Chia sẻ

Tre Làng

HÓT HÓT: PHẠM VIẾT ĐÀO BỊ BẮT KHẨN CẤP

Công an Hà Nội ra lệnh bắt khẩn ông Phạm Viết Đào

Ngày 13/6, Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội ra Lệnh khám xét khẩn cấp và Lệnh bắt khẩn cấp đối với ông Phạm Viết Đào, sinh ngày 10/4/1952 tại Nghệ An; hiện thường trú tại số 02 hẻm 39/7/460 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ông Phạm Viết Đào có hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân."

Quá trình thực hiện lệnh khám xét, bắt khẩn cấp, Cơ quan an ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội thực hiện đúng quy định của pháp luật. Ông Phạm Viết Đào có thái độ chấp hành.

Các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của ông Phạm Viết Đào để xử lý theo quy định của pháp luật./.


TTXVN

18 nhận xét:

  1. Nặc danh22:18 13/6/13

    Hình như bắt lúc chiều thì phải. Đi qua thấy đông đông.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:26 13/6/13

    SAU ĐÀO LÀ AI? DIỆN? CHÊNH? THÙY LINH, HAY THỤY?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:29 13/6/13

    Tiểu sử Phạm Viết Đào đây: http://nguyentandung.org/tieu-su-ong-pham-viet-dao.html

    Trả lờiXóa
  4. Lại một con rận nữa hả, ghét cái bọn phản động này thế chứ, không làm được gì cho đất nước lại còn chống phá nhà nước, những con rận như này phải điều tra làm rõ xử phạt thật nặng vào cho đáng đời, cái tội chống lại nhà nước là cái tội không gì nhục bằng.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:53 13/6/13

    lẽ ra phải bắt lâu rồi chứ. loiaj nhu Thùy linh, xuân diện, bọ Lập là cho đi vào ở với Cù hết.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh23:00 13/6/13

    phaiiii bắt hết bộn này

    Trả lờiXóa
  7. Vừa đọc qua tiểu sử mấy anh phạm viết đào này ! nửa trước thì có vẻ là hàm hố đó những có nửa sau cuộc đời của anh sẽ không được như mơ rồi ! tội gì chứ cái tội phá hoại nhà nước thì không thể chấp nhận được ! có lẽ rõ phần đời còn lại anh hơi ngu muội đầu óc lú lẫn nên mới nghe theo đám phản động làm liều thôi ! rồi sau còn nhiều chiến hữu nữa ! cứ chờ xem :)

    Trả lờiXóa
  8. Ông Phạm Viết Đào trước có vẻ giỏi đấy, sau lại ngu muội thế không biết, để bọn phản động lừa bịp lôi kéo cho như con chó, giờ lại đi chống lại nhà nước Việt Nam, đúng thật là ngu, cái tốt đẹp thì không theo lại đi chạy theo mấy đồng tiền có trước mặt, quá đáng tiếc.

    Trả lờiXóa
  9. Phạm Viết Đào đúng là một kẻ biết học nhưng không biết khôn, đến tuổi bây giờ cũng đã già rồi mà sao ông không khôn ra được tí nào thế, ông lại để cho cái bọn phản động ngu si lôi kéo, kích động thế, ông không nhận ra được đúng sai à hay là vì tiền vậy ông Đào, tôi nhục thay cho ông đấy, ông nên vào tù mà ngẫm nghĩ lại đi.

    Trả lờiXóa
  10. Hết việc Mỹ bị lật tẩy hành động nghe lén làm đám dận chủ giở khóc giở mếu rồi nay lại đến chuyện anh Đào bị bắt do có hành vi lật đổ chính quyền ! tự hỏi có đang sắp đến ngày tàn của đám dân chủ vì tiền này rồi ! đúng là sung sướng khi nghĩ đến cảnh cac anh dân chủ ra đường ăn xin hết :) lúc đó thì còn giám to mồm biểu tình này nọ không :)

    Trả lờiXóa
  11. Trong giai đoạn hiện nay, khi đất nước ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công. Mọi công dân được tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển, thế nhưng vẫn có những người có những hành động đáng lên án, có những hoạt động chống Nhà nước. Những hành vi như vậy cần bị xử lý thật nặng để làm gương cho kẻ khác. Những người như Phạm Việt Đàm sẽ phải chịu sự trừng phạt cho hành vi trái pháp luật của mình.

    Trả lờiXóa
  12. Bắt, phải bắt hết những kẻ lợi dụng các quyền tự do dân chủ để chống Nhà nước mới được. Những kẻ như Đào Thụy, Diện, Linh...phải cho ở tù để chừa cái thói ăn tục nói càn đi. Chứ cứ không bắt cái bọn này để chúng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật mãi như thế không được. Đã là pháp luật thì phải nghiêm minh không nên tạo thêm cơ hội cho mấy kẻ bất trị này được. Đào là một tên chuyên viết lách chống Đảng đây mà. Cần thiết phải khởi tố cho lão đi tù đi cho lão biết thế nào là pháp luật. Cần thiết phải kiểm tra chặt chẽ lại các hoạt động của các blog như của Đào để tránh các hoạt động xuyên tạc của các bloger kiểu như Đào.

    Trả lờiXóa
  13. Ơ ! dạo này đám phản động này có vẻ run tay rút mắt hay sao ý nhỉ ! cứ lần lượt các anh ra đi hết ! trước thì có anh Nhất, xa xa thì có anh Cù huy gần gần đây thì có anh lớn Mĩ bị phanh phui giờ thì vừa nghe tin anh Đào ! tóm lại là cứ cái kiểu dân chủ rởm dân chủ vì tiền thì dẫn nhau xuống hố hết thôi ! mình là mình vẫn chờ anh diện với anh chênh nữa là đẹp bộ :)

    Trả lờiXóa
  14. có vẻ lần này cơ quan công an làm mạnh tay rồi đây, bắt khá nhiều đối tượng phản động, càng sớm truy quét được càng tốt, cho dân chúng đỡ phải nghe bọn chúng kêu la ầm ĩ, nhưng hình như mấy tay cầm đầu cốt cán thì vẫn chưa bắt được hết thì phải

    Trả lờiXóa
  15. Lưới trời lồng lộng, thưa nhưng khó thoát. Lâu nay mọi người không để tâm đến bọn Rận nên chúng ngày càng lấn tới. Số lượng Rận ngày càng tăng và phương thức hoạt động cũng trắng trợn hơn. Lần này các nhà chức trách vào cuộc rầm rộ rồi, phải dẹp hết mấy cái tên ăn tục chửi bậy này đi cho công đồng mạng trong sạch.

    Trả lờiXóa
  16. Phạm Viết Đào cái tên chúng ta chưa hề hay biết hay đến giờ thì cũng chưa nỗi tiếng bằng Phương Uyên.không biết mấy ngày nữa như thế nào.nhưng không phải bỗng nhiên ông lại được công an hỏi thăm,không có lửa làm sao có khói không biết người giật dây thuê ông là ai.liệu ông lại một tay chân nữa của bọn chúng mà công an lật tẩy ra.hay lại muốn gây sốc để nỗi như bao người khác hãy chờ xem

    Trả lờiXóa
  17. Lại thêm một kẻ nữa vào còng của pháp luật. những con người có thể nói là có tri thức,có hiểu biết hơn so với những người khác. nhưng lại có những hành vi, những hành động hết sức không tốt. Đó là việc xuyên tạc, chống phá nhà nước VIệt Nam, đó là việc tuyên truyền các luận điệu sai trái chống lại nhà nước, chống lại chính quyền, kích động nhân dân, kích động quần chúng. Gây mất trật tự, ảnh hưởng đến an ninh quốc gia. ảnh hưởng đến sự vững mạnh của chế độ. Đó là một cái tội rất lớn đối với đất nước, đối với dân tộc. Những con người như vậy ứng đáng phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. kẻ tiếp theo phải chịu sự trừng phạt của pháp luật sẽ là ai? những rận chủ, sẽ bị sự trừng phạt của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  18. Sau Đào rồi sẽ đến Diện, Thụy, bọ Lập, Chênh,... cho hết vào tù đi. Mấy ông này cũng giống nhau thôi mà, số phận các ông rồi cũng đi cùng nhau hết. Ở đời là chuyện xấu thì bị trừng phạt là lẽ đương nhiên, khi người ta cho các ông con đường rút lui thì các ông không thèm nghĩ đến, không lựa chọn nó. Giờ thì có lẽ cũng quá muộn để quay lại hay chăng cái tư tưởng khác người của các ông, nó ăn sâu vào máu rồi đâu thể thay đổi được. Các ông còn lởn vởn ngoài vòng pháp luật hãy cứ chờ đợi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog