Chia sẻ

Tre Làng

DIỄN BÓNG CỰC ĐỈNH Ở BRITAIN'S GOT TALENT 2013


Phần trình diễn quá nghệ thuật với sự phối hợp tuyệt vời của cả đội. Phần nội dung cũng rất hay khi thể hiện cuộc đời 1 con người từ lúc mới chào đời trong vòng tay mẹ và đền khi trưởng thành, thành đạt, có địa vị, tiền bạc, tình yêu thì mẹ lại bỏ mình ra đi.và phần kết lại cho khán giả thấy trong sự mất mát, đau khổ của người con thì 1 vòng đời khác sắp bắt đầu như 1 quy luật bất dịch của cuộc sống.


Entry mang về từ Canhsat4sao


3 nhận xét:

  1. Đỉnh thật, xem mà sướng con mắt, bổ cái não, mà cũng có ý nghĩa nữa chứ, đúng là một đạo diễn tài ba, người nghệ sĩ thì khỏi phải nói, trình độ tuyệt cú mèo luôn, giá như mình được xem tận mắt thì thích hơn nữa...

    Trả lờiXóa
  2. Bài nhạc nền là Read All About It Part III_ - Emeli Sand ! nghe nhạc đã thấy chất rồi xem hình lại càng chất hơn ! đúng là talent theo đúng nghĩa của nó đó ! xem xong vừa thấy thán phục mà thấy cảm động với cấu chuyện trong tấm màn đó ! con người đúng là vô cùng sáng tạo ! chắc có lẽ Vietnam got talent sắp có kiểu tiết mục này thôi ! tội gì không lấy ! nó hay và đẹp mà :)

    Trả lờiXóa
  3. cái này đòi hỏi tính nghệ thuật rất cao. phần trình diễn có thành công hay không là dựa vào rất nhiều yếu tố như nội dung, nền nhạc và tất nhiên quan trọng nhất chắc có lẽ phải là diễn viên, đó là những nghệ sĩ, phải có tài năng, trình độ múa cao thì mới góp phần tạo nên sự thành công của bài thi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog