Chia sẻ

Tre Làng

NỖI BUỒN NoU: LÃ VIỆT DŨNG VÀ CHIÊU CÙI NHẰM THANH TRỪNG NỘI BỘ

Đẩy đuổi được một số trẻ “cứng đầu, cứng cổ” như Từ Anh Tú, Trần Bạch,…họ Lã đang tích cực tìm cớ để “mời khéo” những cái gai trong mắt ra khỏi NO-U FC dưới đủ thứ lý do khó tưởng tượng nổi dưới nhãn mác “bảo vệ hình ảnh NO-U FC”.


Dù bức bối với nhóm trẻ cứ trơ trơ tham gia cả 2 đội NO-U FC và Hoàng Sa FC công khai, chẳng xem những tuyên bố “quyết liệt” kiểu đã tham gia đội này thì không đội kia của đám admin ra cái ki-lo gì,

đám admin này đành thỏa hiệp với Aduku – người có tài nhẫn nhịn hơn cả Hàn Tín, “ngậm bồ hòn”, chấp nhận những “kẻ đi hai hàng”

Tuy nhiên, Lã Việt Dũng chưa chịu đầu hàng đâu. Với rắp tâm thanh trừng những cái gai trong mắt bất cấp chiêu trò hạ đẳng với những người mà bị cho là “cầm đầu”, “ngang bướng”, như với Binh Nhì – Nguyễn Tiến Nam, Vũ Quốc Ngữ. Sau khi tạo những lý do trời ơi hạ nhục nhằm “đuổi” Bình Nhì không được vì gặp phải anh chàng “mặt dầy”, làm đếch gì được nhau, họ Lã tỏ vẻ cay cú lắm. Nghe đâu, Lã còn đi rêu rao khắp nơi, đám trẻ Hoàng sa FC muốn lập “tổ chức”, xé rào khỏi khuôn khổ NO-U FC, chắc muốn Lã muốn “diệt cỏ tận gốc” lắm!

Giờ đây, mục tiêu tiếp theo là nhằm vào Vũ Quốc Ngữ. Không chỉ khiêu khích anh này trên sân, mượn cớ anh này thiếu “nhẫn nhịn”, lỡ miệng tuyên bố không đá bóng cho NO-U nữa, họ Lã làm hẳn một stt khiêu khích “Hôm trước anh Ngu Vu Quoc có tranh cãi với anh em sau trận bóng một số vấn đề hoàn toàn mang tính chuyên môn, rồi lại thấy anh nghỉ tập mấy buổi gần đây. Xin hỏi anh Ngữ có ý định tham gia với No-U FC nữa không ạ?”.

Nếu phân loại câu nói phản cảm, thì việc hỏi theo kiểu khiêu khích thế này của một kẻ nhân danh admin chắc không thể phản cảm hơn khiến cho rất nhiều thành viên của NO-U FC không thể nhẫn nhịn được, công khai phản ứng với “lời mời” ra khỏi đội đối với một thành viên có tuổi, từng cống hiến không mỏi mệt cho “tinh thần NO-U FC”. Nhẹ nhàng thì than buồn, phản ứng gay gắt hơn là “dislike” cho câu hỏi của họ Lã, thậm chí có thành viên phê phán Lã “hãy bớt cái tôi đi một chút”,… Không đẩy đuổi nổi Vũ Quốc Ngữ ra ngoài thì Lã còn xỉa xói nhằm mạ lị anh này là “người đưa thông tin nội bộ ra ngoài” ,… Xem ra cái “hình ảnh NO-U FC” của Lã Việt Dũng đã bay sạch sành sanh theo những đố kỵ trẻ con, chiêu trò mạt hạng.

Bạn cũ của NO-U

Nguồn: Bach Hóa Dân Chủ

1 nhận xét:

  1. Cái câu lạc bộ nâu u này toàn thành phần bất hủ rồi toàn những thành phần có tiếng trong làng rận một số khác là những kẻ ham $ nên cũng bị kéo vào đá đám gì đâu diễn trò khiêu khích kích động ấy mà. Chỉ đáng buồn một điều là một số bạn còn khá trẻ không nhìn nhận được vấn đề nên đã bị lôi kéo vào hoạt động phá hoại này của đám rận hình như cũng đã được khuyên bảo nhắc nhở rồi nhưng có lẽ là bị tẩy não rồi nên không hiểu và không chịu hiểu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog