Chia sẻ

Tre Làng

NHẬT KÝ CỦA ANH CÔNG CHỨC

Hình minh họa, nhưng có thể không khác với thực tế

Ngày 1 : đi làm về, mệt thật, hôm nay sếp bắt đi tiếp khách cho sếp, uốg xog thấy cứ tây tây, sếp gọi mấy cô chân dài lên tiếp rượu vuốt ve, sợ quá, chẩu về luôn.... 

Ngày 2 : bị sếp mắg vì tội hqua bỏ về sớm, sếp chửi là vô trách nhiệm,...ô hay, gái lạ sờ vào ng, ghê bỏ mẹ, chẳg may sida thì ai khóc cho....buồn , rủ thằg bạn đi uốg rượu..... 

Ngày 3 : vẫn bị chửi vì dạo này côg việc chậm tiến độ quá, mà hôm nay sếp chửi chug cả cty, chứ k fải 1 mình mình, chứ cứ như hqua nữa thì nên nghĩ đến 1 cty khác thôi....mấy a e trog tổ buồn quá, rủ nhau đi bar, ôi xồi ôi.....đúg là mình 3 sọi rồi có khác, vào bar toàn các e teen, chân dài, mặt xinh, ăn mặc như quả bomb sex í....ôi nhìn mà thèm rỏ dãi....mấy a e đag đứg thì có 1 e gái đi qua nháy mắt....với ai thế nhỉ?? Mấy a e nhìn nhau, rồi ồ lên bảo mình "nó nhìn mày đấy"....ơ kìa....thôi lại fải sag mời e 1 ly rượu, tiện thể xin em sđt.... 

Ngày 4 : ság ra mở mắt, thấy e gái hqua nt chúc mình 1 buổi ság tốt lành, thấy vui vui, yêu con ngyêu mình 3 năm rồi, thì 2 năm rưỡi gần đây là chẳg ai nt cho mình ntn nữa....mình nt lại "chúc e cũg thế nhé, hay trưa nay a e mình đi ăn nhỉ"...nàng đồg í, vui quá....trưa mình qua đón nàg, định đưa lên ciao cafe....nàg bảo , thôi vào đấy đắt lắm a ơi, ăn cơm 123 đc rồi....ô lần đầu tiên mình thấy 1 em xì tin ngại vào nhữg chỗ đắt đấy....hay đây hay đây.... 

Vào cơm 123 ngồi nchuyện, hỏi mãi e k chịu nói tên, e bảo gọi e là Tuti đc rồi, cái tên hay nhỉ, e nói chuyện duyên quá, lúc nào cũg cười tươi tắn, chả bù cho con bỏ mẹ kia hơi tí là cáu với gắt.....năm nay e 20t, trẻ măg.....đc rồi, ngày hnay có ý nghĩa, bị sếp mắg cũg k sao....


Ngày 5 : E chủ độg nt rủ mình đi cafe, mình đồg í, nhưg hnay trưa lại có việc fải ở lại, thế là hẹn e 7h tối, e trả lời là ok thôi, e cũg về tắm rửa rồi mình đi, 7h14'....mình qua đón e, e cười tươi chào mình, rồi ngồi lên xe, đưa e lên cityview ngồi, đc 30' thì e dụi mắt, trôg yêu thế, mình đánh bạo hỏi "e buồn ngủ à???", ai ngờ e tl "vâg e buồn ngủ quá, đi ngủ đi"...thế là dôg thằg e vào, ôi lần đầu tiên gặp 1 cô nàg nóg bỏg ntn, hồi trc mình cưa con ng yêu mình là năm nó 22t, thế mà nó *** biết j, cứ nằm đấy, e này ko nhữg chủ độg mà còn nóg bỏg tay luôn, thik thật, lại ko bõ 1 ngày đi làm vất vả......11h đưa e về, trc khi vào nhà e nháy mắt 1 cái, rồi bảo "lần sau cố gắg nhé"...ơ thế là mình yếu à????mai fải đi Gym mới đc...chết thật 

Ngày 6 : Mình nt rủ e đi chơi, e bảo tối nay e bận, ko đi đc đâu, con ng yêu mình thì hỏi sao mấy hnay mất mặt ko thấy liên lạc j thế, mình bảo "cty a đag làm báo cáo nh việc quá...để cuối tuần nha e yêu"....nt xog mà trog lòg buồn buồn, tối nay e bận j nhỉ??? thôi mấy thằg bạn vừa gọi, đi lên bar chơi tí vậy....9h lên, thằg bạn bảo "có lứa még mới đẹp cực nhé, trẻ măg và rất xinh, đợi đấy"....mình mặc kệ vì cứ mải đợi e nt lại cho mình, nhỡ e hết việc thì mình đưa e lên chơi luôn....9h40'....4 em xinh tươi đi vào , mình ngẩg lên, vẫn cái mặt đấy, vẫn cái giọg đấy, vẫn điệu nháy mắt đấy....."e chào các anh, e là Tuti..."ôiiiiiiiiiiiiii......... 

Ngày 7 : hơi buồn buồn, nt rủ con ng yêu đi chơi, nó đòi đi ngủ, thế là lại vào, ôi đúg là trình độ của "méng" và "người thườg" khác hẳn đấy, ng thườg thì chỉ biết nằmđấy mà rên thôi, còn méng thì đúg là .....chẹp chẹp....đc 2 cái, thôi đi về, *** có hứg nữa, trog đầu cùa mình toàn hình ảnh của e Tuti .......chết....chẳg lẽ mình lại mê méng à??? thôi thôi, quay lại với côg việc đi.... 

Ngày 8 : sếp lại gọi mình đi tiếp rượu, sếp bảo lần này đừg có trốn đấy nhé, ngà ngà say, sếp gọi khỏag chục e lên, trog cơn lê tê fê, e nào cũg là Tuti cả, tỉnh tỉnh 1 tí, nhìn kĩ, nghĩ bụng "mấy con này gọi Tuti = bà chả hết, thua xa...."....rồi vẫn tay quàg 1 em, kéo vào lòng, đưa micro lên miệg và ngêu ngao "chân ta bước lòg ung dug tự hào....kìa nòg fáo ...vẫn giươg trog màn tuyn...."
-----------------

Bonnus: Méng

6 nhận xét:

  1. vấn đề công chức hay không công chức đi làm thời buổi này cũng vậy nhưng việc ý thức của người đi làm mới là điều quan trong. theo mình nghĩ chỉ một số ngành lên là công chức còn lại các ngành khác lên xem xét chuyển vể viên chức. ai không đạt loại khỏi bộ máy làm việc chứ cái kiểu người làm mê tơi kẻ dửng dưng là không được mọi người ạ. còn vấn đề này nữa đã là công chức hay viên chức thì cũng lên có ý thức trách nhiệm trong xây dựng và làm việc

    Trả lờiXóa
  2. Thì cuộc sống đầy dẫy những cái *** không biết làm việc chân chính mà chỉ biết dùng *** làm cái kiếm ăn thôi . Cứ rượu bia vào thì tửu lại cần đến sắc , xa đọa , làm thối nát xã hôi . Đ' ra làm sao cả . toàn những đứa làm cật lực nuôi những cái *** công cộng .

    Trả lờiXóa
  3. Công chức thời nay công nhận là tranh nhau chạy vào công chức , làm ít hưởng nhiều , ăn không , chẳng nắng chẳng mưa . Thế thì ai chả muốn . Chỉ khổ nông dân ta thôi , làm chẳng đủ ăn.

    Trả lờiXóa
  4. Câu chuyện nhật ký này là bịa đặt, dựng chuyện vì công chức mà còn thời gian để viết nhật ký này cũng hiếm lắm. Nhưng nội dung bài viết bịa đã nối lên một góc khuất của công chức thời hiện đại. Tuy không nhiều những một số nơi vẫn còn tồn tại hiện tượng này.

    Trả lờiXóa
  5. Khốn nạn cái lũ công chức thời nay, được nhà nước trả lương tuy không bằng các công ty ngoài, nhưng chất xám bỏ ra có là bao nhiều, làm không chịu làm chỉ nghĩ đến chuyện ăn chơi, nhậu nhẹt thôi, thẻ nao ai cũng đua nhau vào công chức, nói thật cho tôi vô công chức tôi cũng đéo thèm vô đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thấy công chức là sướng nhất đó, sáng 8 giờ đến cơ quan trưa 10 gio vác bụng đi ăn cơm chiều thì 2 giờ sau khi phè phỡn cafe nhâu nhẹt vào rồi thì đén 4 giơ lại vác cặp đi về, cuộc sống như thế có gì sướng hơn không chứ, đúng là một lũ ăn không ngồi rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog