò lại tưởg là người thôi, e tin a, cái loại chó ghẻ đấy *** đág để e fải độg mồm với nó, nhưg e hỏi khí ko fải, mẹ nó có làm fò ko mà con gái lại làm cái trò đấy thế?"..thấy chàg comment lại là "anh có biết j đâu, tự nhiên nó vào fb a rồi nói nhớ nhug rồi muốn gặp, rồi cho cả sđt, thôi e đừg cáu nữa, a chỉ có mình e thôi"...hả???? nghĩa là chàg của mình đã lên mạg,trả lời con bé này, mà k thèm tl mình??? rồi cái đứa chàg nói, có fải là mình k nhỉ???? mà hồi trc chàg yêu mình chàg có bao h nói với mình nhữg lời ngọt ngào ntn đâu??? chỉ có đưa mình đi, đón mình về rồi về nhà đi chơi với bạn...chẳg lẽ chàg đã thay đổi thế??? Rồi mình lại vào ngược lại fb con bé kia, mình thấy nó để stt mới là "các bạn ạ, có cái thể loại nào mà, yêu ng yêu, xog yêu bạn thân của ng yêu....rồi bây h lại đòi gặp lại ng yêu cũ cũ nữa k nhỉ??? đm tớ mà có loại con gái ntn thì đẻ ra tớ cắt lozl mẹ cho xog, mình dạy con làm người, thế *** nào nó lại làm fò"....thôi đúg là nó nói mình rồi..... 

Ngày 7 : lớp diễn viên vừa gọi đt bảo họp lớp, hồi trc mình học lớp diễn viên truyền hình, lão thầy già cũg suốt ngày ve vãn mình, giờ lại lão ở lớp thạc sĩ nữa, chẳg lẽ mặt mình giốg con đĩ thế à???thôi kệ cứ đi, giờ thì địa vị và thăg tiến là tốt nhất, mà mình ngủ với chúg nó, làm j có ai biết đâu......kệ đi 

Ngày 8 : lên fb, thấy chàg của mình chặn mẹ nó fb của mình lại rồi, còn con ng yêu chàg thì vẫn ko chặn, mà nó để cái stt như thế này "" lên wall...í j đây nhỉ???? nó đag cười vào mặt mình à? mình đâu fải đứa ngu si j mà sao mình vẫn k hiểu nhỉ??????? ahhhh, lão thầy già lại gọi, thôi lại đi vậy...

Nguồn trôi nổi trên net

11 nhận xét:

  1. Ầy dà ....Trí thức tương lai của dân vẹt ta đây rồi!
    Bố khỉ! chẳng thấy thầy nhien kiu gì toàn nghiên kiu L...B. DCM nước không mạt mới lạ.
    Học xong Thạc sĩ về làm trợ sinh lí cho xếp Tổng !
    DCM bọn CB xếp chỗ ngửi hàng!

    Trả lờiXóa
  2. há e học thạc sĩ thôi rồi luôn, loại con gái như em thì đến chó nó cũng chẳng thèm, thằng thầy già nó bị mù mắt hay là dê cụ gì đấy. Em học thạc sĩ kiểu này xong không biết em đi làm gì, có làm nổi việc gì không đậy. Mà đọc bài xong không hiểu cái con này nó học thạc sĩ gì nữa. Cái loại lẳng lơ thì khỏi nói, tầm cỡ như con này bị đá là đúng rồi, chơi bời nhiều có ngày chết em ạ. Em học xong rồi, em đi làm chó cho xếp Tổng hha..

    Trả lờiXóa
  3. Mình nghĩ cái bài này của một tác giả nào ngồi tự nghĩ ra chẳng, ngôn ngữ thì bậy bạ. Nhưng mà nói thật nếu có cái loại con gái này mà gặp mình chắc là ăn vả rồi. Nhưng chửi con bé này thì cũng phải chửi mấy thằng đàn ông ngu hay cũng vì cái ấy của nó thôi. Túm lại là ngưu tầm ngưu mã tầm mà chứ đàng hoàng chẳng gặp mấy cái loại như này. Tự nhiên gán chữ thạc sĩ vào có vẻ như không ăn khớp lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Chẳng lẽ đây lại là chuyện có thật, có thể nghĩ ra để viết như thế được không?. Chủ bút, bạn gái, người yêu và cả Thầy giáo nữa. Phải chăng đây là sự tổng hợp của những mục đích sống thực dụng, hưởng thụ và xấu xa của một nhóm người trong xã hội thời mở cửa. Con sâu lại làm rầu nồi canh rồi. Mọi người đùng vơ đũa cả nắm nhé.

    Trả lờiXóa
  5. uhm xa hoi bay gio co gi la dang ngac nhien, co the lam chu, thay can tinh duc, tro can bang cap, tro cung lang nhang vay la ket hop an y qua roi ! dcm.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là thoái hóa đạo đức trầm trọng mà. Những người như vậy sớm muộn cũng nhận lấy báo ứng của số phận vì cách sống của mình thôi. Xã hội phát triển, nhiều nét đẹp văn hóa mất đi hoặc không được coi trọng như trước nữa. Nếu không sớm cảnh tỉnh thì một bộ phận giới trẻ sẽ ngày càng sa đà và đánh mất mình cũng như đánh mất tương lai của họ.. Hay cũng là một màu xám xịt cho tương lai của đất nước mà họ sẽ là chủ nhân.

    Trả lờiXóa
  7. Đạo đức của nhân vật nữ đúng là thoái hóa quá, không thể chấp nhận được. Nhìn lại, các bạn trẻ ở nước ta cũng có rất nhiều trường hợp như vậy, vấn đề này đặt ra câu hỏi phải làm sao để tránh tình trạng trên, cứ như vậy thì văn hóa VN sẽ dần mất đi vẻ đẹp mất. Chúng ta phải ra sức học tập rèn luyện, tránh giống tình trạng trên thì hỏng mất.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là bọn mất dạy, những chuyện đáng lên án thế mà cũng đưa lên mạng, khác gì tung ảnh sex lên để PR. Tại sao lại có thể ngủ với người yêu của bạn? Tại sao có thể ngủ với thầy giáo già mà lại còn chê yếu...Chắc đây chỉ là lời của con cave nào đó thôi, làm gì học thạc sỹ mà lại nói năng bậy bạ thế, tẩy chay đi.

    Trả lờiXóa
  9. Đáng đời , người không đứng đổ tại đời đưa đẩy , bố mẹ dạy lẫy , dậy đứng , thì phải biết đứng lên chứ , cứ nằm ngửa rồi thở tưởng rằng làm được mọi thứ nhưng nghĩ lại thì chẳng khác gì kinh doanh vốn tự có làm nấc thang cả .

    Trả lờiXóa
  10. Em học thạc sĩ chẳng vì kiến thức , em học thạc sĩ vì em có cái công cộng , các thầy ra vào cho điểm , thế để làm gì hả em ? Kiến thức có học thì phải nâng tầm hiểu biết lên để hoàn thiện con người em ạ. Chứ không phải để kinh doanh ....

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog